Chào các mẹ! Nhà em gặp chuyện bức xúc quá, nên muốn lên đây share để các mẹ cảnh giác với kiểu làm ăn bát nháo, coi thường khách hàng. Chuyện là thế này: Nhà em có 1 cái bếp ga, 1 bếp từ, thì vừa rồi cho đi bếp ga, còn bếp từ bị hỏng nên em sửa. Nghĩ bếp từ kén nồi, nên nhà em quyết định mua một cái bếp hồng ngoại nữa dự phòng. Đúng lúc đó, siêu thị điện máy Mediamart bán khuyến mãi bếp hồng ngoại Sanaky mã sanaky at-102hg với giá 499k nên nhà em ra thửa ở Mediamart Trường Chinh. Đây là lần đầu tiên nhà em mua đồ của Mediamart, trước đó toàn mua của những siêu thị điện máy khác thì chưa bao giờ gặp sự cố cả. Thế nên khi vừa mua về, có một bạn chăm sóc khách hàng của Mediamart còn gọi cho nhà em hỏi han có ưng ý ko, thấy thế nào...thì nhà em thấy họ cẩn thận quá, cũng nghĩ là ổn. Còn nhớ lúc mua hàng, họ đã không rõ ràng bằng việc anh bán đưa cho gấu nhà em, kêu anh kiểm tra đi, thì gấu nhà em bảo thôi, bếp cắm vào nóng thì khi mang về khó ra, hàng chắc tốt rồi, thì anh kia lại bảo "Thế nếu về hỏng thì anh chịu nhá!" ??? Gấu nhà em ngạc nhiên: "Thế các nơi khác cho đổi trả tới 7 ngày, 10 ngày thì sao, bên mình ko có à?" Anh kia lấp liếm: "À à, bên em có, cho đổi trả 3 ngày thôi ạ!" => Ngay cái này đã thấy bất thường rồi. Nhà em mua bếp đó vào ngày 7/11, khi về thì em dùng ở mức rất hạn chế vì chỉ nấu một chút buổi trưa, nhưng tới ngày 12/11, sản phẩm đã lỗi, vào điện nhưng không thể bật được. Tức là sau đúng 5 ngày thì bếp...tèo >.< Em mang đi bảo hành ngay trong ngày 12, và chờ tới ngày 19/11, phía Mediamart mới gọi điện cho em đến lấy hàng. Trong giai đoạn chờ này, cậu nhân viên bảo hành tên Kiên có thái độ rất...không chấp nhận được các mẹ ạ. Vì nhà bỗng nhiên hết, chả còn cái bếp nào, nên sốt ruột, 5 ngày sau (ngày 17/11), gấu nhà em gọi cho fòng bảo hành để hỏi, thì cậu Kiên nghe xong hỏi tên họ đầy đủ, báo là sẽ gọi lại thông báo sau đó. Chờ mỏi cổ chẳng thấy đâu, gấu nhà em lại fải gọi cho bên chăm sóc khách hàng, họ thề thốt hứa hẹn sẽ gọi lại ngay, thế là quả nhiên cậu Kiên gọi luôn cho gấu, rồi liến thoắng... "Em gọi cho anh mấy lần mà...máy bận, máy anh bận!" >"< Điêu toa thế đấy ạ, cậu ta đâu biết là gấu nhà em dùng máy cố định gọi đi nãy giờ, chứ điện thoại di động vẫn để trên bàn, có ai gọi đâu mà kêu thế. Khi gọi thì cậu Kiên này còn gằn giọng "có thể cuối tuần anh mới lấy được!" ??? Khi đi lấy bếp thì một em gái nhân viên trong siêu thị làm một câu thế này: "Bếp đó giá đó thì nó dễ lỗi hơn. Bài học kinh nghiệm là mua đồ đắt tiền chút!" => Các mẹ nghe thế thì nghĩ sao ạ? Xong xuôi, khi mang về dùng thì sau đúng 1 ngày, là vào ngày 20/11, bếp lại bị lỗi, bật được nhưng không thể điều chỉnh nhiệt độ. Em bực quá ý, gọi lại cho họ thì phía Mediamart kiên quyết không đổi sản phẩm mới, lại còn kêu nhà em mang tới...bảo hành tiếp. Như vậy, em sẽ lại phải tiếp tục mang bếp đến Mediamart chờ...bảo hành lần 2, và không biết còn thêm bao nhiêu lần nữa. Quả là bức xúc, em thề là không bao giờ thèm ngó mặt tới cái Mediamart đó nữa, cứ những siêu thị điện máy khác uy tín mà tiến thôi. Báo ra đây cho các mẹ cùng cảnh giác, khỏi phải rước bực vào thân như em >.< Em bổ sung cái nè theo đề nghị của mod ạ: Tôi cam kết rằng thông tin này trung thực và chịu trách nhiệm cá nhân trước pháp luật về những thông tin mà tôi đăng lên diễn đàn LÀM CHA MẸ
