Đối chất: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi dqkhai84, 21/9/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. dqkhai84

    dqkhai84 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/7/2011
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    103
    Xin chào tất cả mọi người;
    Mình có vụ việc này mãi chưa giải quyết được nên mới vào đây mở topic này để đối chất nhờ mod phân xử giúp
    Mình có đặt cái kính ở nhà Capri tại topic:

    http://www.lamchame.com/forum/showt...-phụ-phí_Nhận-Return-iPhone-5S-bản-Mỹ-giá-tốt

    tính từ hôm mình đặt hàng từ ngày 12/7 và chuyển tiền ngày 17/7
    xác nhận của ngân hàng đây:
    IMG_00000001.jpg

    Sau tầm 2 tháng mình có vào hỏi và trao đổi về món hàng thì được biết là hàng của mình k đặt được do web hết hàng
    mình có vào topic để xin ck lại tiền nội dụng như sau:


    Sau nhiều lần đòi chuyển lại thì bên Capri vẫn chưa chuyển tiền tính đến ngày hôm nay là 21/9/2013
    và trên topic của mình được nhà bạn ấy trả lời như sau:

    Ngày 17/9 bạn ý có trả lời mình
    Ngày 18 mình có nhắn lại bạn ý
    bạn ý trả lời
    Default Ðề: ĐỨC_MỸ_17/9-15/10_0% công_HM 0,3_ 0 phụ phí_Nhận Return iPhone 5S bản Mỹ giá tốt
    Trích Nguyên văn bởi Capri View Post
    Mình đã nói với bạn cũng nhiều lần ko kém. Bạn thích giải quyết bằng cách ko có thiện chí thì bạn cứ việc. Sự việc chỉ có mỗi việc refund lại 260k. Mình đã nói mình CK từ Vietcombank đi nên bạn sẽ mất 11k tiền phí. Bạn ko chịu đòi mình phải CK lại bằng chính NH bạn đã chuyển thì mình nói bạn đợi khi nào mình có thời gian ra ngân hàng Vietinbank thì mới CK lại được. Còn nếu muốn nhanh và ko mất phí thì bạn nhờ người bạn nào của bạn có TK Vietcombank thì đưa cho mình để bảo toàn 11k cho bạn. Có đáng ko bạn?
    tính ra đã 1 tuần kể từ ngày bên bạn bảo sẽ chuyển lại cho mình bằng ATM rồi đó nhưng đến hôm nay vẫn chưa thấy j, uk bạn bao 11k k đáng thế sao còn bắt mình chịu hả bạn. Mình CK qua cho bạn đủ 260k để đặt hàng sau 2 tháng k đặt được hàng đòi ck lại tiền thì tính ra mất bao nhiêu thời gian vẫn k thấy đâu. Mình sẽ nhờ mod xử lý dứt điểm vụ này. Bạn nào cũng gặp trường hợp như mình xin vào đối chất nhé

    khi mình chuyển tiền cho bạn ý 260k và mất phí là 9.900
    khi bạn ý bảo chuyển lại trả mìh thì lại bảo mình chịu phí 11.000
    thế tức là tiền của mình chuyển qua tk bạn ý rồi bạn ý trả lại mình nhưng mình lại chịu thiệt vì mình k có tk ngân hàng mà bạn ý có thể chuyển miễn phí.
    Mình k chấp nhận như vậy. thời gian bạn ý bảo trả mình đã rất lâu nhưng chưa thấy trả
    Qua đọc topic mình thấy cũng rất nhiều người bị như mình

    Do đó minh bỏ thời gian lập topic này nhở mod phân xử giúp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dqkhai84
    Đang tải...


  2. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    Mod đã yêu cầu Capri vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu Capri không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này (nếu như bạn không cung cấp thông tin phục vụ quá trình đối chất). Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng phản hồi tại topic này.

    Cảm ơn các bạn.
     
