Phản hồi về nick Hoangyentn468

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi Bientim68, 24/11/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Bientim68

    Bientim68 0988 365 838

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    3,826
    Đã được thích:
    3,072
    Điểm thành tích:
    913
    Kính gửi BQT diễn đàn cùng các mẹ.
    Thực sự bất đắc dĩ, tôi mới phải lên đây để đối chất, cảnh báo về một bạn làm dịch vụ trên Diễn đàn. Vì nói cho cùng, đưa nhau lên đây không chỉ làm sứt mẻ quan hệ giữa 2 đối thủ, mà cả 2 đều mất uy tín dù ít dù nhiều.

    Nhưng tôi buộc phải lập topic này, vì giữa 2 con người không xử lý được với nhau. Rất cần có 1 người trung gian, làm trọng tài phân xử. Và tôi đặt niềm tin ấy vào Mod.

    Cách đây gần 1 năm, tôi được biết tới dịch vụ đặt hàng Đức, châu Âu của nick Hoangyentn468. Ban đầu tôi chưa biết tới link của bạn ấy đâu, mà giao dịch tại nhà bạn ấy. Nhưng sau đó 1 thời gian thì tôi biết. Link đây ạ:
    http://www.lamchame.com/forum/showt...-Tây-ban-nha-HM-giảm-10-với-hàng-new/page1984

    Ban đầu, bạn Metitto đặt hàng hộ tôi ( về dùng), sau đó thì có đôi lần đi cùng tôi đến nhà bạn Yến. Và sau đó tôi tự đặt hàng về dùng trực tiếp với bạn ấy (khi chưa biết tới topic của bạn ấy trên LCM).

    Sau khi có ý định kinh doanh, tôi tiếp tục đặt hàng để về bán từ ngày 08/12/2012. Và vì chưa biết tới topic của bạn ấy, nick của tôi cũng rất mới ở thời điểm đó nên tôi vừa không biết sử dụng các chức năng up hình của diễn đàn, vừa không biết tới các quy định ở trang 1 của bạn ấy. Chỉ thấy bạn ấy yêu cầu, muốn đặt hàng thì phải đặt cọc đủ 100% theo báo giá của bạn ấy, thì bạn ấy mới mua và tôi đã mặc nhiên chấp nhận điều ấy. Chính bạn ấy cũng đã xác nhận điều này khi tôi đối chất tại topic bạn ấy ngày 23/11/2013.
    http://www.lamchame.com/forum/showt...-giảm-10-với-hàng-new?p=24517522#post24517522

    Ngày 8/12. Tôi đặt 1 order Asos gồm 10 túi. Yến tính toán và báo giá cho tôi là phải đặt cọc 7500k ( giá web + công mua + ship về VN tính theo cân nặng dự kiến). Tôi đã đưa tiền mặt cho Yến đủ 7500k.

    Ngày 10/12 tôi qua nhà Yến, thấy rất nhiều túi Asos, Zara; HM đẹp và lại muốn mua. Tôi ngồi tại nhà Yến chọn mẫu sản phẩm có sẵn, Yến tra code web để ra giá sản phẩm và báo giá cho tôi lô hàng gồm : 2 ví Asos; 2 túi Zara và 1 só túi HM . Yến báo giá 5 triệu, và vẫn yêu cầu tôi đặt cọc đủ mới mua. Do không mang đủ tiền mặt nên tôi về và sau đó vào hồi 13h18'12'' tôi đã chuyển khoản cho Yến số tiền 5 triệu nói trên, tôi cũng chuyển tiếp thư thông báo của Vietcombank ngay trong ngày hôm đó cho Yến.

    Sau đó, do hàng đã đặt chưa về nên không thể biết tiền đã đặt cọc có dư hay không, nhưng tôi vẫn tiếp tục mua, tiếp tục phải đặt cọc đủ tiền cho những món mới đặt mới được chấp nhận mua hàng...Và số tiền đặt cọc đó có lần tôi đưa tiền mặt, có lần tôi chuyển khoản bằng chính TK mà tôi đã ck cho Yến lần đầu.

    Một chi tiết đáng chú ý. Là mang tiếng tôi có TK ở nhà Yến nhưng tôi chỉ được nhìn thấy nó vào những lần tôi gặp Yến và đưa tiền mặt(TM). Khi đó nếu như có máy ở đó, Yến mở file của tôi ra và nhập số tiền đó trước mắt tôi. Còn khi không có máy hoặc khi tôi chuyển khoản thì tôi cũng không được biết Yến có nhập hay không. Chính vì vậy, giữa tôi và Yến đã có 1 lần, tôi dưa 400k cho Yến để mua túi Zara giống của MeTitto, nhưng Yến không hề nhập TK và khi hàng về Yến ko chịu trả hàng cho tôi với lý do tôi chưa đặt tiền, hôm đó tôi có nhận chứng là MeTitto nên sau khi gọi cho Metitto xác nhận, thì Yến đã phải nhập trả lại cho tôi món tiền đó ( món 400k ngày 31/1). Sau lần đó, lại có 1 lần nữa tôi đưa 400k, nhưng ko có nhân chứng nên Yến ko chấp nhận và chính vì thế tôi quyết định không đặt hàng nhà Yến nữa.

    Một đặc điểm nữa Yến làm với tôi khác với các nhà OD khác ( tôi không biết có làm vậy với các khách hàng khác ko). Đó là từ order thứ 2, hàng khi oder không được nhập vào TK, mà chỉ nhập sau khi hàng về. Cái nào có hàng mới nhập TK, cái nào ko có thôi luôn. Sau này tôi đi vài nhà khác mới nhận thấy rõ điểu này.

    Tôi đặt hàng từ 8/12/2012 nhưng tới tận ngày 27/2/2013, sau khi tôi yêu cầu, Yến mới Share TK cho tôi, khi xem tôi có thắc mắc là tại sao lần nào mua cũng đặt cọc dủ tiền mà TK lại âm nhiều thế, thì Yến còn nói với tôi rằng chị yên tâm, vì em chưa nhập hết tiền của chị nên nó thế và tôi cũng yên tâm mình không nợ gì.

    Nhưng OD thứ 2 của tôi như đã nói ở trên, Yến có mua hay không, tôi ko biết nhưng Yến ko có hàng trả đủ cho tôi. Ban đầu chỉ trả 2 ví Asos, với những lý do: Tết hàng về khó, về chậm, hàng hay bị bẹp nên ko về được hoặc về ít phải dành cho khách buôn. Đến khi tôi bí quá vì đã nhận tiền mua túi Zara của khách, tôi phải chấp nhận lấy túi Zara bẹp do khách khác ko thèm lấy, còn toàn bộ túi HM tôi đặt Yến ko trả cho tôi cái nào.

    Chính vì vậy nên tôi ước chừng là tôi sẽ còn dư tiền từ những món không mua được, và càng yên tâm hơn khi nghĩ rằng tôi không nợ gì Yến.

