Với đặc thù riêng của mô hình nhà hàng tiệc cưới, POS365 cũng đã thiết kế riêng các tính năng ưu Việt dành cho việc quản lý nhà hàng được tiện lợi và đơn giản hơn. Hãy cùng POS365 tìm làm rõ hơn về phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới ngay tiếp sau đây nhé! I. Cách quản lý nhà hàng tiệc cưới hiệu quả 1. Chú trọng vào cách bố trí sắp xếp nhà hàng Việc bố trí nhà hàng tiệc cưới bắt mắt, hấp dẫn ảnh hưởng tới 90% quyết định lợi chọn của doanh nghiệp. Vì vậy, khi bắt đầu buôn bán nhà hàng tiệc cưới thì bạn phải đầu tư vào hình thức nhà hàng. Với đặc thù riêng của chính mình, nhà hàng tiệc cưới có thể mang nhiều phong cách khác nhau, tuy nhiên nó vẫn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố cơ bản để tổ chức tiệc cưới. Thiết kế của nhà hàng phải phải chăng, từ khâu chế biến, khu bếp, khu dự phòng, khu quản lý, khu vực tổ chức dành cho khách… Mọi thứ đều phải phải chăng, tránh sự chồng chéo giữa những khu vực. Cách quản lý nhà hàng tiệc cưới kết quả nhất hiện nay Thông thường, những nhà hàng tiệc cưới hiện nay đều thiết kế không gian dự tiệc dành cho khách chiếm 60% diện tích của nhà hàng, 30% dành cho khu vực bếp, khu vực chế biến và kho, 10% sót lại là khu vực quản lý, gọi món… Quan trọng nhất là khu vực dành cho khách, tại đây hãy sắp xếp nội thất sao cho tạo ra không gian thoáng nhất, sạch và rộng. Đảm bảo phát huy tối đa công năng sử dụng của nó và thuận tiện nhất cho khách khi tham gia buổi tiệc. 2. Xây dựng thực đơn hấp dẫn Với những nhà hàng tiệc cưới thì sẽ có menu rất phong phú cho quý khách lựa chọn. Trong menu của nhà hàng sẽ có đầy đủ các món ăn, đồ uống cho các khâu của tiệc cưới. Vì vậy, để tạo ra nét riêng cho nhà hàng tiệc cưới của bản thân, bạn hãy lên cho nhà hàng thực đơn những món hấp dẫn. Có thể thiết kế món ăn mới mang nét riêng của nhà hàng mình. Ngoài không khí, chất lượng món ăn cũng là yếu tố quan trọng quyết định việc quý khách hàng có lựa chọn nhà hàng của người sử dụng hay không. Hãy sắp xếp thực đơn của khách hàng theo một bố cục rõ ràng, sự đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên điều đó cũng khiến cho khách hàng rất dễ bị rối. Xây dựng thực đơn hấp dẫn giúp thu hút quý khách công dụng Thay vào đó, hãy cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa các với cách đỡ rườm rà hơn, hãy đưa ra cho quý khách những sự lựa chọn theo combo hay theo phong cách thực đơn mà người tiêu dùng mong muốn. Ví dụ: thực đơn món Âu, món Á, hay thực đơn món ăn dân dã… Một thực đơn đẹp mắt, trình bày phù hợp, mức giá hợp lí sẽ thu hút và dễ nhận được sự chấp nhận của bạn. Ngoài ra, khi lên thực đơn, bạn cũng chú ý bổ sung các món ăn cho những bé hay người già, vì trong tiệc cưới sẽ có các người không ăn được các món ăn trong thực đơn. Hãy thêm vào các món ăn này để đảm bảo sự hài lòng nhất của chúng ta. 3. Phân bổ công việc cho nhân viên rõ ràng những khâu trước, trong, sau tiệc cưới có rất nhiều công việc cần phải chấm dứt. Việc của chủ nhà hàng hay người quản lý là đảm bảo bố trí công việc cho nhân viên một cách hợp lý nhất. Phải đảm bảo những vị trí công việc phải đảm bảo, tránh tuyệt đối việc mắc sai lầm trong quá trình diễn ra tiệc cưới, vì điều này sẽ khiến cho người tiêu dùng không thoải mái, dù chỉ là các sai sót nhỏ nhất. 4. Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới Với rất nhiều đầu công việc, quá nhiều thức cần phải quản lý, để đảm bảo mọi việc diễn ra trơn tru thì bạn nên sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới. Với những phần mềm quản lý nhà hàng thông minh này, nó sẽ hỗ trợ bạn không mất thời gian, tiết kiệm Chi phí cũng như đảm bảo công việc diễn ra tốt nhất. Với phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới, nó sẽ giúp bạn quản lý lượng hàng nhập khi, doanh thu, khoản chi, quản lý nhân viên, quản lý kho một cách cụ thể và đúng chuẩn nhất. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà hàng còn giúp bạn làm báo cáo một cách nhanh chóng theo ngày, theo tuần, theo tháng hay theo quý chỉ bằng vài click. II. Tại Sao POS365 lại là sự chọn lựa tối ưu nhất? Hiện nay, POS365 đang là một trong những phần mềm hàng đầu được nhiều nhà hàng tiệc cưới chọn lựa cho việc buôn bán của bản thân. Vậy hãy tìm hiểu Tại Sao POS365 lại được yêu thích đến vậy nhé! 1. Quản lý tốt doanh sách bàn tiệc Với số lượng bàn tiệc lớn, có nhiều món thì cần phải có hệ thống phần mềm quản lý riêng. Tránh sự sai sót khi thực hiện món ăn trong bữa tiệc. Việc quản lý danh sách những bàn tiệc cũng giúp cho chủ cửa hàng dễ dàng phân công công việc, luân chuyển hay linh hoạt giữa những bàn tiệc với nhau. Phần mềm quản lý nhà hàng POS365 lại là sự chọn lựa tối ưu cho buôn bán 2. Giúp quản lý danh sách từ món ăn cho từ bàn Việc sót món, thừa món trên những bàn tiệc cưới là điều thường xuyên xảy ra. Với POS365 bạn sẽ khắc phục được điều đó, với việc kiểm soát đủ số lượng cho từng bàn, giúp bạn đem chính xác món ăn cho những bàn tiệc đã được lên kế hoạch sẵn. 3. Quản lý cụ thể nguyên liệu trong bữa tiệc Việc quản lý nguyên liệu của bữa tiệc không phải là một chuyện đơn giản. Với hàng trang nguyên liệu, gia vị với con số lớn. Làm sao có thể quản lý tốt chỉ với cách làm cổ xưa, thay vào đó với POS365, phần mềm sẽ hỗ trợ bạn ghi nhớ thực đơn được sắp xếp trước đó, ghi nhớ nguyên liệu cũng như con số cho người quản lý dễ dàng kiểm tra, giám sát. 4. Hiển thị trạng thái chỗ ngồi và có cách bố trí hợp lý Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới POS365 sẽ báo cho quản lý trường hợp xảy ra khi bàn tiệc hay chỗ ngồi thiếu, đưa ra sự sắp xếp tối ưu nhất cho người tiêu dùng một cách nhanh gọn lẹ nhất. 5. Báo cáo doanh thu, công dụng kinh doanh Là một trong những phần mềm quản lý nhà hàng được yêu thích nhất. POS365 luôn phát huy được lợi thế của bản thân mình trong việc thực hiện những báo cáo về doanh thu, tác dụng kinh doanh theo yêu cầu một cách đầy đủ và đúng chuẩn nhất. Trên đây là các tiện ích mà phần mềm quản lý nhà hàng POS365 mang đến cho khách hàng. Mong rằng những thông tin trên giúp bạn có thêm những kiến thức về việc quản lý nhà hàng tiệc cưới cũng như chọn lựa cho mình phần mềm quản lý hợp lý và phải chăng. Chúc bạn thành công!