  3. Capri

    Capri Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    27/2/2012
    Bài viết:
    14,067
    Đã được thích:
    2,526
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    Cảm ơn Mod đã dành cơ hội cho bên em được trình bày.
    Tất cả bạn khách hàng này trình bày cũng như đưa lên hoàn toàn chính xác. Nhân đây cũng cảm ơn bạn khách hàng đã bỏ thời gian và công sức để tìm toàn bộ những gì mà bạn ấy đã trình bày lên cho Mod và mọi người thấy.
    Tất cả những gì bạn ấy trình bày nhằm một mục đích duy nhất là lấy lại 260k do hàng không được mua thành công. Ơ phần bạn ấy post lên thì Mod và mọi người cũng thấy là chuyenhangchauau không hề lẩn tránh trách nhiệm refund lại tiền. Tuy nhiên, do chuyenhangchauau chưa đang ký internetbanking với tài khoản Vietinbank nên không thể chuyển nhanh và dễ dàng như Vietcombank. Nên như mọi người thấy, chuyenhangchauau đã nói với khách lựa chọn một trong những cách thức sau:
    1.CK thông qua Vietcombank đến TK của bạn khách hàng này (mất phí 11k, phí này do Vietcombank thu chứ không phải bên em thu)
    2. TK Vietcombank của bạn bè hoặc người thân của khách hàng;
    3. Nếu vẫn CK thông qua Vietinbank thì đợi bên em có thời gian. Vì muốn vào Vietinbank CK thì phải đến NH làm thủ tục CK vào giờ hành chính. Giờ đó bên em còn bận làm việc nên chưa CK được.
    Bên em đã hoàn toàn thiện chí nhưng không nhận được thái độ tương tự của bạn này. Tính đến ngày hôm nay thì bên em vẫn hưa thể chuyển lại cho bạn ấy được.
    Câu trả lời có thể cho trường hợp này từ bên em là: Nếu bạn đó vẫn khăng khăng với cách mà bạn ấy chọn thì thứ 7 tuần này em thu xếp được công việc và ra Ngân hàng Vietinbank thì em sẽ refund. Với 2 phương án còn lại thì bên em sẽ CK lại trong vòng 2h đồng hồ kể từ thời điểm chuyenhangchauau tiếp nhận được thông tin về thay đổi thông tin chuyển khoản.
    Trân trọng.
     
  4. dqkhai84

    dqkhai84 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/7/2011
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    Mình cũng xin nói luôn:
    1. Bên bạn đã hẹn chuyển khoản cho mình vào thứ sáu tuần trước, mời bạn xem lại tin nhắn PM mà bạn đã gửi cho mình
    nội dung từ ngày 12/9
    ngày 12/9
    rõ ràng bên bạn bảo sẽ chuyển khoản cho mình nhưng đến hôm nay chưa thấy
    vậy mà bạn lại bảo bên mình là không thiện chí

    2. bạn bảo 11k là ngân hàng thu mình đồng ý luôn, nhưng mình thắc mắc là tại sao mình lại phải chịu
    Mình chỉ yêu cầu bạn bằng cách nào thì tùy nhưng phải chuyển đủ số tiền mình đã chuyển cho bạn vậy thôi còn bạn làm theo cách nào thì tùy

    3. Tại sao khi đặt hàng bên bạn bắt mình ck luôn thì mới đặt, sau hơn 2 tháng k có hàng, mình đòi lại tiền thì lại phải chờ bên bạn có thời gian mới chuyển
    Phải chăng khách hàng phải chịu phần thiệt

    Nếu bạn trả lời được thì mình sẽ chờ đến khi nào bạn có thời gian còn k thì nhờ mod yêu cầu người bán hàng phải trả lại luôn tiền mình đã chuyển để đặt hàng

