Chào mod và mọi người, Vì là thành viên mới nên nếu mod cần cung cấp thông tin cá nhân thì PM tôi nhé. Sau đây là sự việc của tôi: Tôi có sử dụng dịch vụ order của bạn này : ORDER_HanQuoc http://www.lamchame.com/forum/showt...-Quốc-Nhật-Bản-giá-rẻ-nhất-phục-vụ-nhanh-nhất tôi muốn lập thread này để làm thắc mắc một số điều làm tôi dấy lên nghi ngờ là bạn ORDER_HanQuoc làm ăn không trung thực và chây ỳ trong việc hoàn lại tiền. Vào ngày 06/03/2014, tôi có đặt của bạn ORDER_HanQuoc một món hàng khoảng 6tr, tôi đã chuyển khoản trước 3.5tr và được xác nhận là bạn đã đặt hàng (tôi còn giữ biên lai chuyển tiền, tin nhắn và email về giao dịch này). Ngay hôm sau tôi đã nhắn lại cho chắc chắn về việc đặt hàng chính xác và một lần nữa khẳng định là hàng đã đặt. Trong topic của bạn ORDER_HanQuoc có ghi : "Thông thường hàng sẽ về trong khoảng từ 7-10 ngày" tuy nhiên bạn đã hẹn tôi đến ngày 20 mới có hàng nghĩa là 14 ngày kể từ ngày đặt hàng. Không sao, muộn một chút nhưng chắc là được. ... Và mọi việc bắt đầu có vấn đề : - Đến ngày 20 tôi hỏi hàng thì bạn hẹn đến ngày 22 mới có hàng về - Ngày 22 tôi hỏi hàng thì bạn bảo là web ship đến ngày 24 mới về nên phải sang tuần sau nghĩa là ngày 30/03 tôi mới nhận được hàng. Chỗ này tôi hơi thắc mắc một chút, thông thường ship hàng nội địa thì chỉ tầm 4,5 ngày, cá biệt có những trang ASOS ở Anh chẳng hạn thì chỉ 2 ngày. Nhưng theo như bạn ORDER_HanQuoc nói thì trang Gmarket (gmarket.co.kr) của Hàn ship nội địa mất đến tận 18 ngày (!!!). Có thật là Hàn Quốc ship lâu như vậy không bạn ? Thông thường đặt hàng sẽ có thư confirm và tracking ... check lại việc này không khó ... - Bạn ORDER_HanQuoc có nói: "...Để Giao dịch an toàn: Các bạn vui lòng gửi form đặt hàng vào inbox hoặc QUA EMAIL, và khi chuyển tiền đặt cọc bạn giữ lại biên lai điện tử (với chuyển tiền online) hoặc biên lai giấy (với chuyển tiền mặt). Khi hàng được tập kết ở trụ sở mimoshop bên Hàn Quốc, bên tôi sẽ gửi ảnh chụp THẬT cho bạn trước khi gửi về Việt Nam. Khách hàng có nhu cầu lấy giá sỉ, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết. " tuy nhiên Trong toàn bộ thời gian (đến tận bây giờ) bạn không hề có một email nào nói về tình trạng hàng hóa chứ đừng nói là ảnh chụp THẬT ... ---> Bạn giải thích sao về cái này ? Sau đây là đến phần trí trá và chây ỳ : - Đến ngày 30/03 không có thông tin gì về hàng hóa, tôi có hỏi thì bạn mới nói là chiều hàng về thì bạn ORDER_HanQuoc tuy nhiên, đến chiều hôm 30/03 bạn ORDER_HanQuoc nhắn tin bảo hàng ship về nhưng không đúng size nên bạn đã trả lại ngay tại sân bay cho người ta mang về rồi (!!!). Và để nghị hoàn lại tiền. (Mọi người có thể tưởng tượng một trang lớn như GMARKET (gmarket.co.kr) của Hàn mà ship nội địa đến 18 ngày và khi ship thì lại nhầm size không ? Mọi người chú ý là chưa một lần nào bạn ORDER_HanQuoc có nói về tình trạng hàng hay chụp ảnh THẬT như bạn đã nói.). tôi đồng ý