    Lại nói về các khoản tôi chuyển khoản qua bank. Khi chuyển khoản tôi thường ghi rõ nội dung chuyển khoản nhưng lại không note nick của mình, sau tôi thường gọi hoặc mail cho Yến thông báo là tôi đã chuyển khoản và bảo Yến check, nhưng Yến không trả lời, tôi tin tưởng Yến đã check thấy tiền (vì tôi không có TK nên cũng ko biết Yến up chưa, chỉ dựa vào lòng tin).

    Sau này, khi mãi vẫn thấy TK âm trong khi hàng về ko đủ, tôi mới ngồi lục từng cái thư của Ngân hàng để đối chiếu với số tiền tôi chuyển khoản với số tiền Yến đã up vào TK cho tôi thì phát hiện thiếu 5 món tôi đã chuyển mà Yến không hề up. Tôi đã nhắc Yến tại topic của Yến, yêu cầu up TK cho tôi nhưng Yến vẫn không làm, cộng với việc 400k TM tôi đưa, Yến nói ko có nên tôi quyết định ko đặt hàng của Yến nữa và dự định khi nào rảnh sẽ qua tận nhà Yến để cho Yến xem các bill chuyển tiền ( do tôi ngu lắm không biết up hình, lại lười nữa- Ngày hôm nay tôi cũng phải nhờ người khác làm các việc này hộ mình). Chính vì lười mà tôi cứ lần lữa mãi không qua đối chiếu trực tiếp được.

    cách dây 3 ngày, vì có 1 chuyện khiến thôi ko thể trì hoãn nữa ( tôi sẽ trình bày sau). Nên tôi đã vào topic của Yến yêu cầu Yến trừ tièn món hàng không về trong OD đầu. Yến mới trừ và theo cách tính của Yến thì tôi còn thiếu nợ Yến với số tiền (-2.381.718VND). Phần này coi như xong.

    Sau đó tôi yêu cầu Yến bổ sung số tiền của 5 lần tôi chuyển khoản mà Yến chưa hề up trong TK của tôi ( 5 món này khác tất cả các món chuyển khoản đã được up cả về số tiền lẫn ngày tháng chuyển tiền).
    http://www.lamchame.com/forum/showt...-giảm-10-với-hàng-new?p=24513137#post24513137

    Trước khi tôi cung cấp bằng chứng về 5 món đó. Yến còn khẳng định đại khái rằng, Yến luôn quản lý rất chắc chắn TK của khách, ko thể sơ xuất.

    Sau khi tôi cung cấp Bill chuyển tiền cho 5 món đó. Yến xác nhận đã quên 4 món của tôi với lý do: Khi chuyển khoản ko ghi rõ nick.
    Món còn lại trị giá 5 triệu. Yến xoay ra rằng, nó nằm trong món 7500k tiền mặt mà Yến up trong TK ( ý Yến là tôi chỉ đưa 2500k TM, còn 5 triệu CK do Yến làm ẩu nên gom lại thành 7500k TM) và đến tận bây giờ vẫn không chấp nhận trả lại món này.

    Thưa mod. Ngoài việc tôi không tin rằng một người làm dịch vụ chuyên nghiệp lại có thể dễ dàng quên mất 5 món tiền , gần 10 triệu của cùng 1 số TK chuyển đến mà không có chủ nhận ( Trong khi chính Yến cũng đã xác nhận rằng tôi thường thông báo cho Yến bằng điện thoại sau khi chuyển khoản), cùng lúc đó lại có người thường xuyên thắc mắc tại sao ko up date TK mà Yến lại không suy nghĩ gì sao? Thậm chí còn kết luận 1 câu: Đó là chuyện quá bình thường ? Tôi đề nghị :

    1. Về 4 món đã xác nhận chuyển khoản. Tổng số 3.800k, thì Yến vẫn thiếu nợ tôi 1.137k.
    Yêu cầu Yến trả lại ngay cho tôi, vì đã giữ của tôi quá lâu rồi.

    2. Yêu cầu Yến chính thức xác nhận tại đây, rằng lâu nay tôi không hề nợ nần gì Yến như Yến đã từng nói. Mà ngược lại chính Yến mới là người nợ tôi.

    3. Về món tiền 5 triệu vẫn đang tranh cãi. Đề nghị mod phân xử. Tôi có những bằng chứng như sau:

    + Bằng chứng số 1: Bằng chứng rõ rệt nhất, thuyết phục nhất đó là TK của tôi. Nó là bản Gdoc's do Yến tạo, Yến quản lý, Yến nhập...và sau này chính Yến chụp ảnh TK đó cho tôi xem để chứng minh 1 điều khác

    Một con người mà phủ nhận những gì chính mình làm, thì có đáng tin hay không? Khách hàng của bạn còn biết tin vào ai nếu như 1 ngày nào đó bạn nổi hứng , nói rằng đã "làm ẩu" mỗi khách hàng 5 triệu?



    + Bằng chứng số 2.] Chính Yến xác nhận rằng:
    Nhưng tôi có đủ bằng chứng chứng minh. Yến đã Place order Asos đó trước khi tôi chuyển món tiền 5 triệu kia. Nếu Mod cần tôi sẽ trình cho mod xem.

    + Bằng chứng số 3:
    Trước khi bị tố còn thiếu 5 khoản tiền của tôi, Yến luôn tự tin vào việc quản lý TK của mình kể cả TM cũng như chuyển khoản. Trong TK của tôi những món đưa tiền mặt đều được note bằng chữ "tm".

    Nhưng sau khi tôi đưa ra 5 bill, Yến không chỉ cãi về việc 5 triệu ngày 10/12 bị "nhầm", bị "làm ẩu" gom chung vào 7500k tiền mặt. Có ai làm TK cho khách như vậy không? Mà càng về cuối Yến càng cùn, phủ nhận toàn bộ số tiền tôi đã đưa bằng cách cứ phải có tin nhắn xác nhận đã nhận tiền mặt của Yến mới dược chấp nhận.

    Xin hỏi : Có ai giữ được tim nhắn sms từ ngày 8/12/2012 đến nay hay ko? Hoặc giả nếu tôi mất ĐT, tôi bán đt…. Thì đồng nghĩa với việc có bao tin nhắn trong đó là tôi mất bấy nhiêu tiền ? Hay khi đã mua hàng nhà bạn thì khách hàng không có quyền mất điện thoại?

    Xin hỏi: Bạn đã bao giờ nhắn tin xác nhận như vậy cho tôi chưa?

    Nếu bạn trả lời là chưa, hoặc lúc có, lúc không, thì câu trả lời đó chính là bằng chứng cho việc bạn đã đòi hỏi tôi cung cấp bằng chứng đó một cách hết sức vô lý và ngang ngược..
    Nếu bạn trả lời là luôn luôn có, thì xin hỏi tiếp: Món 400k tôi mua túi giống của Metitto tôi cũng ko nhận được cái tin nhắn đó, vậy sao bạn vẫn phải nhập TK cho tôi sau khi chính Metitto xác nhận chính bạn ấy chứng kiến tôi đưa 400k đó cho bạn. Như vậy nghĩa là, bạn đã từng bỏ sót rất nhiều món TM mà ko nhắn tin xác nhận cho khách, cụ thể là tôi, đưa TM cho bạn khá nhiều làn nhưng chưa hề nhận được tin đó.

