Toàn quốc: Phần Mềm Kế Toán Winta Accounting

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi winta, 20/10/2019.

  1. winta

    winta Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/10/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]



    Phần mềm kế toán Winta Accounting

    Phần mềm kế toán chuẩn Việt nam

    Cập nhật các chế độ Kế toán Tài chính mới được ban hành
    [​IMG] Cập nhật Thông tư 200/2014/TT-BTC (thay thế quyết định 15/2006/QĐ-BTC)
    [​IMG] Thông tư 133/2016/TT-BTC (thay thế quyết định 48/2006/QĐ-BTC dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa)
    [​IMG] Cập nhật Thông tư 151/2014/TT-BTC về hướng dẫn thi hành Nghị định số 91/2014/NĐ-CP
    [​IMG] Cập nhật thay đổi của thông tư 156/2013/TT-BTC
    [​IMG] Cập nhật TT28/2011/TT-BTC thay thế thông tư 60


    [​IMG]
    Sơ đồ phân hệ phần mềm kế toán Winta Accounting



    Các phân hệ phần mềm kế toán Winta Accounting
    • Quỹ tiền mặt
    • Ngân hàng
    • Mua hàng
    • Bán hàng
    • Kho
    • Thuế
    • Hợp đồng
    • Cổ đông
    • Tổng hợp
    • Tài sản cố định
    • Công cụ dụng cụ, PBCP
    • Tiền lương
    • Giá thành
    • Kế hoạch
    • Báo cáo quản trị

    Điểm nổi bật phần mềm kế toán Winta Accounting

    1 In hóa đơn theo NĐ51: Doanh nghiệp có thể tự tạo mẫu và In hóa đơn từ phần mềm chèn hình ảnh Logo, slogan vào hóa đơn

    2 Liên kết hóa đơn điện tử: Phần mềm Kế toán Winta liên kết hóa đơn điện tử của các nhà cung cấp VNPT, FPT, Viettel và Bkav. Với tính năng hóa đơn điện tử của phần mềm kế toán Winta, bạn đã có thể phát hành, điều chỉnh và hủy hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm mà không cần phải làm việc với nhiều màn hình, nhiều thao tác.

    3 Tích hợp Chữ ký số vào phần mềm: Hỗ trợ Doanh nghiệp kê khai và nộp thuế qua mạng

    4 Quản lý số liệu đa tiền tệ. Phần mềm kế toán Winta cho phép quản lý đa tiền tệ. Mọi giao dịch đều có thể nhập và lưu theo đồng tiền giao dịch và được quy đổi về đồng tiền hạch toán. Cho phép người sử dụng lựa chọn cách tính tỷ giá ghi sổ theo phương pháp nhập trước xuất trước, trung bình tháng, trung bình di động, đích danh hoặc tỷ giá giao dịch. Khi thanh toán chương trình tự động tạo bút toán chênh lệch tỷ giá so với tỷ giá ban đầu khi xuất hóa đơn hoặc cho phép quy đổi về đồng tiền theo dõi công nợ trong trường hợp thanh toán bằng đồng tiền hạch toán (VNĐ). Cuối kỳ chương trình có các chức năng tính chênh lệch tỷ giá cuối kỳ của từng tài khoản và của từng khách hàng/nhà cung cấp. Các báo cáo có thể được in ra theo đồng tiền hạch toán hoặc theo nguyên tệ và đồng tiền hạch toán. Chương trình cũng cho phép tùy chọn loại tỉ giá áp dụng là tỉ giá thuận (nhân) hoặc tỉ giá đảo (chia), thuận tiện trong một số trường hợp sử dụng đồng tiền hạch toán khác với đồng Việt Nam Đồng.

    5 Quản lý số liệu liên năm. Phần mềm kế toán Winta cho phép quản lý số liệu liên năm. Người sử dụng có thể lên các báo cáo công nợ, các báo cáo liên quan đến các hợp đồng, công trình xây dựng... của nhiều năm mà không phải in riêng từng năm rồi sau đó ghép các báo cáo lại với nhau.