hoàn tiền và cho bạn ấy số tài khoản tại Ngân hàng ANZ không quên nói nếu không chuyển được thì bạn ở đâu thì tôi sẽ qua lấy tiền. Bạn có hứa là hôm sau nghĩa là thứ hai ngày 31/03/2014 sẽ chuyển tiền. Ok tôi đợi - Đến ngày hôm sau, nghĩa là thứ hai ngày 31/03/2014 không thấy có gì ... Cũng chẳng thấy liên lạc gì, tôi đợi ... - Đến ngày hôm sau 01/04/2014 tôi chủ động hỏi thì bạn ORDER_HanQuoc bảo do 31/03 và 01/04 rơi vào hai ngày mồng một âm và mồng một dương nên kiêng không trả tiền, do bạn đi kinh doanh nên bạn phải có nguyên tắc (!!!), ok, tôi lại đợi. - Đến ngày 02/04/2014, đến hết giờ chiều không thấy gì tôi chủ động hỏi thì bạn ORDER_HanQuoc mới bảo là bạn mới bị ngộ độc nên nhờ chồng chuyển khoản cho mình, ok thôi ai chuyển chẳng được, cũng nhanh mà - Đến hết giờ giao dịch ngày 03/04/2014 tôi không thấy gì lại phải chủ động hỏi bạn ORDER_HanQuoc thì có một tin nhắn từ số bạn ấy tự xưng là chồng với một giọng điệu rất lấc cấc trách tôi đưa số tài khoản mà "Hỏi ai cũng không biết", với một giọng điệu rất khó chịu trong khi tôi luôn hòa nhã. Ơ tôi cứ nghĩ là tôi nợ tiền bạn ORDER_HanQuoc cơ chứ không phải là tôi đi đòi tiền bạn đâu. tôi có gọi điện lại luôn để xin nói chuyện với chồng bạn ORDER_HanQuoc nhưng bạn ấy bảo chồng bạn ra ngoài đi chợ rồi. Nghĩ lại đi bạn người có quyền nổi nóng là tôi chứ không phải bạn hay chồng bạn. Nói thật tôi vẫn giao dịch bằng tài khoản Ngân hàng ANZ bình thường, nếu muốn tôi có thể đi cùng bạn ra bất cứ một ngân hàng nào cũng có thể chuyển tiền về đây. tôi cũng đã nhắn lại địa chỉ của các chi nhánh khu vực Cầu Giấy gần khu vực Hoàng Quốc Việt nhà bạn ORDER_HanQuoc rồi cho bạn ấy rồi. Hơn nữa tôi đã có bảo là nếu không chuyển được thì để tôi qua lấy nhưng nếu tôi không liên lạc bạn KHÔNG BAO GIỜ CHỦ ĐỘNG LIÊN LẠC TRƯỚC, và ỉm đi. Hy vọng là bạn sẽ chuyển tiền trong sáng mai ngày 04/04/2014, không sẽ rất phiền phức, tôi nói thật đấy. Từ đầu khi dùng dịch vụ của bạn chưa một lần nào bạn ORDER_HanQuoc đúng hẹn và chưa một lần nào xin lỗi Tôi xin cam đoan những gì tôi nói là sự thật, tôi còn giữ toàn bộ các hóa đơn, email, tin nhắn làm căn cứ ... Tôi yêu cầu bạn ORDER_HanQuoc xin lỗi tôi và hoàn trả lại đủ 3.5tr mà tôi đã đặt cọc món hàng mà bạn không mua được. Nhờ mod vào xem xét, Xin cảm ơn mod và mọi người,
Ðề: Nghi vấn bạn ORDER_HanQuoc lừa dối và chây ỳ, mong bạn vào giải quyết ORDER_HanQuoc xin xác nhận có nhận order của b này 1 chiếc áo đúng như bạn ấy nói, nhưng sự thật đúng 1/10 như b ý nói, hàng của b ấy đặt ko phải ở trang gmarket như b ấy nói và tôi chư bao giờ bảo là ở gmk giao hàng trong 18 ngày cả? khi nhận od của khách với bất kỳ khách nào hỏi tôi cũng nói hàng có sẵn và ko vấn đề gì thì shop sẽ giao trong khoảng 2-3 ngày là đến địa điểm nhận hàng bên Hàn của bên mình, và phụ thuộc vào tốc độ giao hàng của shop Hàn...Hàng bên ấy giao chậm bị lỡ chuyến hàng về mình đã thông báo cho