Toàn quốc: Phần Mềm Đăng Bài Facebook Tự Động - Đăng Tin Bán Hàng Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi TrangmaiNinja, 24/8/2021.

  1. TrangmaiNinja

    TrangmaiNinja Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/4/2021
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

    Phần mềm đăng bài facebook tự động - đăng tin bán hàng nhanh chóng


    Bạn đang kinh doanh online trên facebook? Bạn thường xuyên đăng bài bán hàng nhưng lại không có thời gian đăng bài? Đăng bài thủ công tốn rất nhiều thời gian, hoặc không đăng đúng group theo targe? Thấu hiểu được nhu cầu cần thiết cho hình thức kinh doanh này, phần mềm đăng tin facebook ra đời giúp bạn giải quyết được hết những vấn đề cho khách hàng, khiến việc đăng tin trở nên dễ dàng hơn.

    1. Phần mềm đăng tin facebook là gì?

    Phần mềm đăng tin là công cụ hỗ trợ đăng tin tự động, giúp cho người dùng tối ưu hoá tất cả các hoạt động bằng tay hằng ngày trên mạng xã hội facebook. Giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí về marketing cho Doanh Nghiệp.

    [​IMG]

    2. Thông tin về phần mềm đăng tin facebook - Ninja Auto Post

    Đây là phần mềm thực sự hữu ích dành cho những nhà làm marketing online, nó mang lại nhiều trải nghiệm với các tính năng của phần mềm như: tự động đăng tin facebook, tự động gửi tin nhắn đến messenger khách hàng, tự động rải comment lên hội nhóm, tự động uptop bài viết trong nhóm, tự động đăng đăng tin lên marketplace, . . .

    Với các tính năng như trên thì phần mềm đăng tin facebook Ninja Autopost sẽ giúp cho bạn tăng doanh số bán hàng online lên gấp nhiều lần. Hơn thế nữa bạn có thể sử dụng những tính năng hữu ích của phần mềm Ninja Autopost để thuận tiện nhất trong công việc hằng ngày của mình

    2.1 Tính năng chính của phần mềm đăng tin Ninja Auto Post

    Quản lý tài khoản tự động

    • Cho phép người dùng quản lý số lượng lớn tài khoản facebook theo từng danh mục dễ dàng.

    • Tự động thêm, chỉnh sửa danh mục và phân loại số lượng nick theo từng mục đích sử dụng.

    • Giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí nhân lực về marketing online hiệu quả.
    Đăng bài tự động hàng loạt

    • Với phần mềm Ninja Autopost, bạn hoàn toàn có thể đăng bài hoàn toàn tự động theo ý muốn, cũng như những hội nhóm liên quan đến lĩnh vực của mình

    • Đăng bài tự động lên profile/fanpage: đăng kèm video, hình ảnh, nội dung content đa dạng và có thể lưu nhiều mục bài viết với nhiều content để random

    • Đăng bài lên hội nhóm/marketplace: Là những nơi thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, đây là nơi không thể thiếu để bạn quảng bá sản phẩm và thương hiệu một cách dễ dàng

    • Phần mềm hoàn toàn có thể giúp cho người dùng quản lý được khung thời gian đăng bài cũng như lưu lại link bài đăng, tránh tình trạng chồng chéo bài đăng lẫn lộn.
    [​IMG]

    Để bài viết của bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng, có nhiều tương tác, gia tăng tỷ lệ đơn hàng nhanh chóng, bạn hãy tham khảo thêm các phần mềm tăng tương tác tự động, nâng cao hiệu suất bán hàng hiệu quả.

    Uptop bài viết lên đầu trang

    uptop bài đăng lên đầu dễ dàng và tiện lợi, giúp cho bài viết của bạn tiếp cận được nhiều người trong nhóm và lên xu hướng nhanh chóng. Phần mềm đăng tin facebook Ninja Auto Post hỗ trợ người dùng uptop bài viết theo nhiều hình thức khác nhau:

    • Uptop theo link bài viết đã lưu

    • Uptop nhiều link 1 lần

    • Kiểm tra lại những link đã up và thời gian uplink
    Gửi tin nhắn hàng loạt tới messenger khách hàng

    • Phần mềm đăng tin facebook còn giúp bạn gửi tin nhắn hàng loạt tới messenger khách hàng mà không lo khoá tài khoản