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< mình cũng không mua ở Mediamart vì thấy bên đó ghi km thì hoành tráng nhưng cái chữ điều kiện thì bé tí ở dưới, cứ tưởng km thật nhưng khi đến nơi mới biết là nhầm
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< mình ko mua bao giờ nên ko biết cảnh giác cảm ơn chủ top nha
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< đúng là nên mua ở nhưng nới có uy tín ,mà giá khuyến mại phải xem kỹ bạn ah
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< em là 1 nạn nhân đây, nhưng em vẫn come back mediamart vì họ giải quyết ổn trường hợp của em, lỗi là do nhân viên bát nháo. Đợt đấy em mua con tivi led toshiba 32, thấy km là mua tivi thì được mua giá treo với giá 250k (áp dụng tất cả các mã sp giá treo), em ok mua luôn giá treo ở đấy ko lăn tăn (bây giờ nghĩ lại mới thấy ngu), ra ngay ngoài cửa thấy có bà ngồi đấy bán hỏi thử, bà í bảo 300k/c (em chưa mặc cả), cũng vẫn chưa lăn tăn lắm. Sáng hôm sau thợ của mediamart sang lắp, chỉ có mẹ em ở nhà, lắp cái giá treo đó thì lại ko vừa với góc treo tivi nhà em, nên phải đổi lại mã khác, thợ đó bảo để cầm quay về đổi, mẹ em chỉ bảo "tôi già ko biết gì đừng bịp tôi, nhớ lấy hàng ở đúng mediamart đấy", thợ vâng vâng dạ dạ, lúc sau cầm cái giá treo mới đến lắp, mẹ em hỏi bao nhiêu nó bảo 800k, mẹ em thì ko biết giá cả của giá treo nên cũng đồng ý để lắp, chỉ thắc mắc sao đắt thế, nó bảo "giá ở cửa hàng nó thế". Mẹ em vẫn cho thêm 50k bồi dưỡng. Trưa em đi làm về biết chuyện, gọi lại cho thằng thợ nó ko nghe máy, chiều hôm đấy em lên trực tiếp mediamart hai bà trưng yêu cầu gặp nó, trình bày sự việc thì nhân viên ở tầng bán tivi liếc mắt nhìn nhau (kiểu biết là làm ăn láo rồi) nhưng vẫn tiếp tục bao che cho thằng Đại đấy, bảo Đại nghỉ việc rồi, chị gọi cho Đại í, chứ bọn em ko giải quyết được. Em gọi cho CSKH, yêu cầu gặp quản lý. Đôi co qua lại, cuối cùng mediamart cũng chịu nhận sai, quản lý gọi Đại lên yêu cầu sang nhà em lấy giá treo về và trả lại 800k cho khách. Hôm sau CSKH của mediamart gọi điện xin lỗi giọng ngọt ko thể ngọt hơn nên em cũng ko để bụng :d. Còn em chỉ lưu ý mua ở mediamart thì phải chú ý quà khuyến mãi, hỏi kĩ việc km tnao, vì nó nhập nhằng giá lắm. Nhân viên bán hàng thì ko nhiệt tình, trước thì em hay mua ở Hai bà trưng, rất khó chịu về thái độ bán hàng, đợt vừa r chuyển sang Nguyễn Chí Thanh mới mở thấy ổn hơn. Nếu chọn giữa mediamart và pico thì em thik mua ở pico hơn, nhưng pico lại ko có nhiều chtr km hay như mediamart, nguyễn kim em so giá thấy đắt hơn hẳn
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< Phần nhiều do lỗi nhân viên gây ra. quản lý kém
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< siêu thị nào cũng sẽ có những trường hợp như vậy.Pico cũng thế thôi.Hồi tháng 7 mình mua cái Lap ở Pico.thông lệ là dùng thử 30 ngày đổi mới.Về dùng đc 15 ngày thì chết.....Pin.đem lên Pico các em ý kêu không đổi vì máy xước,mình nhìn,soi kĩ đủ kiểu thì chẳng xước tí nào.Nhưng do chết Pin thì đổi máy cũng chẳng làm gì.vậy nên các em ý mang đi BH cho mình. Nói chung quy định đổi trả là như thế nhưng thực tế để dc đổi trả hơi khó,vì kiểu gì về dùng chẳng có dính ...hạt bụi.Vậy nên quy định cho có để đánh vào niềm tin Kh thôi.Còn cũng vụ đi mua Lap đấy,bên Trần Anh còn gí cho mình cái hàng ...trưng bày đóng hộp.Vậy nên các mẹ có đi mua gì cũng nên thử kĩ,soi kĩ và hỏi kĩ ngay tại đấy cho yên tâm.
