Phản hồi về nick tihonnd

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi mebeo80, 11/6/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. mebeo80

    mebeo80 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/12/2011
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    28
    Chào cả nhà.
    Em bức xúc về mẹ có nick tên "tihonnd, số điện thoại: 0988820068, địa chỉ nhà: A2 Đền Lừ,địa chỉ cơ quan:81A Trần Quốc Toản, Hà nội" này quá nên em lên đây để cảnh báo cho các mẹ khi mua hàng của mẹ này. Em biết là khi đăng tin này lên thì thời gian đã muộn nhưng dù sao em vẫn cứ lên đây để nói ra vấn đề mà mình đang quá bức xúc.
    Em xin được vào đề luôn ạ:
    Chả là cách đây gần 1 tháng em có mua của mẹ này đôi giày và đôi dép xăng đan. Mẹ ấy quảng cáo đôi giày của mẹ ấy mới 95% và đôi dép thì mới 100%. Vì em ở xa mà lại tin tưởng vào mẹ ấy quá nên em mua và có nhờ mẹ ấy mang xuống nhà mợ của em ở gần nhà mẹ ấy để mợ em lấy hộ (Vì mợ em cũng già rồi nên không để ý + với em cũng nghĩ là giày mới nên cũng k dặn mợ em kiểm tra), ngày hôm sau đứa em gái con mợ em nó có điện thoại cho em nói là: "sao chị mua giày dép cũ thế? thì em có bảo là giày dép mới đấy chứ vì bạn ấy nói thế. Thì đứa em em nó bảo thế ah vì em mới nhìn qua thì thấy nó cũ, em mua mấy đôi ở ngoài vỉa hè cũng chẳng đến giá đó mà trong khi em thấy đôi này của chị cũ rồi chị mua giá này là đắt đấy". Chính vì chưa nhìn tận mắt nên em vẫn đinh ninh là giày mới và vì thế đến tối hôm qua em mới sang đó chơi và tiện thể lấy luôn. Nhưng thôi ôi, khi nhìn thấy đôi giày dép thì k thể tin vào mắt mình nữa, giày dép thì bạn ấy đi mòn cả đế, gót và da giày thì xước hết thế mà bạn ấy nói là mới 95 - 100% (Lát nữa em sẽ up lên cho các mẹ kiểm chứng). Vì lúc nhận được giày dép là 10h tối qua nên em k kịp để lên mạng để lấy số điện thoại để lên nhà mẹ ấy. Sau đó em về bên nhà và lấy số điện thoại nhắn tin cho mẹ ấy.
    Em có nói với mẹ ấy là: tại sao bán hàng không trung thực? Giày dép cũ đi mòn cả đế mà vẫn nói là mới 95-100%. Thì mẹ ấy trả lời: bạn ấy chụp trên mạng k khác gì so với mẹ ấy đưa cho em và mẹ ấy đã miêu tả rất cụ thể về đôi giày dép rồi. Nhưng sự thật là trên topic của mẹ ấy có nói là giày đã bị xước sát đâu và dép xăng đan là đã sử dụng đâu mà vẫn nói là mới 100% với đôi dép, 95% với đôi giày. Nếu mẹ ấy nói thế thật thì tội gì em phải đi mua đôi giày đã xước hết mõm, đằng sau và gót nữa. -----> Tiếc là mẹ ấy đã xóa cái nội dung