Đối chất: Phản hồi về nick xuquangoi!

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi Chery Linh, 15/8/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Chery Linh

    Chery Linh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/1/2013
    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    752
    Điểm thành tích:
    133
    Thưa Mod!
    Từ ngày 27/6-13/7 em có đặt nhà xuquangoi mua cho mình 6 món hàng,đến ngày 12/8 em nhận được 6 món hàng trên thì có 2 món không giống link em gữi đặt mua và 1 cái áo bị lỗi lủng 2 lỗ,1 link tất CP mua 3 đôi khác nhau thì nhận được 2 đôi giống và 1 đôi khác,sau khi em làm việc với nhà xuquangoi để đưa ra hướng giải quyết thì chỉ nhận được những câu trả lời không hợp lý đối với việc đặt hàng của mình

    1/ Link quần em đặt mua:
    http://us.burberry.com/store/childr...s/prod-38743101-langston-stretch-denim-jeans/
    *Mặt trước của quần:
    [​IMG]
    *Mặt sau của quần:
    [​IMG]
    Và đây là quần mà em nhận được từ nhà xuquangoi:
    *Mặt trước:
    [​IMG]
    *Mặt sau:
    [​IMG]
    2/ Link áo em đặt mua:
    http://us.burberry.com/store/childr...erseywear/prod-38234781-check-detail-t-shirt/
    [​IMG]
    *Em nhận được từ nhà xuquangoi là cái này:
    [​IMG]
    Nhưng vì nó cũng giống nhau nên em chấp nhận lấy
    3/ Link áo em đặt:
    http://us.burberry.com/store/childr...erseywear/prod-38887431-check-detail-t-shirt/[​IMG]
    Nó là hàng new khi hôm nay vừa được bán thì hôm sau em đã nhờ nhà xuquangoi đặt gấp cho mình vì sợ hết hàng,nhưng khi em nhận được thì nó như thế này
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    4/ Link vớ thì em cũng chấp nhận lấy và ko thắc mắc gì cả
    * Khi em post bài về việc mình nhận quần không đúng với link mình đặt và áo bị lủng lỗ thì chỉ nhận được những câu trả lời không thỏa đáng từ nhà xuquangoi đặc biệt là bạn XQ2,em mong MOD xử công bằng giúp em.em không thể chấp nhận lấy cái áo bị lủng lỗ và cái quần không giống mình thấy mình đặt được
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chery Linh
    Đang tải...


  2. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,687
    Đã được thích:
    16,449
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Mod đã yêu cầu xuquangoi vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu xuquangoi không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này (nếu như bạn không cung cấp thông tin phục vụ quá trình đối chất). Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng phản hồi tại topic này.

    Cảm ơn các bạn.
     
  3. Chery Linh

    Chery Linh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/1/2013
    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    752
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Cám ơn ý kiến của chị,em cũng đã chờ bên đó giải quyết nhưng không thỏa đáng,trong khi 2 cái quần đó là 2 cái hoàn toàn khác nhau và cũng được 2 wed khác bán chứ không phải hình đăng nó khác với cái nó sản xuất,đây là 1 hãng thời trang nổi tiếng thì sao lại không uy tín hả chị?trong khi em đặt mua rất nhiều lần wed này và chưa hề xảy ra vấn đề gì
     
  4. Chery Linh

    Chery Linh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/1/2013
    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    752
    Điểm thành tích:
    133
    titen thích bài này.
  5. Chery Linh

    Chery Linh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/1/2013
    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    752
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Thưa chị!
    Vì em không ở nước ngoài nên không thể mua trực tiếp nên mới nhờ đến order,nếu nói lỗi là điều bình thường vậy mình chấp nhận bỏ công cán mọi thứ về chỉ để nhận đc cái lỗi và k thể mặc càng k thể giặc hả chị?trong khi nó là hàng new wed vừa tung ra em đã mua,nếu nói mình mua phải hàng sale thì lỗi cũng chấp nhận,quần và áo em đều đặt từ lúc wed vừa tung ra kia chị ạ
     
  6. xuquangoi

    xuquangoi Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    15/10/2010
    Bài viết:
    25,297
    Đã được thích:
    4,730
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Gởi Mod,
    Theo yêu cầu và quy định, XQ! trả lời trong topic này, tuy nhiên cũng là điều lặp lại mà XQ! đã trao đổi với em CherryLinh