    + Bằng chứng số 4:
    Bản thân lời nói của 1 mình Yến đã trước sau không đồng nhất, ở phần bằng chứng số 2, chính Yến khẳng định tôi là người mà nếu không chuyển khoản đủ thì Yến dứt khoát ko mua hàng. Nhưng ở phía dưới, Yến lại căn vặn tôi rằng: tại sao quy định của Yến là mua hàng chỉ cần đặt 80% nên tôi phải biết rằng tôi thừa tiền và vì sao thừa tiền còn đi chuyển khoản?
    Yến à. 80% hay 100% đều do em đặt ra, tôi đã nói là khi tôi chuyển những món tiền đó toi hoàn toàn chưa biết tới topic của em, chỉ biết qua miệng em quy định là tôi phải đặt cọc 100%. Và nếu ko đặt đủ em ko mua, sao giờ lại phải lật lọng lấy quy định 80% ra để giải quyết điều gì vậy? Hơn nữa, nếu em thích nói tới quy định, thì tôi cũng chưa xem trang 1 của em, nhưng trước giờ , mọi lúc mọi nơi, nếu như có 1 thứ quy định về mức đặt cọc thì bao giờ cũng là mức TỐI THIỂU. Nghĩa là kể cả tôi có biết quy định đó thì tôi vẫn có quyền chuyển 100% thậm chí 200%, ko ai cấm được điều đó cả. Tôi chuyển trước để khi cần mua đồ tôi có quyền mua ngay ko cần chờ chuyển khoản, cũng là phạm pháp sao em?
    Việc đơn hàng Asos nó còn có 6500k , ít hơn 7500k tôi đặt cọc, nói cho cùng là lỗi của em, tôi đặt 10 túi, em chỉ về được 9 túi, vì vậy nó mới tụt xuống 6500k. Không lẽ bây giờ lỗi của em cũng lại được quy thành bằng chứng để quy chụp tôi sao?

    + Bằng chứng cuối cùng, ko liên quan đến tiền, nhưng liên quan đến nhân cách, mà qua nhân cách, đôi khi có thể đánh giá một con người:
    ​Sáng thứ Sáu. tôi bất ngờ nghe được 1 tin là bạn đã nói với 1 số mẹ tên diễn đàn này rằng tôi là 1 người xấu, quỵt nợ...bị chồng bạn lót tay lá chuối dắt ra khỏi nhà v.v. Tôi hết sức ngỡ ngàng và thực sự giận. Tôi gọi điện ngay cho bạn.
    Tôi nói: chị Nhung đây. E làm dứt điểm Tk cho c đi. Cứ c k đồng ý cái cách e đi nói về c với mọi người như thế
    Mọi người có biết, bạn đã trả lời tôi như thế nào không? : "con điên. Tao với mày làm Tk hết rồi còn gì. Bây giờ mày lại muốn làm TK để trả thêm tao tiền à"

    Chính vì thái độ của bạn như thế, khiến tôi nổi nóng, tôi có nói : Tiền tao ck sao mày k up vào Tk cho tao. Tiền mặt mày cãi ăn không của tao rồi bây giờ tiền ck mày cũng k up à. Mày đừng có láo. Láo tao sang tận nhà tát cho cả vợ lẫn chồng đấy

    Tôi vẫn cứ tự cho rằng mình đã quá lời. Nhưng đến giờ thì tôi khẳng định rằng, những gì tôi nói tuy có nóng, nhưng không mất dạy như bạn, bởi vì tôi có lý do của tôi. Dù bạn có biện minh như thế nào và mod có phân xử như thế nào thì bạn đã và đang nợ tôi một số tiền không nhỏ từ nửa năm nay. Với tư cách người làm dịch vụ, khi nghe khách hàng phản ánh, người có nhân cách đàng hoàng sẽ phải nghiêm túc kiểm tra lại và khắc phục, nhưng bạn thì khác, bạn chửi khách qua ĐT chưa đủ, bạn còn mang lên mạng xã hôi chửi. Vậy thì dịch vụ của bạn đáng tin đến đâu? Bạn là người như thế nào, bạn tự hiểu, và khách hàng sẽ tự có đánh giá của riêng mình.
    [​IMG][​IMG]
    Tôi yêu cầu bạn, không được mang đời tư của tôi ra xúc phạm, đặc biệt là mang lên mạng xã hội. Đồng thời bạn phải đính chính lại những lời bạn đã nói về việc nợ nần của tôi, vì hiện tại người nợ chính là bạn.




    Thưa MOD:
    Tôi biết, để xảy ra sự việc ngày hôm nay có phần lỗi của tôi: là do tôi không chịu tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng, để có những quy định oái oăm mà đến giờ này tôi mới biết. Nhưng mong mod thông cảm với 1 thành viên mới ở thời điểm đó, không phải cái gì cũng biết được hết ( tôi có bằng chứng, chứng minh tôi không hề biết tới cái trang 1 của bạn Yến tại thời điểm ngày 10/12/2012). Lỗi còn do tôi, sau khi thấy có điều bất thường , lại không đối chất ngay, cứ nghĩ để hôm nào rảnh sang tận nhà đối chiếu…và cứ lần lữa mãi cho đến hôm nay, khi thời gian đã khá dài.

    Tôi cũng biết, để phân xử những việc mà mình không trực tiếp tham gia, có thể ko được chuẩn 100%. Nhưng tôi tin rằng, dù mod quyết định đúng hay sai so với thực tế đã xảy ra, thì vẫn là kết quả của sự làm việc công tâm, không thiên vị bất cứ ai. Vì vậy, cho dù quan điểm và quyết định của MOD như thế nào, tôi vẫn sẽ phục tùng nó.

    Một lần nữa, xin lỗi vì đã làm phiền Mod và mọi người.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bientim68
    Đang tải...


  2. hoangyentn468

    hoangyentn468 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    11,013
    Đã được thích:
    3,295
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Đối chất về dịch vụ nhận order Đức; UK; Tây Ban Nha của Hoangyentn468

