Phân Biệt Anessa Bản Mới Và Bản Cũ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mautimhoasim1122, 20/6/2019.

  1. mautimhoasim1122

    mautimhoasim1122 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2019
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    #review #sosanh

    Mình xài kcn Anessa màu vàng từ hồi bản cũ, đến giờ là hơn 2 năm, trong quãng tgian đó cũng có thay đổi sang loại khác, nhưng tính đến giờ cũng ngót chục lọ (lọ mới m vứt đi đâu r nên chụp tạm mẫu cũ).
    Anessa vàng có quá nhiều review rồi. Chống nước cực kì tốt, lớp finish mịn màng, ko làm da bị bóng, ko làm bí da. Có những ngày đi từ sáng đến tối cũng ko làm xỉn da, phơi nắng biển nguyên ngày ko apply lại về da cũng k bị sạm đi ( yêu e k diễn tả dc ).
    Điểm trừ của sp là alcohol. Nếu b là tín đồ kcn Nhật thì cũng thừa biết điều này là quá bình thường, ngoại trừ b nào bị kích ứng vs cồn thì m nghĩ nồng độ cồn trong sp ko gây hại gì cho da cả. Mùi cồn mới đầu hơi khó chịu nhưng sẽ quen dần.
    Anessa bạc mới năm 2017, đúng như hứa hẹn của nhà sx là sản phẩm bổ sung khả năng dưỡng ẩm tối ưu. Vì hè nên m muốn rút ngắn routine buổi sáng nên mua e để bỏ qua dưỡng ẩm . Và thật sự nó dưỡng ẩm tốt có thừa đối vs m (mình da dầu).
    Lần đầu tiên dùng vs 1 lượng y hệt anessa vàng, da m như 1 chảo dầu, cực kì bóng, cảm giác hơi khó chịu 1 chút lúc đầu nhưng k làm bí và cũng k gây mụn ẩn. Các lần sau m phải giảm lượng lại và chia làm 2 lần bôi tình hình đỡ hơn chút.
    Và sản phẩm ko có mùi cồn, mùi thơm nhẹ nhàng.

    Tóm lại chất 2 sp giống hệt nhau, dạng sữa, đều là lai hoá giữa kcn vật lý (có Zinc Oxide) và hoá học ( Octixonate, Octocrylene) và Tinosorb S, sp ko gây trắng bệt. M thích mùi anessa bạc nhưng thích hiệu quả mang lại của anessa vàng. Nếu b da dầu, hay đổ mồ hôi, ở trong môi trường nắng nóng như sgon và k nhạy cảm vs cồn thì anessa vàng là lựa chọn k thể hợp lý hơn. Ngược lại hãy chọn anessa bạc.
    #mỹphẩmsakura,#xáchtaynhật
    http://facebook.com/myphamshiseido
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mautimhoasim1122
  2. mautimhoasim1122

    mautimhoasim1122 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2019
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trải qua cả nhìu năm skincare, nay mình sharing bí kíp hack tuổi, trẻ khoẻ từ trong ra ngoài từ đầu đến đít nhen

    Răng: răng thiệt 100% 34 năm nay , đủ 28 cái ( bỏ 4 răng khôn )
    Tẩy răng định kỳ 2-3 năm lần, tự mần tại nhà Night White 22%.

    Tóc: Mình chỉ thích tự nhiên hết mức vì tóc khoẻ và có độ bồng bóng tự nhiên là đẹp và tràn đầy sức sống nhất, sợ nhất những quả tóc khô cằn mệt nhừ vì hoá chất
    Gội xả Daviness, dầu dưỡng Maroccanoil

    Dáng: Detox mỗi năm lần. Tập gym, bơi và ăn theo Eatclean, có kèm sup : Whey, CLA, Glucosamin, Omega 369

    Da:
    ❤️Body : lười chăm lắm chỉ tẩy tế bào chết tuần lần bằng caphe và đắp nghệ/cam thảo/ sữa chua. Kem dưỡng ngày bôi ngày không Dermalogical Body Hydrating cream, Bio Oil