    Gởi em CherryLinh

    Theo chị biết thì chị có trả lời, và xin trả lời tại đây 1 lần nữa.
    1. Quy định không phải riêng nhà XQ! mà bất cứ nhà nhận order nào cũng vậy đều: "Chúng tôi là dịch vụ nên chúng tôi chỉ mua hàng đúng với điều kiện quý khách đưa ra, tức là chúng tôi chụp hình kết quả mua hàng đúng với yêu cầu của quý khách. Còn như web gởi về bị sai cũng như chất lượng hàng hóa, hàng lỗi (như thiếu tag, thiếu giấy bảo hành; màu sắc/chi tiết không giống trong hình v.v...) chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm". Nhà XQ mua đúng trang mà em CherryLinh gởi, có invoice của trang web ấy hẳn hoi, chớ không hề mua ở trang web thứ 2.
    2. Link CP 3 đôi vớ em gởi mua chung mới được giá em đưa ra, vì mua chung với OD những khách hàng khác, trang này lại khó mua, 1 màu navy của em hết hàng nên chị đã tự ý mua 2 đôi màu grey vì nghĩ mua luôn, giá tốt, nhưng em cũng đồng ý nhận lấy rồi, không đề cập đến nữa.
    3. 1 áo bị lủng lỗ thì như mục 1 ở trên XQ có nói ở trên. Song, XQ khẳng định với cá nhân XQ hàng do chính tay XQ kiểm không hề có chuyện áo lủng nhưng về đến tay em lại lủng lỗ, cái túi xách đi kèm mà XQ! còn sợ bị gấp xấu đã để rất thận để về VN không bị hư, gãy cho khách, thì nói gì là chiếc áo. Cũng mở ngoặc, gói hàng này của em bị trục trặc bên CPN, em biết điều này chỉ vài ngày sau khi nhà XQ! gởi hàng, và hàng của em được gom 2 chuyến rồi mới gởi 1 lúc. Nhà XQ lưu ý rồi, khi nhận hàng vui lòng kiểm tra niêm phong. Em xác nhận gói hàng nhận niêm phong không có, gói hàng của em giá trị cao, sao niêm phong không có em không gọi ngay cho XQ! tại SG hoặc lập biên bản với CPN?
    4. XQ gọi web và gởi email web (khi gọi web yêu cầu gởi email hình sản phẩm bị sai) về món hàng em báo là không phải sản phẩm để web giải quyết, đang chờ web giải quyết. Song, XQ cũng nói là em không hài lòng thì gởi sang Mỹ để XQ! trả hàng lại web, quy định XQ! hàng về VN không trả web, tuy nhiên, khi về VN, 1 số khách hàng không vừa ý đã từng gởi sang nhờ XQ! trả web. XQ! cũng sẵn sàng làm điều này, nếu vẫn còn điều kiện trả web.

    Một lần nữa, nhà XQ! có quy định mua hàng, mà chắc chắn khi khách hàng gởi đơn hàng có check vào ô đã đọc quy định:
    http://xuquangoi.com/Oder-Webs-My/quy-dinh.html

    Nhà XQ! hay bất cứ nhà nhận order nào khác đều không phải là nhà sản xuất, nên việc trả hàng thì phải trả cho nhà sản xuất, người bán chớ không phải người làm dịch vụ mua hộ.

    Tóm lại, nhà XQ! không hề bắt em phải nhận 2 món hàng mà em nói ở trên, lỗi không phải do nhà XQ nên nhà XQ không nhận lại hàng, em có quyền gởi sang Mỹ để nhà XQ! trả web vì lỗi web. Chị cũng rất khó chịu khi sự cố xảy ra nhưng chị cũng chỉ order lấy tiền công chớ không có bất cứ 1 lợi ích nào khác từ những món hàng của em. Điều chị có thể làm là hỗ trợ (miễn phí) công mua lại 2 món hàng trên mà em gởi trả lại web, đó là điều chị có thể chia sẻ cùng em trong sự rủi ro này.

    Cám ơn em, Mod và tất cả những chị/em ghé vào topic này cũng như những khách hàng đã/đang/sẽ ủng hộ nhà XQ!