    6 Báo cáo phân tích số liệu của nhiều kỳ khác nhau. Phần mềm kế toán Winta cung cấp một loạt các báo cáo phân tích số liệu của nhiều kỳ hạch toán kinh doanh khác nhau trên một bảng nhiều cột. Số liệu của mỗi kỳ được in ra ở một cột riêng. Người sử dụng có thể lựa chọn so sánh kỳ báo cáo là ngày, tuần, tháng, quý, năm và số kỳ so sánh là tùy ý. Có các báo cáo so sánh giữa các kỳ kế tiếp và cùng kỳ nhưng so sánh giữa các năm.

    7 Cập nhật biểu đồ Phân tích tài chính: Biểu đồ Doanh thu theo sản phẩm, biểu đồ Doanh thu-Chi phí hằng tháng giúp nhà quản lý nắm bắt ngay tình hình kinh doanh và tài chính của DN

    8 Tính khai báo động: Người dùng có thể thay đổi giao diện phần mềm, sửa lại form nhập liệu và sắp xếp theo ý mình, tự thêm báo cáo để quản lý

    9 Chỉnh sửa phần mềm theo yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp. Đa số các phần mềm được thiết kế và phát triển trên cơ sở khảo sát nhu cầu của số đông khách hàng và thường là đảm bảo phần lớn các nhu cầu căn bản của nhóm khách hàng mục tiêu.
    Tuy nhiên khách hàng nào cũng đều có những yêu cầu đặc thù về nghiệp vụ hoặc đặc thù về quản trị mà một phần mềm đóng gói có sẵn thường không đáp ứng được. Và đặc biệt, các yêu cầu đặc thù này có thể lại là mấu chốt, quan trọng sống còn đối với người sử dụng, vì thiếu nó thì không đủ thông tin phục vụ xử lý nghiệp vụ trên máy, không đủ thông tin để lên các báo cáo quản trị. Winta hiểu được nhu cầu, vấn đề này của khách hàng và sẵn sàng đáp ứng về lập trình chỉnh sửa phần mềm theo các yêu cầu đặc thù.

    10 Quản lý số liệu của nhiều đơn vị cơ sở. Winta cho phép quản lý số liệu của nhiều đơn vị cơ sở; cho phép lên báo cáo của từng đơn vị cơ sở hoặc của toàn (tổng) công ty. Số liệu có thể được nhập ở nhiều nơi và chuyển về công ty mẹ.

    11 Tiện ích khi nhập số liệu. Phần mềm kế toán Winta cho phép cập nhật chứng từ từ Excel. Cho phép khi nhập liệu có thể chuyển từ màn hình nhập liệu này sang màn hình nhập liệu khác chỉ bằng một thao tác kích chuột phải. Có thể xem báo cáo ngay khi đang nhập chứng từ. Cho phép lọc tìm số liệu theo bất kỳ thông tin nhập liệu nào; có thể tìm kiếm theo tên hoặc theo mã. Cho phép xem phiếu nhập khi vào phiếu xuất để tra cứu giá. Cho phép lưu và in chứng từ nhưng chưa bắt buộc chuyển vào sổ cái.

    12 Tự động hóa xử lý số liệu. Phần mềm kế toán Winta tự động phân bổ chi phí mua hàng; tự động gán giá bán tùy theo mặt hàng và khách hàng; tự động tập hợp số liệu và tạo các bút toán kết chuyển, phân bổ, tính toán chênh lệch tỷ giá cuối kỳ, tự động hạch toán các chứng từ nhập xuất kho…

    13 Kỹ thuật Drill-Down. Với kỹ thuật Drill-Down (quản trị ngược) Winta cho phép người sử dụng khi đang xem báo cáo tổng hợp chỉ bằng 1 phím có thể xem ngay số liệu chi tiết cấu thành và tiếp tục cũng chỉ bằng một phím là có thể xem tiếp đến chứng từ ban đầu. Kỹ thuật này rất thuận tiện cho cán bộ quản lý sử dụng chương trình khi xem số liệu báo cáo và tiện lợi cho kế toán viên và kế toán tổng hợp khi muốn kiểm tra và đối chiếu số liệu.