    Gửi Mod,

    Em cũng hoạt động lâu năm ở đây, muốn nhịn để làm ăn nhưng nhiều người có tâm lý ở lamchame này Mod chỉ xử người mua hàng còn người bán hàng đều có lỗi. Lợi dụng được điểm yếu đó nên rất nhiều mẹ rất lỗ mãng, nhiều khi gọi điện chửi bậy hay đến nhà ầm ầm chửi bới người bán hàng. Đều là con người ai cũng có chút ko kìm chế được bản thân.
    Việc e bất mãn với khách hay chửi bởi vì quá uất ức thì e chỉ giám lên trang cá nhân FB của mình để giải tỏa stress. Còn e cũng biết đã tham gia vào lamchame phải biết giữ gìn cho môi trường lamchame được trong sạch và không lộng ngôn. Điều đó e hiểu hơn ai hết. Nên nếu khách hàng có chửi e ở trên diễn đàn e cũng nhẹ nhàng trả lời hết cũng câu khách hàng ức chế hay khó chịu với e.
    Thời gian trước e làm việc ở trên lamchame e thấy rất thoải mái, nhiều khách mới e cũng yêu cầu lập nick ở lamchame thì e mới đặt và phải theo giõi topic của nhà e. Lấy lamchame là 1 shop thực thụ để làm việc. Như chị bientim thắc mắc là nếu ko có nick lamchame e ko đc đặt hàng ạ? e cũng trả lời thẳng thắn. E chỉ làm ở lamchame, ai đặt hàng thì theo giõi và có nick để đảm bảo quyền lợi của mình.
    Nhưng đợt này, có rất nhiều người
    E cũng nhờ Mod xử lý khách hàng ko trung thực này giúp e ạ.
    e xin giới thiệu qua về cách nhận tiền và chuyển khoản vào:
    1. Khi chuyển khoản yêu cầu: tên nick vào.
    nếu không có tên nick mà gửi hàng chung chung cần post biên lai, hoặc ngay lúc chuyển tiền xác nhận lại xem e đã nhận được tiền chưa? nội dung ck là gì,... Tất cả e nhằm đảm bảo tránh những khách hàng ko trung thực ko chuyển nhưng nhận vơ vào của mình.
    và nếu khách hàng ko thực hiện đúng thì e ko giải quyết giống như chị Bientim. Ko có sự xác nhận chuyển tiền vào ngay lúc đó, ko có tên nick, ko có biên lai post lên, hay mail xác nhận chuyển khoản của ngân hàng.
    2. Với những khoản đưa tiền mặt: Bắt buộc nhắn tin vào số điện thoại của e xác nhận đã đưa tiền số tiền?hoặc chat yahoo xác nhận, hoặc xác nhận trên diễn đàn là đã đưa số tiền mặt này cho e. Hoặc có giấy viết tay của e đã nhận tiền. Để nếu trong trường hợp google docs lỗi thì có thể lấy lại được dữ liệu. Những cái này là quyền lợi của khách hàng thì khách hàng phải cẩn thận.
    Nhưng chị bientim này ko có những cái đó để chứng minh mình đưa tiền.
    Nhưng do e là người đúng thì làm ko đúng e ko làm và ko tham lam.
    3. Quay lại việc chị bientim đang đòi e 5tr ck.
    Như c biếntim nói e đặt hàng cho chj ấy là do c ấy chơi với chị khách quen nhà e. Nên chính vì thế e lơ là với file tổng kết của khách hàng. Thì đến tận ngày 27/2 e mới share file cho chị bientim. Và cũng là lúc đó e mới cho hàng vào file tổng kết cũng như tiền vào. Lô đầu chị ấy đặt 1 đơn asos và 2 túi zara nên e mới ghi gộp là 7tr5 (TM) là do sơ xuất và quen tay ạ ( trong đó có 2tr5 tiền mặt + 5tr ck ngày 10/12) và giờ chị ấy đòi e 5tr ck kia. e có hỏi luôn c ấy? Tại sao đã đưa tiền mặt đủ rồi lại ck 5tr đặt cái gì? Vì có nội dung là đặt zara và asos ( e xin mở ngoặc luôn 2 ví asos có 921k và e đặt hàng ngày 21/12 cái này e có thể đưa acc đặt hàng để Mod kiểm tra) và lại kẹp giữa là đôi giày Zara. Vậy tại sao nội dung lại thiếu mất giày zara mà nhảy cóc lên ví asos. Giày zara e đặt vào ngày 19/12. Về phần asos e xin giới thiệu qua vì là hãng free ship web nên có thể check bất cứ lúc nào? Và ngày 10/12 e có 2 đơn asos. Đơn hàng của chị bientim e check trc, sau đó có 1 đơn asos tiếp nhưng ko có 2 cái ví của chị biểntim mà đến tận ngày 21/12 mới đặt ví đó. Đấy là 1 sự đã thấy được chị đó ko trung thực.
    Nhưng e còn có 1 chứng cứ nữa thể hiện chị này không trung thực đòi e thêm 5tr nữa.
    Theo như chị bientim nói ngày 8/12 chị ấy đưa e 7tr5 để đặt toàn bộ hàng asos. Nhưng ở topic của e, e nói rằng asos ck 100% có 6tr5 chị đưa cho e 7tr5 thừa rồi đặt thêm túi zara theo nguyên tắc cần gì phải chuyển tiền nữa. Thì hôm nay, chị ấy vào đối chất và có sửa lại là đưa tiền hàng + tiền cân nặng dự kiến. Còn bị e bóc mẽ bên topic nhà e nên chị đó cho vào mấy từ " tiền cân nặng dự kiến" cho hợp tình hợp lý.
    Nhưng chị ấy lại 1 lần nữa lại càng cho e thấy tham lam, ko trung thực 1 cách trắng trợn ạ.
    1. Mod biết về IT mod xử lý giúp e. hệ thống máy tính của e bị sai ngày giờ. Nên mail e viết thể hiện là ngày 9/12. Nếu e đặt hàng ngày 9/12 thì thật sự hợp tình hợp lý với việc chị này đưa e 7tr5 để đặt hàng.
    Nhưng cách tên e đánh tên các đơn hàng như sau: Tênhang + ngay tháng + số ảnh lần 1,2,3....
    Vậy ngày 9/12 e gửi chị này 1 tập tin lại ghi ASOS1012-1, Asos1012-2. Đây là hệ thống máy tính e sai ngày giờ. Và trong acc đặt hàng của e cũng ko có ngày nào đặt hàng là ngày 9/12. Và e sẵn sàng đưa acc đặt hàng của e cho Mod check.
    Và mail chị ấy gửi lại e bằng iphone thể hiện viết là ngày 10/12 và trong đó cũng thể hiện ngày e viết và nói. Trong ngày 10/12 c ấy có viết" là lát chị sẽ chuyển nốt tiền cho e".
    Còn mỗi người bán hàng đều có cách của mình tránh rủi ro. Việc e gửi hình ảnh giỏ hàng cho c bientim là để chị ấy biết được là bao nhiêu tiền. Sau đó e có chờ chị đó chuyển tiền e mới check. Để ko đánh mất lòng khách nhưng cũng tránh cho e gặp khách ko trung thực cứ nói chuyển khoản hay không?
    [​IMG]
    còn đây là liệt kê danh sách đơn đặt hàng. Nếu Mod cần e sẽ hướng dẫn vào chi tiết ạ
    [​IMG]
    Và 2 cái ví của c này e đặt vào ngày 21/12 trong khi đó sau khi check đơn này xong. e còn có 1 đơn asos kế tiếp. Và asos còn được free ship web. check lúc nào cũng được. Nên nếu chị ấy đang cố tình ăn gian chống chế với vì có nội dung asos nên bảo chuyển khoản cho túi zara và 2 ví asos mà số tiền chuyển khoản nếu tính ra thừa hẳn 2tr. Với người buôn bán tận dụng vốn nhiều khi còn đi vay lãi để làm ăn mà chị ấy chuyển thừa nhiều vậy mà sao đến 27/12 lại phải ck cho e 600k để chỉ đặt 1 chiếc quần zara có 700k mà trong khi đó chị ấy vẫn còn thừa ở nhà e hơn 2tr. Mà nếu nói với cách của những người buôn thì 600k quá lắt nhắt để chuyển tiền ạ, chưa kể là e còn vào xót là ngày 17/12 lại chuyển cho e 500k đặt đôi giày zara trẻ con kẹp giữa cái ví asos, 19/12 lại chuyển khoản 2tr với nội dung "túi zara và HM". Ngay ở đây đã thể hiện luôn được chị ấy muốn nói dối nhưng sự thật vẫn là sự thật ko chối bỏ được ạ.
    Còn nói thật với Mod e làm cho chị này, rất đau đầu chị ấy cứ bắt e ghi những cái c ấy đưa tiền mặt vào nhưng cứ nhớ nọ nhớ kia. Mà e đã dặn đưa thì nhắn tin hoặc lên diễn đàn post cho để e xác nhận. Mà nick của chị ấy cũng có từ trc khi đặt hàng của e. Nên e biết chị ấy có âm mưu ko trung thực với e. E đã từ chối đặt hàng vì nhà e làm rất chuẩn. Khách hàng đặt là hàng của khách. Nhưng chị này cứ thấy đẹp lại đòi để lại. Tập hợp các lý do như trên nên e đã từ chối và có đuổi chị này ra khỏi nhà e. Tránh tình trạng ăn cắp hàng. Còn e nói rất rõ với chị ấy. C muốn e vào tiền cũng được nhưng chị đưa biên lai và các tin nhắn hay đoạn chat nào chứng minh e nhận tiền cho chị giống như e làm với rất nhiều khách e sẵn sàng giải quyết. Nhưng chị ấy cứ nêu chung chung, ko post biên lai, ko ghi ngày. E cũng sẵn sàng cho mod xem sao kê ngân hàng của e. 1 ngày sales phải hơn 100 tin nhắn tiền đến tiền đi. Quyền lợi của chị ấy chị ấy ko đưa ra. Cho đến tận ngày hôm nọ chị ấy post các biên lại rât sành sỏi.
    Còn nhà e file tổng kết e làm sai hay nhầm là chuyện thường xảy ra, khách hàng của e hay nhắc nhở luôn vì khách nhà e toàn các mẹ trung thực. e thiếu các c post luôn vào e thiếu khoản nào? hay e vào thừa cũng nhắc e luôn. Nhưng chị này có mưu đồ đen tối. Để file tổng kết của e âm đúng 1 năm trời ko động vào? chị này tự dưng gọi điện chửi bới, dọa dẫm đến nhà đánh e. Và ăn nói cực kỳ chợ búa. Nên e chưa bao giờ búc xúc quá đến lỗi phải vào trang cá nhân của mình chửi đổng lên. Vì e quá bức xúc ko kìm nén được và FB là trang cá nhân của e, ko bán hàng mà chỉ là cho những người bạn hay e vào giảm stress. Nhưng chị này cũng trơ chẽn vào cả FB của e để lôi ra đưa lên đây ạ.
    E mà lộng ngôn ở trên lamchame e sẵn sàng chịu trách nhiệm nhưng việc đời sống riêng của e chắc ko liên quan đến Mod ở đây chứ ạ. Vì nhiều khi e ức chế chồng e cũng lên FB của e than phiền, chửi chồng. Chồng e cũng mang lên lamchame kiện ạ? Nếu như trên FB e ghi rõ e chửi bientim86 (trên lamchame) e cũng xin sẵn sàng chịu trách nhiệm luôn ạ.
     