    Thank you
    Xứ Quảng ơi
     
  7. Chery Linh

    Chery Linh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/1/2013
    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    752
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Thưa chị XQ!
    "1 áo bị lủng lỗ thì như mục 1 ở trên XQ có nói ở trên. Song, XQ khẳng định với cá nhân XQ hàng do chính tay XQ kiểm không hề có chuyện áo lủng nhưng về đến tay em lại lủng lỗ, cái túi xách đi kèm mà XQ! còn sợ bị gấp xấu đã để rất thận để về VN không bị hư, gãy cho khách, thì nói gì là chiếc áo. Cũng mở ngoặc, gói hàng này của em bị trục trặc bên CPN, em biết điều này chỉ vài ngày sau khi nhà XQ! gởi hàng, và hàng của em được gom 2 chuyến rồi mới gởi 1 lúc. Nhà XQ lưu ý rồi, khi nhận hàng vui lòng kiểm tra niêm phong. Em xác nhận gói hàng nhận niêm phong không có, gói hàng của em giá trị cao, sao niêm phong không có em không gọi ngay cho XQ! tại SG hoặc lập biên bản với CPN?"

    Cái việc nhà chị niêm phong bằng con dấu của chị em chưa hề nhìn thấy con dấu đấy tròn méo ra sao?và phải nhờ đến bạn XQ1 gữi hình ảnh con dâu đấy cho mình xem,em có nói với bạn ấy rằng sao mình không hề ấn tượng với con dấu niêm phong này thì bạn ấy nói những lần trước ship hàng cho em chưa có con dấu đó,hàng bên chị gữi cpn cho em từ hôm mùng 1/8 đến 12/8 sau nhiều lần em điện thoại với bên bưu điện chỗ em và mất rất nhiều thời gian thì mới nhận được hàng.
    Sao chị nói chuyện vô lý vậy chị,việc niêm phong con dấu nhà chị sao chị không nói với khách,để khách biết con dấu nhà chị nó ntn ?mà lại nói câu:"sao niêm phong không có em không gọi ngay cho XQ! tại SG hoặc lập biên bản với CPN?",em về nhà mở gói hàng ra là đã thấy cái quần không giống với cái mình đặt rồi,còn cái áo bị lủng lỗ nó vẫn nằm nguyên trong túi giấy của nó chị nhé,khi em vừa nhận được hàng là đã gữi ngay ý kiến vào mail goihang@xuquangoi.com rồi,nhưng mail đấy bên chị không sử dụng em phải mail lại mail khác
    Nv XQ2 nhà chị trả lời rằng:hàng lỗi nếu em không lấy thì gữi trả wed và chịu mọi chi phí phát,công,ship...v..v.Em đã bỏ tiền mua áo,trả tiền công,ship,nhận hàng lỗi còn phải bị chịu đủ mọi phí thưa chị vậy chẳng khác nào bên chị phủi tay trách nhiệm và đổ lỗi hoàn toàn cho khách,giống như tự làm thì tự chịu hả chị?
    Còn việc wed ship sai cái quần không giống link,sao chị không kiểm tra bên mỹ kỹ càng rồi hãy ship về việt nam,nó có hình ảnh rõ ràng cơ mà,vậy bên chị check hàng cho khách là check thế nào hả chị?
    Trong 1 kiện hàng em nhận được,đã bị bên chị gd với bên cpn làm sao mà đến 11 ngày em mới nhận được hàng từ SG gữi về chỗ em,em đã không kiện bên chị vì không giao hàng đúng hẹn cho khách rồi và cũng không hề nhắc đến vấn đề hàng bị trễ hẹn mà chỉ nhắc đến 2 món hàng của mình.
    Cái túi giấy bbr to chị bảo gấp kỹ chị có cần em chụp lại xem nó như thế nào không chị?Tất cả những chi tiết từ kiện hàng này em đều giữ lại hết và nhớ rất rõ.
    1 cái áo đắt tiền đặt để dành cho con trai mặc tết thì không thể nào tự nhiên mình làm lủng lỗ khi còn nguyên tem mác và vừa mở ra xem,cũng chẳng ai tự nhiên làm hỏng mà đi kiện người order cả.
    Em từng nhờ bên chị đặt hàng rất nhiều chứ không phải lần đầu,chị nói bên chị không phải là nhà sx vậy khi em bỏ công nhờ chị mua dùm sao chị không check kỹ cho em,vì tất cả mọi người tìm đến dv order do mình không thể sờ tận tay thấy tận mắt món mình thích nên phải nhờ 1 người trung gian đứng ra mua hộ mà người đó khi đã nhận tiền công của khách và mọi chi phí đều do khách trả thì phải có trách nhiệm với món hàng của khách đặt chứ,"chẳng lẽ bạn muốn mua,tôi mua dùm bạn còn nó bị sao thì kệ bạn tôi không quan tâm à"