của topic đó và đăng topic khác không em cũng đưa lên đây để các mẹ xem. Sau đó em lại nhắn lại với mẹ ấy và nói rằng: Em biết là thời gian đã muộn nhưng vì em nhờ ng lấy hộ và giờ mới sang lấy nên mới biết tình hình đôi giày dép như thế và muốn gửi lại mẹ ấy thì mẹ ấy thấy thế nào? Thì mẹ ấy nhắn lại bảo: 2 đôi đó em mua gần tháng rồi và trong thời gian gần tháng đó k đi thì cũng đủ để giày dép hỏng rồi (Em xin thưa với các mẹ là đứa em của em nó làm công an nên giày dép, quần áo của nó mặc đồng phục và nó cũng nhiều với lại sz chân của nó khác của em nên cũng k thế đi của em được).
    Theo các mẹ thì 1 tháng giày dép k đi đến thì nó có bị mòn đế, xước hết mõm và gót không ạ? Nếu giày dép mà k đi đến thì chỉ 1 là bong cái đế, 2 là bị nổ da mà đến giày dép đểu mua ngoài chợ cũng k thể hỏng nhanh đến thế trong khi đó mẹ ấy nói là đôi dép xăng đan mua trong sài gòn k đi đến vẫn mới 100% còn đôi giày mua ở Đài Loan còn mới 95% đều là sz 36 (cái này em hỏi đi hỏi lại bạn ấy có phải sz 36 k? nhưng bạn ấy vẫn khẳng định sz 36 trong khi về đến nhà kiểm tra giày dép đều sz 35 Em không thể nào đi được).
    -----> 2 đôi đó em mua lại của mẹ ấy là 100k/đôi, đấy là mặc cả chán chê mới được giá đó đấy ạ.
    Đến khi nhận được thì thấy thất vọng và thấy bực mình vì mình tin tưởng quá. 200k cũng không phải là quá lớn nhưng k thể chấp nhận được cái cách bán hàng dối trá không trung thực như vậy.
    Thiết nghĩ tại sao trên diễn đàn này vẫn còn những hạt sạn như thế?
    Em chỉ muốn nhân đây để các mẹ khi mua hàng trên diễn đàn hãy cẩn thận và nên kiểm tra trực tiếp hãy mua hàng. Cũng như bản thân em thôi, em thanh lý trên này nhiều nên cũng muốn các mẹ khi mua hàng của em phải thật sự vui vẻ, thoải mái, cảm thấy thích hãy lấy không thì thôi.
    Hôm nay em bực mình quá nên nói hơi dài dòng. Các mẹ vào đọc thì up lên cho các mẹ vào sau đọc để rút kinh nghiệm và cẩn thận khi mua hàng của mẹ này nhé.
    Đây là hình em up lên ạ:
    Đôi giày mới 95% đây:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Còn đây là đôi dép mới 100%
    [​IMG]
    Cảm ơn các mẹ đã đọc cảnh báo này của em. Mong mod đừng xóa bài của em đi nhé.
    Đây là link mẹ ấy bán trên diễn đàn:
    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/590697-Thanh-lý-một-loại-giầy-dép-xăng-đan-đồng-giá-60k
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mebeo80
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 11/6/2012
  2. metybau_83

