Thông tin: Phần Mềm Trả Lời Tin Nhắn, Bình Luận Tự Động Trên Fanpage

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sssneard, 12/7/2021.

  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    “Không ai thích chờ đợi, khách hàng của bạn cũng vậy!”

    Khi khách hàng bình luận, nhắn tin đến fanpage của bạn, đó là lúc họ có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm cao nhất. Bỏ qua thời điểm vàng này, khách hàng có thể đã không còn có nhu cầu về sản phẩm, hoặc đã bị đối thủ “cuỗm mất”.

    Chính vì vậy, việc phản hồi và giải đáp thắc mắc của khách hàng là vô cùng quan trọng.


    Sử dụng phần mềm quản lý fanpage giúp chủ Shop tự động tương tác với khách hàng, trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng tự động.

    Fchat là phần mềm giúp chủ Shop trả lời bình luận tự động trên fanpage, phần mềm có giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng sự hỗ trợ trực quan thông qua video, tài liệu đầy đủ.

    Những tính năng hữu ích của phần mềm Fchat bao gồm:

    ✔ Tự động trả lời bình luận, tin nhắn của khách trên Fanpage

    ✔ Tự động trả lời khách hàng theo từ khóa cho tất cả các Fanpage, từng Fanpage hay từng bài Post cụ thể

    ✔ Tự động tạo đơn hàng với những thông tin được khách hàng cung cấp

    ✔ Ẩn comment chứa thông tin khách hàng tránh bị cướp khách

    ✔ Tin nhắn CSKH tự động, tăng tỷ lệ “Chốt Sale”


    Nếu đang kinh doanh online thì chắc chắn đây sẽ là công cụ không thể thiếu hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng của bạn

    _____________________________

    Fchat - Chatbot & Phần mềm quản lý fanpage

    Công ty Cổ phần Salemall

    Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    Hotline: 089 898 6008

    Website: https://fchat.vn/phan-mem-quan-ly-fanpage.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard
    Đang tải...


Chia sẻ trang này