    2 MÓN HÀNG EM ĐẶT MUA,CÁI QUẦN NÓ ĐƯỢC BÁN Ở WED PHÁP NHƯNG EM KHÔNG ĐẶT MÀ ĐỢI ĐẾN 2 TUẦN SAU NÓ ĐƯỢC BÁN Ở US EM MỚI NHỜ CHỊ ĐẶT,EM ĐÃ NÓI RẤT NHIỀU LẦN LÀ EM THÍCH CÁI QUẦN ĐÓ VÀ DẶN NV NHÀ CHỊ RẤT NH LẦN MUA KHÔNG HẾT SIZE VÀ CÁI QUẦN MUA THÌ ĐẾN 3 LẦN BỊ WED CANCEL ĐẾN LẦN THỨ 4 TỨC NGÀY 10/7 MỚI HOÀN THÀNH ĐƯỢC GIAO DỊCH TRONG KHI EM CK 100% GIÁ TRỊ VÀO NGÀY 27/6,ÁO THÌ HÔM NAY WED TUNG BÁN THÌ HÔM SAU EM CŨNG ĐÃ ĐẶT MUA,GIỜ 1 CÁI KHÔNG ĐÚNG VỚI CÁI ĐẶT VÀ 1C THÌ LỦNG LỖ,CHỊ BẢO "Điều chị có thể làm là hỗ trợ (miễn phí) công mua lại 2 món hàng trên mà em gởi trả lại web, đó là điều chị có thể chia sẻ cùng em trong sự rủi ro này" VẠY HÓA RA EM PHẢI CHỊU HOÀN TOÀN TRÁCH NHIỆM CHO VIỆC MÌNH BỎ TIỀN RA MUA,KHÔNG PHẢI CÁI NHƯ MÌNH ĐẶT MÌNH CŨNG PHẢI LẤY,LỖI CŨNG PHẢI CHỊU Ạ,ĐẶT MUA TỪ LÚC ĐỦ SIZE ĐẾN BÂY GIỜ CHỊ XEM THỬ CÒN SIZE MÀ EM ĐẶT KHÔNG?
    EM RẤT BỨC XÚC VỚI CÁCH LÀM VIỆC CỦA CHỊ,ĐẾN GIỜ KHI EM MỞ TOPIC NÀY CHỊ MỚI CHÍNH THỨC ĐỨNG RA GIẢI QUYẾT VỚI EM
     
  8. Chery Linh

    Chery Linh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/1/2013
    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    752
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Em cám ơn bài viết hữu ích của anh,nếu như nó ở Mỹ thì mọi chuyện rất đơn giản,chị ấy check thấy không đúng và lũng lỗ thì báo cho em biết và báo luôn với wed để nhận lại hàng họ giao không đạt yêu cầu
    Lúc thì nv chị ấy tl hàng rất nhiều không thể ngồi check kỹ từng món vì nó được niêm phong,chỉ kiểm tra đúng màu đúng mã vạch,giờ thì lại nói kiểm tra rất kỹ không hề bị lỗi,những câu trả lời mâu thuẫn check kỹ mà quần không giống cũng nhận ship về việt nam?không thể ngồi check kỹ từng món mà nói check rất cẩn thận không hề thấy lỗi???vậy chứ lỗi là lỗi ở người mua nhìn nhầm,mua nhầm????1 món thì hết size cần đặt,món thì kêu trả wed và mọi chi phí em phải bỏ tiền túi ra trả???không thể chấp nhận được,trong khi 2 món trên đều là hàng new wed
     
  9. xuquangoi

    xuquangoi Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    15/10/2010
    Bài viết:
    25,297
    Đã được thích:
    4,730
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    chào quý khách!
    Mod có quy định không có thành viên thứ 3 phản hồi quý khách ạ, đây né quý khách "Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này (nếu như bạn không cung cấp thông tin phục vụ quá trình đối chất). Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn"
    cảm ơn!
    XQ2
     
  10. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,687
    Đã được thích:
    16,449
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Bạn vui lòng gửi link mà Chery Linh đã yêu cầu bạn order chiếc quần của bé kèm theo invoice của trang web trong vòng 24h.