    Bientim68 thích bài này.
  3. hoangyentn468

    hoangyentn468 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    11,013
    Đã được thích:
    3,295
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Đối chất về dịch vụ nhận order Đức; UK; Tây Ban Nha của Hoangyentn468

    Và nhờ Mod: e cũng xin muốn hỏi lật lại c bientim là sau khi e gửi ảnh giỏ hàng asos đặt vào ngày 10/12. Chị này có viết lại " Một lúc nữa c chuyển nốt tiền cho e nhé. Thế bg hàng về hả e!" và e trả lời là "Nhanh thi sang tuan sau co hang luon chi nhe.". Máy tính của e thể hiện ngày 9/12. Mà chị này hỏi e là ngày 10/12
    Vậy tại sao sau khi nhìn ảnh đặt hàng lại bảo chuyển tiền gì nữa. Đang thừa tiền Mod nhé. Vậy cái tiền "nốt" là tiền gì? sau khi nhìn thấy ảnh hàng của mình đặt
    .
     
    Bientim68 thích bài này.
  4. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Thứ nhất: Bạn vui lòng phát ngôn thận trọng và có cơ sở. Bqt nhắc lại: Bqt chỉ làm việc để bảo vệ cái đúng dựa trên các bằng chứng.

    [​IMG]

    Thứ 2, theo ảnh cung cấp, nội dung email này đã được xóa bỏ phần trả lời của bạn. Bạn vui lòng chụp tất cả các email mà bạn trao đổi với bientim trong thời gian này.

    Cảm ơn bạn.
     
  5. hoangyentn468

    hoangyentn468 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    11,013
    Đã được thích:
    3,295
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Gửi Mod,
    Như đã nói từ đầu, hệ thống máy tính giờ của mình bị sai. Nên khi nhận mail của người khác nó cũng thể hiện sai. Mail được viết đi và cứ tiếp trả lời, nhưng do chị bientien dùng iphone nên khi mình trả lời lại mail nó sẽ thể hiện ở phần đuôi của mail chị này gửi. Còn mình ko động chạm đến mail này. Mình sẵn sàng cung cấp địa chỉ email và pass cho mod vào kiểm chứng. Và nội dung ở đây cũng vẫn xoay oanh 1 vấn đề là lô hàng túi asos này. Sau khi mình gửi mail về hình ảnh của giỏ hàng khi add toàn bộ này.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Bientim68 thích bài này.
  6. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Bạn lưu ý: trong ảnh chụp màn hình này, bqt cần biết nội dung bạn đã trả lời bientim ra sao trước khi bientim xác nhận "sẽ chuyển nốt tiền).

    Hơn nữa, bqt cần chụp chi tiết các nội dung trao đổi qua email (có hiển thị rõ ngày/giờ và nội dung) quanh thời điểm phát sinh giao dịch này.

    Nếu hoangyen468 không cung cấp, bientim68 vui lòng cung cấp nội dung email trên.

    Cảm ơn các bạn.

    P/s: bqt sẽ không truy cập vào hệ thống của các bạn để đảm bảo tính khách quan. Bằng chứng là do các bạn cung cấp.
     
