Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Tốt Nhất 2021

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi POS365, 26/8/2021.

  1. POS365

    POS365 POS365

    Tham gia:
    29/8/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu không quản lý đúng đắn trong công việc, điều này có thể làm tăng giá cả, giảm sự hài lòng của bạn và dẫn đến việc buôn bán thua lỗ. Duy trì hàng tồn kho chặt chẽ, quản lý doanh số bán sản phẩm và đơn đặt hàng công việc, đồng thời đảm bảo thu mua và phân phối sản phẩm công dụng, tất cả đều là các chìa khóa quan trọng để thành công trong ngành xây dựng.

    Lợi ích của phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng là gì?
    Do tác động của nó đối với quy trình làm việc và lợi nhuận, mua phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng là khoản Chi tiêu đáng để đầu tư. Với các lợi ích mà nó mang lại như:

    1. Tối đa hóa năng suất của nhân viên
    túi tiền nhân viên là tiềm năng cho của biện pháp giảm Ngân sách chi tiêu trong cửa hàng vật liệu xây dựng. Cách phổ biến nhất thường là giảm giờ lao động và tiền lương càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, năng suất của người lao động thường bị coi là một cách để giảm túi tiền. Quản lý nguyên vật liệu kết quả có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tối đa hóa năng suất.

    Một cửa hàng xây dựng cần có nguồn cung cấp phù hợp vào đúng thời điểm để ngừng dự án mục tiêu của họ. Càng mất nhiều thời gian chờ đợi thanh toán thiết bị/vật liệu tại cửa hàng thì sẽ càng mất nhiều thời gian và kém tác dụng. Do đó, dùng phần mềm quản lý nguyên vật liệu giúp bạn tối đa hóa năng suất người lao động, nhờ vào việc xử lý nhanh chóng trên phần mềm.

    [​IMG]

    Tiết kiệm Ngân sách, cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên

    2. Giảm thiểu sai sót việc xử lý vật liệu trùng lặp
    Một Nguyên Nhân khác làm giảm năng suất lao động và những Ngân sách chi tiêu liên quan của nó là xử lý vật liệu, chiếm tới 40% thời gian. Phần mềm POS365 giúp thống kê lượng hàng hóa, vật liệu còn trong kho. Giúp bạn dễ dàng nắm bắt tình hình bất cứ lúc nào vì hệ thống lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây.

    Ngoài ra, với việc kiểm kê hàng tồn kho vật liệu cũng giúp giảm nguy cơ trộm cắp. Hàng hóa, vật liệu được sắp xếp theo danh mục và có thể in ra, kiểm kê bằng cách quét mã vạch,...

    [​IMG]

    Theo dõi các mặt hàng nhanh gọn lẹ

    4. Giảm diện tích kho lưu trữ
    Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng hiệu quả không chỉ đảm bảo rằng nguyên vật liệu được mua đúng chủng loại và con số ngay từ đầu.

    Với tính năng quản lý nguyên vật liệu, nhà cung ứng vật liệu giúp bạn oder và theo dõi con số đúng đắn. Những sản phẩm dư thừa dẫn đến lãng phí nguyên liệu. Điều này gây tốn kém, chật kho lưu trữ và có thể khiến cho bạn bị giảm doanh số do các vật liệu này có thể bị lỗi thời.

    [​IMG]

    Giảm lãng phí nguyên liệu và tiết kiệm kho lưu trữ

    5. Nâng cao tính chính xác và dự báo giá thành
    Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng giúp bạn cập nhật doanh số báo cáo hàng ngày, tiết kiệm thời gian so với hành động thủ công. Những báo cáo có thể xem bằng điện thoại, máy tính, laptop,... Bất cứ lúc nào.

    Đặc biệt, dữ liệu được báo cáo theo thời gian thực tăng độ đúng đắn cao hơn. Dựa vào những số liệu báo cáo này, những bạn sẽ dự báo được nhu cầu trong tương lai, và lên kế hoạch nhập hàng cũng như những chiến lược kinh doanh công dụng hơn.

    [​IMG]

    Thực hiện báo cáo, xem doanh thu nhanh gọn lẹ, đúng đắn hàng ngày

    Ngoài ra, những lợi ích khác bạn sẽ có được khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng POS365:

    • Tăng độ chính xác của đơn hàng

    • Thanh toán nhanh hơn

    • Theo dõi các vật liệu có nguy cơ tồn kho cao và sắp hết hàng

    • Tạo hóa đơn dễ dàng

    • Theo dõi công nợ, giá cả tự động, giảm sai sót.
    Bằng cách chuyển đổi số hệ thống quản lý vật liệu của chúng ta, POS365 là lựa chọn tuyệt hảo dành cho những cửa hàng vật liệu xây dựng. Đặc biệt, bạn cũng có thể quản lý quý khách ngay trên phần mềm POS365, rất tiện lợi đúng không nào. Với những tính năng và lợi ích mà phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng POS365 mang lại, chúc những bạn sẽ kinh doanh thành công đối với ngành nghề này!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi POS365
    Đang tải...


Chia sẻ trang này