    Cảm ơn bạn.
     
  11. xuquangoi

    xuquangoi Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    15/10/2010
    Bài viết:
    25,297
    Đã được thích:
    4,730
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Gởi Mod,
    Em xin gửi hình em OD cũng với link mà bạn Chery Linh yêu cầu OD. Em xin khẳng định một lần nữa là em không hề OD hàng của bất kỳ trang nào khác. Mod xem xét giúp nhà XQ.
    Đây là link hàng mà nhà em OD và cũng là bạn Chery Linh yêu cầu mua:
    http://us.burberry.com/store/childr...s/prod-38743101-langston-stretch-denim-jeans/
    Còn đây là hình chụp kết quả OD, em xin che địa chỉ của nhà em lại vì địa chỉ không để cho khách xem được.

    http://xuquangoi.com/images/order/INVOICEBURBERRY.jpg

    Thanks Mod.
     
  12. Chery Linh

    Chery Linh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/1/2013
    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    752
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Mình khẳng định 1 lần cuối cùng là mình không hề nói bên bạn mua ở trang wed khác cái quần của mình nhé,vấn đề ở đây là mình đặt cái link quần mình yêu cầu bên bạn mua nhưng wed ship bên bạn không kiểm tra hàng và tự ý gữi về việt nam rồi bên bạn đổ lỗi wed ship sai,mình đưa ra 2 dẫn chứng để cho MOD và mọi người thấy đó là 2 cái quần hoàn toàn khác nhau chứ không phải người ta sản xuất 1 nơi đăng hình 1 kiểu.
     
  13. Chery Linh

    Chery Linh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/1/2013
    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    752
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    CHẲNG LẼ KHI 1 NGƯỜI KHÁCH ĐẶT HÀNG BÊN BẠN,WED SHIP BẠN CHỈ NHẬN MÀ KHÔNG KIỂM TRA XEM NÓ NHƯ NÀO À?CHỈ CÓ KHÔNG KIỂM TRA THÌ MỚI KHÔNG THẤY NÓ KHÔNG HỀ GIỐNG NHAU.CHỨ NẾU KIỂM TRA THÌ BÊN BẠN ĐÃ MAIL HỎI NGAY WED SAO LINK MÌNH MUA WED SHIP KHÔNG GIỐNG VÀ PHẢI HỎI LẠI NGƯỜI ĐẶT"BẠN ƠI!WED SHIP KHÔNG GIỐNG CÁI NÓ BÁN ĐÂU BẠN À"RỒI CHỤP HÌNH LẠI GỮI CHO MÌNH,NẾU MÌNH OK THÌ VẪN LẤY CÒN KO THÌ BÊN BẠN TRẢ LẠI WED CHỨ SAO GIỜ NÓ VỀ ĐẾN VN RỒI MỚI NÓI TẠI WED HẢ?BẠN CÓ CẦN MÌNH GỮI DẪN CHỨNG VỀ VIỆC NHẮC ĐI NHẮC LẠI CÁI QUẦN NÀY MÌNH RẤT THÍCH KHÔNG HẢ BẠN?MÌNH HỐI THÚC CÁC BẠN NHƯ THẾ NÀO VỀ CÁI QUẦN NÀY CHẮC BẠN XQ1 RÕ NHỈ?
    MÌNH HỎI CÁC BẠN LẦN CUỐI CHỨ BÊN CÁC BẠN KIỂM HÀNG LÀ KIỂM CÁI GÌ VẬY BẠN?THẤY CÁI QUẦN MÌNH NÓ MÀU ĐEN CÁI LÀ " Ừ,đúng rồi,bỏ vào bao ship về thôi,thấy cái áo ok màu vàng đúng rồi ship thôi',BÊN BẠN NÓI CHECK CHỈ CẦN ĐÚNG MÀU ĐÚNG MÃ VẠCH VẬY LÀ XONG HA?BIẾT BAO NHIÊU HÀNG VẬY BÊN BẠN CÓ NGỒI SOI KỸ TỪNG MÓN CHO KHÁCH KHÔNG?CÒN MÓN CỦA KHÁCH ĐẶT NGƯỜI TA HÁO HỨC CHỜ MONG,TỨC NHIÊN KHI VỀ NGƯỜI TA PHẢI DÒM PHẢI NGẮM,PHẢI COI KỸ XEM NÓ CÓ BỊ THẾ NÀO ĐỂ CÒN PHẢN ÁNH CHỨ.
    MÌNH ĐỢI MOD RA QUYẾT ĐỊNH,MÌNH KHÔNG MUỐN NÓI GÌ THÊM,NHỮNG AI THEO DÕI TOPIC NÀY CÓ RƠI VÀO TRƯỜNG HỢP NHƯ MÌNH THÌ COI NHƯ LẤY MÌNH LÀ 1 BÀI HỌC KHI ĐẶT ONL,PHẢI SOI XÉT,PHẢI COI CHO KỸ TRƯỚC KHI ĐẶT ĐỪNG MUA THÊM SỰ BỰC MÌNH CHO BẢN THÂN.
    ĐÂY LÀ 1 BAND NỔI TIẾNG MÌNH ĐẶT HÀNG CÁC BẠN NHÉ,CHỨ NẾU MÀ WED THƯỜNG THÌ THÔI NÍN LUÔN CHO QUA.
     
