Toàn quốc: Phần Mềm Quản Lý Đơn Hàng Ứng Dụng Hỗ Trợ Quản Lý Cho Dn Ở Đồng Nai

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 18/12/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Cách quản lý đơn hàng hiệu quả bằng phần mềm quản lý đơn hàng

    Đối với mỗi cửa hàng việc quản lý đơn hàng hiệu quả cực kỳ quan trọng. Bởi đây chính là yếu tố quyết định đến doanh thu bán hàng đạt được. Nhưng làm thế nào để quản lý đơn hàng hiệu quả. Hãy cùng phần mềm quản lý đơn hàng Abit tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

    1. Kiểm tra tình trạng hàng còn / hết khi xác nhận đơn đặt hàng
    Cách để quản lý tốt và không bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào, các cửa hàng phải kiểm tra thường xuyên tình trạng hàng còn thừa hay đã hết khi xác nhận đơn đặt hàng để kịp thời phục vụ nhu cầu của khách hàng.

    Phần mềm quản lý đơn hàng của Abit hỗ trợ bạn quản lý thông tin đơn hàng theo:

    - Các danh mục hàng hóa.

    - Từng nhóm hàng cụ thể.

    - Xác định chính xác tình trạng của hàng hoá giúp bạn quản lý danh sách đơn đặt hàng.

    - Tiếp nhận xử lý đơn hàng mới mà khách hàng đã chọn mua.

    Ngoài ra, tính năng này còn giúp bạn tiếp nhận, xử lý phản hồi ý kiến từ phía khách hàng một cách nhanh nhất.

    [​IMG]

    2. Theo dõi, tra cứu lịch trình đơn đặt hàng
    Một cách nữa để quản lý đơn hàng hiệu quả đó là theo dõi, tra cứu lịch trình đơn đặt hàng hằng ngày nhằm mục tiêu nhập và xuất hàng nhanh chóng, chủ động nhất. Thông qua phần mềm quản lý bán hàng, lịch sử giao dịch đơn đặt hàng cũng được theo dõi chi tiết hơn nhằm thuận tiện cho các thao tác khác như thông tin danh sách sản phẩm đặt mua, thông tin người đặt, thông tin người nhận…. Với việc theo dõi lịch sử mua hàng của từng đơn đặt hàng, người quản lý sẽ hiểu được khách hàng mình hơn ngay từ những đơn hàng đầu tiên, chăm sóc khách hàng của mình hiệu quả trên từng đơn hàng.

    3. Dễ dàng tìm kiếm các đơn hàng
    Với những cửa hàng nhỏ, lượng đơn hàng ít thì cách quản lý đơn hàng có thể thực hiện bằng tay, bằng sổ... Nhưng đối với những cửa hàng lớn, lượng đơn nhiều, vài chục đến vài trăm đơn hàng mỗi ngày thì việc sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng để tìm kiếm đơn hàng là điều tối cần thiết.

    [​IMG]

    Với sự hỗ trợ của phần mềm Abit, đơn đặt hàng của từng khách hàng sẽ được cập nhật trên hệ thống với các thông tin như: mã đặt hàng, thời gian, tên khách hàng, tổng giá trị đơn hàng, trạng thái của đơn hàng. Khi đơn đặt hàng được thanh toán và giao cho khách thì sẽ được chuyển trạng thái từ phiếu tạm sang đã hoàn thành để người quản lý nắm được những đơn đặt hàng nào đã được thực hiện, nắm được doanh số thu về. Ngoài ra Abit còn hỗ trợ tính năng lọc theo thời gian với các đơn đặt hàng, giúp thao tác tìm kiếm trở nên nhanh chóng.

    Với những ưu điểm trên của phần mềm quản lý đơn hàng thì Abit mong muốn mọi khách hàng, cửa hàng có thể tìm ra cách quản lý đơn hàng hiệu quả cho chính mình. Mọi câu hỏi về sản phẩm phần mềm quản lý đơn hàng xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 với Abit để được tư vấn tận tình, tân tâm nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456

Chia sẻ trang này