Phản hồi của Belem

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi Belem, 21/9/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Belem

    Belem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/4/2008
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    83
    Gửi Mod, gửi các thành viên.

    Hôm nay mình rất bức xúc trước thái độ buôn bán của Bienxanh, nên mình mở topic này không nhằm mục đích đối chat hay đòi bồi thường gì cả, vì that ra mình chẳng có thiệt hại gì hết.

    Chỉ mong đưa ra sự việc để các bạn mua / bán đều rút kinh nghiệm trong quan hệ. Để cùng xây dung môi trường mua/bán online an toàn và lành mạnh.

    Ngày 11/9, mình có lien hệ mua ledging
    Bienxanh trả lời mình
    Mình cũng lo lắng vụ size, vì ledging có khóa ở gấu, sẽ chẳng can thiệp được nếu quần rộng so với size mình vẫn mặc là xs, mình đã pm cho Bienxanh

    Ngày 13/9 mình nhận được quần, mình mặc rộng that, mình đã pm nhờ đổi size xs. Bienxanh đồng ý, nhưng mình lại đắn đo việc ship trả và nhận size mới thì mình đều phải ra ship, tính ra phải chi them 20K+20K=40K nữa. Nên cũng đắn đo. Công việc cuốn trôi đi, thế là mình cũng chưa quyết định ship trả để nhận size mới. Cho đến tối qua cuối tuần, refresh topic của Bienxanh để xem hang mới, vì dù sao mình cũng đã order vài lần rồi. Thấy cái váy đẹp quá, mới chợt có ý định đổi cái quần lấy cái váy bù tiền vào them. Nên mình đã gửi pm cho Bien xanh vào tối khuya hôm qua

    Sáng nay mình nhận được phản hồi của Bienxanh, buồn quá, cảm thấy bị xúc phạm

    Lý do mình buồn, Bienxanh có nói ai order trên topic giảm 5K, lần trước mình order, bạn ấy quên giảm, nên lần order cái quần mình có nhắc là giảm cho mình. Nay bạn ấy nhắc cái vụ off 5K thế này, đau quá. Mình bủn xỉn quá à. Topic bạn ấy có nói là đổi với món hang khác giá trị hơn, nên mình hỏi tiền cái váy, xong đề nghị đổi bù tiền lấy cái váy, Vậy mình có gì sai. Cái sai của mình là không ship trả ngay trong vòng 48h. Nên mình muốn có sự thương lượng thôi, nhất là trong trường hợp ship cái quần size s là do Bienxanh đề nghị, mới dẫn đến việc mình không mặc vừa. Mình đã pm cho bạn ấy thế này.

    Sau khi gủi pm cho Bienxanh, mình đã call bạn ấy để nói cho bạn ấy hiểu, là mình cảm thấy bị xúc phạm thế nào. Không linh động, không thong cảm cho mình đổi hang khác có giá trị cao hơn thì thôi, chứ không có quyền xúc phạm mình như vậy. Nhưng bạn ấy bảo là mình làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn ấy. Mình bảo mình chẳng vào topic bu lu boa loa gì hết, vì mình là khách hang quen, cũng đã order vài lần. Cũng mong bạn ấy hiểu là mình toàn giao tiếp khuya vì công việc bận rộn, chứ đâu phải lúc nào cũng online lien tục.

    Bạn ấy ngắt lời và bảo rang bận, không muốn nói chuyện với mình nữa. Và từ chối chẳng đổi hang, trả hang gì cả.

    Mình có xác nhận là nguyên tắc trên topic của bạn ấy mình có đọc, đúng là mình sai không trả hang ngay trong 48h, nhưng cũng chưa có kéo dài cả tháng như bạn ấy nói trong topic. Mới có 1 tuần lễ, nên mình mới muốn thương lượng đổi hang khác giá trị cao hơn.

    Không được gì, nhưng mình cũng chẳng mất gì, có mất là mất 1 địa chỉ than quen shopping online. Tìm địa chỉ khác vậy. Cám ơn mọi người đã đọc tin.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Belem
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Belem

    Belem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/4/2008
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Không hài lòng về cách bán hàng nick Bienxanh

    Mình thừa nhận là mình không đổi ngay trong vòng 48h là mình sai. Mình nói rõ rồi. Nhưng người bán có hiểu là nếu người bán ship đúng size xs mình order ban đầu, thì nhưng vậy đã không có chuyện đáng tiếc là mình mặc không vừa size S.

