Xin chào các mẹ, Ko biết topic của mình có nhận được sự chia sẻ của các mẹ hay ko? dù sao mình cũng mạnh dạn post bài. Mình có đặt hàng Mỹ của nhà bạn xuquangoi. Theo thông lệ, khi cần đặt 1 món đồ, mình sẽ gửi link của web và xuquangoi sẽ đặt hàng. thay mặt mình nhận hàng ở bên Mỹ rồi gửi về VN. Đợt vừa rồi, mình có đặt mua 2 túi xách và 1 ví. Mình hoàn toàn hài lòng với dịch vụ nhà bạn xuquangoi ở chỗ bạn ấy làm rất pro, có website riêng, tạo nick riêng cho khách để khách có thể tự theo dõi về đơn hàng khi cần. Hơn nữa, mới chiều hôm qua mình pm cho bạn xuquangoi để thông báo CK và có yêu cầu bạn ấy gửi hàng ra HN cho mình sớm. Sáng ngày hôm nay, mình đã nhận được hàng của bạn ấy chuyển ra HN. Sau bao nhiêu ngày háo hức chờ đợi, mình nhận được hàng với tình trạng: 2 túi okie, ko vấn đề gì, 1 ví thì như hình bên dưới với 4 vết dơ tương đối lớn: Mình là người tương đối dễ tính. Nếu đặt cái ví về mình dùng ko được vì mấy vết dơ đó, mình có thể mang cho hoặc tặng các cháu mình ở dưới quê, tụi nó ko quan trọng vấn đề bị dơ hay ko dơ mà. Vì thế, mình đã pm riêng cho bạn xuquangoi, chỉ với mục đích thông báo hàng đã nhận và bị lỗi để các bạn ấy rút kinh nghiệm cho các lượt hàng sau, sẽ kiểm tra hàng kĩ hơn. Mình hoàn toàn ko có ý nói các bạn ấy phải chịu trách nhiệm về hàng mình nhận được hay trách móc gì cả. Nhưng kì thực, những pm trả lời lại của bạn xuquangoi làm mình thấy vô cùng ko hài lòng. Mình đã xin phép xuquangoi được quote nguyên lên đây chia sẻ với các mẹ. Nếu là mình, các mẹ sẽ làm như thế nào? Có đồng tình với những pm trả lời của bạn xuquangoi hay ko?
Ðề: Mua phải 1 món đồ kém chất lượng, các mẹ xử lý ntn? (Em nhờ mod 5 ngày) cảm ơn bạn đã chia sẻ! mình đã đặt ở 3 nhà khác nhau, 2 nhà còn lại ko thấy xảy ra tình trạng này. mua hàng Mỹ, 99% là hàng có sale, chưa bao giờ gặp phải trường hợp hàng bị lỗi đến độ trên kia. mà mấy vết dơ, lau ko sạch mới kì
Mod đã yêu cầu xuquangoi vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu xuquangoi không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn. Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này. Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn. Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng mở topic để BQT yêu cầu đối chất. Cảm ơn các bạn.
Ðề: Phản hồi về thành viên xuquangoi em chỉ gửi bài để chia sẻ lúc bế tắc thôi ạ, em cũng đã đóng gói 1 ít đồ có kèm cả ví hnay mới nhận được về quê cho mấy đứa cháu em rồi. em hoàn toàn ko đòi hỏi bất kì trách nhiệm nào từ bạn xuquangoi, hàng em mua rồi, em tự ... chịu trách nhiệm khi quyết định mua. ko dùng được vào việc này thì mình biến tướng, dùng vào việc khác cũng okie. đôf em mua được gửi từ nửa vòng trái đất về, cũng mang tính chất đặc biệt hơn các món đồ mua tại VN. em hoàn toàn ko còn trách giận gì xuquangoi, em post bài chỉ với mục đích buôn dưa lê, tìm người đồng cảm với mình và hơn hết là để mọi người góp ý xem liệu em có xử sự hay làm gì ko đúng hay ko thôi ạ! em nghĩ, ko cần phải đối chất hay làm lớn chuyện đâu Mod ạ
Ðề: Phản hồi về thành viên xuquangoi Chào chị, như thư gửi chị em đã nói, người làm dịch vụ , là trung gian giữa khách hàng và web,nên nhiều lúc khó tránh sơ suất.Kể cả những trang web nổi tiếng cũng đôi khi có hàng lỗi.Khách nhà em cũng thi thoảng nhắn là nếu thấy hàng cũ thì trả web giùm,lần sau chị cứ note giùm bên em như vậy chị nha.Một lần nữa mong chị thông cảm,cảm ơn những góp ý của chị.Bọn em sẽ ghi nhận để hoàn thiện dịch vụ hơn
Ðề: Phản hồi về thành viên xuquangoi ví ko cũ bạn ơi, mình đã nói rõ nhiều lần rồi. bạn nhìn ảnh cũng đánh giá được đúng ko? cái mà các bạn ko nhìn nhận ở đây là ví bị dơ, mình lau ko được. hơn nữa lại là giả da, mình ko thể dùng hóa chất để tẩy đi được, như vậy ví sẽ hỏng luôn chứ ko thể mang cho hoặc tặng như mình nói được nữa. thưa Mod, em đã trình bày hết quan điểm của em. mục đích của em khi lập topic cũng ko phải như thế này nên em nghĩ Mod có thể close topic được rồi ạ.