    ❤️Mặt : siêng chăm hơn xíu vì ai quen biết lâu có thể biết da mình bình thường không được đẹp và khó chiều nếu không chăm sóc nên phải cố gắng gấp đôi người được thừa hưởng da đẹp bẩm sinh để qua mặt nó chớ, mình xài nhìu loại kết hợp từ mắc đến rẻ miễn hợp thix là được, tuy nhiên có những chất không thể thiếu để nuôi da và 1 khi đã Skincare thì phải bắt buộc học cách ĐỌC THÀNH PHẦN MỸ PHẪM VÀ HIỂU LÀN DA, TUỔI TÁC MÌNH, chứ hem phải thấy ai xài gì là bắt chước theo hết được đâu.
    Dưới đây là những chất và loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với mình (da hỗn hợp thiên dầu)
    Một làn da đẹp là KHOẺ, KHOẺ ở đây là da phải sạch, đủ ẩm và chống nắng tốt.
    Mình hầu như KHÔNG trang điểm và luôn bôi kem chống nắng ngay cả khi ở nhà, không bôi kem chống nắng như không mặt quần áo ra đường vại.
    Để sạch :
    -Tẩy trang mỗi ngày dù trang điểm hay không trang điểm, làm sạch sâu định kỳ hàng tuần bằng tẩy tế bào chết vật lý và hoá học.
    Tẩy trang: Bioderma nắp màu hồng hay nắp xanh lá. ( hàng ngày)

    Sữa rửa mặt: SKI II, Speedy Perfect Whip, Neutrogenda Oil free Acne wash (xài xen kẽ tuỳ ngày mục đích sử dụng nhưng srm nên tạo bọt kỹ trc khi rữa sẽ rất tốt và nên có ít nhất 1 chai srm tạo bọt sẳn, còn lý do tại sao nó tốt, cơ chế hoạt động ntn thì lười viết quá cần thì Ib nha.
    - Cần thiết rửa mặt bằng máy vì sẽ hổ trợ làm sạch sâu hơn nữa, rửa mặt bình thường không sạch hết nha.
    Mình dùng máy Clarisonic. Còn 1 loại nữa tốt không kém là Foreo ( 2 hiệu này là top của máy rửa mặt được rất nhiều review tốt của Beauty Blogger trên thế giới tin dùng)

    - Tẩy tế bào chết hoá học : sử dụng chất BHA, AHA, Tretinol ( tuần 2 lần). Mình xài BHA của Paula's Choice và Tretinol 0.05% của Thái , AHA thì trong thành phần sữa rửa mặt đã có sẳn và vì da có dầu mụn ẩn nhỏ liti nên dùng chuyên BHA riêng lẻ phù hợp hơn hơn dùng AHA
    Và tầm quan trọng của tẩy tế bào chết hoá học AHA, BHA, Tretinon và vật lý như thế nào thì chắc rãnh sẽ viết tiếp sau vì chuyên sâu nhiều, phải hiểu kỹ cơ chế của nó đặc điểm da mình, lắng nghe da mình thì mới xài được và khi xài được rồi thì hiệu quả rất tuyệt vời. Đối với làn da từ 30 trở lên thì việc kết hợp chất BHA, AHA, Tretinon vào quy trình chăm sóc da sẽ hổ trợ tối đa mang lại làn da khoẻ và đẹp hơn.

    -Tẩy tế bào chết vật lý: Cure ( gel không hạt) ( tuần 1 lần). Mặt nạ đất sét (tuần 1 lần ) dùng của Kieth.

