Tâm sự Phần Mềm Quản Lý Messenger Có Những Tính Năng Gì?

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi HaXuanPhuong, 16/3/2021.

  1. HaXuanPhuong

    HaXuanPhuong Phần mềm quản lý Fnapage Facebook

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thực tế, dữ liệu thông tin trên các Page ở Facebook là rất lớn. Những Page mà lượng tương tác “cực khủng” từ trăm nghìn like đến hàng triệu follow. Thì một ngày có thể lên đến hàng trăm, hàng nghìn comment và inbox từ khách hàng. Với khối lượng công việc khổng lồ như vậy việc quản lý chung sẽ rất mất nhiều thời gian và nhân sự. Tuy nhiên, với phần mềm quản lý messenger Abitmes thì mọi việc trở nên “dễ như trở bàn tay”.

    Abitmes có thể quản lý tin nhắn của hàng trăm fanpage

    1 Phần mềm Abitmes đồng bộ tin nhắn và quản lý trên cùng một giao diện
    Abitmes là một phân hệ quản lý tin nhắn và bình luận đính kèm khi người bán hàng đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit. Các Fanpage bán hàng sau khi kết nối với Abit sẽ cho phép bạn quản lý comment và inbox riêng tại phần mềm Abitmes.

    Abitmes có tính năng lọc bạn bè không tương tác trên Facebook, bạn bè có tương tác và bạn bè thường xuyên tương tác để phù hợp với mục đích quản lý của đơn vị kinh doanh. Thông qua các hình thức lọc: lọc inbox, lọc comment, lọc có số điện thoại, lọc không có số điện thoại, lọc đã đọc, lọc chưa đọc, lọc đã trả lời, lọc chưa trả lời,…Vì thế đơn vị kinh doanh sẽ hạn chế được tình trạng bỏ sót hay nhầm lẫn tin nhắn của khách hàng. Các chế độ lọc trong phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage rất đa dạng. Và bạn có thể ứng dụng ngay vào quy trình bán hàng.

    Giao diện phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Abitmes

    Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp đơn vị kinh doanh tự động lưu trữ số điện thoại vào phần thông tin khách hàng. Đây sẽ là cơ sở cho rất nhiều công việc quản lý khách hàng và CSKH hàng sau này.

    Bên cạnh đó, Abitmes có thể giúp shop biết được comment của khách đến từ bài đăng nào. Ứng dụng cũng hỗ trợ click gọi trực tiếp cho khách (Click to call) ngay trên phần mềm nếu trong comment hoặc inbox có chứa số điện thoại.

    [​IMG]

    2 Tự động trả lời tin nhắn fanpage của khách hàng thông qua Abitmes
    Phần mềm quản lý messeger Abitmes như một “trợ thủ” đắc lực thay bạn trả lời khách hàng một cách tự động. Bạn có thể cài đặt sẵn các mẫu tin nhắn để có thể trả lời tự động bất kỳ lúc nào khách hàng có nhu cầu tư vấn hay đặt hàng. Ngoài ra, Abitmes có chế độ cài đặt tin nhắn nhanh cho khách hàng ngay khi họ comment hay tương tác.

    Abitmes cho phép chủ shop có thể cài đặt 3 câu trả lời khác nhau về nội dung hoặc ít nhất 1 ký tự. Nếu page của bạn có lượng tương tác cao thì shop cần phải tăng thêm số lượng các câu trả lời. Phần mềm sẽ chọn lọc ngẫu nhiên các câu trả lời cho phù hợp để tránh Facebook đánh dấu spam.

    Mẫu câu trả lời nhanh, hẹn giờ gửi tin nhắn

    Ngoài ra, Abitmes còn có nhiều tính năng phục vụ cho việc trả lời tự động. Cụ thể là chủ shop cũng có thể hẹn giờ cố định để trả lời tự động khi không có người trực page. Shop cũng có thể cài đặt kiểu trả lời tự động 1 lần cho 1 lần post. Tính năng này giúp bạn sử dụng trong trường hợp khách comment nhiều lần trong một bài đăng. Abit sẽ tự động lọc comment đầu tiên của khách để tự động trả lời.

    [​IMG]

    3 Hỗ trợ CSKH hiệu quả với tính năng gửi tin nhắn hàng loạt
    Từ những thông tin của khách hàng được lưu tự động nhờ hệ thống của Abitmes, phần mềm trả lời tin nhắn fanpage có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến cho khách hàng trong trường hợp muốn quảng bá chương trình khuyến mại, giới thiệu sản phẩm mới, hay tri ân khách hàng… Những khách hàng cũ của đơn vị kinh doanh sẽ có thể cập nhật những thông tin mới. Và shop cũng có cơ hội bán được thêm sản phẩm, tăng doanh thu đáng kể.

    Xem thêm: Cách Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage đến khách hàng trong tích tắc

    Phần mềm quản lý Messenger sẽ giúp các đơn vị kinh doanh quản lý tin nhắn fanpage miễn phí đem lại hiệu quả kinh doanh online cao hơn. Hãy nhanh tay liên hệ HOTLINE 024.6674.8888 để được Abit tư vấn hỗ trợ tận tình chu đáo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HaXuanPhuong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này