b và hỏi bạn có đợi hàng ko nếu ko thì mình chuyển tiền trả, khi check hàng để trả khách thì thấy áo bị nhầm size bạn đặt nên mình chuyển trả luôn vì bên shop hàn nó chỉ cho đổi hàng trong khoảng 4-7 ngày nếu mang về rồi gửi bưu điện sang sẽ ko kịp, vì ko phải lần đầu tôi nhận od và cũng có mấy trường hợp shop giao ko đúng màu và size mang về việt nam cho khách xem rồi gửi bưu điện sang hàn thì ko kịp trả lại hàng, hôm chiều 31 mình thông báo với bạn. b nói dù sao cũng đến hè rồi thôi chuyển trả lại tiền cho mình, vì hôm sau m1 âm và m1 dương mình bận và vì kinh doanh nên mình cũng hơi mê tín mình bảo b là qua m1 mình sẽ chuyển trả cho b. b bảo oki, qua m1 dương mình có đi tìm ngân hàng vietz của b để chuyển nhưng cả khu hoàng quốc việt này đều ko có ngân hàng vietz của b và mình hỏi bạn giao dịch viên ai cũng ko biết, chiều hôm qua bạn alo mình nói b nếu chuyển khác ngân hàng thì b phải nói rõ chi nhánh thì mình mới chuyển dc còn mình tìm ngân hàng của b ko thấy, sau khi b nhắn tin địa điểm giao dịch ngân hàng của b sáng nay mình đã đi chuyển tiền cho b và nhắn b check có thì báo mình, mình có cảm ơn và xin lỗi b vì đợt hàng trục trặc này... B od mình qua email chứ ko phải trên diễn đàn, và bạn lam 1 cái nick mới để vào lamchame chất vấn...b nói đây là lần thứ mấy đặt hàng mình? b có nhầm ko vì đây là lần đầu tiên mình nhận đặt hàng của b? từ sdt này và email b gửi...khi hàng về chậm sau khi check hàng mình đều thông báo cho khách hàng biết, đợt này mình đang ốm nên có chậm trễ gì mình cũng nói rõ bạn thông cảm...b còn trách mình chưa bao giờ xin lỗi b 1 câu...biết b là khách hàng là thượng đế nhưng b là đàn ông b cũng nên nói cho đúng và hiểu vấn đề cho nó thoáng...Dù sao cũng cảm ơn b và xin lỗi đã làm b bực mình, e cũng xin lỗi vì làm mất thời gian của mod và của cả nhà ạ
Ðề: Nghi vấn bạn ORDER_HanQuoc lừa dối và chây ỳ, mong bạn vào giải quyết Được rồi thế để giải quyết từng vấn đề một, xem ai nói đúng và ai nói sai nhé... bạn nói "...nhưng sự thật đúng 1/10 như b ý nói, hàng của b ấy đặt ko phải ở trang gmarket như b ấy nói ..." Đây là email mình đặt hàng : Quote : 2014-03-06 9:47 GMT+07:00 Hue Nguyen <huenguyen.4104@gmail.com>: Chào b! Cá áo này cảu b về đến việt nam là 6150k nhé, cso gì báo mình biết nhé, thanks b Vào 00:35 Ngày 06 tháng 03 năm 2014, Hoang D <xxx1982@gmail.com> đã viết: Chào bạn, Bạn kiểm tra cho mình giá về đến đây của cái này nhé: http://lotte.gmarket.co.kr/detailview/Item.asp?goodscode=496783661&search_keyword=%B0%A1%C1%D7%20%C0%E7%C5%B6%20%B3%B2%C0%DA Cảm ơn bạn, -- Thanh Huệ 0986.469.209 https://www.facebook.com/mypham.hanquoc.370 .... Mọi người để ý xem cái link chỗ mình bôi đỏ xem nó là từ trang web nào nhé... Cứ từ từ... Về thời gian đặt hàng thì tí mình sẽ chụp màn hình tin nhắn điện thoại... Mọi người theo dõi nhé Cảm ơn mọi người ... Cập nhật : đến giờ tôi vẫn chưa nhận được tiền của tôi ...