    -Nước cân bằng da ( còn gọi là toner hay lotion) bắt buộc bôi trong vòng 1p sau khi rửa mặt xong vì khi rửa mặt sạch da mất đi dộ ẩm và độ PH tự nhiên trên da nên dùng lotion/ toner để cân bằng lại và làm sạch sâu thêm lần nữa.
    HaDaLaBo( xanh dương), nước thần Ski II
    - Serum, kem dưỡng/ dầu dưỡng, kem dưỡng riêng cho mắt, ngày 2 lần sáng , tối.
    SKI II RNA/ Argan oil của Kiaraphytoceutical
    ❤️Các bước dưỡng da hàng ngày như sau :
    Tẩy trang-rửa mặt-lotion/tonner/( nước thần Skii)-serum (+tinh chất bổ sung nếu cần) - kem dưỡng / dầu dưỡng-kem mắt (rất quang trọng)- chống nắng (ban ngày)
    - Kem dưỡng và dầu dưỡng là bước quan trọng sau cùng để khoá tất cả dưỡng chất đã bôi vào da, nếu như đã làm nhiều bước trên bôi serum nhưng không có bước kem dưỡng/ dầu dưỡng để khoá dưỡng chất thi coi như lãng phí. Nếu siêng lắm thì làm lotion mask thêm thì tuyệt vời. Tác dụng của lotion mask thì có thể tham khảo thêm sách của cô Chizu Saeki Nhật ( rất nổi tiếng).
    - Ngoài ra, Mình còn sử dụng máy Hada Crie 4800 của Nhật (mỗi ngày chỉ mất 5-10p với máy nhưng hiệu quả đem lại ngày qua ngày thật xứng đáng) để làm sạch sâu bằng cách dựa trên cơ chế hoạt động của máy dùng các phân tử ion hút hết những chất dơ sót lại sau cùng của da sau khi rửa mặt ( ở bước lotion /tonner ) và đẩy dưỡng chất thấm sâu và da hơn ( sau bước bôi hết kem dưỡng). Đây cũng là một trong những máy skincare hàng top được nhiều review tốt của các beauty bloger
    - Dưỡng môi : mặt nạ ngủ môi Lanegei
    Để khoẻ :
    Da đủ ẩm.
    + Bên ngoài: bổ sung đủ tinh chất, dưỡng chất cần thiết cho da .
    + Bên trong: ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Mình chọn Eatclean, uống thật nhiều nước lọc. Ăn nhiều rau củ và trái cây (500gr/ngày), Supper Food (còn supper food là gì mình hay ăn gì nữa thì dài quá không viết hết viết sau vậy . Ăn nhạt hết mức ( ít ngọt, ít mặn, ít gia vị), cái này hiệu quả lắm nha, giúp trẻ lâu đó. Ngủ đầy đủ không thức khuya.
    Bổ sung sup tuỳ lựa chọn, mình chọn: Vitamin E, HA, Hồng Sâm.

    Hãng Tune marker- Nhật là hãng nổi tiếng chuyên sản xuất ra những tinh chất nuôi da như BHA, AHA, C, HA, Flurrence, Ceramide 200... Họ có rất nhiều tinh chất với nhiều mục đích nuôi da khác nhau của mỗi người. Mình chọn ra 2 cái quan trọng cần có cho da là:
    +Chất Flurrence: chống oxy hoá, giảm lượng melaninvà ngăn chặn tác hại từ tia cực tím, hỗ trợ tất tần tật những vấn đề liên quan đến hắc tố hơn 125 lần so với Vitamin C, da đều màu, đàn hồi khoẻ, căng bóng ( đặc biệt vùng chữ T).
    +Chất Ceramide 200: là chất sáp dầu trên da, giúp liên kết tế bào tạo hàng rào bảo vệ cho thành phần giữ ẩm Collagen và Estatin bên dưới da hoạt động tốt, hỗ trợ hạn chế thoát ẩm ra bên ngoài và bảo vệ tránh sự xâm nhập gây hại từ môi trường bên ngoài vào da.
    Pha mỗi lần 1 giọt vào kem/ dầu/ serum dưỡng mình đang xài để phát huy tác dụng. ( tuy nhiên cần biết kem/dầu/serum dưỡng mình xài đã có những chất gì rồi để bổ sung cho phù hợp hơn)

    Chống nắng:
    Kem chống nắng mình đã xài qua hơn hàng chục loại kem chống nắng khác nhau đa số là những loại Best Seller, từ kem chống nắng vật lý đến kem chống nắng hoá học và hiện tại đang xài và hài lòng với SKI II và Elta.
    Tia tử ngoại, ánh nắng mặt trời có tác hại rất lớn đến da, làm da lão hoá nhanh và là nguyên nhân của nhiều vấn đề về da khác làm da không còn khoẻ đẹp.
    Kem chống nắng phải được bôi đủ dày để đảm bảo hiệu quả chống nắng và được bôi lại sau 2-3 tiếng vào ban ngày kể cả ở ngoài đường hay trong nhà, ngày nắng hay mưa. Lý do, UVB có thể xuyên qua tường và kính dưới 5cm và tia bức xạ của máy tính cũng tác hại không kém, ngày mưa thì vào thời điểm ban ngày bầu trời cũng vẫn chứa tia tử ngoại. Bạn có thể không nhận ra tầm quan trọng của việc bôi kem chống nắng liền nhưng bạn sẽ được đền đáp xứng đáng bằng hiệu quả sẽ nhận ra tính bằng nhiều năm sau đó. Ngân xài kem chống nắng chắc cũng được tầm 20 năm zồi.