  14. xuquangoi

    xuquangoi Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    15/10/2010
    Bài viết:
    25,297
    Đã được thích:
    4,730
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Gởi Mod, em cherrylinh cùng tất cả những thành viên ghé qua topic này.


    Mod và các bạn hãy nhìn vào 1 cách khách quan, gói hàng do CPN gởi lộn (địa chỉ không phải thành phố lớn, đã gởi qua bưu điện, bưu điện kẹp địa chỉ người khác vô nên đưa đến 1 chỗ khác, mấy ngày (XQ! quy định 3 ngày không nhận hàng thì báo) không nhận được hàng, em CherryLinh đã báo và nhà XQ! liên lạc CPN, và biết sự việc, sau đó CPN có liên lạc với em CherryLinh. Bưu phẩm bị đi lộn như vậy, gói hàng giá trị, em nhận hàng nên mở ra kiểm tra trước khi ký nhận hàng. XQ! đưa 1 ví vụ, lỡ gói hàng đó lại là của 1 người khác lộn sang em, em ký nhận, sau đó em về nhà kiểm và báo với XQ là không phải hàng của em, CPN đưa gói hàng của em cho người khác rồi, XQ! biết hỏi ai??? CPN chắc chắn nói đây, người nhận đã ký nhận gói hàng chị gởi rồi, nói sao?? Tình huống này xảy ra thì đúng là em bị oan, mà XQ! có thua gì đâu? Và như vậy, XQ phải đền gói hàng trong khi CPN nhầm lẫn, mà người nhận hàng ký nhận gói hàng XQ! gởi à?

    Quay lại câu chuyện chiếc áo, 1 lần nữa, nhà XQ có noted quy định rồi, những lỗi kỹ thuật của web nhà XQ không chịu trách nhiệm, xin lỗi, mới đọc vào bảo nhà XQ vô trách nhiệm. Nhưng đã bảo là quy định, khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ nhà XQ! thì đã đồng ý chấp nhận điều này. Một chiếc áo bé, hàng mới ra không phải hàng sale, 1 trang web burberry uy tín, XQ mở hàng ra nhìn màu, size, tên sản phẩm có chính xác không, 1 chiếc áo bé lật qua lật lại là thấy nếu áo bị lủng, đây chính là điều XQ! đã kiểm chiếc áo của em CherryLinh, còn lại việc phải săm soi từng sợi chỉ, từng chi tiết bé tí thì xin lỗi nhà XQ! không làm được điều này. Khách hàng về có quyền săm soi món hàng mình mua nhưng khi phát hiện lỗi do nhà sản xuất thì phản ảnh với nhà sản xuất chớ không phải người mua hàng hộ. Và lủng lổ này đã xảy ra trong quá trình vận chuyển, sao lại khăng khăng khẳng định không kiểm hàng??

