Toàn quốc: Phần Mềm Quản Lý Máy In Hiệu Quả Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Huyennguyen2701, 17/4/2017.

  1. Huyennguyen2701

    Huyennguyen2701 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2017
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Doanh nghiệp của bạn sở hữu một chuỗi máy in, bạn thường xuyên gặp phải những khó khăn rối rắm chưa có lời giải đáp:


    Có những gì khác giữa các quy trình điều hành máy in truyền thống và MMS1. Hãy cùng với iSAP Tìm hiểu những tính năng ưu việt ở phiên bản đầu tiên trong chuỗi điều hành sản xuất: giải pháp MMS1 - phần mềm quản lý máy in công nghiệp http://isap.vn/tin-tuc/san-xuat/toi-can-mot-phan-mem-quan-ly-may-in-hieu-qua-nhat/16 tốt nhất trên thị trường ngày nay .

    [​IMG]



    1 . MMS1 - phần mềm sản xuất nào hiệu quả http://isap.vn/tin-tuc/san-xuat/phan-mem-quan-ly-san-xuat-nao-hieu-qua-nhat/31 bậc nhất

    Có các thứ tự điều hành máy in truyền thống:


    [​IMG]


    với MMS1 - chúng tôi mang tới bạn mọi điều bạn cần:





    2. MMS1 - nâng cao nhận diện thương hiệu

    - Các hệ thống quản lý máy in truyền thống không giải quyết được bài toán hàng giả hàng nhái cho doanh nghiệp : hiện giờ hàng nhái hàng giả đang là 1 vấn đề đau đầu của đa số những đơn vị phân phối . Để giải quyết được vấn đề chông gai này doanh nghiệp phải tổ chức được hệ thống dữ liệu hợp nhất để tiến hành quản lý và nhất là có khả truy vết lúc cần để kiểm tra giám sát được sản phẩm tốt . Không những thế giả dụ áp dụng những thứ tự điều khiển hệ thống máy in truyền thống việc này khá khó có thể tiến hành.

    [​IMG]


    - MMS1 tổ chức nên một hệ thống dữ liệu sản phẩm, cho phép truy hỏi nguồn gốc , thông tin sản phẩm dễ dàng, là 1 công cụ hiệu quả trong công tác chống hàng nhái bảo vệ nhãn hiệu của công ty.

    giải quyết triệt để bài toán chống hàng nhái hàng giả của doanh nghiệp có phần mềm iCIC contact center - tổng đài chăm sóc khách hàng tương tác đa kênh và Inventory -phần mềm quản lý kho hàng http://isap.vn/tin-tuc/san-xuat/phan-mem-quan-ly-kho-isap-inventory/181 tốt nhất của iSAP.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huyennguyen2701
    Sửa lần cuối: 31/8/2017

Chia sẻ trang này