Ðề: Nghi vấn bạn ORDER_HanQuoc lừa dối và chây ỳ, mong bạn vào giải quyết Để quá trình đối chất được tiếp tục, mời cyp cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu.
Ðề: Nghi vấn bạn ORDER_HanQuoc lừa dối và chây ỳ, mong bạn vào giải quyết @ ORDER_HanQuoc : thứ nhất, bạn không được phép đưa số của tôi lên diễn đàn khi chưa có sự đồng ý của tôi. Thứ hai, bạn nhìn lại hộ cái link xem có đúng tôi đặt hàng ở Gmarket không ? Về thời hạn giao hàng tí nữa mình sẽ chụp tin nhắn lên cho mọi người cùng xem nhé ...
Ðề: Nghi vấn bạn ORDER_HanQuoc lừa dối và chây ỳ, mong bạn vào giải quyết về thời gian giao hàng và nhận đơn hàng của b mình ko hề nói là b nói sai, nhưng mình có nói với b là shop hàn giao chậm nên lỡ chyến và về lần sau, khi lần sau về ko đúng size hàng mình đá hỏi b để chuyển trả tiền cho b, và hôm nay sau khi chuyển trả tiền mình đã nhắn tin cho b check tk còn xin lỗi và cảm ơn b nữa... và vấn đế mình ko biết b muốn mình đối chất cái gì nữa???đối chất b có đặt hàng của mình ko hay mình có nhận tiền của b ko? hay mình ko hề xin lỗi và cảm ơn b? xin lỗi và cảm ơn b mong b thông cảm thì b có cần mình chụp tn mình gửi cho b để mọi ngừoi xem ko? hay chuyển khoản trả tiền cho b thì chụp xác nhận của ngân hàng? b nói mình chuyển khoản lại hôm 31 và hôm sau là m1 hơn nữa mình đang ốm nên mình nói b hôm sau mình chuyển cho b dc ko? b oki và còn chúc mình nhanh khỏi ốm, giờ mình ko biết b ấm ức vì chuyện gì? khách hàng của mình ko phải là mình b và ko phải b là người đặt đầu tiền và mình cũng ko có nhiều người inbox đặt hàng trên lamchame mà chủ yếu là qua email và face, chẳng lẽ mình lại gọi cho họ vào để nhờ họ đối chất với b là mình có lừa đảo ko? về od hàng hàng về chậm do lỡ chuyến, do hải quan do 1 vài vấn đề bên ngoài tác động là vấn đề ko ai muốn và cũng ko phải là thường xuyên, đợt hàng này của b trục trặc mình đã rất xin lỗi b và chuyển trả tiền cho b rồi, b muốn gì hơn nữa thì b nói rõ nhé...
