Toàn quốc: Phần Mềm Quản Lý Đơn Hàng Online Tốt Nhất - Abit Ở Cao Bằng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 9/12/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Quản lý đơn hàng là một trong những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý đơn hàng Abit. Tính năng này đã hỗ trợ shop rất nhiều trong việc quản lý và xử lý các đơn hàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, các chủ shop đã có thể nhanh chóng nắm bắt, quản lý được đơn hàng.

    Và đây là các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý đơn hàng:

    1. Tìm kiếm và lọc đơn hàng trên phần mềm Abit
    Các đơn hàng luôn được cập nhật liên tục và hiển thị trong 2 ngày gần nhất. Điều này sẽ giúp shop kiểm soát được lượng đơn gần nhất, gom được đơn và đẩy đơn sang đơn vị vận chuyển cùng lúc.

    [​IMG]

    1.1 Tìm kiếm đơn hàng
    Tìm kiếm đơn hàng sẽ giúp bạn tìm được đơn hàng nhanh nhất. Bạn có thể tìm kiếm đơn hàng theo mã đơn hàng, mã bưu điện với các đơn gửi bưu điện, tên khách, số điện thoại, Id Page, mã vận đơn,.. Bạn chỉ cần dán mã đơn hàng vào ô tìm kiếm rồi ấn Enter.

    [​IMG]

    1.2 Lọc đơn hàng
    Mặc định Abit sẽ hiển thị dữ liệu của hai ngày gần nhất, để xem đơn hàng của những ngày trước, bạn click vào Bộ lọc.

    [​IMG]

    Ở đây bạn có thể lọc theo rất nhiều trạng thái đơn khác nhau.

    • Thời gian: Mặc định Abit sẽ hiển thị đơn hàng của hai ngày gần nhất, nếu muốn xem các đơn hàng của những ngày trước, bạn ấn chọn thời gian muốn xem từ ngày nào đến ngày nào và theo các trạng thái của đơn hàng.

    • Đầu số điện thoại: Lọc đơn hàng theo các số điện thoại của 3 nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobiphone.

    • Trạng thái đơn hàng, vận chuyển, Nhân viên xác thực, NV TELESALE, Nguồn đơn: Tích vào trạng thái đơn hàng bạn muốn xem.
    Bảng hiển thị các đơn hàng đã lọc hiển thị phía dưới.

    2. Tạo đơn hàng nhanh chóng trên phần mềm quản lý vận đơn Abit
    Abit có hai chế độ tạo đơn hàng: đơn hàng được tạo tự động từ các comment và inbox chứa số điện thoại của khách hàng được đẩy sang từ facebook, đơn hàng do Shop tự tạo trên Abit. Để tạo đơn hàng mới, bạn click chọn TẠO ĐƠN HÀNG. Giao diện tạo đơn hàng sẽ được hiển thị ngay lập tức.

    [​IMG]

    Thêm sản phẩm vào đơn hàng: Có 2 cách thêm sản phẩm.

    Cách 1: Ở ô chọn sản phẩm, bạn gõ tên hoặc mã sản phẩm, danh sách sẽ được liệt kê phía dưới, bạn click chọn sản phẩm cần thêm.

    [​IMG]

    Cách 2: Kéo sang trái hoặc phải để xem sản phẩm, kích chọn sản phẩm cần thêm.

    [​IMG]

    Sau khi thêm sản phẩm vào đơn hàng, bạn sẽ xem được sản phẩm đó thuộc kho hàng nào, tồn kho bao nhiêu. Bạn tiến hành chỉnh sửa số lượng, và Đơn giá của sản phẩm (nếu có sự thay đổi).

    Sau khi thêm sản phẩm thành công, bạn tiến hành cập nhật thông tin khách hàng.

    Chúc bạn thành công!

    [​IMG]

    Shop cập nhật thông tin cơ bản bao gồm: Tên khách mua hàng - Khách hàng, tên người nhận hàng - Người nhận, Điện thoại, Địa chỉ nhận hàng và đừng quên chọn Huyện/Tỉnh. Cách chọn Huyện/Tỉnh bạn gõ tên quận hoặc huyện không dấu. Chọn nguồn đơn và hình thức vận chuyển. Những thông tin này sẽ được in vào đơn hàng khi vận chuyển.

    Bên cạnh đó, để chi tiết hơn về đơn hàng, bạn chọn Mở rộng, điền các thông tin khác về đơn hàng như: gán đơn cho nhân viên nào - Gán cho, năm sinh của khách, giới tính, ghi chú đơn hàng. Nếu shop không chọn trạng thái đơn hàng, mặc định đơn hàng mới tạo sẽ ở trạng thái Khách mới. Sau khi điền đầy đủ các thông tin và nhấn TẠO MỚI Abit sẽ thông báo Tạo đơn hàng thành công. Nếu thông báo tạo đơn lỗi, bạn cần kiểm tra lại thông tin đơn.

    [​IMG]

    3. Cách sửa đơn hàng
    Click vào mã đơn hàng cần sửa, giao diện chỉnh sửa đơn hàng giống như Tạo đơn hàng. Bạn chỉnh sửa lại các thông tin cho phù hợp, sau đó nhấn CẬP NHẬT. Nếu muốn in đơn hàng, click chọn IN PHIẾU, sau đó bạn chọn các mẫu in cho phù hợp với nhu cầu của Shop. Xem hướng dẫn mẫu in Tại đây.

    [​IMG]

    4. Hướng dẫn xóa đơn hàng trên phần mềm Abit
    Tích chọn các đơn hàng cần xóa sau đó nhấn XÓA ĐƠN.

    [​IMG]

    Bạn có thể xem lịch sử xóa đơn hàng, và khôi phục lại các đơn đã xóa và click vào LỊCH SỬ XÓA.

    [​IMG]

    Với các tính năng hỗ trợ từ phần mềm quản lý vận đơn Abit, các chủ shop hoàn toàn có thể chủ động trong công việc và thời gian. Đồng thời với sự trợ giúp này cũng giúp các shop giảm thiểu tối đa nguồn nhân lực cho hoạt động kiểm tra, giám sát và rà soát đơn.

    Và hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trong vòng 15 ngày. Hoặc liên hệ trực tiếp HOTLINE: 024.6674.8888 các tư vấn viên sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc của các bạn 24/7.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456

Chia sẻ trang này