Phản hồi về việc bị từ chối quảng cáo.

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi GNN Khaithac, 4/3/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. GNN Khaithac

    GNN Khaithac Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/3/2015
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Trước hết, theo tinh thần dân chủ Tôi mong muốn Admin đừng xóa bài này của Tôi và chúng ta hãy lắng nghe ý kiến từ các Member diễn đàn vì không phải lúc nào chúng ta cũng đúng trong nhìn nhận sự việc.

    Thưa các Member trên lamchame,

    Chuyện là thế này:

    Từ ngày 01/03/2015, Chuyển phát nhanh GNN (GNN Express) triển khai chương trình hoàn toàn mới phục vụ cho các Shop Online với các tiêu chí sau:
    • Ship Nội Thành chỉ 10.000 đ/ địa chỉ và Trả tiền COD cuối ngày;
    • Trả tiền COD Nội Tuyến: Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng chỉ 3 ngày;
    • Trả tiền COD Liên Tỉnh trong 7 ngày;

    Để thực hiện tốt cho việc này GNN Express đã gia tăng các bộ phận lên gấp đôi để đảm bảo việc thực hiện được tốt. Và, để thành công được trong việc thực hiện chất lượng dịch vụ được tốt và ổn định chúng tôi phải nhanh chóng giảm chi phí bù lỗ do việc phát sinh nhân sự gia tăng gần như gấp đôi kể trên. Chúng tôi đã thực hiện việc truyền tải thong tin đến khách hàng một cách nhanh chóng nhất trên mọi phương tiện thông tin. Trong đó có lamchame.com bằng việc Quảng cáo.

    Tuy nhiên, sau khi chúng tôi thực hiện việc thanh toán chi phi Quảng cáo thì nhận được email phản hồi của lamchame.com từ chối với nội dung như sau:
    (trích dẫn nội dung thư lamchamme.com)

    Trước hết, chúng tôi nhìn nhận việc từ chối quảng cáo của lamchame.com là một việc làm đầy trách nhiệm vì đặt quyền lợi thành viên trên lợi nhuận. Nhưng, nhìn nhận ở góc độ khác: góc độ của GNN Express và góc độ của các member:

    Góc độ của GNN Express: Trước hết, chúng tôi đồng ý lịch sử của GNN đề lại nhiều điều không tốt và bị phản hồi trên lamchame. Nhưng nếu Admin và mọi người để ý thì bất cứ một đơn vị chuyển phát nhanh nào phục vụ cho khách hàng online mà không bị khiếu nại (hay gọi là dính phốt) trên các diễn đàn hay không: từ Bưu điên, Tín Thành hay GNN. Chỉ có khác là GNN có phản hồi nên các cuộc đối chất đôi khi làm cho vấn đề lớn hơn hay GNN chăm chút cho đối tượng khách hang là các shop online và đương nhiên cả chất lượng dịch vụ chưa được tốt trong giai đoạn phát triển theo từng giai đoạn. Còn các doanh nghiệp khác họ bỏ trôi vấn đề đi hoặc họ không tham gia các diễn đàn để chăm sóc, phản hồi.

    Tiếp nữa, lịch sử GNN cũng trải qua nhiêu giai đoạn các thế hệ lãnh đạo khác nhau. Tôi không bình luận các giai đoạn trước đây vì tôi không được nắm rõ chỉ có điều tôi muốn nhấn mạnh một số điểm GNN Express đang thay đổi để Admin và các member cùng nhìn nhận:

    1. GNN đưa tổng đài 1900.54.54.20 để tiếp nhận tất cả các khiếu nại của khách hang với các tiêu chí sau:
      (trích trong tài liệu Tổ chức và giải quyết khiếu nại
    2. Đưa hệ thống phần mềm quản lý Mã Vạch, Tracking Online để tăng cường chất lượng dịch vụ; Khách hàng có thể biết được hang hóa của mình đang ở đâu? Vào bất kỳ thời điểm nào.
    3. Tăng cường hệ thống nhân sự tất cả các bộ phận để đáp ứng tốt các trường hợp khách hang đang gia tăng.
    4. Thực hiện việc thanh toán nhanh COD để khách hang an tâm và có tiền xoay vòng vốn.
    Chúng tôi hướng đến “CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẬT SỰ”. Không màu mè, không nói quá vì chỉ có năng lực thực sự mới là điều bền vứng đễ duy trì công ty, chưa nói đến phát triển.