    Còn về cái túi giấy đi kèm, bên Mỹ gởi về trong thùng hàng 50kg hàng, sắp xếp đàng hoàng, túi giữ tốt, về VN, gởi CPN chỉ với mấy chiếc áo, quần bé như vậy, lại không bỏ vào thùng thì tất nhiên cái túi sao xinh đẹp.

    Còn cái quần, XQ đã kiểm hàng theo như trình tự ở trên đã nói, và đây là 2 hình ảnh mà XQ đã sử dụng để kiểm hàng, như quy định có ghi, những chi tiết trong hình nhà XQ! không chịu trách nhiệm, vì XQ không hề biết món hàng đó thật sự bên ngoài chi tiết như thế nào là đúng. Nhìn vào hình này ai thấy chi tiết món hàng? Chỉ giúp XQ nhé!

    Đây là những hình ảnh mà nhà XQ đã lưu giữ để kiểm hàng cho khách, trong tài khoản của em Cherry Linh cũng có tấm hình này. XQ đã kiểm thấy đúng thì gởi về, sao lại quả quyết XQ không kiểm hàng? không kiểm mà đánh số vào cái tag? mỗi đợt hàng mỗi khách một số khác nhau

    Hình chụp từ tài khoản:
    [​IMG]

    Và đây là hình lưu giữ trong dropbox lưu lại kết quả sau khi Order.
    [​IMG]

    Còn việc em CherryLinh nói sao XQ! không giải quyết chờ em mở topic. Sao em biết chị không giải quyết? Các em bên VN sao quyết định kêu em gởi qua Mỹ, gởi hình để email web, nếu các em tự quyết định thì đã trả lời em ngay lần đầu tiên. Vấn đề do gói hàng của em bị trục trặc bên CPN, chị không biết sự việc, và chị có giao 1 em bên VN thay thế chị giải quyết công việc. Thì em ấy đã gom những thông tin đầy đủ, gởi email cho chị, và chị đã email lại hướng giải quyết cụ thể để em ấy giải quyết. Nói thật đêm đó (sáng hôm em gởi hình chụp cái quần bên VN), chị bị đau bụng dữ dội nên đã tắt máy sớm, và còn gọi phone về kêu check email để trả lời em sớm, em đưa yêu cầu giải quyết trước cuối tuần. Còn về niêm phong, thế nào gọi là niêm phong? Gói hàng không hề có 1 dấu hiệu nào của sự niêm phong thì em biết, sao lại nói không biết con dấu niêm phong? Chị chỉ nói ra đây để trả lời những gì em thắc mắc ở trên.

    1 lần nữa, đây là sự việc xảy ra ngoài ý muốn của 2 bên, cũng là kinh nghiệm, lần sau có những món hàng chi tiết thì em note, à, cái quần (áo) này có 3 trái balls chẳng hạn, chớ thật, cái hình bé tí ấy chẳng thể nào thấy được.

    Cám ơn Mod, em CherryLinh và tất cả thành viên đã bỏ thời gian ra đọc và nhìn ra vấn đề của sự việc.


    Thanh you,
    Xứ Quảng ơi
     
  15. xuquangoi

    xuquangoi Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    15/10/2010
    Bài viết:
    25,297
    Đã được thích:
    4,730
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Sorry, link 1, XQ quên sửa tên, hình này mới đúng
    [​IMG]
     
