Toàn Quốc: Phần Mềm Lên Lịch Đăng Bài Tăng 200% Doanh Thu Bán Hàng

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Maihn21, 22/6/2021.

  1. Maihn21

    Maihn21 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/6/2021
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đăng bài, đăng tin trên các Group, Fanpage đang trở thành kênh marketing hiệu quả giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Tuy vậy, việc đăng tin hàng ngày làm tiêu tốn rất nhiều thời gian cũng như chi phí nhân sự của các doanh nghiệp. Hôm nay mình giới thiệu đến các bạn phần mềm lên lịch đăng bài facebook tự động, chuyên nghiệp nhất 2021.
    1. Lợi ích khi sử dụng phần mềm lên lịch đăng bài facebook
    Ngoài lợi ích giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí nhân sự mà ai ai cũng biết thì phần mềm đăng bài còn mang đến cho các bạn vô vàn những lợi ích to lớn trong kinh doanh online.
    [​IMG]

    • Tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ: Phần mềm giúp đăng bài hàng loạt lên các profile, group, fanpage. Từ đó tiếp cận được tệp khách hàng khổng lồ, gia tăng tỷ lệ đơn hàng nhanh chóng.
    • Đăng bài đa hình thức: Phần mềm đa dạng tính năng đăng bài, giúp bạn dễ dàng marketing theo những điều mình muốn: đăng bài kèm ảnh, đăng bài kèm link, đăng video hay đăng trạng thái.
    • Tỷ lệ tương tác cao: Không chỉ hỗ trợ đăng bài tự động mà còn đăng bài uptop giúp bài đăng của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng, gia tăng tỷ lệ tương tác.
    • Xây dựng cộng đồng fanpage, group mạnh mẽ: phần mềm giúp các admin dễ dàng mời bạn bè like page hay tham gia nhóm một cách dễ dàng.
    • Dễ dàng cài đặt và sử dụng: Giao diện thân quen, cấu hình dễ hiểu giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các chức năng để thao tác hiệu quả nhất.
    2. Hướng dẫn sử dụng phần mềm lên lịch đăng bài facebook hiệu quả
    Thứ 1: Bạn cần lựa chọn các Group, Fanpage có đông thành viên và có lượng tương tác mạnh.

    [​IMG]

    • Ưu tiên chọn các nhóm có cùng chủ đề với sản phẩm của mình. Ví dụ bạn đang bán mỹ phẩm thì bạn nên chọn các nhóm về “làm đẹp mỗi ngày”, “làm đẹp từ thiên nhiên” hay các hội chia sẻ cách làm đẹp an toàn…
    • Phân chia các Group theo từng nhóm để quản lý bài đăng dễ dàng. Bạn nên phân các nhóm theo cùng chủ đề, mỗi nhóm khoảng 10-15 group. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng quản lý các comment cũng như trả lời tương tác đầy đủ với khách hàng.
    Thứ 2: Lựa chọn khung giờ đăng tin hiệu quả. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng đánh giá trực tiếp tới các hiệu suất bán hàng của bạn. Lựa chọn được giờ vàng để đăng tin, giúp bạn tiếp cận được tệp khách hàng lớn, tăng tương tác và tăng tỷ lệ chốt đơn.
    [​IMG]

    Cuối cùng là hoàn thành bài đăng, chỉ với vài click chuột là xong.
    [​IMG]

    Trên đây là những chia sẻ của mình về phần mềm lên lịch đăng bài, hi vọng sẽ giúp ích với các bạn.
    Mọi thông tin về phần mềm liên hệ: 0962 390 658 (Ms Mai Hoang)
    Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658
    Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maihn21
    Đang tải...


Chia sẻ trang này