Ðề: Nghi vấn bạn ORDER_HanQuoc lừa dối và chây ỳ, mong bạn vào giải quyết b là đàn ông hãy nói cho đúng nhé, đây là ảnh ck ngân hàng của mình b xem có đúng họ tên và stk của b ko nhé, thanks b
Ðề: Phản hồi về nick ORDER_HanQuoc Đề nghị bạn viết cho gãy gọn, mọi người dễ theo dõi. Trên thực tế là bạn CHƯA BAO GIỜ CHỦ ĐỘNG BÁO CHO MÌNH. bạn đọc lại nhé : Sau đây là đến phần trí trá và chây ỳ : - Đến ngày 30/03 không có thông tin gì về hàng hóa, tôi có hỏi thì bạn mới nói là chiều hàng về thì bạn ORDER_HanQuoc tuy nhiên, đến chiều hôm 30/03 bạn ORDER_HanQuoc nhắn tin bảo hàng ship về nhưng không đúng size nên bạn đã trả lại ngay tại sân bay cho người ta mang về rồi (!!!). Và để nghị hoàn lại tiền. (Mọi người có thể tưởng tượng một trang lớn như GMARKET (gmarket.co.kr) của Hàn mà ship nội địa đến 18 ngày và khi ship thì lại nhầm size không ? Mọi người chú ý là chưa một lần nào bạn ORDER_HanQuoc có nói về tình trạng hàng hay chụp ảnh THẬT như bạn đã nói.). tôi đồng ý hoàn tiền và cho bạn ấy số tài khoản tại Ngân hàng ANZ không quên nói nếu không chuyển được thì bạn ở đâu thì tôi sẽ qua lấy tiền. Bạn có hứa là hôm sau nghĩa là thứ hai ngày 31/03/2014 sẽ chuyển tiền. Ok tôi đợi - Đến ngày hôm sau, nghĩa là thứ hai ngày 31/03/2014 không thấy có gì ... Cũng chẳng thấy liên lạc gì, tôi đợi ... - Đến ngày hôm sau 01/04/2014 tôi chủ động hỏi thì bạn ORDER_HanQuoc bảo do 31/03 và 01/04 rơi vào hai ngày mồng một âm và mồng một dương nên kiêng không trả tiền, do bạn đi kinh doanh nên bạn phải có nguyên tắc (!!!), ok, tôi lại đợi. - Đến ngày 02/04/2014, đến hết giờ chiều không thấy gì tôi chủ động hỏi thì bạn ORDER_HanQuoc mới bảo là bạn mới bị ngộ độc nên nhờ chồng chuyển khoản cho mình, ok thôi ai chuyển chẳng được, cũng nhanh mà - Đến hết giờ giao dịch ngày 03/04/2014 tôi không thấy gì lại phải chủ động hỏi bạn ORDER_HanQuoc thì có một tin nhắn từ số bạn ấy tự xưng là chồng với một giọng điệu rất lấc cấc trách tôi đưa số tài khoản mà "Hỏi ai cũng không biết", với một giọng điệu rất khó chịu trong khi tôi luôn hòa nhã. Ơ tôi cứ nghĩ là tôi nợ tiền bạn ORDER_HanQuoc cơ chứ không phải là tôi đi đòi tiền bạn đâu. tôi có gọi điện lại luôn để xin nói chuyện với chồng bạn ORDER_HanQuoc nhưng bạn ấy bảo chồng bạn ra ngoài đi chợ rồi. Nghĩ lại đi bạn người có quyền nổi nóng là tôi chứ không phải bạn hay chồng bạn. Nói thật tôi vẫn giao dịch bằng tài khoản Ngân hàng ANZ bình thường, nếu muốn tôi có thể đi cùng bạn ra bất cứ một ngân hàng nào cũng có thể chuyển tiền về đây. tôi cũng đã nhắn lại địa chỉ của các chi nhánh khu vực Cầu Giấy gần khu vực Hoàng Quốc Việt nhà bạn ORDER_HanQuoc rồi cho bạn ấy rồi. Hơn nữa tôi đã có bảo là nếu không chuyển được thì để tôi qua lấy nhưng nếu tôi không liên lạc bạn KHÔNG BAO GIỜ CHỦ ĐỘNG LIÊN LẠC TRƯỚC, và ỉm đi. Hy vọng là bạn sẽ chuyển tiền trong sáng mai ngày 04/04/2014, không sẽ rất phiền phức, tôi nói thật đấy. Từ đầu khi dùng dịch vụ của bạn chưa một lần nào bạn ORDER_HanQuoc đúng hẹn và chưa một lần nào xin lỗi Tôi xin cam đoan những gì tôi nói là sự thật, tôi còn giữ toàn bộ các hóa đơn, email, tin nhắn làm căn cứ ... Tôi yêu cầu bạn ORDER_HanQuoc xin lỗi tôi và hoàn trả lại đủ 3.5tr mà tôi đã đặt cọc món hàng mà bạn không mua được. Đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa nhận được tiền của tôi
Ðề: Nghi vấn bạn ORDER_HanQuoc lừa dối và chây ỳ, mong bạn vào giải quyết Nhìn hộ lại cái, ngày trên phiếu thu là 04/04/2014, nghĩa là hôm nay, sau khi tôi lập thread này bạn mới đi chuyển tiền cho tôi, đừng cả vú lấp miệng em ...
