"Tôi cam kết rằng thông tin này trung thực và chịu trách nhiệm cá nhân trước pháp luật về những thông tin mà tôi đăng lên diễn đàn LÀM CHA MẸ." ngày 27/2 em có gửi đơn hàng đi CẦN THƠ, mã bill 0139282. em sử dụng dịch vụ phát chậm 6 ngày có hàng nhưng CHỊ TRANG cố tình cung cấp thông tin sai 4 ngày có hàng. sau 10 ngày em nhận được hàng, 2 hộp đựng giấy bị vỡ nát. bên PHÁT NHANH không chịu bồi thường trong khi hàng gửi đi em đóng gói cẩn thận hiện nick này dang hoạt động. mong MOD để các mẹ biết thông tin này không bị lừa ạ. ECOTRANS gọi bảo không phục vụ em được, tiền hàng của em họ chưa trả hết. nick : ecotrans.vn ( Super leader member ) địa chỉ : Số 31 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội chị trang : 0936482277.
Ðề: Khiếu nại ecotrans Mod đã yêu cầu ecotrans.vn vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu ecotrans.vn không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn. Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này (nếu như bạn không cung cấp thông tin phục vụ quá trình đối chất). Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn. Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng phản hồi tại topic này. Cảm ơn các bạn.
Ðề: Khiếu nại ecotrans Mình cũng sử dụng dịch vụ của ecotrans này được hơn 2 năm. Đúng là ban đầu mình thấy dịch vụ tốt, giao đúng hẹn. Nhưng từ năm ngoái đến giờ luôn sai hẹn với khách hàng của mình. Bảo 2 ngày đến nơi nhưng phải 4 ngày khách mới nhận được hàng (mình CPN), cứ phải gọi điện hỏi xem hàng mình đang ở đâu và bao giờ khách nhận được đến là mệt. Mình có phàn nàn thì họ giải thích vào dịp lễ đơn hàng nhiều nên đến chậm.v.v Cũng may là mấy khách hàng của mình cũng dễ tính. Nhưng nếu ecotrans cứ làm việc kiểu này thì sợ về lâu dài ko giữ được khách.
Ðề: Khiếu nại ecotrans Chào Mod và các mẹ. Thế là bên mình được vào đây đối chất. Thứ nhất mình muốn hỏi chủ topic là đối chất việc đền hàng ạ? Mình trả lời như sau: Việc đền hàng mã bill 0139282 dứt khoát bên mình không đền bù vì bạn Liberty 1992 đã chuyển hàng bên Ecotrans rất nhiều lần và với tinh thần, trách nhiệm, uy tín dịch vụ bên Ecotrans đã đóng gói miễn phí lại các đơn hàng trước đơn 0139282. Nhưng việc đóng gói hàng hóa (giấy + gối) làm kích thước gói hàng to hơn hoặc nặng cân hơn nên bạn Liberty 1992 không đồng ý, có 3 lần đóng gói làm đội cước lên và Ecotrans đã trả lại tiền cước phí đội thêm đó (chưa bao giờ Ecotrans tính tiền đóng gói). Chị Liberty 1992 đã bảo "hàng của mình thế nào bên bạn cứ để thế cho đi", việc đóng gói là bạn đóng, bên mình không biết bạn đóng như thế nào thì bên mình không thể đền được. Bên mình chỉ đóng thêm 1 lớp màng PE (miễn phí) cho hàng không bị ướt và cho vào tải. Thứ 2. Đơn hàng 0139282 có đi chậm là 10 ngày mới phát được, trong bảng giá Ecotrans đi chậm Cần Thơ là từ 4 đến 6 ngày, việc chậm hàng là lỗi của bên mình và bên mình có nói chuyện với người nhận hàng ở Cần Thơ, có xin lỗi và giảm 1/2 cước phí, hẹn ngày giao hàng cho chị khách ở Cần Thơ và chị khách cũng đồng ý. Hiện nay chị khách ở Cần Thơ vẫn nhờ bên mình lấy hàng từ HN và nhờ tư vấn dịch vụ chuyển phát nhanh. Thứ 3. Bên mình không chấp nhận thái độ của bạn nói với mọi người những thông tin không đúng sự thật nên mình không phục vụ được bạn. Ngay trên bài viết của bạn "nick bọn lừa đảo", bạn nên lịch sự chút,
Ðề: Khiếu nại ecotrans rất nhiều mẹ giống tình trạng như chị. riêng anh bình bên cod gửi cho em 1140k tiền hàng cứ khăng khăng gửi 1740k trong khi em copy cả đoạn gửi tiền và gửi mail cho anh ấy. anh luôn hẹn em chuyển tiền trước 10h sáng thứ 6 mà 2 tuần k làm được. thậm chí thứ 5 đã chuyển tiền, k nhớ mình đã chuyển tiền. khách gọi ớ người ra. 2 năm trước ecotrans phục vụ rất tốt.