    Một điều nữa, cá nhân Tôi nghĩ: bất kể đó là cá nhân, shop bán hàng, doanh nghiệp hay cả diễn đàn lamchame.com đi lên đều có một thời điểm hay hành động nào đó không được tốt. Chúng ta đều cần những sự cảm thông để có thể vượt qua những điều xấu và hướng đến điều tốt đẹp.

    Tất cả chúng ta ở đây gần như ai cũng có con và có ai dám chắc con chúng ta không hư không? Và nếu chúng biết là chúng sai và muôn được thay đổi thì chúng ta tạo điều kiện để chúng thay đổi hay chúng ta từ bỏ chúng? GNN chỉ là 1 nhưng phía sau đó là trăm con người đang làm việc và vài chục gia đình có con nhỏ đang cần bố mẹ chúng có một công việc ổn định. Vậy có nên ngăn cản một điều tích cực có lợi cho nhiều con người mà GNN đang hướng tới không? (Tôi đang viết bài này trong một quán net mà xung quanh là vài chục bạn trẻ đang chơi game. Chúng ta bất lực trong một xã hội như vậy. Tôi và bạn không thể thay đổi được điều này. Chỉ mong thay đổi được trong một phạm vi nhỏ là gia đình mình và những người xung quay mình thôi).

    Góc độ của Member: các shop bán hàng và người mua luôn mong muốn được tiếp cận với dịch vụ tốt nhất. Và khi chúng ta ngăn cản là chúng ta đang đánh mất quyền lợi của họ.

    Sau cùng, tôi mong các thành viên nào đang là khách hàng hiện tại của GNN nếu có thể hãy lên tiếng. Tất nhiên, Tôi cũng khẳng định GNN hiện tại không phải đã hoàn thiện 100% về dịch vụ, nhưng chúng tôi đã sẵn sang giải quyết mọi thắc mắc và khiếu nại của các bạn mà không đùn đẩy như lịch sử của nó.

    Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc và phản hồi.

    Cảm ơn Admin đã không xóa bài.

    Dưới đây tôi sẽ thống kê số lượng các thành viên:

    - Ủng hộ GNN:

    - Tẩy chay GNN:

    Sau 1 tháng, nếu số lượng Tẩy Chay GNN nhiều hơn Ủng Hộ GNN Tôi sẽ đề xuất với Lãnh đạo rời Lamchame mãi mãi. Mong các bạn hãy nhìn nhận hiện tại đừng vì cảm xúc của quá khứ để bình luận. Vì đây là sự đề xuất nghiêm túc.


    Trân trọng.

    Chientv
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi GNN Khaithac
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Chào bạn,

    Trước khi có câu trả lời về việc tại sao lamchame.com từ chối nhận quảng cáo từ phía công ty bạn, bạn vui lòng cung cấp thông tin cá nhân của bạn kèm theo giấy ủy quyền của công ty bạn. Nếu trong vòng 24h, bạn không cung cấp đủ các giấy tờ trên, topic sẽ bị xóa kèm theo nick này của bạn sẽ được khóa vĩnh viễn.
     
  3. GNN Khaithac

    GNN Khaithac Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/3/2015
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn bạn Mod đã phản hồi.
    Cảm ơn bạn Violet84 đã ủng hộ GNN trong 3 năm qua và đã có những nhận xét khách quan.
    Cảm ơn Me Soc va Nghe, hy vọng hàng của bạn không bị rớt chuyến. Thường hàng Đà Nẵng được phát hết vào ngày hôm sau. Anh em GNN ở Đà Nẵng nói riêng và con người Đà Nẵng nói chung là rất nhiệt tình và thân thiện.


    Trước hết xin được tự giới thiệu mình là Trần Minh Chiến làm ở bộ phận khai thác hang hóa GNN HCM.

    Xin được nói trước với Mod điều này: Bài này không phải là mình công kích lamchame vì nếu các bạn đọc kỹ sẽ thấy minh có vẽ như cầu xin sự thương hại của các bạn thì đúng hơn, song song với đó mình mong muốn giãi bày sự tình để các member hiểu để vận động lamchame thay đổi quan điểm.