    - Đây là nhưng gì mình đã tìm hiểu được tổng hợp từ nhiều nguồn tài liệu chính thống theo khoa học, từ những review của những Beauty Bloger nổi tiếng cũng như đã test nhiều sản phẩm và trải nghiệm trong suốt 10 mấy năm qua. Và kết quả mang lại so với trước đây phù hợp với mình, hoàn toàn xứng đáng và hài lòng.
    [​IMG]
    - Ngân không PR bán sản phẩm, Ngân thích thì Ngân viết theo trải nghiệm của Ngân và mỗi năm đều có thay đổi và update thêm cho phù hợp hơn với bản thân mình.
    -Skincare và chăm sóc nâng niu cơ thể mình là cả 1 quá trình tính bằng NĂM VÀ CHỤC NĂM, không nóng vội. Khi cơ thể khoẻ thì tự sẽ đẹp, khi da khoẻ sạch, đủ ẩm thì tự khắc sẽ căng bóng, đều màu, ít nếp nhăn thôi. Đừng loay hoay chỉ chăm chăm vào che đậy mù quáng từng khuyết mà nên có kiến thức chọn lọc, khắc phục từ cốt rễ để được tràn đầy năng lượng, xinh đẹp toàn diện, ngoài đời mà được khen xinh tươi và trẻ hơn trong hình thì có phải là khoái nhất hơm.
    Đừng lười với tỉ lý do, mỗi ngày chỉ tối thiểu 10p chăm da. Tối thiểu 20p vận động thể lực, ăn uống lành mạnh để mình đẹp và khoẻ cho bản thân mình chứ không cho ai khác thì không lỗ tý nào đâu ha.
    - Trước kia khi chưa nghiên cứu kỹ và biết chăm sóc bản thân phù hợp, mình đã thử nhìu liệu pháp làm đẹp da công nghệ cao, lazer, PRP hot nhất thời đó, tốn rất nhiều tiền nhưng cuối cùng nhận ra là những cái đó cũng không phải là gì thần thánh nếu như mình không biết cách chăm sóc duy trì đều đặn đúng cách. Còn về việc nếu như các bạn dư giả tiền chỉ có ăn và đi Mỹ Viện làm đẹp thôi thì đó là 1 style khác ha.
    - Mình nghiện Skincare, mình đem cả "Spa" về nhà, theo xu hướng thuận tự nhiên, tiết kiệm time và tiền bạc đến Salon. Mình chăm sóc từ bên trong nền bền vững, nói không với filler và những chất làm đẹp tạm thời ít nhất là tính đến thời điểm này.

    Về khoẻ đẹp, Fitness nói cả ngày cũng không hết, thoai thì sơ sơ vậy thui nhe . #mỹphẩmsakura, #hàngxáchtaynhật
    http://facebook.com/myphamshiseido
     
  3. mehobong

    mehobong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/9/2011
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    101
    Điểm thành tích:
    83
    BÀI VIẾT RẤT HỮU ÍCH. THANKS BẠN
     
  4. mautimhoasim1122

    mautimhoasim1122 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2019
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chào mn, mình vừa thoát khỏi kiếp mụn bọc và gần thoát khỏi kiếp thâm mụn sau bao nhiêu năm.
    Hôm nay rảnh rỗi mình lên giao lưu, chia sẻ vs mn 1 số kinh nghiệm của mình sau 1 tg dài lăn lộn vs lũ mụn, mong giúp ích dc gì đó cho ce
    Da mình là da dầu, từ lúc dậy thì là bắt đầu có mụn rồi. Khoảng vài 3 năm lại đây thì mụn bắt đầu lên nhiều, có thời điểm lên kinh hoàng (mụn bọc, mụn viêm khắp mặt luôn). Nói chung là tự ti lắm, bạn nào có mụn như mình chắc hiểu, chẳng dám đi đâu, gặp ai.
    Sau 1 quá trình gian khổ đấu tranh với lũ mụn bằng đủ các cách (đi bác sĩ, nặn mụn ở spa, dùng đủ các loại mỹ phẩm trên trời dưới biển) mình có rút ra được 1 số kinh nghiệm để đời sau:

