Toàn quốc: Phần Mềm Kinh Doanh Facebook Cực Hiệu Quả Cho Shop Bán Hàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 31/3/2021.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn sẽ không phải mất hàng giờ đồng hồ mỗi ngày cho công việc trực page, chốt đơn, quản lý hàng hóa như trước đây nữa. Và cũng sẽ không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí cho nhân sự vận hành và xử lý các công việc. Với sự trợ giúp của phần mềm kinh doanh Facebook bạn có thể thực hiện quản lý một cách linh hoạt, hiệu quả và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

    Một trong những cái tên nổi bật trong danh sách những phần mềm bán hàng Facebook tốt nhất hiện nay chính là Abit. Với các tính năng nổi trội, hỗ trợ toàn diện cho hoạt động kinh doanh.

    1. Phần mềm quản lý cùng lúc nhiều Fanpage
    Với phần mềm bán hàng trên Facebook, số lượng Fanpage bạn có thể quản lý lên đến hàng trăm. Tất cả đều được đồng bộ lên hệ thống để quản lý trên cùng một giao diện. Bạn sẽ không cần thực hiện các bước đăng nhập – đăng xuất, hay chuyển tab, xác nhận rườm rà mà không đảm bảo được tính bảo mật. Bạn sẽ dễ dàng điều hành tập trung mọi hoạt động của tất cả các Fanpage. Từ hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, tương tác, đơn hàng, các chiến dịch marketing…

    2. Trả lời bình luận, tin nhắn tự động trên hệ thống phần mềm
    Trả lời bình luận, tin nhắn tự động là tính năng khá nổi bật của phần mềm kinh doanh Facebook Abit. Việc của bạn chỉ là thiết lập các kịch bản trả lời theo từng trường hợp mà khách hàng có thể đưa ra. Hệ thống sẽ chọn lọc ngẫu nhiên và đưa ra câu trả lời phù hợp nhất. Với những câu hỏi khó, không có trong kịch bản nó sẽ được chuyển về cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, khi xây dựng nhiều mẫu câu trả lời sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn.

    Với tính năng này, bạn có thể xử lý cùng lúc hàng ngàn tin nhắn, bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Từ đó chăm sóc khách hàng được chu đáo hơn, cũng như giảm thiểu tối đa chi phí nhân sự. Ngoài ra, với cấu hình trả lời tự động khi có số điện thoại, không có số điện thoại cũng là một điểm cộng của Abit.

    [​IMG]

    3. Phần mềm kinh doanh Facebook cho phép cài đặt cấu hình linh hoạt
    Phần mềm Abit cho phép người dùng cài đặt cấu hình chung cho tất cả các Fanpage bán hàng, hoặc từng Fanpage hay thậm chí là từng bài post. Điều này giúp bạn linh hoạt hơn trong cách quản lý cũng như chăm sóc khách hàng. Ngoài ra nó còn tối ưu cho những ai quản lý nhiều Fanpage với ngành hàng khác nhau. Hạn chế tới mức tối đa việc bị Facebook đánh spam bài viết.

    4. Tạo đơn hàng tự động trên hệ thống phần mềm kinh doanh Facebook
    Phần mềm bán hàng online trên Facebook Abit có thể chốt bill và lưu nhanh thông tin khách. Không chỉ thế còn tạo đơn hàng ngay khi đang chat. Đơn hàng sẽ được tự động lên đơn với các thông tin có sẵn như tên, số điện thoại, Facebook,… Sau đó chuyển tất cả về giao diện chính của phần mềm Abit để quản lý tập trung. Loại bỏ được các bước thực hiện thủ công rườm rà, tốn thời gian.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm theo từ khóa, lọc, phân loại đơn hàng theo nhiều trường khác nhau nhờ vào bộ lọc thông minh của phần mềm. Chẳng hạn như: Lọc theo fanpage, nhân viên tiếp nhận, trạng thái đơn, thẻ tag,… Điều này giúp việc xử lý được diễn ra trôi chảy, tiết kiệm thời gian hơn.

    5. Ẩn comment trên fanpage bán hàng tránh bị cướp khách
    Khi triển khai một chiến dịch quảng cáo trên Fanpage, không ít người đau đầu vì bị đối thủ kinh doanh vào bài viết để lấy số điện thoại, thông tin của khách hàng đã comment. Thậm chí, nhiều kẻ còn sẵn sàng tạo ra một tài khoản giả tương tự để inbox giá, chốt khách, dùng uy tín của người khác để trục lợi.Tuy nhiên, với phần mềm Abit bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ không bị cướp khách khi sử dụng tính năng ẩn comment của phần mềm bán hàng Facebook.

    Hướng dẫn chi tiết: Cách ẩn comment trên fanpage chuyên nghiệp, giúp bảo vệ thông tin khách hàng tốt nhất.

    [​IMG]

    6. Đồng bộ với các đơn vị vận chuyển trên phần mềm kinh doanh Facebook
    Abit hiện là đối tác của những đơn vị vận chuyển hàng đầu như: GHTK, GHN, Viettel Post, VNpost, J&T Express,…. Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, bạn có thể trực tiếp ngay trên hệ thống đẩy sang cho các đơn vị vận chuyển. Trong suốt quá trình giao nhận, tình hình vận đơn sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống. Không những thế, phần mềm còn tự động inbox tiến trình đơn hàng tới từng khách, giảm thiểu tối đa tình trạng hàng hoàn.

    Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit đang còn rất nhiều những tính năng khác giúp bạn bán hàng trên Fanpage hiệu quả. Hiện nay Abit đang có các chương trình khuyến mại ưu đãi đặc biệt. Nhanh tay liên hệ HOTLINE 024.6674.8888 để được tư vấn và đăng ký dùng thử trong vòng 15 ngày.

    Nếu đang tìm giải pháp cho việc kinh doanh online của mình thì đừng bỏ qua phần mềm kinh doanh Facebook – Abit. Chắc chắn rằng, với những gì mà Abit mang lại, công việc quản lý kinh doanh cũng như hiệu quả đạt được sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Chúc các bạn thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456
  2. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Nói về Phần mềm quản lý bán hàng trên facebook thì mình thấy có Fchat là dễ sử dụng nhất, nhiều tính năng hữu ích. Từ trả lời tin nhắn, bình luận của khách; ẩn bình luận; xử lý đơn hàng, v.v.... là hoàn toàn tự động.
     

Chia sẻ trang này