    Mình nghĩ đòi hỏi của mình k có j sai cả.
    Nhờ mod phân xử
     
  5. Capri

    Capri Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    27/2/2012
    Bài viết:
    14,067
    Đã được thích:
    2,526
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    1/ Về hẹn refund: tối T6 bên mình CK thì mình đã làm nhưng vì với những người làm dịch vụ order, TK Vietcombank luôn là TK chính dùng để mua hàng nên đây là TK ưu tiên trong việc nhận tiền. Tuy nhiên, mọi nhà OD đều cố gắng mở thêm 2-3 TK khác để tiện cho mọi người đỡ mất phí. Chuyenhangchauau có tới trên 6 tài khoản khác nhau trong đó có Vietinbank. Tiền ở các TK khác đều được rút để đưa vào Vietcombank hết. Do đó, tối thứ 6 mình có đi CK cho bạn nhưng trong TK không còn đủ. Mình sẽ phải đưa tiền vào NH hoặc có khách hàng khác CK thì mới đủ để CK. Ngay khi không CK được mình đã thông báo cho bạn lựa chọn phương thức khác để nhận tiền nhanh hơn.
    2/ Chuyenhangchauau đã nhận được của bạn bao nhiêu tiền thì chỉ có trách nhiệm hoàn lại cho bạn bầy nhiêu vì những lẽ sau:
    - Chuyenhangchauau đã nhận tiền của bạn từ Vietcombank nên sẽ refund lại từ chính Vietcombank. Việc bạn CK cho chuyenhangchauau bằng cách nào, phí phải trả cho việc đó là bao nhiêu không thuộc trách nhiệm của chuyenhangchauau.
    - Chuyenhangchauau có 9 Tài khoản NH khách nhau để tiện cho khách trong đó có cả TK của Vietinbank nhưng bạn không chuyển sang TK Vietinbank này mà lại chịu mất phí để chuyển qua Vietcombank.
    Thông tin TK này được chuyenhangchauau công bố trên:
    + Website: http://chuyenhangchauau.com/home/index.php?option=com_content&view=article&id=73&Itemid=112
    + Tại file KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT (Tham chiếu sheet THÔNG TIN LIÊN HỆ) https://docs.google.com/spreadsheet/ccc?key=0AlqxxQ989K17dEp6aEdobnViWG5qbGFCV05wYzU1cVE#gid=8
    + File KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN (Được gửi cho bạn trước khi bạn CK) có ghi số TK Vietcombank nhưng kèm theo đó là dòng "TK khách xin vui lòng tham khảo link dưới đây". Link đó dẫn chiếu đến các tài khảon công bố tại Website. https://docs.google.com/spreadsheet/ccc?key=0AlqxxQ989K17dDBkWUR0WndDSF9JX19IaVQ2MHh3UXc#gid=0
    Nếu bạn là mình, bạn có chịu trách nhiệm về sai lầm do người khác gây ra vì hay không. Thiết nghĩ, nếu lúc đó bạn cũng kỹ càng như bây giờ thì không câu chuyện 9.900VNĐ và 11.000VNĐ không lấy của bạn quá nhiều thời gian như bạn đã và đang tiêu tốn.

    3/ Dịch vụ order là dịch vụ mua hàng thuê chứ không phải bán hàng có sẵn nên không thể mua hàng trước và nhận tiền sau với khoản phí thấp được. Chuyenhangchauau nếu làm khác với các dịch vụ khác tương tự thì chắc bạn đã không chọn bên mình. Quy định của bên mình là trừ HM khách hàng phải CK trong vòng 2 ngày kể từ ngày mua hàng thành công, còn các hãng khác thì CK khi đưa link mua hàng. Nếu CK chậm thì chịu PHÍ CHẬM THANH TOÁN. Bạn đưa link ngày 12/7 nhưng đến tận 22/7 bạn mới CK nhưng bên mình cũng không hề tính PHÍ CHẬM THANH TOÁN cho bạn.
    Câu trả lời hợp lý nhất của bên mình là, vì bạn đã đã Ck vào Vietcombank thay vì Vietinbank nên chuyenhangchauau chỉ có trách nhiệm refund lại bạn đúng số tiền đã nhận được là 260k từ TK của Vietcombank. Do sau giờ hành chính, CK khách NH Vietcombank không thực hiện được. Do đó việc refund này được thực hiện vào sáng ngày mai 23/9/2013.
    Như đã nói, mình đánh giá cao việc theo đổi mục đích của bạn (dù chưa biết là có hợp lý hay không).
    Cảm ơn mọi người đã dành thời gian theo dõi.
    Cảm ơn Mod đã thông báo và tạo điều kiện để vấn đề được nhìn nhận rõ ràng và đa chiều.
     
  6. dqkhai84

    dqkhai84 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/7/2011
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    Bạn hãy để ý những chỗ mình bôi đỏ nhé
    Ở trên thì bạn bảo thứ 7 có thời gian sẽ chuyển, sau đó lại viết là sẽ chuyển vào sáng mai nhưng bạn ơi bạn nhầm ngày rồi đó sáng mai là 24.9 cơ

    Tiếp theo là bạn bảo mình đưa link từ 12.7 nhưng mình chuyển khoản từ 22.7 bạn k tính phạt, mình thấy buồn cười quá bạn k đặt được hàng mà lại còn định phạt mình ư. Mọi người thấy thế nào????

    Tiếp theo bạn bảo mình cứ đòi theo đuổi con số 11k, k hề bạn à. Từ đầu đến cuối mình chỉ yêu cầu bạn trả mình đủ số tiền mình đã chuyển thôi. Bạn xem kỹ lại nhé
     
  7. Capri

    Capri Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    27/2/2012
    Bài viết:
    14,067
    Đã được thích:
    2,526
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    Sau tin này mong Mod chốt lại vấn đề này lại dùm.

    Lần sau bạn Quote lại thì mình để nghị trích nguyên văn nhé và trọn vẹn nhé. Vệc cắt xén dễ khiến mọi người không nhìn nhận được vấn đề một cách toàn diện. Trừ khi bạn cố ý như vậy.