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< e thì mua ở media mart từ ti vi đến điều hòa đến tủ lạnh, trộm vía là chưa bị làm sao cả, dùng khá okie mà, chắc số e đỏ
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< ĐỒ điẹn tử cũng còn tùy con nữa mà các mẹ, cùng loại, cùng hãng thậm chí mua cùng 1 nơi nhưng có con rất nhanh hỏng, co con thi lại bền đó..nói chung là ăn may cũng nhiều.
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< năm kia mình cũng gặp 1 vụ bảo hành điện thoại ở trung tâm bảo hành đt của Nokia, gần Vincom. mình mua ở HC Giải Phóng, về được mấy hôm tư dưng sập nguồn.Mang đên HC thì họ bảo mình tự mang máy đến TT bảo hành của Nokia ở gần Vincom, Hai bà trưng. mang đến đấy, Nhân viên thử xong, nhận đt, hẹn ngày lấy. Mất 1 tuần. Khi đến lấy, mình chưa bít là đt đã sửa đc chưa thì cô nhân vân đã tự lắp xim của cô ta vào và bật máy lên. mình chỉ kịp nhìn thấy màn hình máy sáng lên, chưa thấy hiện chữ, hay có biểu hiện gì hoạt động được, cô nhân viên này đã tắt máy lấy xim của mình ra và bảo: chị vê nhà nạp pin vào là đc. Về nhà, mình cắm cục nạp vào, vẫn không thấy vào điện, cũng chẳng bật đc máy lên. thế là máy vẫn toi như trước. Mất cái điện thoại lại mất luôn 2 buổi đi bảo hành. nói chung là họ chỉ cần bán đc hàng, cầm tiền của KH trong tay thôi. còn cái: "hậu mãi" thì chắc chẳng trông chờ gì đâu.
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< siêu thị nào cũng dính mấy vụ thôi các mẹ ak. năm ngoái em mua laptop ở trần anh cũng đi bảo hành đi lại mấy lượt lận. nó chỉ cho đổi trong vòng 5 ngày mà đúng đợt về quê mới chết. may sao bảo hành xong đc. đc cái thái độ nhân viên ok lắm
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< Cảm ơn các mẹ đã chia sẻ. Em thì em cũng ko fải dạng khó tính gì, em rất hiểu là siêu thị điện máy nào cũng là trung gian phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất tới tay người tiêu dùng, chứ máy móc họ đâu có tự làm ra được. Nhưng ghét cái là ở thái độ ấy ạ >.< Nhân viên bảo hành có thái độ ko ra gì, và trong trường hợp đồ mới mua mà đã hỏng liên tiếp như thế, thì siêu thị cũng nên thể hiện sự cầu thị, chia sẻ với người tiêu dùng bằng việc đàm phán với nhà sản xuất, hoặc có sự quan tâm hỏi han. Ức nhất là hôm nhà em vừa mua, họ gọi điện hỏi có ưng ý ko, có muốn góp ý j ko rất là ngọt mới sợ, thế mà từ khi biết bếp nhà em dính fốt 2 lần, họ...im re chả thấy hỏi han j, thế mới tệ các mẹ ạ. Mà hôm rồi em tìm trên diễn đàn mình, có mẹ cũng fát điên với bọn Mediamart này vì chồng mẹ ý mua đồ ko như quảng cáo, hỏi lại "thế các anh chị bán đồ lừa đảo, ko đúng với thông tin đã nêu à" thì bọn bán ở đây trả lời..."Vâng". Ôi zời ơi, đúng là vấn đề chỉ nằm ở thái độ thôi ạ >"<
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< em cũng có một lần mua của mediamart nhưng may quá không vấn đề gì.
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< Nhà mình toàn mua đồ của Media mart nhưng hàng họ ok lắm, chưa thấy cái nào bị lỗi, chắc hên xui nhỉ????
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< đúng là nên mua ở nhưng siêu thị lớn,tuy có đắt hơn 1,2 trăm thật nhưng đảm bảo hơn
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< m chưa mua ở siêu thị này bao giờ toàn tham quan thôi
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< Mình cũng đã từng mua ở Mediamart Hà Đông, thấy ko ưng thái độ phục vụ của nhân viên.
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< công nhận là tiền nào của ấy các mẹ ạ , đắt 1 chút nhưng mà chất lượng đảm bảo còn hơn đồ rẻ mà chả dùng được suốt ngày đi bảo hàng cũng quá tội .
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< Khổ, xét về siêu thị điện máy thì nhà em gần cái Mediamart Trường Chinh ấy nhất, nhưng trước giờ toàn ra các sthị khác, lần này thử mua thì dính họa ngay lần đầu. Bực ghê gớm ạ >'<
Ðề: Cảnh giác với siêu thị điện máy Mediamart: Lừa đảo, thái độ không chấp nhận được >.< Mình cũng ít mua đồ ở đó.......................