    metybau_83 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/12/2009
    Bài viết:
    1,367
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    chia buồn với mẹ nó, mình cũng bị dính 1 lần nhưng là cái áo mới tức, mẹ đấy bảo là áo bebe mới, xịn thanh lý 200k và 1 chiếc áo hàng thiết kế của NTK nổi tiếng, mình cũng tin tưởng nên CK và nhờ mẹ ý ship, lúc nhận hàng thì ôi thôi, áo sờn hết cổ, chất thì hàng chợ, nói chung là chán. Mua đồ thanh lý các mẹ nên đến tận nơi xem.
     
  3. meomjt_2011

    meomjt_2011 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2011
    Bài viết:
    3,485
    Đã được thích:
    737
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    hichic. hôm nay đọc bài này của bác thì e biết không chỉ mình e gặp bức xúc với chị này.Nhưng e may mắn hơn bác chủ top là chỉ bị nói thôi chứ chưa lấy hàng.
    Chuyện của e là thế này ạ. Cách đây cũng 1 thời gian gần gần đây. E có hẹn chị ấy để mua đôi xăng đan đài loan, chị ấy quảng cáo là mới 100%, e nhìn trên ảnh thì cũng thấy mới, và hẹn chị ấy lấy, e đến gần chỗ cty chị ấy để lấy chứ chị ấy cũng ko phải lặn lội đến chỗ e, nhưng khi đến lấy thì e thấy nó ko đc mới, gót cũng mòn rồi, mà đế còn bị xước, thêm nữa là e đi hơi kich mũi. nên e không lấy nữa. e cũng chỉ nói với chị ấy là: Chị ơi, đôi này không mới mà là đi rồi, và e đi cũng hơi kich, thôi e ko lấy nữa, chị để bán lại cho chị khác nhé, chị thông cảm cho e. Chị ấy nói không sao và tỏ mặt thái độ vẻ rất khó chiu. E cũng ko nói gì chỉ chào chị ấy rồi đi về. Sáng sớm hôm sau vừa đến công ty vào diễn đàn thì nhận được tin nhắn của chị ấy là: Khiếp vía bạn đen thế, lần sau mua bán thì tránh mùng 1 ra để đừng ảnh hưởng đến ng khác. hichic, lúc đó e giật mình xem lại lịch thì hôm trc đúng là m1 thật. Nhưng e đâu để ý gì đến ngày, chỉ bít là cần mua thi đến lấy đc lúc nào thì đến thôi. Vậy mà từ tối hôm trc đến sáng hôm sau chị ấy đã nói e thế. e nghĩ trong bụng thôi coi như đi chợ gặp phải bà khó tính, nên chỉ nhắn lại mấy câu với chị ấy cũng rất lịch sự, chứ chẳng nói gì quá đáng cả. Nhưng hôm nay tình cờ đọc được bài này nỗi niềm của e trỗi dậy nên viết để chia sẻ cùng các chị. E nghĩ thuận mua vừa bán, chứ ko mua mà bị nói thế này chắc e đến tự tử vị vía đen ám quẻ người khác quá.hichic. E thấy cũng may là mình chưa mua hàng, Phù..........................
    Và e xin khẳng định nếu chị chủ top mua đôi xăng đan đài loan màu đen, nền bạc thì đúng là đôi e đã xem và nó ko hề mới 100%
     
    Sửa lần cuối: 11/6/2012
  4. mechichi2011

    mechichi2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2012
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Hic, đôi đó mình nhờ chị mình đổi cho bạn ấy, bạn ấy bảo mình mới 100% và các thêm 50k nữa, vì mình bảo váy của mình mặc 1,2 lần rồi. Mình đồng ý đổi vì nhìn trên hình khá đẹp. Chị mình cũng không để ý, mang về nhà thì mình bảo mới đâu, sandan này đi rồi, giờ mình vẫn để đó, giá bạn cảnh báo sớm thì mình đã không đổi. :mad:, Thấy chị mình bảo ôi ăn mặc sành điệu lắm, ;), thế mà lại bán hàng không trung thực.Hic
     
    meomjt_2011thuhang_146 thích.
  5. meomjt_2011

    meomjt_2011 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2011
    Bài viết:
    3,485
    Đã được thích:
    737
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    hichic. e cung dau nghi chi ay qua dang den muc do dau a. voi lai e nghi thoi coi nhu minh gap ba kho tinh, ho lam dieu ko tot ho at se gap hau qua kho luong, nen e cung ko mun lam to chuyen. Nhung hn doc bai cua chi noi buc xuc trong e no dang cao qua và khien e phai len tieng de ung ho chi. Chi ha nhiet di nhe, cuoi nen cai cho mat no dep.hihi. chac sau lan nay chi ay se chang con ai mua ban gi voi chi ay nua dau chi a, v
     
    thuhang_146 thích bài này.
  6. support5

    support5 Moderator

    Tham gia:
    24/5/2010
    Bài viết:
    2,737
    Đã được thích:
    1,274
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Mod đã yêu cầu tihonnd vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu tihonnd không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này. Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng mở topic để BQT yêu cầu đối chất.

    Cảm ơn các bạn.
     