    Chuyện mua HM, add giỏ thành công nhưng hàng vẫn có thể không về do hãng không có hàng để giao hoặc giao nhầm hàng. Chính vì vậy mới dấn đến câu chuyện refund này. Tranh luận về việc này ở đây là đi xa khỏi vấn đề.

    Trở lại vấn đề chính:


    Vụ việc hiện nay của bạn như thế này:
    1. Bạn Ck cho mình từ Vietinbank của bạn sang Vietcombank của mình mất 9,900 phí (trong khi bạn có đầy đủ thông tin về TK Vietinbank của mình). Mình do hiểu nhầm bạn đã CK vào Vietinbank của mình nên đã cố gắng refund lại từ Vietinbank.
    2. Do không đủ tiền để refund, mình đã thông báo với bạn là mình sẽ CK lại bạn từ VCB với điều kiện bạn chịu phí; hoặc lấy số TK VCB của bạn bè hay người thân của bạn để bảo toàn số tiền 260k; hoặc chờ mình có thời gian đến NH nạp tiền vào giờ HC rồi mới CK được.
    3. Bạn khăng khăng không chịu đưa vấn đề lên đây.
    4. Mình vẫn với hiều nhầm rằng bạn đã CK từ Vietinbank của bạn sang Vietinbank của mình nên vấn đưa cho bạn 1 trong 3 phương án lựa chọn như ở trên. Với phương án 3 thì mình hẹn đến sáng thứ 7 mình mới thu xếp ra NH nạp tiền rồi CK cho bạn. Bạn ko chịu.
    5. Mình xem lại chính hình ảnh chụp sao kê thì mới phát hiện ra tình tiết mới là"Bạn Ck từ Vietinbank của bạn sang Vietcombank thay vì Vietinbank mặc dù thông tin về TK bên mình luôn công khai". Do đó, quyết định của mình thay đổi là sáng mai (không thể bây giờ vì CK liên NH từ VCB không thể thực hiện ngoài giờ HC) mình sẽ CK đúng số tiền 260k đã nhận cho chính số TK Vietinbank đã trả.
     
    keplo thích bài này.
  8. Capri

    Capri Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    27/2/2012
    Bài viết:
    14,067
    Đã được thích:
    2,526
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    Sáng nay, mình thực hiện chuyển khoản nhưng vì không thể làm được do thiếu thông tin CHỦ TÀI KHOẢN. Bạn vui lòng cung cấp đầy đủ họ tên để mình chuyển khoản lại cho bạn.
    Thanks.
     
  9. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    Trong trường hợp bạn không có tài khoản vietinbank thì bạn có thể chuyển từ vietcombank sang vietinbank với lý do là chuyển về đúng ngân hàng của khách.

    Nhưng, bạn có thể đã không phải tham gia topic đối chất này nếu như bạn hỗ trợ bằng cách chuyển từ vietinbank của bạn sang vietinbank của khách hàng.

    Trong trường hợp này, vì số tiền bạn để khách chờ quá lâu rồi, bạn vui lòng chuyển tiền từ tài khoản vietinbank của bạn hoặc giao dịch nộp tiền mặt trực tiếp từ ngân hàng vietinbank để khách hàng không mất phí chuyển tiền.

    Bạn cần thực hiện giao dịch để dqkhai84 nhận được tiền trong vòng 48h (kể từ bài post này).

    Sau khi nhận được tiền, dqkhai84 vui lòng xác nhận tại topic.
     
  10. Capri

    Capri Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    27/2/2012
    Bài viết:
    14,067
    Đã được thích:
    2,526
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    Một kết luận vô lý theo phương châm "Người bán luôn có lỗi" nhưng sẽ được thực hiện vì không ai có quyền đúng hơn Mod ở chính Forum của Mod.
    Cảm ơn Mod.
     
  11. Capri

    Capri Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    27/2/2012
    Bài viết:
    14,067
    Đã được thích:
    2,526
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    Mình thấy buồn thay cho Đại học mà bạn tốt nghiệp. Trình độ Đại học không quyết định một người sẽ đúng hoặc sai.
     
    kaizen37 thích bài này.
  12. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    Nếu bạn cảm thấy Quyết định tại box Đối Chất là vô lý, bạn có quyền từ bỏ tham gia bán hàng tại lamchame.com để không phải tham gia Đối Chất.