Ðề: Nghi vấn bạn ORDER_HanQuoc lừa dối và chây ỳ, mong bạn vào giải quyết cái ngày thì b nhìn hộ lại mình là 5/4 chứ ko phải 4/4 nhé...b cũng đừng cả vú lấp miệng em??? mình cũng ko hè nói mình chuyển hôm qua hay ngày kia mà đèu nói sang nay đã chuyển cho b???khi mình chuyển về thì mới vào máy tính và đọc dc tn có người đối chất, b hãy nghĩ kỹ trước khi nói nhé
Ðề: Nghi vấn bạn ORDER_HanQuoc lừa dối và chây ỳ, mong bạn vào giải quyết bạn nói mình chưa bao giờ chủ động nói với b? b hãy nhớ lại xem nhé??? vì mình alo cho b thì mình cũng ko nghĩ dc đến lúc b tráo trở để ghi âm lại??? ngân hàng anz với b là phổ biến ai cũng biết nhưng với người khác thì là chưa bao giờ nghe tới, người ta đi tìm 2 buổi chiều dọc khu hoàng quốc việt và cầu giấy để gửi cho b nhưng ko tìm dc, trong khi bạn nhắn thông tin chỉ có stk và tên chủ tk thì làm sao mình nhờ chuyển liên ngân hàng cho b dc, mình cũng nói rõ b là mình đang ốm nghén nên có chậm trễ mong b thông cảm, ko ngờ là b là dàn ông mà lại thích làm to chuyện như vậy, lần sau giao dịch với khách mình sẽ cẩn thận hơn, cảm ơn b và mình hỏi lại b lần nữa giờ b muốn đối chất cái gì b nói rõ cho mình biết vì nếu là thời gian giao hàng và đặt hàng thì mình dã nói rõ ơ trên, chuyển khoản trả tiền b đã có phiếu xác nhận ngân hàng, và b nói mình chuyển trả tiền vào 31 thì hôm nay m4 mình đã chuyển lý do vì sao chậm trễ mấy ngày mình cũng đã nói rõ ở trên...cảm ơn b
Ðề: Phản hồi về nick ORDER_HanQuoc Nhìn lại hộ cái, ai cả vú lấp miệng em : nhìn cái chỗ đỏ đỏ nhé: bạn đọc lại nhé : Sau đây là đến phần trí trá và chây ỳ : - Đến ngày 30/03 không có thông tin gì về hàng hóa, tôi có hỏi thì bạn mới nói là chiều hàng về thì bạn ORDER_HanQuoc tuy nhiên, đến chiều hôm 30/03 bạn ORDER_HanQuoc nhắn tin bảo hàng ship về nhưng không đúng size nên bạn đã trả lại ngay tại sân bay cho người ta mang về rồi (!!!). Và để nghị hoàn lại tiền. (Mọi người có thể tưởng tượng một trang lớn như GMARKET (gmarket.co.kr) của Hàn mà ship nội địa đến 18 ngày và khi ship thì lại nhầm size không ? Mọi người chú ý là chưa một lần nào bạn ORDER_HanQuoc có nói về tình trạng hàng hay chụp ảnh THẬT như bạn đã nói.). tôi đồng ý hoàn tiền và cho bạn ấy số tài khoản tại Ngân hàng ANZ không quên nói nếu không chuyển được thì bạn ở đâu thì tôi sẽ qua lấy tiền. Bạn có hứa là hôm sau nghĩa là thứ hai ngày 31/03/2014 sẽ chuyển tiền. Ok tôi đợi - Đến ngày hôm sau, nghĩa là thứ hai ngày 31/03/2014 không thấy có gì ... Cũng chẳng thấy liên lạc gì, tôi đợi ... - Đến ngày hôm sau 01/04/2014 tôi chủ động hỏi thì bạn ORDER_HanQuoc bảo do 31/03 và 01/04 rơi vào hai ngày mồng một âm và mồng một dương nên kiêng không trả tiền, do bạn đi kinh doanh nên bạn phải có nguyên tắc (!!!), ok, tôi lại đợi. - Đến ngày 02/04/2014, đến hết giờ chiều không thấy gì tôi chủ động hỏi thì bạn ORDER_HanQuoc mới bảo là bạn mới bị ngộ độc nên nhờ chồng chuyển khoản cho mình, ok thôi ai chuyển chẳng được, cũng nhanh mà - Đến hết giờ giao dịch ngày 03/04/2014 tôi không thấy gì lại phải chủ động hỏi bạn ORDER_HanQuoc thì có một tin nhắn từ số bạn ấy tự xưng là chồng với một giọng điệu rất lấc cấc trách tôi đưa số tài khoản mà "Hỏi ai cũng không biết", với một giọng điệu rất khó chịu trong khi tôi luôn hòa nhã. Ơ tôi cứ nghĩ là tôi nợ tiền bạn ORDER_HanQuoc cơ chứ không phải là tôi đi đòi tiền bạn đâu. tôi có gọi điện lại luôn để xin nói chuyện với chồng bạn ORDER_HanQuoc nhưng bạn ấy bảo chồng bạn ra ngoài đi chợ rồi. Nghĩ lại đi bạn người có quyền nổi nóng là tôi chứ không phải bạn hay chồng bạn. Nói thật tôi vẫn giao dịch bằng tài khoản Ngân hàng ANZ bình thường, nếu muốn tôi có thể đi cùng bạn ra bất cứ một ngân hàng nào cũng có thể chuyển tiền về đây. tôi cũng đã nhắn lại địa chỉ của các chi nhánh khu vực Cầu Giấy gần khu vực Hoàng Quốc Việt nhà bạn ORDER_HanQuoc rồi cho bạn ấy rồi. Hơn nữa tôi đã có bảo là nếu không chuyển được thì để tôi qua lấy nhưng nếu tôi không liên lạc bạn KHÔNG BAO GIỜ CHỦ ĐỘNG LIÊN LẠC TRƯỚC, và ỉm đi. Hy vọng là bạn sẽ chuyển tiền trong sáng mai ngày 04/04/2014, không sẽ rất phiền phức, tôi nói thật đấy. Từ đầu khi dùng dịch vụ của bạn chưa một lần nào bạn ORDER_HanQuoc đúng hẹn và chưa một lần nào xin lỗi Tôi xin cam đoan những gì tôi nói là sự thật, tôi còn giữ toàn bộ các hóa đơn, email, tin nhắn làm căn cứ ... Tôi yêu cầu bạn ORDER_HanQuoc xin lỗi tôi và hoàn trả lại đủ 3.5tr mà tôi đã đặt cọc món hàng mà bạn không mua được. Kể từ lúc tôi lập cái thread này, bạn mới đi chuyển tiền cho tôi. Bạn hãy đọc lại đoạn trên xem bạn khất tiền của tôi bao nhiêu lần. Một cái nữa tôi hỏi bạn và mọi người luôn: Mua hàng cả tháng không được, chuyển tiền cọc thì khất lên khất xuống, lại còn thái độ lấc cấc ... đến lúc người ta nói thì lật đật đi khắc phục hậu quả, như vậy có được không ? Tôi không phải trẻ con mà đôi co với bạn, tuy nhiên cái gì đúng thì phải nói. Tiền tôi là mồ hôi của tôi, đừng có mong chiếm đoạt.