    14 Kỹ thuật Quick Report. Bằng kỹ thuật Quick Report (báo cáo nhanh) phần mềm kế toán Winta cho phép người sử dụng dễ dàng tự tạo báo cáo theo yêu cầu bằng cách chọn các cột cần in trên màn hình xem số liệu, đổi thứ tự các cột in ra, điều chỉnh độ rộng các cột cần in, chọn phông chữ (các thao tác tương tự như trong EXCEL) và sau đó sử dụng chức năng Quick Report để có báo cáo theo đúng yêu cầu.

    15 Tiện ích khi xem báo cáo. Phần mềm kế toán Winta cho phép lọc tìm số liệu theo bất kỳ thông tin nhập liệu nào; có thể tìm kiếm theo tên hoặc theo mã; tìm trên số liệu đã lọc ra hoặc tìm trên toàn bộ số liệu gốc. Có thay đổi kiểu xem và nhóm số liệu theo nhiều chiều khác nhau mà không phải lên báo cáo lại; cho phép sắp xếp số liệu tăng dần hoặc giảm dần theo trường bất kỳ. Có thể tính tổng của một trường bằng một nháy chuột vào chức năng tính tổng. Cho phép xem dưới dạng đồ thị các báo cáo với nhiều cột số liệu. Cho phép sửa chứng từ khi đang xem báo cáo.

    16 Kết xuất báo cáo ra EXCEL hoặc tệp định dạng XML và gửi e-Mail kết quả báo cáo. Phần mềm kế toán Winta cho phép kết xuất báo cáo ra tệp theo đúng mẫu báo cáo và gửi e-mail kết quả báo cáo ngay trong chương trình.

    17 Tính mềm dẻo. Phần mềm kế toán Winta cho phép nhiều lựa chọn khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp: lựa chọn hình thức ghi chép sổ sách kế toán, lựa chọn phương pháp kiểm kê hàng tồn kho (theo kê khai thường xuyên hoặc kiểm kê định kỳ), lựa chọn cách tính giá hàng tồn kho và tính tỷ giá ghi sổ (giá trung bình tháng, giá trung bình di động, giá đích danh, giá nhập trước xuất trước, giá giao dịch), có các trường thông tin tự do để người dùng tự định nghĩa sử dụng để quản lý theo các yêu cầu đặc thù...

    18 Khả năng bảo mật. Phần mềm kế toán Winta cho phép bảo mật bằng mật khẩu và phân quyền truy nhập chi tiết đến từng chức năng và công việc (đọc/sửa/xóa/tạo mới) trong chương trình cho từng người sử dụng. Chương trình có khả năng khóa số chi tiết đến từng loại chứng từ, theo dõi nhật ký người sử dụng.

    19 Giao diện và báo cáo theo nhiều ngôn ngữ (Việt, Anh, Nhật, Hàn, Pháp, Hoa). Phần mềm kế toán Winta có giao diện và các báo cáo theo nhiều ngôn ngữ, song ngữ và cho phép tùy chọn theo từng người sử dụng.

    20 Môi trường làm việc. Phần mềm kế toán Winta có thể chạy trên mạng nhiều người sử dụng, mạng Online hoặc máy đơn lẻ.

    .......


    Các tính năng mới sẽ luôn được cập nhật tức thời đối với phần mềm kế toán Winta Accounting. Đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp

    Xem chi tiết Tại đây
    Đăng ký cài đặt miễn phí phần mềm kế toán Winta Accounting tại đây


    Thông tin liên hệ:
    Công Ty Cổ Phần Winta
    Trụ sở: 158 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    Hotline: 19007202 (Nhấn phím 1) (Tư vấn)
    DĐ: 0987 035 532 ( Ms Ngọc Thơ )
    Website: www.winta.com.vn
    Email: info@winta.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi winta
    Sửa lần cuối: 20/10/2019

Chia sẻ trang này