    Cho tới khi nào bạn còn tiếp tục bán hàng tại lamchame.com, bạn vẫn cần tôn trọng bất cứ quyết định nào từ BQT lamchame.com.

    Cảm ơn bạn.
     
  13. zzzooozzzooo

    zzzooozzzooo Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    15/8/2013
    Bài viết:
    5,506
    Đã được thích:
    1,338
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    Nhờ Mod mình có đôi lời với bạn carpi (nếu sai thì mod xóa cũng được ạ, do e bực mình quá) : bạn capri thường xuyên thay đổi lại bảng tổng kết ( có rất nhiều chị em ở diễn đàn lcm đã gặp phải trong suốt topic nhận order của bạn cũng như ở các topic thảo luận khác, và mọi người có nhắc nhau nên chụp lại bảng tổng kết để đối chiếu. Bản thân e đã làm như vậy nhưng đã bị bạn capri trả lời lại là " Chấp nhận điều hiển nhiên thay vì lý luận vòng vô lý thì chị đã không làm mất thời gian của cả chị và em từ sáng đến giờ ". E không hẹp hòi chênh nhau 53k tới 134k ( hiện tại e đang bị như vậy ) nhưng cách mà bạn ép KH phải chịu trong khi hàng mua thì không có, chờ đợi mỏi mòn từ đầu tháng 7 đến tận hôm rồi mới được refund lại, 2 bên đã thống nhất số tiền về 0 mà h lại phát sinh thêm số tiền. Nếu cần dẫn chứng e sẽ up ảnh lên ạ. Cám ơn Mod và các chị e ở diễn đàn bỏ thời gian đọc chút bức xúc của em.
     
  14. zzzooozzzooo

    zzzooozzzooo Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    15/8/2013
    Bài viết:
    5,506
    Đã được thích:
    1,338
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    e còn đủ ảnh chi tiết nhưng e xin up 3 ảnh để các a/c xem hộ e thái độ của chủ dịch vụ với KH như thế này
    mã e là h281 ngay dòng trên cùng có ghi -53k ( có ghi chú ngày ship hàng 22.9.13)
    [​IMG]
    file tổng kết ngày 23.9 đã sửa lại -134k
    [​IMG]
    sau khi e hỏi ( e nghĩ KH nào cũng có quyền hỏi vì bỏ tiền ra thì phải biết số tiền phát sinh ) thì được trả lời ntn ạ
    [​IMG]
     
  15. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    dqkhai84 vui lòng cập nhật tình hình thanh toán của Capri trước 17h00 ngày hôm nay. Nếu sau 17h00 mà bạn không cập nhật thông tin, điều đó đồng nghĩa với việc bạn xác nhận đã nhận đủ tiền của Capri hoàn trả.

    Về phía zzzooozzzooo, theo hình ảnh bạn cung cấp thì bạn đã giao dịch với Capri ở một trang khác ngoài lamchame.com. Bởi vậy, BQT sẽ không hỗ trợ trong trường hợp này.
     
  16. Capri

    Capri Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    27/2/2012
    Bài viết:
    14,067
    Đã được thích:
    2,526
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    Mod cứ để cho bạn zzzooozzzooo này đối chất về vụ việc này. Thực ra, bạn này có 2 nick tại làm lamchame. Em không hiểu tại sao bạn này có nick là TRANGKEOSshop mgmaxx trước đó nhưng yêu cầu em không trả lời hoặc cho mọi người khác trên làm cha mẹ biết về nick này. Nhưng qua một thời gian làm việc với bạn này không những bản thân capri mà tất cả những người khách hàng trả hàng cho nha Capri tại đầu 98 Yên Ninh và 46 Thành Công đều kêu trời kểu đất với thái độ bạn này. Em có thể taọ riêng topic đối chất để đưa trường hợp của bạn này ra được chứ?
    Nếu thế thì em đối chất vào nick nào là hợp lý nhất "TRANGKEOshop mgmaxx" hay "zzzooozzzooo"
     
  17. dqkhai84

    dqkhai84 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/7/2011
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    Mình đã nhận đc tiền rồi nhé mod
     
  18. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick Capri nhận đặt hàng từ Đức

    BQT nhắc lại: Giao dịch của bạn với zzzooozzzooo không xảy ra tại lamchame.com nên bạn có muốn đối chất thì BQT cũng không hỗ trợ.

    Nếu bạn vẫn muốn công khai những điều khách hàng đã bí mật cung cấp cho bạn, bạn vui lòng lập topic chứng minh các nick trên là của zzzooozzzooo tại box Góp ý cho LCM.

    Topic này sẽ được đóng tại đây.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này