Ðề: Khiếu nại ecotrans lí do không đền bù: hang mình đóng gói trong hộp cat tông còn bạn vận chuyển làm vỡ. xin lỗi sáng nay tớ gọi gửi hàng, anh bình bên cod bảo không phục vụ được. sếp bạn hôm hàng tớ chưa vào cần thơ nói em với chị làm ăn lâu dài, giờ chuyển qua kiểu gì đây? k lừa đảo thì sao. t gửi phát nhanh 7kg bạn tính 13kg thì đóng gói. gửi chậm 26kg bạn tính 30kg không đóng gói. còn từ khi tớ nói k đóng gói bên bạn vẫn đóng gói hay chỉ vì phát nhanh cước cao lãi nhiều nên làm cẩn thận. bạn đền bù 50% cước cho bên cần thơ tiền hàng hỏng ai chịu? tiền hàng cầm của người ta chưa trả hết, gọi điênh anh BÌNH CAO GIỌNG HÔM NAY ANH SẼ THANH TOÁN HẾT CHO EM. ANH K QUA LẤY HÀNG. vậy MUỐN ĐÁ ĐÍT NGƯỜI KHÁC CÓ TIỀN TRẢ ĐI. KHÔNG PHẢI HỎNG HÀNG RỒI BỎ CHẠY. GỬI VỀ CẦN THƠ BẠN CÓ TRÁCH NHIỆM QUÁ NÊN CỨ MỖI LẦN GỬI HÀNG SỐ KG ĐỘI LÊN 8KG RỒI BẠN XIN LỖI TỚ GỬI LẠI TIỀN.
Ðề: Khiếu nại ecotrans Dear Mod! Hình như trong mục đối chất ko được để link chữ ký? Nếu phải vậy thì Mod ẩn link giúp em với. Em ko vào sửa được. Tks Mod nhiều!
Ðề: Khiếu nại ecotrans Mình toàn bị tính phí đóng gói hàng, nhân viên cầm về cân tính phí bao giờ cũng cao hơn m tính, do các em đó vội, nên mình cũng cho các em ấy cầm về cân rồi báo lại giá tiền. Bên cpn bạn dạo này làm ăn k đc đảm đảo như trc nữa, khách của m nhận hàng cũng kêu lắm
Ðề: Khiếu nại ecotrans tớ không cần lịch sự với cái công ty sếp đóng hàng cùng nhân viện mà cước không hề báo cho người gửi. Bạn không tôn trọng người khác thì ai ton trọng bạn bạn trả tiền cước đội thêm vì sao: - bạn không gọi trao đổi với tớ. Sau này khi xảy ra quá nhiều chuyện thì bạn mới gọi được 1 cược là hàng tớ 7kg, bạn tính cho tớ 13kg. Tớ đồng ý. - hàng về cần thơ từ 4-6 ngày khi nào bạn. Bạn nói không có lương tâm à. Bạn mở mồm bảo tớ hàng chỉ 4 ngày là đến nơi, tớ hỏi 2 lần bạn nói 4 ngày. Hôm sau vỡ lở vì nới dối vội vàng xin lỗi. Hàng gửi từ 27/2 là thứ 6. đến 8.3 là thứ 7 nhận được hàng. Có hàng xong chuyện ai ngờ hàng bị hỏng. Hỏng do lí do gì trong khi hàng được bọc trong hộp cattong, lúc đưa hàng nguyên vẹn, nhận hàng vỡ nát???