  7. hoangyentn468

    hoangyentn468 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    11,013
    Đã được thích:
    3,295
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    và e sẽ giải thích tại sao chỗ e viết ko có nội dung. Vì nội dung e ko có viết mà là gửi lại ảnh của những sản phẩm chị bientim có ý định đặt hàng. Nên sau khi cứ viết qua viết lại thì chỗ đó thể hiện đoan đoạn e đã viết mail cho chị bientim là 2 hình ảnh của asos. điều này, chứng tỏ là e gửi ảnh giỏ hàng cũng là vào ngày 10/12. Thì sau khi nhìn thấy ảnh chị này đã bảo ck nốt tiền và hỏi khi nào hàng về. Thì mình trả lời nhanh thì tuần sau về. Và chấm dứt câu chuyện ở đây. Còn phần Mod đang hỏi là phần đuôi của mail. Những mail đã trả lời qua lại với nhau thôi ạ. Và e cũng vừa check lại mail khi e dùng mail khác gửi đến thì nó thể hiện luôn mail gửi là 16h ago. Cái này e cũng sẵn sàng cho mod kiểm tra hệ thống mail của mình.
     
  8. Bientim68

    Bientim68 0988 365 838

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    3,826
    Đã được thích:
    3,072
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Do sáng nay tôi bận việc gia đình, nên xin phép Mod sẽ trả lời và cung cấp chứng cứ vào buổi chiều ạ. Xin mời Hoàng Yến cứ cung cấp trước đi . Xin lỗi Mod và mọi người!
     
  9. Bientim68

    Bientim68 0988 365 838

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    3,826
    Đã được thích:
    3,072
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Đối chất về dịch vụ nhận order Đức; UK; Tây Ban Nha của Hoangyentn468

    Tôi xin trả lời bạn từng ý một

    1. Về việc tại sao trước đây tôi không cả biết post bill, thậm chí như bạn nói là "nói cũng ngu", mà nay tôi lại có thể chụp hình bill, post lên đây để đối chất rõ ràng mạch lạc:
    Đến tận thời điểm này, tuy tôi đã biết sử dụng nhiều tính năng của diễn đàn, nhưng để thực hiện được nhiều thao tác cùng 1 lúc như hôm nay, tôi phải nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè, để có thể đưa được hết những chứng cứ mà trước đến giờ về bạn ra ánh sáng.
    Tôi ngu, nhưng tôi có cái quyền ấy không? Luật nào cấm tôi nhờ người khác hỗ trợ để đấu tranh đòi lại quyền lợi của mình?



    2. Bạn lộng ngôn ở đâu với tôi không quan trọng, quan trọng là dù bạn có biện minh thế nào thì vào thời điểm bạn lộng ngôn đó, bạn vẫn đang nợ tiền tôi. Và khi tôi gọi cho bạn , ban đầu tôi cũng không xúc phạm gì bạn, cũng chưa nói gì cụ thể về số lần chuyển khoản của tôi mà bạn không nhập, nên bạn không có lý do gì , cũng không có quyền để chửi bới thóa mạ đích danh tôi như thế. Đặc biệt là chuyện đời tư của tôi, bạn không có quyền chỉ trích nó. Nhưng ko sao, bạn có làm thế, tôi và mọi người mới có thêm cơ hội để nhìn thấy bộ mặt thật của bạn



    3. Bạn nói tôi chơi với khách quen nhà bạn nên bạn "lơ là với file tổng kết của khách hàng" . Điều này về mâu thuẫn với chính những gì bạn đang làm, đó là bạn đưa ra các "nguyên tắc" rất cứng về tin nhắn xác nhận, biên lai…khi đưa tiền mặt. Đồng thời bạn cũng rất cứng với tôi khi mua hàng, bạn thường xuyên bắt tôi phải đặt cọc 100% kể cả tiền ship mới mua hàng ( điều này đã được bạn khẳng định trên chính topic của bạn: Nếu tôi không chuyển đủ tiền bạn không bao giờ mua).
    Sự mâu thuẫn ấy hoàn toàn từ một mình bạn, phục vụ lợi ích cá nhân của bạn, chính bạn không thực hiện những nguyên tắc bạn đặt ra, tại sao bạn lai yêu cầu tôi thực hiện?



    4. Về việc bạn nói tôi :"Hôm nay vào đối chất có sửa lại là đưa tiền hàng+ tiền cân nặng dự kiến".

    Điều này ko đúng, ngay từ bài post đầu tiên trình bày sự việc liên quan đến việc đặt cọc 7500k TM tại topic của bạn, tôi đã nói rõ : Bạn luôn yêu cầu tôi đặt 100% tiền theo báo giá của bạn. Điều này vẫn còn trên topic của bạn, từ khi viết đến nay tôi chưa hề sửa bài.
    Ban hỏi: Tại sao đã đưa đủ tiềm mặt rồi lại chuyển khoản 5 triệu đặt cái gì?
    Trả lời: Tôi đưa đủ tiền mặt : 7500k cho OD 1 gồm 10 túi Asos ( trên TK của bạn thể hiện rất rõ OD này). Do dự kiến cân nặng nên bạn tính là 7500k nhưng khi hàng về chỉ có 9 túi, nên số cân nặng dự kiến bị giảm đi và vì thế tổng giá trị lô hàng đó bao gồm tiền (web + công mua ) x 10 túi + tiền cân nặng 9 túi mới giảm còn 7.263. 521 VND
    Đây là ảnh chụp TK của tôi, ảnh này thể hiện rõ OD số 1, 10 túi Asos bị thiếu 1 túi nên Tổng giá trị là 7.263.521 VND
    [​IMG]

    Còn ảnh này, thể hiện OD đó chỉ còn 6.284k. Nhưng ảnh này là TK của tôi sau khi đã được bạn sửa. Lý do sửa : Ngày thứ bảy ( cách đây 2 ngày) tôi khiếu nại, yêu cầu bạn trừ tiền cái túi Asos bạn trả hàng thiếu cho tôi, sau khi tôi yêu cầu bạn mới sửa và vì thế nó mới tụt tổng số tiền.
    Diễn biến quá trình khiếu nại về việc này đã diễn ra tại topic của bạn, link đây:
    http://www.lamchame.com/forum/showt...-giảm-10-với-hàng-new?p=24512581#post24512581
    Sao bạn lại dùng 1 thông tin mới phát sinh cách đây 2 ngày, để minh chứng cho 1 hành động cách đây 1 năm? Vô tình hay cố ý? Chỉ có bạn mới trả lời được.
    [​IMG]


    5. Bạn nói về việc cái này kẹp giữa cái kia, chẳng minh chứng được điều gì, vì chính bạn đã nói bạn làm TK của tôi bằng cách gần 100 ngày sau khi mua mới nhập . Việc chuyển tiền lắt nhắt hay nhỏ giọt cũng ko nói lên điều gì có ý nghĩa cả. Vì tôi mua lắt nhắt, mà cứ mua cái gì bạn bắt chuyển đủ cái đó mới mua nên tôi chuyển , trả lắt nhắt.

    Tuy nhiên tôi xác nhận giúp bạn rằng, bạn nhập phần hàng về đầy đủ, không thiếu. Chỉ thiếu tiền của tôi thôi.