  7. tihonnd

    tihonnd Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    9,556
    Đã được thích:
    2,403
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Mẹ này nhầm với mua thanh lý của ai đó rùi lại bảo mua của em, em chả bán cái áo nào cho chị, mà cũng chưa từng nhận chuyển khoản của ai rồi ship hàng cả, những người mua hàng của em toàn là giao dịch trực tiếp. yêu cầu chị show bằng chứng giao dịch mua hảng ra, đừng có mà nói oan cho người khác
     
  8. tihonnd

    tihonnd Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    9,556
    Đã được thích:
    2,403
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Yêu cầu chị xem lại đi nhé, giầy em có nói là mới 100% đâu, em bán cho chị đến 1 thắng rùi giờ chị chụp ảnh lên như này, một tháng đó chị làm gì với giầy làm sao em kiểm chứng, với cả em bán hàng chị chụp sản phầm như hình thôi chứ cũng không mô tả chi tiết.
     
  9. tihonnd

    tihonnd Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    9,556
    Đã được thích:
    2,403
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Bạn này buồn cười nhỉ, chị bạn còn xem hàng mới ưng ý đổi, bạn nói váy của bạn mới mặc 2 lần mà vải lót bên trong bị ố vàng hết rùi, mình cũng không thèm mặc đến đâu, mấy hôm nay mình đang bận nên chưa kịp chụp chỗ ố nói chuyện với bạn
     
  10. tihonnd

    tihonnd Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    9,556
    Đã được thích:
    2,403
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Gửi các mẹ, các mẹ có bán hàng cho ai đến cả tháng rùi sau đó người mua hàng bảo hàng không ưng ý rồi gửi trả lại không, có ai bán được hàng thanh lý mà cam kết vậy không nhất là với những sản phẩm có thể bị hao mòn chầy sước và không có tem gắn bảo hành.
     
  11. tihonnd

    tihonnd Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    9,556
    Đã được thích:
    2,403
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Yêu cầu mẹ này show bằng chứng mua hàng, đừng có mà làm ảnh hưởng tới uy tín người khác.
     
  12. tihonnd

    tihonnd Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    9,556
    Đã được thích:
    2,403
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Mua bán tất nhiên là thuận thì lấy không thì thôi, mình đang nói vía của bạn đen lần sau có đi mua đồ bạn tránh ngày đấy ra, bạn ra chợ mà xem, ngày mùng 1 bạn thử đi thử lại rùi chê nọ chê kia, là người lịch sự và để ý thì người ta cũng kiêng ngày đó ra thôi, bạn cứ đặt địa vị mình vào người khác đi rùi hãy bình luận.
     
  13. tihonnd

    tihonnd Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    9,556
    Đã được thích:
    2,403
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Bạn nói ai không trung thực trước khi nói người khác bạn kiểm điểm lại bản thân đi nhé, chị bạn nhấc lên nhấc xuống rùi mới mới lấy đồ, buổi trưa nắng nóng mình mới đi đổi nhưng không lựa chọn nhiều, về nhà lớp lót váy của bạn ố hết rùi. đồ mà đã ố thế chắc là mặc đến phát chắn rùi còn mang đi đổi với người khác
     
  14. tihonnd

    tihonnd Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    9,556
    Đã được thích:
    2,403
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Có mẹ nào dám khảng định cho người dùng xài thoải mái hàng thanh lý rùi vào comment không và bảo trả lại không, giầy dép đi không may đá vào đâu cái là nó ránh và sước vậy những cái đó các mẹ có biết lúc nào hỏng không
     
  15. tihonnd

    tihonnd Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    9,556
    Đã được thích:
    2,403
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Đề nghị mode nên có những cơ chế kiểm nghiệm đối chất trước khi cho post bài, không phải cứ thích là vào post bài linh tinh ảnh hưởng tới uy tín người khác
     
