Dear MOD, Em chưa từng vào mục này bao giờ dù ngày nào cũng ra vào lamchame đã 6 năm. Thực ra có lẽ vì phần lớn mua hàng đều thuận lợi và ko gặp phải trường hợp như thế này, nên hôm nay em mong MOD xem xét và phân xử giùm em vụ này. Ngày 22/11 đọc được Topic thanh lý set ga gối Chic Home hàng Mỹ của Mẹ Sun với giá 1.5 triệu/bộ, em PM để hỏi và nhận được thông tin để CK như sau: "Quote Originally Posted by Me Heo Me no con bo ga goi nao thi nhan cho minh cai TK, minh Ck lay 1 bo. Cam on ban Cho minh so dien thoai de lien lac luon" "Chết rồi, tớ còn 1 bộ Tím mà ai cũng hỏi lấy. Còn bộ vàng hứa cho khách quen. Nàng ck h thì ok nhé! Chút nữa tớ ship luôn, cho tớ địa chỉ nữa. Để tớ nhắn khách quen nhường cho nàng chứ bộ tím có mẹ đang hỏi tk để ck rồi. Tk của tớ 0011001117623 _ NH VCB TW chủ tk : Đặng Thị Hương Thủy Phone : 0936422483 Nhắn tớ địa chỉ luôn đe h tớ nhờ xe ôm luôn nha! " Nhưng sau đó em CK đặt cọc có 500k và hẹn sẽ thanh toán khi giao hàng đến. Sau khi CK xong, em nhắn tin và địa chỉ ship hàng cho Mẹ Sun, bạn đó hẹn lại chiều 6h sẽ ship đến nhưng em hẹn 7h vì bận đưa con đi khám BS. Đến trưa Mẹ Sun nhắn tin xin lỗi vì mẹ bạn đó ko biết, buổi trưa có 2 bạn khác đến xem đã để lại cho bạn đó với giá 1.4 triệu/bộ. Em đồng ý và đã nhận lại 500k đặt cọc từ Mẹ Sun qua TK VCB. Ngày 23/11, Mẹ Sun nhắn cho em có bạn của Mẹ Sun cùng order hàng Mỹ có 1 bộ muốn bán, Mẹ Sun bảo có nhiều người đặt mua nhưng áy náy nhất với em nên muốn nhượng lại cho em. Em hỏi màu gì và khi biết là màu vàng thì okie. Em yêu cầu chuyển đến thanh toán luôn chứ ko cần đặt cọc cho mất time và cũng ko mặc cả dù đã biết là trước đó mẹ bạn ý bán có 1.4 triệu/bộ. Mẹ Sun nói đã hẹn với bạn kia để ship hàng cho em lúc 6-7h tối. 7h30 tối có người gọi ship hàng từ số 01627005257 hẹn 30" sau giao hàng cho em. Đến 8h tối em xuống nhận hàng ở chân cầu thang nhà em và thanh toán tiền cho người đàn ông đó có hỏi là "ơ bộ này màu tím chứ ko phải màu vàng à". Anh kia trả lời ko biết nhưng em vẫn thanh toán tiền vì trời thì rét người ta lặn lội đến mà lại bắt vác về thì chả ra làm sao, phần vì em ko cầm theo điện thoại và cũng tin tưởng có thể giải quyết ổn thoả với mẹ Sun nếu ko ưng. Mang lên đến nhà, em nhắn cho Mẹ Sun là ko đúng màu, Mẹ Sun nhắn lại xin lỗi và sẽ tìm người để bán lại. Vì như vậy nên em cất luôn lên gác xép và ko mở ra xem. Sau đó cũng để hỗ trợ giải quyết chuyện ko mong muốn, em có mở topic thanh lý lại bộ ga gối đó cùng với những bạn mà Mẹ Sun sẽ hỏi lại để thanh lý hàng. Nhưng ngày T7 rồi có 2 vợ chồng bạn nick Tom_Jerry2010 đến xem, bản thân bạn đó cũng nhìn thấy em lấy từ trên xép xuống và mở ra cho xem. Chưa cần mở lớp 2 bạn đó đã nói luôn là vải bị dạt hết rồi, chất lượng ko tốt nên bạn ý ko lấy. Sau khi vợ chồng bạn đó về thì em có mở rộng ra xem thêm, vải bị xô dạt và chất lượng đúng là ko tốt. Em nhắn tin, gọi điện lại cho Mẹ Sun mấy lần mà ko được, sau đó đã vào PM vì theo như ngày 26 nhắn tin với Mẹ Sun thì bạn ý ít dùng di động và chủ yếu PM trong inbox. Em đã PM lại cho Mẹ Sun yêu cầu hoàn lại tiền và gửi trả bộ ga gối thì Mẹ Sun trả lời lại như sau: "Các bạn mua hàng của tớ đều biết tớ rất ít khi mang đt theo, thỉnh thoảng nó còn hỏng màn hình nữa nên mỗi lần đăng