    • Spam inbox theo bạn bè, theo UID khách hàng

    • Mỗi tài khoản facebook có thể spam từ 50-100 tin nhắn mỗi ngày hoặc hơn nữa tuỳ vào độ chất của nick

    • Đăng comment hàng loạt kèm link/video lên hội nhóm
    Comment, seeding bài viết tự động

    • Comment tự động kèm link/video giúp tăng lượt traffic cũng như lượt view cho người dùng

    • Comment vào bài viết bán hàng, gây hiệu ứng đám đông

    • Kéo thành viên vào nhóm thông qua link comment tự động.
    Với việc bán hàng online trên facebook, bạn cần sử dụng thêm công cụ chốt đơn tự động để quản lý đơn hàng hiệu quả, chốt đơn nhanh chóng.

    Tự động tham gia nhóm theo chủ đề/lĩnh vực

    Hội nhóm là kênh hoàn toàn miễn phí giúp cho nhà kinh doanh tiếp cận được khách hàng dễ dàng và tiện lợi. Phần mềm cho phép bạn tham gia vào hội nhóm tự động để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng cũng như gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng hiệu quả.

    • Tự động tìm kiếm và tham gia nhóm theo từ khoá chọn sẵn.

    • Tự động tham gia nhóm theo chủ đề lĩnh vực.

    • Tự động tham gia nhóm theo UID.
    2.2 Lợi ích khi sử dụng phần mềm đăng tin tự động?

    Một số lợi ích khi sử dụng phần mềm đăng tin facebook tự động như

    • Tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực

    • Tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng

    • Gia tăng tỷ lệ đơn hàng

    • Marketing sản phẩm với chi phí 0 đồng
    [​IMG]

    Trên thực tế, việc đăng bài trên hội nhóm facebook, rải comment cũng như nhắn tin tới từng khách hàng mất rất nhiều thời gian. Do vậy số lượng tin được truyền tải cũng bị giới hạn và độ phủ sóng không được cao. Nhưng khi sử dụng phần mềm đăng tin facebook Ninja Autopost, số lượng được nhân lên gấp nhiều lần bên cạnh đó còn giúp bạn tiết kiệm được hoàn toàn thời gian và nhân lực.

    Bạn có thể đăng số lượng bài viết không giới hạn theo khoảng thời gian và kiểm soát một cách dễ dàng với nội dung setup.

    3. Hướng dẫn sử dụng phần mềm đăng tin facebook hiệu quả

    Với những tính năng siêu tiện lợi của phần mềm đăng tin facebook, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng khi sở hữu nó. Chỉ một vài bước đơn giản bạn đã có thể phủ sóng thương hiệu lên khắp mạng xã hội facebook hoàn toàn miễn phí.

    • Mỗi nick facebook tham gia khoảng 50 group Facebook. Ưu tiên chọn các group có số thành viên lớn, có lượng tương tác khủng và có cùng chủ đề với sản phẩm của bạn. Ví dụ bạn mỹ phẩm thì nên tham gia vào các nhóm review mỹ phẩm, các nhóm về làm đẹp…

    • Xây dựng nội dung content hữu ích với người đọc. Nội dung đủ, hình ảnh mô phỏng tốt, caption giật tít (nên đưa ra các tiêu đề mang tính tặng quà, chi ân, sale upto..” là các yếu tố thu hút được khách hàng.

    • Lựa chọn khung giờ đăng bài hiệu quả: đây là yếu tố rất quan trong góp giúp chiến dịch bán hàng của bạn hiệu quả hơn. Xem chi tiết: Khung giờ đăng bài hiệu quả chốt nghìn đơn mỗi ngày.

    • Trên phần mềm đăng bài facebook tự động, hãy phân loại các nhóm đăng bài. Mỗi nhóm gồm 10 Group. Chúng ta sẽ đăng từng nhóm một, tránh tình trạng đăng spam quá nhiều, gây chết nick.
    Nội dung bài viết trên là những thông tin về phần mềm đăng tin facebook tự động. Người dùng nên tham khảo thêm các công cụ marketing facebook để gia tăng hiệu suất bán hàng nhanh chóng.

    HỖ TRỢ CÀI ĐẶT & HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    ☎️ - : 0349 441 555

    Facebook: https://www.facebook.com/TrangMaimarketing0d/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TrangmaiNinja

Chia sẻ trang này