Phần Lớn Bệnh Tật Hiện Nay Là Thoái Hóa Bản Chất Của Nó Là Gì? Chữa Phương Pháp Nào Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ogashop, 24/7/2018.

  1. ogashop

    ogashop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/5/2012
    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Sức khỏe đòi hỏi:
    Cân bằng và Hiệu quả - về mặt sinh hóa, sinh lý và trao đổi chất - thông qua tất cả các cấp độ khác nhau của cơ thể trong trạng thái cân bằng động.
    Tất cả các quá trình trao đổi chất đòi hỏi phải có sự hiện diện của lượng chất dinh dưỡng phù hợp, đúng cân bằng, đúng nơi, đúng thời điểm và đúng hình thức ( một quy trình có thể được sử dụng bởi các quy trình đó).
    Cơ thể con người có khoảng 100 ngàn tỷ tế bào, mỗi ngày có hàng triệu tế bào chết đi và hàng triệu tế bào mới được tạo ra trong cơ thể, khi nguyên vật liệu xây dụng tế bào không đủ thì quá trình trao đổi chất, sinh hóa, xây dựng tế bào bị lỗi và quá nhiều tế bào lỗi thì sinh bệnh thoái hóa. Đọc thêm: http://www.blogogashop.com/2018/08/tai-sao-ban-la-nhung-gi-ban-an.html
    Dinh dưỡng là một chủ đề phức tạp, những người coi nó là đơn giản sẽ gặp những sai lầm nghiêm trọng. Nếu dinh dưỡng có sức mạnh để chữa lành, nó cũng có sức mạnh để làm hại nếu sử dụng không đúng cách. Một chất dinh dưỡng có thể loại bỏ một vấn đề sức khỏe thực sự ở một người có thể gây bệnh ở một người khác. Nếu thức ăn bạn ăn không chứa dinh dưỡng phù hợp với gen của bạn nó gây bệnh. Điều gì phù hợp với một người sẽ không nhất thiết phải phù hợp với người khác. Thật không may, các xét nghiệm truyền thống trong phòng thí nghiệm thường chỉ xác nhận sự hiện diện của các vấn đề khi chúng vượt ra ngoài giai đoạn kháng thuốc.
    Tôi sẽ viết một bài trong thời gian tới để chứng minh cho bạn thấy bản thân thực phẩm, dinh dưỡng không tốt không xấu, cách bạn ăn gây bệnh thế nào. Nó xấu khi bạn dùng không phù hợp cơ thể bạn. http://www.blogogashop.com/2018/06/dinh-duong-sai-gay-benh-nao.html
    OGA SHOP chúng tôi thấu hiểu quy luật vận động của chất dinh dưỡng trong cơ thể. Chúng tôi thiết lập đưa nó về trạng thái cân bằng để cơ thể phục hồi sức khỏe từ thực phẩm bạn ăn.
    Các thành phần điều trị được OGA SHOP sản xuất đóng gói, không ghi nhãn thành phần. Chỉ có hướng dẫn uống.
    Anh chị có bệnh mà chữa các hệ thống y học khác mà không khỏi có thể liên hệ OGA SHOP CHỮA BỆNH.
    Dinh dưỡng là một thanh kiếm hai lưỡi. Dinh dưỡng phù hợp có thể làm điều kỳ diệu, nhưng dinh dưỡng sai áp dụng trong một tình huống nhất định có thể tạo ra kết quả ngược lại với những gì được dự định. Trước khi bất cứ ai sử dụng dinh dưỡng ở liều điều trị, nó sẽ là khôn ngoan để có chuyên gia giỏi. Chỉ thế thì bạn mới có thể yên tâm rằng dinh dưỡng sẽ là “thuốc” của bạn chứ không phải “chất độc” của bạn.
    Trang web của tôi có cung cấp các chương trình điều trị bệnh miễn phí (miễn phí theo kiểu bạn không phải làm việc với bác sĩ hay chuyên viên y tế), các chương trinh này không mạnh bằng, không hiệu quả bằng chương trình trả phí với OGA SHOP, có thể mất nhiều thời gian.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ogashop
    Đang tải...