    [​IMG]
    - Về các sp skincare, nói thật mình đã sd rất nhiều các sp trị mụn, hiện tại đến giờ mình chỉ trung thành vs quá trình skincare tối giản và đó cũng là quá trình skincare hiệu quả nhất với da mình
    (p/s:mình cũng khuyên các bạn da mụn ĐỪNG nên skincare QUÁ nhiều bước, da mụn thì nên hạn chế bôi các sp trên da thôi, khi nào đỡ mụn thì hẵng dùng)

    Làm sạch: Vì là mụn bọc, mụn viêm nên mình coi bước làm sạch luôn là quan trọng nhất để tránh mụn bị nhiễm trùng, gây lâu khỏi và để lại thâm/rỗ về sau. Bước làm sạch của mình gồm: nước muối sinh lý để sát khuẩn hàng ngày, SRM cetaphil, ngày 2 lần như vậy. Nếu hôm nào trang điểm mình có dùng thêm tẩy trang bioderma xanh dành cho da mụn nhé.


    Toner: bước toner với mình thì k cần yêu cầu gì quá nhiều về trị mụn, chỉ cần tác dụng cân bằng lại PH và độ ẩm da sau khi làm sạch là ok, mình trung thành với Thayer lavender được năm nay rồi. dịu nhẹ, thông thoáng da và ẩm tương đối tốt. các b có thể lựa chọn loại toner nào phù hợp là dc.


    Serum tea tree của the body shop: Sản phẩm này mùi khá khó chịu nhưng dùng dần cũng quen. Lúc nào có mụn mà dùng e này thấy mụn khô nhanh, qua đêm thấy k tấy nữa, mình thấy hơi khô da 1 chút, nhưng nói chung cũng k vđ gì lắm.
    Hiện giờ mặt đỡ mụn mình k xài nữa, đang đổi sang dòng serum timeless vitaminC acid hyaluronic giúp làm sáng vs cấp ẩm da, loại này mới dùng nhưng trộm vía k làm da mình lên mụn lại, cấp ẩm tốt.


    KCN: k biết các b thế nào chứ m bị k hợp vs kcn, vì lần nào dùng cũng lên mụn dù là loại nào và có tẩy trang kĩ đến thế nào. Nên là m rất hạn chế dùng. Các bạn đang bị mụn viêm cũng nên hạn chế dùng kcn vì sẽ dễ làm bí da, tình trạng mụn có thể nặng hơn. Tuy nhiên vào những ngày k thể k dùng, m vẫn xài e blue lizard ( kcn có thằn lằn đó mn) cho da nhạy cảm. loại này m dùng thấy đỡ lên mụn nhất, nhưng cứ khoảng 4h là lại phải rửa mặt cho da thông thoáng.

    [​IMG]
    TDC: 1 tuần mình TDC 1-2 lần với TDC Bioderma sebium nhé. Sp này tương đối hợp với da mình. Dịu nhẹ, k kích ứng mà vẫn làm da thông thoáng, mịn màng.


    Còn về NẶN MỤN: Không biết các bạn thế nào chứ m là đứa rất chăm đi nặn mụn, nặn hết đợt này nó lại lên đợt khác và mình lại đi nặn (như 1 con nghiện). Riết rồi da vừa thâm vừa yếu, k tự tái tạo dc nữa.
    Sau mình quyết định k đi nữa vì biết đc mụn hình thành do nguyên nhân ở bên trong cơ thể, nên ở nhà uống thuốc điều hòa từ bên trong (mát gan giải độc) kết hợp ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước .Kiên trì vài tháng mụn cũng dần dần tự giảm, k lên nhiều nữa.


    Duy trì và trị thâm: m vẫn uống giải độc gan kết hợp với sản phẩm collagen venus nice (trước thấy 1 chị review sp này để giảm thâm nên cũng mua về dùng để trị thâm và bổ sung collagen tái tạo làn da yếu ớt của m do nặn mụn luôn).


    Giờ mụn và thâm đỡ nhiều rồi, da mặt mình hiện tại k đẹp điên đảo nhưng vs mình là cả quá trình phấn đấu kiên trì.

