Toàn quốc: Phần Mềm Quản Lý Trung Tâm Ngoại Ngữ Easyedu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phuongdongcao, 9/11/2018.

  1. phuongdongcao

    phuongdongcao Thành viên mới

    Tham gia:
    13/10/2018
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những người chưa biết tới sử dụng phần mềm quản lý thường thực sự rất khó khăn để tiếp cận được những công nghệ mới trong công việc, nhất là những nhà quản lý lâu năm vì quá bận mà không để mắt tới. Vậy chúng tôi cung cấp giải pháp phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easyedu, một phần mềm thân thiện với tất cả người dùng.
    [​IMG]
    Đầu tiên ta nói về giao diện bên trong phần mềm đẹp dễ hiểu và đầy đủ thông tin, ai nhìn qua cũng đều hình dung ngay được công việc bên trong hệ thống.
    Thứ 2 là những tính năng bên trong khá đầy đủ mang tính toàn diện, kiểm soát từ học viên, giảng viên, lịch học, thu chi hóa đơn cũng được tích hợp đơn giản như một kế toán việc thực thụ.
    Thứ 3 bạn hoàn toàn có thể truy cập vào hệ thống ở mọi nơi, trên mọi thiết bị, lưu trữ đám mây an toàn, tin cậy, và đặc biệt không cần cài đặt phức tạp.
    [​IMG]
    Những tính năng công dụng của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cũng dễ dàng thao tác, dễ sử dụng. Mọi thứ gần như khá quen thuộc với mọi người trong cách làm việc bởi chúng tôi đã có kinh nghiệm trong ngành giáo dục gần như đã hiểu được những công việc của một trung tâm cần làm.
    Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
    Website: easyedu.vn
    Email: sales@emso.vn
    Hotline: 0914779655
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuongdongcao

Chia sẻ trang này