    vitaminsvietnam2410 thích bài này.
  16. Chery Linh

    Chery Linh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/1/2013
    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    752
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    THƯA CHI!
    KHI ĐI NHẬN HÀNG,ĐÚNG TÊN MÌNH ĐỊA CHỈ CỦA MÌNH THÌ MÌNH KÍ NHẬN CÓ GÌ SAI MÀ CHỊ NÓI NẾU NHẦM LẪN ĐỔ CHO AI?EM BIẾT ĐỌC CHỮ MÀ CHỊ?CÁI NIÊM PHONG CỦA CHỊ NÓI LÀ CÁI GÌ HẢ CHỊ?CHỊ CO CẦN EM CHỤP LÊN CHO MỌI NGƯỜI THẤY CÁI GÓI HÀNG KHÔNG?NÓ ĐƯỢC DÁN ĐÀNG HOÀNG GÓI HÀNG NGƯỜI GỮI LÀ YEN TRAN HEN?BĂNG KEO VÀNG BÊN CHỊ DÁN HEN?CON DẤU BƯU ĐIỆN HA?CÁI MỌC ĐỎ BÊN CPN HA,VẬY CHỨ CÁI CON DẤU CỦA NHÀ CHỊ LÀ CON GÌ?CÀNG NÓI CÀNG THẤY VÔ LÝ
    HÌNH KHÔNG THẤY KHÔNG BIẾT MỞ LINK RA COI HẢ CHỊ?CHỨ GỮI KÈM ĐƯỜNG LINK THEO ĐỂ LÀM GÌ?HÀNG CỦA EM TRỤC TRẶC CHỊ HỎI NV CỦA CHỊ XEM EM NÓI NHỮNG GÌ?HÀNG CỦA EM MÀ EM KHÔNG LO HƠN CHỊ SAO?TỪ CÁI HÔM BÊN CHỊ BÁO CPN GIAO NHẦM THÌ CHẲNG NGÀY NÀO MÀ EM KHÔNG LIÊN LẠC VỚI BÊN BƯU ĐIỆN ĐỂ HỎI CÓ HÀNG CỦA MÌNH CHƯA CẢ?CHỊ CÓ CẦ EM ĐƯA SỐ ĐT NG ĐÓ CHO BÊN CHỊ HỎI KHÔNG?NGAY CẢ CÁI ÁO ĐỎ WED SHIP SAI HAY LÍ DO GÌ ĐÓ MÀ NÓ HOK GIỐNG CÁI EM ĐẶT MẶC DÙ LÀ NÓ ĐƯỢC BÁN CÙNG WED ĐÓ HA,MÀ EM KHÔNG HỀ KHIẾU NẠI CHO QUA VÌ CŨNG ỔN,BÊN CHỊ KHÔNG CHẤP NHẬN CÁI LỖI VỀ PHẦN MÌNH,KHI KHÁCH ĐƯA LINK ĐƯA DẪN CHỨNG THÌ NÓI CÁI HÌNH"cái quần (áo) này có 3 trái balls chẳng hạn, chớ thật, cái hình bé tí ấy chẳng thể nào thấy được"
    CÁI ÁO 51.75$ CHẮC EM LẤY KÉO ĐÂM CHO LỦNG LỖ RỒI ĐỔ OAN CHO CHỊ HA?CÁI QUẦN 108$ THẤY ẢNH KÊU BÉ XÍU BẢO EM LẦN SAU MUA NHỚ NOTE HA,VẬY THÔI KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ MÀ NÓI THÊM VỚI CHỊ HA,ĐỂ MOD PHÁN HA
     
  17. Chery Linh

    Chery Linh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/1/2013
    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    752
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Điều cuối cùng em muốn nói
    1- hàng web giao không đúng với order mà XQ không biết
    2- từ cái 1 suy ra web giao hàng lỗi mà XQ không biết, hoặc là web giao hàng không lỗi nhưng quá trình vận chuyển XQ làm hỏng
    Em chờ phán quyết của MOD,Tks MOD và các mẹ đang theo dõi bài viết của em
     
  18. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,687
    Đã được thích:
    16,449
    Điểm thành tích:
    3,113
  19. Chery Linh

    Chery Linh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/1/2013
    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    752
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Em cám ơn bài viết rất hay của chị,sau khi em post bài này lên thì cũng có rất nhiều mẹ inb chia sẻ với em và ko cmt ở đây vì sẽ xóa bài
     
    Bach_Hoa2010th13082 thích.
  20. xuquangoi

    xuquangoi Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    15/10/2010
    Bài viết:
    25,297
    Đã được thích:
    4,730
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Phản hồi về nick xuquangoi!

    Chào Mod, nhà XQ mua đúng link hàng em CherryLinh gởi, đã chụp hình ở trên gởi để Mod tham khảo, và cũng cung cấp invoice, có cả mã số bill web gởi hàng. XQ đâu rảnh mua cái quần bên burberry, nhận hàng không gởi rồi đi qua nordstrom mua cái quần khác để gởi khách, trong khi 2 bên đều bằng giá. Phiền Mod đọc lại post ở trên XQ gởi, XQ giải thích đầy đủ ở trên.

    Thanks Mod nhiều
    Xứ Quảng ơi
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này