    Đây là kinh nghiệm của cá nhân mình, tất nhiên k thể đúng vs mn, nhưng mong là giúp dc gì đó cho ce.☺️
    Phải cố gắng kiên trì, rồi sẽ có làn da đẹp thôi ạ!!
    #mỹphẩmsakura, #hàngxáchtaynhật
    #xachtaynhat_net
     
  5. mautimhoasim1122

    mautimhoasim1122 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2019
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hi mọi người.. minh 31t . mình tàu ngầm trong group đã lâu. Nay mình muốn chia se cho mn về quá trình dưỡng da trong khi có baby của mình. Hy vọng sẽ giúp các bạn đag mang thai dc phần nào.
    Khi minh mới có baby thì thật sự da mìn xuống sắc rất là nhiu. Tuy ko bị nám hay nổi mụn nhưng mìn cảm giác da ko mịn và nhìn sạm dj. Được cái mìn may mắn bầu ko nghén. Mà công việc minh nhiu cộng vs việc chăm bé lớn luc đó mới 1 tuổi thôi nên bận rộn ko có tg chăm sóc bản thân khi mấy tháng đầu có baby. Nhug đến khi bầu được 5 thag mình nhìn lại mình ôi sao thấy xấu thế. Xấu mà ko chấp nhận dc các mẹ ah. Thế là mình bắt đầu chăm skincare kĩ càng và bổ sung thêm nhiu loại khác trong các bước skincare của mình thì thật sự sau 4 thag chăm sóc kĩ càng thì da mìn đã cải thiện lên rất nhìu.
    Công việc của mìn là ngồi dũa nails. Nên hằng ngày mình hít bụi bột và bột bám trên mặt mìn rất nhiu. Và mình tự nhủ ko làm sạch da thi ko bzo da đẹp thế là ngày nào mình cũng Trip cleasing vào buổi tối (cleasing water-oil-srm)và double cleasing vào buổi sáng (vs cleasing water và srm gel( có ai thic xài gel tẩy trang làm srm nhu minh ko? Hầu như mìn mua gel tt làm srm rất nhiu)). Mọi người đừng ngĩ đêm skincare xong ko ra ngoài nua đi ngủ la da ko bẩn nha.mình tl là vẫn rất dơ. Sag nào cug lau vs ccleasing water nhìn miếng bông mà mắc gớm.. Và 1 Tuần mình tẩy tbc 2l và hầu nhue ngày nào cũng 7749 bước trên mặt. Dù dj làm về mệt cỡ nào thì cug ráng bôi bôi chét chét. Rồi mới dj ngủ dc.
    [​IMG]
    Và đặc biệt là mình ko quên chông nắng hằng ngày. Do mình ko thic make up thì ban ngày mình dùng kcn dạng essence nâng tông da 1 xíu nhìn cho tươi tắn. Và nếu hnao mịn ngỉ ở nhà thì mình chỉ xài kcn ko nâng tone da ne. Nhưng chỉ số đều spf 50. Và mìn thuộc loại da KHÔ. Nên dù mìn có bôi chét thế nao dù là cả ngày hay mới ngủ dậy yhi da vẫnko bị chút dầu nào. và kết quả là khi minh chăm kĩ thì da có hiện tượng glow khi mình mới rửa mặt xong nên rất thic. Nên lấy đó làm động lực cố gắng các bạn ah.
    Và dưới đây là từng hình ảnh về quá trình skincare của mình. Tại vì quá quá nhìu sản phẩm mìn thay nhau luân phiên xài nên mình ko bit pải bắt đầu từ cái nào. Nên mìn có chụp riêng bao gồm phầm làm sạch-các toner-serum-cream-chống nắng-mask rửa-sheet mask- cotton pad.Cho mọi người xem cho dê.Mọi nguoi muốn mình rv cái nao cứ cmt cho mình nhé. Vì để viết hết từng đó sp chắc ko ai muốn đọc luôn...
    [​IMG]
    Có hìn ảnh là những sp cũ và những cái đó đèu đã xài hết sạch. Và đã vứt hết vỏ nhưng nhớ ra là có săn tấm hình trong album nên post lêm. các bạn muốn rv sp trong hình đó thì cmt trong hình đó nha.