thanh lý món nào đó tớ đều ko ghi số đt nhưng tớ ko hề dấu địa chỉ nhà tớ. Chính tớ cũng đã nt cho bạn nói nếu có việc j thì pm cho tớ ở đây cơ mà. Còn về bộ ga gối đó thật sự tớ chưa hề xem kỹ nó, tớ chỉ xem cái chăn và thấy mỏng nên thanh lý thôi. Tớ cũng ko tìm cách lừa đảo ai cả nên tớ cũng nói là các mẹ tiện đường thì qua nhà tớ xem rồi ưng thì lấy luôn. Tớ ko nhận đổi trả hàng. Bộ tớ bán cho bạn là bán hộ 1 mẹ khác vì bạn thôi. Nó ko phải màu vàng thì tớ đã xin lỗi bạn vì nhớ nhầm màu rồi. Bạn kia nhờ xe ôm mang tới cho bạn. Lúc ấy bạn có thể ko lấy hàng nếu ko ưng phải ko nào? Tớ chỉ pm vậy thôi nhé! " Em ko đồng ý và nhất quyết trả lại vì em vốn định để lại đi tặng nếu ko thanh lý được, nhưng sau khi có 1 mẹ đến xem thì em ko thanh lý và cũng ko tặng nữa vì nếu làm vậy là em lại đi lừa người khác. Em đã hẹn cho Mẹ Sun 03 ngày từ CN đến T4 vừa rồi để hoàn trả tiền và nhận hàng nhưng đến hôm nay thì chỉ nhận được lời giải thích mâu thuẫn với lời nói trước. "Tớ cũng nói luôn là tớ ko nhận đổi trả nhé! Lần trước tớ cũng đã nói vậy rồi. Cái bạn tớ bán hộ ko phải tớ ko cho bạn số đt mà có lẽ bạn cũng biết vì tớ cho bạn số đt của bạn để bạn ấy liên hệ ship hàng cho bạn mà. " "Tớ ko biết bạn đã tìm được số đt của bạn kia chưa nhưng mà đó chính là 1 trong 3 bạn mua set chăn ga của tớ. Bạn ấy nói ko phải ko ưng nó mà vì nó hơi nhỏ so với đệm nhà bạn ấy nên nhờ tớ bán lại giúp. Trong các mẹ thường xuyên order web US có rất nhiều mẹ cũng order bộ này. Tớ chỉ nhớ có mẹ Maaroon ( nick mẹ này tớ ko nhớ rõ, bạn có thể tìm trong topic order nhà chị daquy ) bạn ấy mua 2 bộ về dùng và đi làm quà cưới, có mẹ Nhím xu mua nữa, tớ ko thấy mẹ nào phải đi thanh lý như tớ. Chắc tại 2 mẹ ấy ở Sg và Đ.Nẵng nên hợp với cái chăn mỏng đó hơn. Tớ ko vì 1500k mà mang tiếng đi lừa ai cả nhưng tớ ko nhận lại hàng đâu. Bạn thông cảm cho tớ. Nếu bạn muốn lập topic đối chất thì tớ sẵn sàng tham gia, còn bạn muốn biết địa chỉ nhà tớ thì bạn tìm ủy ban Phường Yên Sở nhé! Nhà tớ ngay gần đó, bạn cứ hỏi mấy chú đó là biết. Tớ ko lừa ai nên tớ ko ngại mấy vụ đó đâu." "Bọn tớ đi order thì ko được check xem hàng tốt hay xấu nhưng các mẹ mua ở đây thì có lợi thế về việc đó hơn tớ, cái này bạn hay mua đồ ở đây nên còn rõ hơn tớ. Tùy bạn muốn làm j thì làm tớ ko quan tâm nữa. " Thì ra đây là Mẹ Sun thanh lý cho 1 bạn mua chăn ga của Mẹ Sun chứ ko phải cho bạn nào order 3 bộ về muốn thanh lý bớt. Thêm nữa, khi mua hàng order ko check được, thì khi giao bán cho người mua ở đây khi họ ko có điều kiện check kỹ do quá tin tưởng người bán cũng phải chịu rủi ro như mình. Em vẫn còn đầy đủ tin nhắn cũng như PM của Mẹ Sun nhưng vì ko biết up lên thế nào nên lập cái topic hơi dài, mong MOD thông cảm. Topic thanh lý của Mẹ Sun cũng đã close nên em ko có để gửi vào đây. Nếu MOD cần tìm hiểu thêm thông tin gì, em sẽ cung cấp luôn.
Ðề: Phản hồi về nick Mẹ Sun Chào bạn, Trong trường hợp này, BQT không yêu cầu đối chất bởi lý do: - Khi bạn biết sản phẩm không đúng màu, bạn vẫn nhận. - Khi mang lên nhà, bạn không kiểm tra kỹ hàng hóa. Bởi vậy, tất cả mọi sự bắt đầu từ sự cả nể của bạn. Bởi vậy, trong giao dịch này, người bán có quyền đổi hoặc có quyền không đổi. Bởi vậy, bạn nên tự thỏa thuận cá nhân với người bán.