Ðề: Khiếu nại ecotrans chi trang bảo em mua cân ở nhà cân cho nhân viên xem, cùng là 1 cái chân em cân được 24kg, họ cân được 26kg mới tài ạ chưa tính cước cồng kềnh mà em gửi trước k bị tình dạo này hay bị tính rồi đội lên 13kg nữa đó ạ. Họ mới gửi trả em 107k tiền đền bú. Lần này đền 500k nên đang suy nghĩ =)) không đền bù thì em muốn mod đóng topic vì kiểu làm ăn lừa đảo hại người khác. Trước em gủi hàng bên thái hà anh phát nhanh tự ý nói với em tết tăng tiền gửi phát nhanh =)) giờ có kiểu hàng nội thành xếp loại cồng kềnh lấy cước em 20k trong khi mồm nói <5kg là ship 10k
Ðề: Khiếu nại ecotrans Đúng là em thấy dạo này bên này làm ăn quá chán tiền cước cpn tính cao, em cso cái COD từ 28/2 nhắn tin gọi điện đến giờ cũng chưa thấy trả tiền
Ðề: Khiếu nại ecotrans gọi còn không nghe máy chị ạ. thứ 6 em lên ha nồi giải quyết tiền hàng bên này. không đền bù đưa nhau ra phường xem còn làm ăn được nữa không
Ðề: Khiếu nại ecotrans Bạn vui lòng cung cấp các bằng chứng cho thấy sau 10 ngày bạn mới nhận được hàng, trong khi đó Ms. Trang nói rằng 4 ngày có hàng.
Ðề: Khiếu nại ecotrans bằng chứng là khách mình nhận được hàng gọi điện báo mình, bạn cần số nhân viên phát nhanh trong Cần thơ?
Ðề: Khiếu nại ecotrans BÊN ECOTRANS CÓ THỪA NHẬN GIAO HÀNG TRỄ NHƯNG HÀNG HỎNG, KHÔNG ĐỀN BÈ: Thứ 2. Đơn hàng 0139282 có đi chậm là 10 ngày mới phát được, trong bảng giá Ecotrans đi chậm Cần Thơ là từ 4 đến 6 ngày, việc chậm hàng là lỗi của bên mình và bên mình có nói chuyện với người nhận hàng ở Cần Thơ, có xin lỗi và giảm 1/2 cước phí, hẹn ngày giao hàng cho chị khách ở Cần Thơ và chị khách cũng đồng ý. Hiện nay chị khách ở Cần Thơ vẫn nhờ bên mình lấy hàng từ HN và nhờ tư vấn dịch vụ chuyển phát nhanh.
Ðề: Khiếu nại ecotrans giao chậm là bạn trang lừa em. lúc chat k hè nói giao 6 ngày. giờ lên đây giở cái giọng là từ 4 đến 6 ngày. loại vừa ăn cắp vừa la làng . em muốn bên đó bồi thường làm hỏng hàng của em. vấn đề chính là ở đây ạ
Ðề: Khiếu nại ecotrans Thứ nhất, BQT nhắc nhở bạn: Trong quá trình đối chất, bạn vui lòng không lộng ngôn. Nếu bạn lộng ngôn, topic này sẽ được dừng lại ngay lập tức. Thứ 2, bạn hiện đang có 2 vấn đề: - Vấn đề chuyển chậm hàng. - Vấn đề hàng hóa bị hỏng. Về vấn đề chuyển hàng chậm, bên ECOTRANS đã xin lỗi và có phương án giảm phí, vậy bạn còn thắc mắc gì về vấn đề này nữa không?
Ðề: Khiếu nại ecotrans vâng em không thắc mắc. bên ecotran cầm 1839k tiền hàng và họ nói chuyển rồi em không nhận được tiền