    6. Tôi mua hàng ngày 8/12/2012. Vậy mà ngày 27/2/2013 bạn mới share TK cho tôi, và bạn còn nói " đến lúc đó em mới cho hàng vào file TK cũng như tiền vào". "Em ghi gộp vào là do sơ suất và QUEN TAY" ..
    Điều này cho thấy sự vô trách nhiệm của bạn với file TK của tôi, và cũng cho thấy việc mà tôi đã trình bày rõ ở phía trên, đó là: Bạn làm TK của tôi ko bình thường như những nhà nhận order khác vẫn làm, đó là hàng tôi đặt nhiều hơn, nhưng bạn chỉ vào TK những món có hàng trả cho tôi. Đó chính là cơ sở cho việc tại sao Order thứ 2 của tôi gồm Ví asos; túi Zara và 1 số túi HM nhưng số túi HM đó ko có mặt trong TK. Rồi sau đó bạn dùng chính sự thiếu đó để mà bắt bẻ tôi là "mua gì mà chuyển tới 5 triệu". Có phải đây là thứ mà các cụ gọi là "lưỡi không xương".


    7.Chính những gì bạn nói, lại là bằng chứng cho thấy bạn đã không trung thực với tôi ngay từ khâu đặt hàng.
    Dù bạn có xảo thuật gì chăng nữa, thì với tôi và bất cứ khách hàng nào, bức thư đó của bạn mang ý nghĩa, bạn gửi kết quả order cho tôi để xác nhận là đã checkout.

    Bạn thừa nhận rằng bạn thường xuyên nhầm TK, tôi cũng nhắc nhở bạn, nhưng tôi ko được bạn phục vụ kịp thời, mới có ngày hômnay đấy.


    8. Ngay từ khi tôi đối chất trên topic của bạn, bạn còn khẳng định lô hàng đầu tiên của tôi chỉ có Asos, đúng ko? Bạn còn dùng chính cái đó để bắt bẻ tôi, tại sao Asos tôi chỉ có 1 od đầu 10 túi mà khi ck 5 triệu tôi lại ghi : Ck Asos?

    Sau khi tôi phân tích rằng: tôi không chỉ có OD 1 là Asos, mà OD thứ 2 của tôi gồm 2 ví Asos, 2 túi Zara và 1 số túi HM được bạn báo giá 5 triệu, nên tôi mới phải chuyển 5 triệu để đặt cọc cho OD đó và vì thế tôi ghi là : Chuyển tiền Order túi Zara; Asos.

    9. . Một điểm nữa cho thấy đơn hàng thứ 2 của tôi hoàn toàn khác với đơn hàng 1 chính là màu bôi trên TK của bạn. Đơn 1 được thể hiện bằng màu xanh. Khác hẳn với các màu còn lại .

    10. Đơn hàng 1 của tôi hoàn toàn ko có Zara. Trong Bill chuyển món 5 triệu của tôi có Zara, và Asos. Điều này đủ chứng minh khoản tiền này không phải chuyển cho đơn hàng thứ nhất.
    Khi đối chất ở topic của bạn, ban đầu bạn khẳng định 2 điều:
    - Tôi chỉ có 1 OD Asos duy nhất.
    - Bill của tôi ghi chuyển Asos nên mặc nhiên nó là của đơn hàng 1, mặc nhiên nó nằm trong 7500TM
    Nhưng sau khi tôi đưa ra bằng chứng đã nói ở mục 3 phía trên. Thì bây giờ bạn lại xoay là : Đơn hàng 1 gồm Asos và Zara để hợp lý hóa những gì tôi viết trong bill.

    Chứng cứ về điều này vẫn còn trên topic của bạn, nếu cần mọi người có thể xem lại. Điều đó cho thấy chính lời nói của bạn đang có vấn đề. Bạn mới là người thấy tôi ngu ngốc và cố tình ăn chặn tiền của tôi. Nhưng thứ khiến tôi căm phẫn nhất lại không phải là tiền mà từ thái độ mất dạy của bạn khi đối xử với khách hàng của mình. Trong khi chính bản thân mình là con nợ, mà lại chửi khách bằng những lời thô bỉ của dân đầu đường xó chợ

    Bạn còn nghi ngờ tôi cố tình hãm hại bạn nên mới âm thầm chuyển khoản mà không báo. Xin thưa với bạn rằng chính bạn đã xác nhận tại topic của bạn là tôi đã thông báo chuyển tiền cho bạn nhưng toàn qua ĐT đó.

    Còn tại sao tôi phải đối chất, lại chính vì thái độ thiếu văn hóa của bạn khiến tôi căm phẫn và phải lên tiếng. Chứ nếu ko tôi vẫn nghĩ để hôm nào mang Ipad sang nhà bạn đối chiếu cơ đấy.
     
  10. Bientim68

    Bientim68 0988 365 838

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    3,826
    Đã được thích:
    3,072
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Đối chất về dịch vụ nhận order Đức; UK; Tây Ban Nha của Hoangyentn468


    Chính bạn đã nói rất chắc chắn ( và thực tế bạn đã làm đúng như vậy) ở đây.
    Vậy chính bạn cũng vừa thừa nhận
    Điều này là minh chứng rõ nét nhất cho việc tôi đã chuyển đủ tiền cho OD 1 ( OD 10 túi Asos) trước khi bạn gửi hình ảnh nói trên. Đồng nghĩa với việc, trước khi tôi hẹn
    Còn câu hỏi tại sao , tiền gì mà chuyển nốt, thì Mod cũng như mọi người đều thấy là giữa chúng tôi không chỉ có 1 OD đầu tiên là kết thúc, để phải hỏi câu đó.

    Câu trả lời là : Tiền 5000k đó là đặt cọc cho oder thứ 2: Gồm Asos; Zara và HM nhưng trong bill tôi cũng lười nên viết Asos; Zara

    Còn về việc mà bạn cứ dài dòng về ngày, giờ ấy. Tôi không rảnh CNTT, nên ko biết điều bạn nói đúng hay sai, nhưng có 1 điểm là cả tôi và bạn cùng có 1 cái mail vào thời điểm 8h32' sáng ngày 10/12 cho thấy hệ thống của tôi và bạn có thể không sai giờ.
    Nhưng dù sai hay không, thì điều đó ko quan trọng, khi tôi chụp rõ ràng cái mail đó cho mọi người thấy. Câu hẹn chuyển tiền của tôi được trả lời sau khi bạn xác nhận đã đặt hàng OD 1. Tức là số tiền đó, không phải dùng cho ODsố 1 đó.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  11. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Trong khi cung cấp bằng chứng, 2 bạn không lộng ngôn. Nếu lộng ngôn, bài viết của các bạn sẽ được xóa bỏ.

    Cảm ơn các bạn.
     
    DemBongEpHQBientim68 thích.
  12. Bientim68

    Bientim68 0988 365 838

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    3,826
    Đã được thích:
    3,072
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Vâng
    Xin lỗi mod
    Tôi sẽ chú ý .
     
