Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn Miễn Phí Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi khanhha1141, 3/2/2021.

  1. khanhha1141

    khanhha1141 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/1/2021
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn miễn phí, được sử dụng nhiều nhất tại các khách sạn vừa và nhỏ là phần mềm excel của Microsoft. Tuy nhiên, phần mềm này ngày càng bộc lộ rất nhiều những nhược điểm. Thay vào đó, việc sử dụng phần mềm chuyên dụng cho việc quản lý khách sạn đem lại những hiệu quả cao hơn. Tại bài viết này, ManMo xin giới thiệu đến các bạn một phần mềm quản lý khách sạn miễn phí, chuyên nghiệp - Phần mềm quản lý khách sạn ManMo 3H

    Phần mềm quản lý khách sạn miễn phí ManMo 3H
    Là phần mềm quản lý khách sạn được phát triển dựa trên những trải nghiệm thực tế trong hoạt động quản lý, dưới sự tư vấn của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực quản lý lưu trú.

    Phần mềm quản lý khách sạn miễn phí ManMo 3H được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ số Mantan Việt Nam từ năm 2017. Trải qua 4 năm hoạt động, ManMo 3H không ngừng hoàn thiện, nâng cao các tính năng quản lý của bộ phần mềm số này. Đến nay, ManMo đã ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín của doanh nghiệp trong cộng đồng xã hội. ManMo rất vinh dự khi nhận được sự tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý khách sạn miễn phí ManMo 3H từ hơn 2000 đối tác trên toàn quốc.

    Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn miễn phí ManMo 3H, khách hàng nhận được gì?

    Dễ dàng quản lý tình trạng phòng, lượng khách check in, check out theo thời gian thực
    Module quản lý phòng thể hiện số phòng đang quản lý, tình trạng phòng. Tại đây thể hiện tất cả tình trạng phòng đang sẵn sàng, đang sửa, phòng đã được đặt trước, phòng bẩn, phòng khách đi ra ngoài.

    Các thông tin về phòng như phòng đơn, phòng đôi, giá tiền phòng cũng được thể hiện đầy đủ nếu quản trị viên chọn chức năng phóng to hình ảnh phòng. Ngoài ra, chức năng thu phóng hình ảnh phòng còn cho ta biết được khách hàng đã đặt phòng tên gì, phòng được đặt vào hôm nào. Do đó có thể dễ dàng điều tiết phòng cho khách lẻ đến ở khách sạn hơn.

    Tại sơ đồ phòng thể hiện số lượng phòng được hiển thị theo các tầng, tên phòng, loại phòng, số người ở, giá tiền tạm tính, trạng thái phòng.

    Mặt khác quản trị viên có thể sử dụng chức năng “tìm kiếm”, gõ tên khách hàng vào để tìm kiếm xem khách hàng đặt phòng vào ngày nào.

    Tiết kiệm thời gian
    Theo một số khảo sát mới đây, các phần mềm quản lý thông minh và chuyên nghiệp sẽ giúp cho chủ khách sạn giảm được áp lực công việc và tiết kiệm 50% thời gian dành cho việc quản lý tại khách sạn.

    Truy cập và quản lý từ xa, giảm thất thoát
    Phần mềm quản lý khách sạn miễn phí ManMo 3H cho phép nhà quản lý theo dõi, giám sát, quản lý từ xa thông qua các thiết bị laptop, máy tính bảng, điện thoại di động,... miễn có kết nối mạng. Do thông tin, số liệu, tình hình hoạt động của khách sạn được lưu trữ trực tuyến theo thời gian thực. Ngoài ra, hệ thống còn ghi nhận lịch sử sửa chữa. Vì vậy, khách sạn có thể tránh được tình trạng thất thoát do gian lận.

    Phân quyền nhân viên
    [​IMG]

    Phần mềm cho phép nhà quản lý phân quyền cụ thể, chi tiết đến từng bộ phận, từng công việc cho từng người. Đồng thời quản lý được lịch sử hoạt động của từng nhân viên thông qua các tương tác với hệ thống.

    Quản lý thu chi, công nợ, báo cáo doanh thu, hiệu quả hoạt động
    Hệ thống ghi nhận số liệu, tự động tính toán, cho phép xuất phiếu thu/chi, công nợ bằng file excel, nắm bắt nhanh chóng tình hình doanh thu bằng sơ đồ, bảng số liệu cụ thể. Từ đó xác định hiệu quả hoạt động kinh doanh, và đưa ra các điều chỉnh.

    Quản lý quán bar, nhà hàng
    Cũng giống như quản lý tình trạng phòng, tính năng quản lý nhà hàng, bar, cho phép quản lý tình trạng bàn. Thêm vào đó còn tích hợp tính năng cộng dồn hóa đơn, chuyển giữa các bàn hoặc chuyển trực tiếp vào hóa đơn của khách thuê phòng.

    Quản lý nguyên liệu, kho hàng
    Cho phép theo dõi tình trạng hàng hóa trong kho. Tự động trừ các nguyên vật liệu đã được sử dụng, hàng hóa đã được khách hàng thanh toán.

    Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng
    Khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn free của ManMo, khách hàng có cơ hội được hiển thị miễn phí trên kênh bán phòng ManMo Search và có thể sử dụng dịch vụ marketing, chạy quảng cáo của chúng tôi giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Với nền tảng sẵn có của mình, ManMo tự tin có thể giúp khách hàng tăng doanh thu trong thời gian ngắn.

    Phần mềm quản lý khách sạn free ManMo 3H có phải trả phí?
    Quý khách chỉ phải trả phí cho chúng tôi khi khách sạn của bạn đã dùng thử miễn phí phần mềm của chúng tôi trong vòng 1 năm. Quý khách hài lòng với phần mềm quản lý của chúng tôi và muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên mức giá phải chi trả là cực kỳ thấp, chỉ 200.000đ/tháng.

    Đăng ký dùng thử ngay tại: https://manmo3h.com/

    Quý khách có nhu cầu và mong muốn được tư vấn chi tiết hơn về phần mềm quản lý khách sạn, vui lòng liên hệ qua hotline: 081.656.0000


    Công ty cổ phần công nghệ số Mantan Việt Nam

    Địa chỉ: 299 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 081.656.0000

    Gmail: manmo3h@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhha1141
    Đang tải...


Chia sẻ trang này