    Thử hỏi các bạn, lại mất tiền 40K cho ship trả và nhận lại size xs mà mình muốn order lúc đầu, thiệt hai này người bán có hiểu cho người mua không?

    Sự việc đã rồi, đẩy hết trách nhiệm sang người mua thì khách hang đâu còn là thượng đế nữa.
     
  3. Belem

    Belem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/4/2008
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Không hài lòng về cách bán hàng nick Bienxanh

    Cám ơn bạn. Mình hay mua online lắm. Nhiều shop ở HN xa xôi nhưng lại có thủ tục chuyển trả rất linh động. Như lần vừa rồi mình đi công tác phải về, nhận hang xong không mặc vừa vẫn cho mình chuyển đổi sau cả tuần luôn. Khách hang mua online cũng có cái eo hẹp thời gian lắm các shop ạ.
     
  4. Belem

    Belem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/4/2008
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Không hài lòng về cách bán hàng nick Bienxanh

    Mình đâu nói bạn ấy bán không đúng size. Đúng là mình order xs. Bienxanh tư vấn là size s mình với mặc vừa. Do vậy mình nói là phải sure là mình mặc vừa size s. Tức là mình biết trước là shop sẽ ship size s cho mình. Nhưng kết quả là mình không mặc được size s đó bạn.

    Chứ không phải là ship nhầm size nhé.
     
  5. Belem

    Belem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/4/2008
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Không hài lòng về cách bán hàng nick Bienxanh

    Cám ơn Me Kiều Phong. Sáng mình có call bạn ấy để giải tỏa tâm lý, nhưng bạn ấy không muốn nói chuyện với mình nên mình đưa lên topic thế này. Mình that sự chẳng vui vẻ gì hết, mua vài món hang chat đầy tủ rồi cho con cháu bạn bè sử dung là chuyện bình thường thôi. nên mình nói rõ là mình chả có thiệt hại vật chat gì cả, cái ledging có đáng gì chứ.

    Thôi, mình cũng chẳng muốn làm ảnh hưởng đến việc mua / bán của shop nào hết. Mình closed topic lại giữ hòa khí. Chắc nhờ MOD delete luôn nhỉ. Cám ơn mọi người góp ý và đọc bài
     
    Mẹ Kiều Phong thích bài này.
  6. Belem

    Belem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/4/2008
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Không hài lòng về cách bán hàng nick Bienxanh

    Mình đâu nói vụ tiền bạc đâu bạn. Tại sao cứ mang vụ 5K giảm cho order trên topic ra nói mãi nhỉ. Đây chính là điều mình cảm thấy bị xúc phạm đấy. Mình đã lien hệ ADMIN nhờ delete / xóa topic. Nên đừng lôi 5K ra xúc xỉa mình nữa nhé. Việc bán hang bảo giảm 5K thì là chuyện khuyến mãi của shop, shop quên khách nhắc để giảm vào order tiếp thì phải hiểu là khách cũng xem 5K là chuyện xây dung mối quan hệ. Chứ 5K là cái gì, bao nhiêu mà cứ vịn vào đó như công lao trời bể thế hả trời.
     
  7. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,687
    Đã được thích:
    16,449
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi của Belem

    Chào bạn Belem,

    Trong trường hợp này, bạn nên phản hồi trực tiếp với người bán hàng về thái độ bán hàng của họ bởi:

    - Bạn đã không mang hàng đổi trong thời gian quy định của người bán.

    - Sau đó, bạn muốn đổi hàng sang một sản phẩm khác, nhưng cách bạn PM cho người bán có thể khiến người bán hiểu rằng họ cần phải đổi cho bạn món hàng. Điều đó khiến người bán cảm giác không thoải mái.

    Về phía Bienxanh, bạn cũng nên rút kinh nghiệm giải thích rõ ràng và kiên quyết để tránh gây khó chịu cho người mua.

    Topic sẽ tạm dừng tại đây.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này