  2. ogashop

    ogashop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/5/2012
    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Nhìn theo góc độ địa lý thì dân cư phía bắc thường ăn nhiều thịt hơn ở miền nam do khí hậu lạnh cây cối khó sinh trưởng vào mùa đông. Thịt và chất béo là nguồn cung cấp năng lượng tốt hơn thực vật. Điển hình nhất có lẽ là người Ekimo sống ở cực bắc họ ăn toàn thịt do khó kiếm các loại thực vật. Đi về phía xích đạo khí hậu nóng ẩm nên động thực vật đa dạng chế độ ăn cũng rộng hơn bao gồm cả động thực vật. Trừ một số dân tộc theo truyền thống tôn giáo họ ăn chay qua nhiều thế hệ. Các dân tộc đã sinh sống nhiều thế hệ và hình thành lối ăn uống phù hợp với môi trường của họ. Nếu vì một lý do nào đó, họ di chuyển đến vùng dân cư khác và ăn theo lối dân cư ở đó thì họ có thể bị bệnh. Những người sống ở nơi khí hậu lạnh họ có gen sản xuất nhiều nhiệt để giữ ấm, nếu cho họ di chuyển tới khí hậu nóng thì họ dễ bị bệnh. Tuy nhiên từ các thế hệ sau có thể hình thành sự đột biến để thích nghi với môi trường.
    Nhìn theo góc độ cá nhân, tôi thấy những người mà có độ thèm ăn mạnh thường cảm thấy đói trước bữa ăn họ nên ăn chế độ ăn thiên về ăn thịt và chất béo, ăn ít carbonhydrate, rau và hạn chế hoa quả do chứa nhiều đường đơn. Tại sao? Nhứng người này có hệ tiêu hóa mạnh nên carbonhydrate được tiêu hóa nhanh chóng gây nên cơn lũ đường huyết cao. Đường huyết cao gây kháng insulin , và chuyển hóa thành mỡ tích lỹ gây tăng cân, nếu nó tích lũy tại các bộ phận khác nhau gây bệnh khác nhau như tích mỡ tim gây bệnh tim mạch, tích mỡ trong máu gây mỡ máu, tích lũy mạch máu có thể gây huyết áp cao….Chế độ ăn này giúp họ khở mạnh và giảm cân. Những người này mà áp dụng phương pháp nhịn ăn sẽ rủi ro rất lớn. Họ sụt cân nhanh sau vài ngày, thường có hạ đường huyết có thể gây ngất, nặng thì chết não fo không đủ đường cho não hoạt động.
    Những người có độ thèm ăn yếu, dễ bỏ bữa mà không tháy đói nên ăn chế độ ăn thiên về ăn carbonhydrate và rau, hoa quả có thể ăn khá thoải mái, thịt và chất béo nên hạn chế. Do khả năng tiêu hóa chậm lượng đường trong máu ổn định cung cấp năng lượng lâu dài, chất béo và prrotein được tiêu hóa chậm, đốt cháy thành năng lượng ít nên dễ tích lại trên cơ thể gây tăng cân. Nếu nó tích lũy tại các bộ phận khác nhau gây bệnh khác nhau như ở trên.
    Những người ngày có thể áp dụng phương pháp nhịn ăn mà ít có rủi ro hơn trường hợp trên. Tôi không biết bạn đã áp dụng phương pháp nhịn ăn thế nào và nó chữa bệnh gì? Khi bạn nhịn ăn thì cơ thể tự đốt cháy đường dự trữ, khi hết đường nó bắt đầu đốt cháy mỡ, prrotein cơ thể bạn gây sụt cân. Khi bạn ăn ở lại vẫn lối sống cũ thì mọi thứ lập lại như cũ. Bạn đọc sách nhịn ăn, bạn có thấy nó viết tên một căn bệnh cụ thể nào mà nó chữa.
    Phương pháp nhịn ăn có nguồn gốc từ xưa – phép tu khổ hạnh những người cầu đạo hành xác họ bằng phương pháp gây đau đớn trong đó có nhịn ăn. Liệu anh chị có nhận ra các nghiên cứu thực phẩm cho sức khỏe hay quảng cáo sản phẩm tốt chỉ đơn giản là không trung thực. Ngay cả ăn thực phẩm hữu cơ anh chị vẫn bị bệnh.
     
    Sửa lần cuối: 28/2/2019

Chia sẻ trang này