    Mình xin có mấy ý sau quan điểm của Mod:

    Một là, như trong bài viết mình không có bất cứ một yêu cầu nào về việc đề xuất Lamchame trả lời về việc từ chối nhận quảng cáo như nội dung phản hồi của MOD và tiều để bài viết mà MOD đã thay đổi. Thực ra, mình đã tìm một topic theo chuyên đề trưng cầu dẫn ý để xin ý kiến các member về sự việc mà GNN gặp phải nhưng không thấy có trên diễn đàn nên mới gửi vào chuyên đề “Đối chất”. Nếu được, nhờ Mod trả lại cái tiều đề cũ giúp mình.

    Lý do, lamchame từ chối quảng cáo của GNN Express thì mình cũng đã biết (mình có trích dẫn như trên) và cũng vì biết lý do nên mới có bài viết này. Và cũng xin khẳng định lại quan điểm của mình là: “Việc từ chối quảng cáo của Lamchame là việc làm đầy trách nhiệm”. Có nghĩa các bạn từ chối là đúng, để bảo về thành viên trên diễn đàn. Nhưng mình muốn phân tích ở một khía cạnh khác (và không hẳn mình đã đúng) nên mới cần ý kiến của các thành viên khác.

    Khía cạnh khác mà mình nói đến ở đây là giống như một người con (GNN) đang cố gắng hoàn lương (theo một nghĩa nào đó) để trở nên tốt hơn nhưng lại nhận được sự cấm đoán, cản trở của cha mẹ. Nên buộc nó phải lên tiếng để nhờ anh, chị, cô, bác, chú, gì … lên tiếng tác động bố mẹ thay đổi quan điểm để nó có cơ hội trở nên tốt hơn.

    Hai là, khi Mod yêu cầu mình cung cấp giấy ủy quyền, mình có tìm hiểu lại các nội quy của diễn đàn nhưng không thấy điều khoản này? Và mình cũng không biết gửi giấy ủy quyền đến địa chỉ nào của MOD (nhà riêng hay cơ quan)? Nhưng mình đã chấp hành yêu cầu bằng việc gửi đề xuất lên cấp trên xin giấy Ủy quyền và đã nhận được sự đồng ý. Lãnh đạo cũng đã yêu cầu gửi bài này đến tất cả các khách hang của GNN Express để mong nhận được sự phản hồi của khách hang dù Tốt hay Chưa Tốt để biết được GNN đang bị HỦI đến giai đoạn nào để chữa trị.

    Nhân câu chuyện GIẤY ỦY QUYỀN mình xin kể them một câu chuyện sau:

    Mới đây thôi, ở GNN Hà Nội mình có anh tên Châu đến làm việc với một đơn vị quảng cáo gặp chị Hương bên đó. Qua trao đổi mọi việc đều ok hết. Chỉ duy nhất còn một điểm là người ký hợp đồng phải là người đại diện hoặc người được ký giấy được ủy quyền. Do cần triển khai gấp chương trình quảng cáo nên nếu chờ hợp đồng xong mới triển khai thì chậm mất mấy ngày như tình huống mình gặp phải ở trên. Anh Châu có trao đổi với chị Hương những khó khăn đó. Được chị Hương báo lại “GNN chuyển tiền xong thì có thể chạy quảng cáo luôn từ ngày 04/03, hợp đồng thì bổ sung sau cũng được”. Mình thiết nghĩ, treo quảng cáo lên 1 phút thôi cũng đã là sai rồi chứ không nói là 1 giờ hay 1 ngày. Nguyên tắc làm việc của công ty quảng cáo đó chưa được đồng nhất: Một mặt phải là người được Ủy Quyền thì mới được ký, nhưng khi hợp đồng chưa có hiệu lực mà vẫn thi hành. Điều gì sẽ xảy ra nếu hợp đồng không được ký mà công việc thì đã thực hiện?

    Nói câu chuyện này để biết văn hóa làm việc của chúng ta là như vậy. Nên có sự cảm thong lẫn nhau. Mình không biết bên lamchame có bị như vậy không?

    Cuối cùng, nhân nói đến ý xóa bài viết và khóa nick vĩnh viễn mình có suy nghĩ: Thực tình bài viết cùa mình là sự giãi bày và xin kiến của tập thể các member để thuyết phục lamchame hiểu hơn trên góc độ của tình người với long vị tha.