  13. hoangyentn468

    hoangyentn468 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    11,013
    Đã được thích:
    3,295
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Gửi Mod,
    1 dẫn chứng nữa để cho chị bientim68 ko trung thực.
    Chị ấy nói minh là thành viên mới nên ko có biết post biên lai. Nhưng ngày 10/12 chị ấy đã fowad lại biên lại xác nhận chuyển tiền của ngân hàng cho mình.
    Máy tính của mình thể hiện ngày 9/12. Còn biên lại là ngày 10/12 chị ấy chuyển khoản.
    Việc chỉ 5tr này đc mình ghi gộp là chị này gửi luôn biên lai xác nhận chuyển khoản cho mình ở lô đầu tiên.
    Sau đó, chị ấy chưa hề gửi lại biên lai cho mình về những khoản thiếu cho những ngày đặt hàng sau đó. Và mình cũng đã nói dứt khoát nếu ko có biên lai thì mình ko thể giải quyết cho chị ấy được. Tìm tiền ở tk của mình số lượng rất nhiều. Còn tiền chuyển đến ko thể hiện là ở tài khoản nào chuyển đến Mod nhé. Chỉ có nội dung chuyển khoản. Nhưng chị bientim khong cung cấp được cho mình thì mình ko thể giải quyết đc.
    và nếu ko cung cấp được thì đồng nghĩa là chị này vô trách nhiệm ko có ý định trả tiền mình khi tài khoản của chị ấy ở nhà mình là đang âm.
    [​IMG]
     
    Bientim68 thích bài này.
  14. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Bạn vui lòng chụp ảnh màn hình thể hiện luôn nội dung chuyển tiền của bientim68 nhé.

    Khi chưa có kết luận cuối cùng, bạn vui lòng không sử dụng cụm từ "không trung thực".

    Việc bientim68 không biết post biên lai mà lại gửi được biên lai cho bạn hoàn toàn hợp lý vì bientim68 biết cách chuyển tiếp email của ngân hàng cho bạn là có thể chuyển được biên lai này cho bạn. Bạn không nên dựa vào cơ sở này để xác định khách của bạn không trung thực.
     
  15. Bientim68

    Bientim68 0988 365 838

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    3,826
    Đã được thích:
    3,072
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Tôi ko biết cách sử dụng các chức năng của diễn đàn, ko có nghĩa là tôi không biết forward mail.
    Và việc tôi không cung cấp , hay chậm cung cấp, hoặc rất có thể có cung cấp nhưng vì lý do nào Đó bị thất lạc bill chuyển tiền cho bạn, hoàn toàn khác với việc "vô trách nhiệm không có ý định trả tiền bạn TRONG KHI TÀI KHOẢN ĐANG ÂM"
    Tôi dám chắc chắn TK của tôi chưa bao giờ âm ở nhà bạn, vì chưa mua tôi đã phải đặt đủ, chưa nói đến việc nhiều món hàng ko về. Vì vậy tôi luôn tự tin rằng tôi ko nợ bạn nên tôi mới dám chậm chạp trong việc đến tận nhà bạn để đối chiếu. Vì vậy, bạn nên lập luận một cách có căn cứ vad xác đáng.

    Tôi vừa đọc lại, bạn còn nói không mua hàng cho tôi vì sợ tôi ăn cắp đồ. Xin bạn hãy giữ tự trọng, nếu bạn chứng minh được tôi đã từng ăn cắp đồ ở bất cứ đâu khiến cho bạn phải cảnh giác thì bạn mới có quyền phát ngôn bừa bãi như vậy, còn nếu không, bạn đang tự hạ thấp chính trí tuệ của bạn đấy
     
  16. Bientim68

    Bientim68 0988 365 838

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    3,826
    Đã được thích:
    3,072
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Còn đây là toàn bộ nội dung của 5 bill chuyển tiền mà bạn không hề nhập vào TK cho tôi chỉ với lý do : không ghi rõ nick chuyển, nhưng lại có thông báo qua điện thoại
    Đó cũng chính là cuộc đối thoại của tôi và bạn trên topic nhà bạn cách đây 2 ngày
     
  17. hoangyentn468

    hoangyentn468 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    11,013
    Đã được thích:
    3,295
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Dạ gửi Mod,
    [​IMG]
    Vì chị ấy bảo ko biết up ảnh lên diễn đàn. Nhưng chị ấy biết gửi mail của ngân hàng.
    Nhưng các khoản còn thiếu khác chị ấy ko gửi mail cho mình
    mặc dù mình đã yêu cầu để làm dứt điểm file tổng kết.
    Đây là mail duy nhất và cũng là lần chuyển khoản đầu tiên cho lô hàng gồm 10 asos + 2 túi zara. Và cũng là lô đầu tiên
     
    vuon_sao_bangBientim68 thích.
  18. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Không phải ai biết cách sử dụng email sẽ đều biết cách sử dụng các tính năng của diễn đàn. Bởi vậy, với tư cách là người cung cấp dịch vụ, bạn nên thận trọng.

    Hoanghuyentn468 vui lòng xác nhận:

    Lô đầu tiên bientim68 chuyển 7.500.000 trong đó có 2.500.000 TM và 5.000.000 ck (theo như lời bạn nói) để mua túi Zara và Asos. Vậy lô thứ 2, bientim68 chuyển bao nhiêu tiền để mua món gì?
     
    Sửa lần cuối: 25/11/2013
  19. hoangyentn468

    hoangyentn468 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    11,013
    Đã được thích:
    3,295
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Lô hàng thứ 2 của chị bientim có gửi mail cho mình là 2 links Hm vào ngày 10/12 1 cái túi HM 5e tương đương gần 150k và 1 áo cardigan 7e tương đương gần 240k
    Vì số tiền kia chỉ đủ cho lô hàng thứ nhất và chị ấy ko động chạm gì đến chuyển khoản nên mình đã ko check hàng.
    Còn lần tiếp theo nữa là ngày 17/12 là chị đó gửi mail cho mình để check 1 đôi giày zara trẻ con và có gọi điện bảo mình check thì mình có yêu cầu ck thì c ấy đồng ý nên mình đã check. Mình nghĩ, vì lô hàng thứ nhất của chị ấy chưa về nên mình đã đặt hàng cho kịp share ship zara nên mình đã đặt và chị ấy đã chuyển khoản cho lần thứ 2 ko nói rõ nội dung và đây cũng là 1 cái khoản xót mình ko cho vào file tổng kết. Số tiền 500k. Và biên lai hay mail xác nhận của ngân hàng bientim ko có gửi cho mình. Đến mấy hôm trc có post ở topic của nhà mình nhưng hôm nay mình quay lại tìm thì ko thấy đâu nữa.
    Còn số thứ tự nhận hàng trong file tổng kết của mình cũng từ trên xuống dưới. Lô nào đặt trc cho lên trc, lô nào đặt sau mình cho lên sau.
    [​IMG]

     
  20. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick Hoangyentn468

    Vậy tổng số tiền lô 1 (10 túi Asos và 2 túi Zara), bientim68 cần thanh toán trước bao nhiêu cho bạn?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này