Ðề: Phản hồi về nick ORDER_HanQuoc link flick không nhúng được vào đây mọi người vào link sau nhé: https://farm4.staticflickr.com/3701/13617353535_aca1720cf7_b.jpg
Ðề: Phản hồi về nick ORDER_HanQuoc vì b nói nhìn kỹ chỗ đỏ đỏ nên mình cũng chỉ nhìn vào đó để nói với b nhé... thứ nhất: Xin lỗi b có vấn đề về đọc hiểu ah???tôi nói xin lỗi và mong b thông cảm vì đợt hàng trục trặc lần này ở trên diễn đàn này mấy lần rồi??? và trong tin nhắn tôi gửi b b có cần tôi chụp ảnh tin nhắn cho mod và mọi người xem ko??? thứ hai: bạn đã nhận dc tiền chưa???nếu chưa nhận dc b và tôi cùng ra ngân hàng đối chất ngay và luôn b có dám đi ko???
Ðề: Phản hồi về nick ORDER_HanQuoc Hai bạn vui lòng không lộng ngôn. Nếu bài viết của các bạn tiếp tục miệt thị người khác, BQT sẽ cho dừng topic ngay lập tức và xóa các bài viết lộng ngôn.
Ðề: Phản hồi về nick ORDER_HanQuoc vâng thưa MOD vấn đề đã rõ là bạn ấy nói là e chưa xin lỗi b ấy và chưa trả lại tiền cho b ấy???trong khi chiều qua e mới có dc thông tin cụ thể của ngân hàng anz của b ấy và sáng nay e đi chuyển khoản trả tiền cho b ấy rồi, lúc về e có nhắn tin nói b ấy check tk có gì báo e biết, e cũng xin lỗi b ấy và mong thông cảm vì sai sót đợt này nhưng khi vào điễn đàn thì e đọc dc topic này. Giờ mod cho e hỏi là bạn ấy còn muốn gì ở e nữa ạ???e hỏi đi hỏi lại mà ko thấy b ấy nói cứ nhắc lại chuyện xin lỗi và trả tiền trong khi e xin lỗi bao nhiêu lần và tiền thì đã chuyển từ sáng???E cũng ko muốn đôi có với b ấy nhiều vì đang trong giai đoạn bầu bí nhưng b ấy cứ thích làm to chuyện và nói người khác lừa đảo của b ấy, E và b ấy trao đổi qua email tự nhiên lại lôi lên diễn đàn nhờ MOD giải quyết thật làm mất thời gian của MOD và mọi người, xin lỗi mọi người và MOD ạ
Ðề: Phản hồi về nick ORDER_HanQuoc bạn đi taxi lên 14 Lê Thái Tổ, trụ sở chính của Ngân hàng ANZ nhé. Tôi sẽ gặp bạn ở đó. Tôi xem bạn đi chuyển tiền lúc nào nếu đúng là sáng nay 04/04/2014 sau khi tôi lập topic này đêm qua thì bạn công khai xin lỗi trên này nhé.
Ðề: Phản hồi về nick ORDER_HanQuoc cảm ơn b vì đã góp ý, địa chỉ của mình văn phòng và nhà riêng thì mình đã nhắn rõ cho b ấy khi đặt hàng, và trong topic của mình đều có để rõ địa chỉ, sdt cảu văn phòng của mình chứ mình ko dấu diếm bất kỳ thông tin nào cả, mình nói b ấy là sáng hôm qua nếu qua dc thì 9h sáng b ấy qua thì mình đưa tiền nhưng b ấy bảo là đi làm nên ko qua dc và bảo mình chuyển, sáng nay mình đã chuyển Mình biết chậm trễ hàng thì khách rất bực và buồn nhưng mình đã xin lỗi và mong b ấy thông cảm bao nhiêu lần rồi mà b ấy bảo mình ko có 1 lời xin lỗi nảo???và mình ko biết là bạn ấy muốn thêm điều gì nữa ở mình???
Ðề: Phản hồi về nick ORDER_HanQuoc mình ko đi dc taxi b ạ, và bạn qua chỗ mình cũng đi xe máy chứ taxi thời gian này mình ko ngồi dc...mình ko cần b phải xin lỗi mình, vì việc mình chậm trễ hàng của b cũng là do mình nên mình nhận sai, những gì cần làm thì mình đã làm b muốn thêm gì nữa thì cứ nói rõ hơn nhé, thanks b