    Còn có ảnh là còn mới toanh toành toành mìn chưa xài vì mới mua vừa hàng japan vùa hàng của mỹ. Hàng japan thi mìn ngĩ khi minh mới sanh xong mìn sẽ vẫn xài mấy cái đó bt ko kiêng. Nhưng riêng đông hàng mỹ kia thì mình bắt buộc pải chờ vì trong time nuôi con bú ko thể xài dc vì toàn là retinol- aha- bha. Thật sự mìn chưa bzo xài qua retinol cug như abha. Moiw tìm hiểu gần đây thôi. Nên cug hoie sợ. Nhug vẫn thic mua để thử vì những sp đó hot trên sephora quá nhìu rv tốt và cug muốn xen thêm 1 chút j đó lạ trong các bước layer hàng ngày. Nên thôi mìn cứ hốt về cất đi. . dự trữ để mai mốt mìn sợ mìn bận mìn ko có time đj mua. Sợ xấu các mẹ ạ. Nên dư còn hơn thiếu để khi cần là có.không bita có mẹ nào giống mình có cái tật mua dư còn hơn thiếu. Mua lố còn hone là lưỡng lự ko bit chọn cái nào ko bit bỏ cái nao ko nhỉ ... Và bạn nào đã sử dụng 1 trong những sp retinol-aha-bha này rồi thì cmt rv cho mìn chút ý kiến nha.
    Có 1 đièu nữa là mìn thuộc da KHÔ và KHOẺ. Nên việc dưỡng da bằng oil mìn rất rất thic. Vì cảm giác lúc nào cũng ẩm.ko bết dính so vs da của mìn. Và cug tiết kiệm dc time hnaof mình lười 7749 bước thì mìn sẽ xài oil cho tối giản các bước skincare. Ngoài ra mình cug có sử dụng thêm vài loại mày móc hỗ trợ trong quá trình dưỡng da nè.
    Và 1 thứ mìn ko thể thiếu khi ra ngoài đó là nước hoa.. dưới là những chai nc hoa mìn yêu thic nên mìn chụp còn mấy lọ mình ko thic mình để nó 1 góc lười xếp quá. Có bạn nào thic những mùi này giống mình ko? Mùi nào cũng cưng muốn xỉu ah.
    P/s: mn đừng hỏi mìn nhìu thế xài ko sợ break out hoặc là hết hạn hoặc ko xaid kịp.. bla bla... . Tại vì vừa là sở thic vừa sưu tầm vừa ham hố có làn da đẹp níu kéo thanh xuân khi đến ngưỡng 30 thôi ah. Chứ 30 rồi mà ko chịu chăm thì đến khi muốn chăm cũng trễ. Và mìn ngi mình cug thuộc dạng ý thức chăm skincare trễ ne. Chứ trước kia cũng tềnh toành lắm. Mặc kệ sương gió thui ne. Mới chăm chút dc 2-3 năm nay thui.ah, Ngoài ra mình còn bổ sung uống collagen cua shisedo loai rich rich và placenta.(nhieu hang).Nhug jo có bầu ko dùng dc. Nên đóng thùng cất hết gần 30 hộp. . Bài hơi dài đọc hơi mệt. Nhug những cái j mình đã làm thì mình cug đã chia sẻ rồi.chúc các mẹ bỉm tương lai thành công nhoa.
    SKINCARE SÁNG: cleasing water-srm-toner-nước thần-serum các loại(2-3 loại)-cream-kcn.
    SKINCARE TỐI: cleasing water-oil-srm-mask rửa-toner-nước thần-sheet mask- serum(2-3loaij)-eyes cream-cream.
    NGÀY LƯỜI THÌ NGÀY CŨNG NHƯ ĐÊM. Riêng bước làm sạch là giống còn các bước sau thì chỉ có: TONER-NƯỚC THẦN-SERUM EL- OIL-KCN(day)-cream(night)
    #xáchtaynhật, #mỹphẩmsakura
    https://www.behance.net/xachtaynhaec8b
     
  6. ThuHuong9292

    ThuHuong9292 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/12/2018
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Làm gì thì làm cũng nên cẩn thận để giữ gìn cho baby nhé các mẹ ,
     
  7. ThuHuong9292

    ThuHuong9292 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/12/2018
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    cảm ơn bài viết tâm huyết của bạn , muốn đẹp phải kiên trì phải không cả nhà
     

Chia sẻ trang này