    Các bạn cũng biết là lamchame không phải là nơi duy nhất để GNN quảng cáo,và quảng cáo không phải là cách duy nhất để GNN tiếp cận với các shop trên lamchame.

    Chúng ta thử tưởng tượng: nếu sắp tới đây GNN Express không hoạt động trên Lamchame nữa?

    Xin khẳng định GNN Express là người thiệt hại đầu tiên vì: không có ai phản biện, góp ý để thay đổi, sửa mình. Chắc chắn sẽ trượt dài trên những sai lầm của chính mình. Những ông lớn như Nokia, Sony, Microsoft đang mất dẫn thị phần thì GNN hay LCM cũng không năm ngoài quy luật đó.

    Đối với khách hàng các khiếu nại khi gửi lên đây mà không có sự phản hồi của đơn vị được khiếu nại như trường hợp khiếu nại dịch vụ của EMS, Viettel tạo nên cảm giác chán nản, vô vọng (tất nhiên, khách hàng vẫn có thể đến các công ty để khiếu nại. Tuy nhiên, tính gây áp lực để đơn vị vận chuyển thay đổi là không cao). Không thể dung sức mạnh tập thể trên diễn đàn để bảo vệ mình. .

    Vậy nên, hãy để cho chúng tôi BIẾT SỢ, từ đó để sửa mình được tốt hơn.

    Hãy để cho chúng tôi được lắng nghe những ý kiến đóng góp và bức xúc của member trên Lamchame để được phục vụ họ được tốt hơn.

    Thêm một câu chuyện để góp vui với các member về lịch sử hình thành trường đại học Stanford danh tiếng.

    http://sinhvienusa.org/2013/05/01/giai-thoai-ve-su-ra-doi-cua-dai-hoc-stanford/

    Đính kèm giấy Ủy Quyền. Mình tạm thời scan giấy lên đây để thực hiện đúng yêu cầu. Nếu Mod yêu cầu gửi công văn đến địa chỉ thì mình sẽ chấp hành sau khi nhận được thông tin cụ thể.
    [​IMG]
     
  4. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Chào bạn,

    Do công ty của bạn trước đây đã có điều tiếng không tốt tại diễn đàn LÀM CHA MẸ, nên để tránh rủi ro cho thành viên, BQT diễn đàn đã từ chối quảng cáo cho bên bạn trong thời gian này dù biết rằng nếu chạy quảng cáo thì BQT sẽ thu được tiền và chẳng có rủi ro gì cả.

    Chúng tôi cũng không đưa ra bất kỳ đánh giá nào về bên bạn là tốt hay không tốt, cũng không có bất cứ nhận định hay phê phán nào mà đây chỉ là những quyết định dựa trên những nguyên tắc riêng của mình.

    Về việc khi nào có thể nhận quảng cáo của GNN thì chúng tôi chỉ tiến hành khi cảm thấy dịch vụ của bên bạn đủ độ tin tưởng nhất định đối với thành viên. Trong thời gian này (chưa có quảng cáo) thì bên bạn vẫn có thể tiếp tục hoạt động như một thành viên bình thường và gây dựng uy tín dần dần. Điều đó có thể không đáp ứng được ngay nhu cầu của GNN nhưng về dài hạn nó tốt cho GNN và tốt cả cho cộng đồng.

    Về việc:

    Thì đó là quy định của diễn đàn nhằm bảo vệ thành viên (trong đó có bạn) trước sự mạo danh gây tổn hại uy tín. Giả sử nếu không đòi chứng minh rõ ràng thì giả sử có một người mạo danh GNN gây tranh cãi và làm mất uy tín thì điều đó sẽ thiệt hại cho GNN. Do đó, việc yêu cầu chứng minh rồi mới có thể tiếp tục trong mục Đối chất là không phải không tình người hay thiếu vị tha gì cả mà chỉ để bảo vệ bạn. Điều này không phải là ngoại lệ chỉ với GNN mà nó là quy định của mục ĐỐI CHẤT (bạn có thể xem cụ thể bằng cách bấm vào link) và áp dụng cho mọi thành viên hoặc những bên liên quan.

    Rất tiếc chúng tôi không đáp ứng được nhu cầu của bên bạn theo như đã nói ở trên nhưng chúng tôi vẫn rất mong muốn GNN phát triển một cách đáng tin cậy.

    Chúc bạn và công ty GNN phát triển bền vững.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này