Toàn quốc: Phần Mềm Chốt Đơn Hàng Livestream “siêu Tiện Ích”

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Phần mềm Marketing Ninja, 8/7/2021.

  1. Phần mềm Marketing Ninja

    Phần mềm Marketing Ninja Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/4/2021
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Livestream bán sản phẩm đang là hình thức Marketing thương mại hiệu suất cao hàng đầu của rất nhiều chủ DN. Với Livestream, loại sản phẩm của các bạn sẽ được reviews cụ thể, chi tiết về cả chất lượng và hình ảnh, gây sự chú ý của người quan sát, nâng cao tỷ suất chốt đơn nhanh gọn.

    Mặc dù thế, có một khó khăn vất vả thường gặp khi Livestream, đó là việc tổng hợp lại các comment, inbox để lấy thông báo của người mua. Giải pháp lúc bấy giờ đó chính là sử dụng ứng dụng chốt deals livestream, quét comment chốt đơn tự động hóa.

    1. Những sai sót khi chốt đơn hàng thủ công trong livestream
    Chốt deals bằng tay trong livestream không riêng gì mất thời khắc mà còn thường xuyên bỏ sót đơn hàng bị đối thủ cạnh tranh trực tiếp cướp khách, gây ảnh hưởng rất rộng tới hiệu suất bán hàng của bạn.

    1.1 Chốt thiếu hoặc chốt nhầm đơn hàng do có nhiều comment
    Có vô số comment trên Livestream khiến chủ shop hoảng sợ và bỏ sót đơn hàng ? Các comment nhảy liên tiếp khiến chủ shop chốt nhầm đơn của người này thành người kia ? Không chỉ gây khó khăn cho chính bản thân mình việc chốt thiếu hoặc chốt nhầm đơn hàng là lý do chủ chốt ngày càng tăng tỷ lệ hủy deals.

    1.2 Mất nhiều thời gian thống kê thủ công
    Nhiều chủ shop chia sẻ: những lần Livestream xong phải ngồi xem lại Livestream để rà soát toàn bộ comment, bình luận, ghi chép các deals tiến độ này lặp lại 2-3 lần để đảm bảo không sót đơn hay chốt nhầm đơn cho người mua. Điều này tốn rất nhiều thời gian của tất cả chủ cửa hàng và nhân viên.

    1.3 Bị đối thủ cướp khách hàng
    Đối thủ của chúng ta ở xung quanh. Nhiều đối thủ “ẩn dật” quanh ta để theo dõi tiến độ bán sản phẩm, chầu chực phản hồi chốt đơn của người mua để “cướp giật”. Đây là thực trạng rất phổ biến làm tăng tỷ lệ hoàn đơn và còn gây ra sự e ngại cho khách hàng khi để lại thông tin cá nhân trên Livestream của bạn.

    1.4 Chốt đơn chậm, giao hàng chậm, khách hàng hủy đơn
    Việc dành quá nhiều thời khắc để lọc đơn, rà soát lại đơn hàng tới khi gọi điện lên đơn với khách thì khách đã đổi ý vì có lựa chọn khác. Các chủ shop cần ghi nhớ, khi người mua đã lưu ý tới mẫu sản phẩm thì cần phải gọi điện hỗ trợ tư vấn chốt đơn ngay. Càng tối ưu quy trình chốt đơn càng tốt, tránh đặt lâu khiến khách hàng tâm lý lại rồi hủy đơn hàng.

    Có thể thấy, việc chốt đơn hàng bằng tay gây nên rất nhiều khó khăn và thử thách cho chủ cửa hàng. Cho nên, sử dụng phần mềm quét comment livestream tự động là giải pháp ngày càng tăng hiệu suất bán sản phẩm nhanh gọn

    2. Phần mềm chốt đơn hàng livestream hiệu quả - ninja comment
    Ứng dụng Ninja Comment hỗ trợ người tiêu dùng quản lý comment Livestream hiệu quả. Lọc đơn tự động tiết kiệm thời gian tránh tình trạng quên đơn của khách, ngày càng tăng tỷ lệ chốt đơn cho doanh nghiệp

    [​IMG]

    2.1 Lọc đơn Comment Livestream, chốt đơn tự động
    Ứng dụng chốt đơn hàng livestream Ninja Comment giúp chủ shop thuận tiện quét toàn bộ comment của livestream. Sau đó lọc comment theo số điện thoại cảm ứng hoặc email mà người mua để lại. Lúc đó chủ shop sẽ kiểm soát được tổng thể deals trong 1 nốt nhạc.

    Đặc biệt, với các Livestream chia sẻ và review mặt hàng phần mềm, Ninja Comment còn có chức năng quét ra số like của comment đó, giúp chủ cửa hàng biết được vấn đề nào đang rất được người tiêu dùng quan tâm về sản phẩm của mình.

    Để livestream của bạn có nhiều tương tác, ra tăng tỷ lệ đơn hàng hiệu quả, bạn nên tham khảo cách chia sẻ livestream nhanh chóng vào các group, fanpage hoặc các chia sẻ livestream trên các kênh marketing khác.

    2.2 Lưu và xuất dữ liệu dễ dàng
    Phần mềm chốt đơn hàng facebook Ninja comment hỗ trợ chủ cửa hàng lưu và xuất toàn bộ list người tiêu dùng đặt hàng để kiểm soát chi tiết một cách hiệu quả.

    Bên cạnh đó, phần mềm chốt deals Livestream còn hỗ trợ gắn kết máy in để in đơn tự động, giúp chủ cửa hàng tiết kiệm ngân sách và chi phí tối đa trong khâu chuẩn bị đơn hàng cho khách.

    Chỉ 4000 vnđ/ ngày, bạn đã sở hữu ngay những công dụng rất hiệu quả, đáp ứng đầy đủ yêu cầu người tiêu dùng. Phần mềm chốt deals facebook Ninja Comment chắc chắn sẽ hỗ trợ chủ shop chốt đơn siêu nhanh, siêu hiệu quả.

    Để hiểu hơn về sản phẩm, bạn có thể xem video giới thiệu sản phẩm ngay sau đây:



    Địa chỉ liên hệ để được tư vấn về phần mềm:

    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ NINJA

    Hotline: 0978.888.466 - 0246.660.9469
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phần mềm Marketing Ninja

Chia sẻ trang này