  16. mechichi2011

    mechichi2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2012
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    205
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Không hiểu lớp lót váy của mình bị ố từ khi nào nữa ý nhỉ, lúc mang đi nó đâu có ố, vải chifont không thể ố ở lớp lót mà lớp ngoài không sao được, bó tay thôi. Váy đó tớ mặc đúng 2 lần. Còn bạn không thích thì hôm đó bạn hoàn toàn có thể nhắn lại cho mình. Bạn đang nói người khác là bán hàng thanh lý 1 tháng rồi mới coment đó. Tiện topic của mẹ này thì tớ nhắn thôi, chứ còn tớ xác định đổi là đổi, nên tớ không hề coment về đôi dép của bạn, Nói mới 100% mà thực ra thì đâu có mới (Có bạn kiểm chứng cho tớ ngay bên trên đấy, đâu phải tớ nói ngoa cho bạn). Bạn ấy kêu dép của bạn cũ trước khi tớ lên tiếng cơ đấy và cũng trước khi bạn mang đổi cho tớ cơ đấy, bạn nên đối chất với mebeo80 đi. Em xin dừng ở đây không tham gia nữa, không khéo..................
     
  17. meomjt_2011

    meomjt_2011 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2011
    Bài viết:
    3,485
    Đã được thích:
    737
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    trời ạ, chỉ mới từ tối hôm trc đến sáng sớm hôm sau chị đã có thể khẳng định vía ng khác là đen, thế sao chị ko chuyển nghề làm thầy bói đi. mua mấy cái vớ lặt vặt mà cũng phải chọn ngày đi xem ah, mà có là thế thì người lịch sự, tử tế, thì cũng đã chẳng nói những câu như chị. chị thử nghe những từ chị nói xem có giống giọng điệu chợ búa ko( nói thế này có khi oan cho mấy chị ở chợ, các chị ấy còn chẳng đối xử với khách như thế), chắc ai kinh doanh, hay mua bán gì cứ đến mung 1 thì phải đóng cửa, hoặc ko được đi mua bán à, nếu dép của chị đúng là mới 100% thì e đã ko dám ý kiến rồi, mà cho dù mới hay ko mới e cung ko quan trọng, cái chính là thái độ của chị đối với ng khác đó. Là người lịch sự và để ý mà lại nói thế. Thật đáng ngưỡng mộ chị quá
     
  18. tihonnd

    tihonnd Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    9,556
    Đã được thích:
    2,403
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Bạn nói lúc mang đi không ố, thề mang về đến nhà thì bị ố, còn lúc chị bạn nhận đồ ở đây không ý kiến gì, đến giờ thì bạn ý kiến, bạn đừng có thấy đục nước béo cò. đồ mình không xem ký nên mình cững chẳng ý kiến gì với bạn. mà lại còn mất công đi xa nữa
     
  19. tihonnd

    tihonnd Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    9,556
    Đã được thích:
    2,403
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    Ý kiến hay không thì ai cấm bạn nhưng bạn nên nói đúng sự thật mà mình nói cho bạn biết để bạn tiếp thu nhưng bạn lại có thái độ như thế, bạn đừng có nói tính hay không, làm gì cũng phải xem xét, bạn nói ko phai xem xét sao không lấy đại đi mà còn thử xong rùi chê ỏng chê eo, việc thử chính là việc xem xét đấy.
     
  20. meomjt_2011

    meomjt_2011 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2011
    Bài viết:
    3,485
    Đã được thích:
    737
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Cảnh báo các mẹ khi mua hàng của mẹ có nick: tihonnd

    chị nói quá hay, ai là ng nói sai thì tất cả mọi ng cũng sẽ biết. Đi mua hàng cầm tận tay mà ko xem xét để mua về rùi vứt đi hả chị. E chả dám tiếp thu lời chị dậy đâu, tiếp thu để rồi các mẹ ấy đưa e lên đối chất à. Thôi e chỉ nói đến đây thôi. chúc chị sớm thanh lý hết hàng ạ.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này