Ðề: Phản hồi về thành viên xuquangoi Gởi bạn chubby123 XQ thật ngỡ ngàng khi thấy bạn mở topic này. Tuy nhiên, XQ cũng xin được trả lời 1 lời. XQ làm dịch vụ hơn 1 năm trên LCM. Hàng về nhà XQ luôn kiểm hàng và món hàng nào có gì đặc biệt là XQ nhớ ngay và báo khách. XQ bọc túi nylon cẩn thận gởi về. XQ cảm thấy rất tiếc vì cái ví từ bên Mỹ XQ gởi về SG và từ SG gởi đến tay bạn lại có vết dơ thế này. Và XQ cũng tiếc rằng quá nhiều hàng nên XQ không thể chụp hình từng món hàng để lưu lại. Các em phụ giúp mình đã trả lời không được khéo để bạn không vui. Cho dù bạn hay bất cứ khách hàng nào khác không noted nhưng khi nhận hàng quá tệ, XQ vẫn noted lại và hỏi khách để trả web. XQ từng trả web Aldo rất nhiều hàng vì hàng nhìn quá cũ đối với cái nhìn của XQ. Nhân đây, XQ cũng xin gởi đôi lời đến với khách hàng của XQ. Nhà XQ là dịch vụ nhận order hàng hộ. Các bạn ở VN không thể mua hàng tại Mỹ nên nhà XQ đang sống tại Mỹ đứng ra làm trung gian mua hàng hộ. XQ làm trong khả năng của mình là kiểm hàng đúng màu (có web có viết màu trên tag, XQ theo tag, vì có 1 số màu XQ không rõ bên ngoài ra sao. XQ chỉ có thể thấy sự khác biệt như vàng mà gởi xanh, đỏ gởi vàng ..... thì có thể nói là web viết sai trên tag), đúng size, đúng số lượng, đúng trên hình ảnh lúc các bạn gởi links hình mua hàng, các bạn chọn link chớ không phải XQ chọn. XQ hay bất cứ dịch vụ nào khác cũng đều không thể chịu trách nhiệm về chất lượng của hàng hóa. Cùng 1 món hàng, nếu bạn mua ở Macys sẽ khác với chất lượng mua ở Kohls chẳng hạn. Còn việc vận chuyển từ Mỹ về VN rồi về đến tay bạn. Một chặng đường xa xôi thì đôi lúc có 1 tí trầy xướt cũng có thể xảy ra. Đây chính là cái bất lợi của mua online. Web gởi hàng về, không thích thì trả web (có những hàng final sale thì không được trả, cũng có web không cho trả hàng lại) thì vẫn tốn ship gởi trả web. Thậm chí có web còn tính cả tiền ship từ web về nhà XQ (web bán cho Free ship Mỹ khi mua hàng). Đôi lời chia sẻ cùng bạn chubby123 và tất cả khách hàng nhà XQ nói riêng và khách hàng trên LCM nói chung hiểu những trăn trở của các nhà làm dịch vụ để phục vụ khách hàng được tốt nhất. Cám ơn bạn chubby123 và tất cả các thành viên đã xem và ủng hộ nhà XQ Thân chào XQ
Ðề: Phản hồi về thành viên xuquangoi Bởi chubby123 không yêu cầu trả lại hàng và yêu cầu đóng topic nên BQT sẽ không yêu cầu xuquangoi tiếp tục cuộc đối chất. Tuy nhiên, nếu xuquangoi (và các nhà nhận đặt hàng order nói chung) tiếp tục để tình trạng khách hàng nhận được hàng lỗi, hàng hỏng, không giống như ảnh order trên web, BQt sẽ yêu cầu xuquangoi nhận lại hàng hóa và hoàn lại tiền cho người mua hàng bởi lý do: xuquangoi nhận đặt hàng có công, cũng như là bạn đã và đang bán hàng, nên bạn cần chịu trách nhiệm đảm bảo hàng hóa cho khách hàng (bạn sẽ cần phải hoàn lại tiền cho khách đặt nếu hàng không đúng như hình ảnh trên web dù bất kỳ lý do gì). Điều đó có nghĩa là bạn cần kiểm tra hàng hóa trước khi nhận và trước khi gửi hàng cho khách.
Ðề: Phản hồi về thành viên xuquangoi tán thành với ý kiến của Mod. Mod close topic giúp em nhé! em cảm ơn Mod!
Ðề: Phản hồi về thành viên xuquangoi Mod rất công tâm. Thks mod Có 1 lần vô tình mình đọc được 1 bạn nhà XQ trả lời khách: "web ship sao, em trả hàng vây". Nghe câu đó xong mình chỉ biết thở dài haizzzzzzzzzzzzzz
Ðề: Phản hồi về thành viên xuquangoi Mình cũng đã có sự cố với nhà này rồi, nhưng chỉ làm thinh- rút kinh nghiệm và không bao giờ quay lại. Chia sự bực tức với chủ top vì cách sử xự của nhà này. bạn nên nhớ là bạn mua hàng tính công chứ không phải mua giùm- mua hộ, nên bạn phải có trách nhiệm với công việc của mình chứ không thể trả lời phủi tay cho xong như vậy.