Thông tin: Phần mềm Xsite Pro cho người thiết kế web

Thảo luận trong 'Học tập' bởi huong_dn, 9/12/2014.

  1. huong_dn

    huong_dn Banned

    Tham gia:
    9/12/2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phần mềm Xsite Pro cho người thiết kế web : Đối với những người mới bắt đầu làm quen với thiết kế web thì phần mềm Xsite Pro chính là những giải pháp được các chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp khuyên dùng bởi chúng có khả năng soạn thảo nội dung khá nhanh, chèn mã quảng cáo thuận tiện, khả năng kiểm tra tối ưu của bộ máy tìm kiếm tốt,… và đặc biệt là chúng khá là đơn giản cho những người mới bắt đầu làm quen với web. Chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp của Điểm Nhấn của chúng tôi sẽ giúp các bạn những cách bắt tay vào thiết kế web nhanh chóng với Xsite Pro một cách tối ưu nhất.



    - Tạo cho mình 1 dự án mới: ở giao diện chính thức của phần mềm các bạ có thể tạo ra một giao diện chính cho web của các bạn bằng cách nhấn add project ở thanh công cụ để tạo dự án mới cho mình, hãy điền đây đủ thông tin của tên dự án, từ khóa cho đến các mô tả về dự án một cách tốt nhất sau đó nhấn OK để hoàn thiện tất cả, lúc này thì dự án mới của các bạn đã được hoàn thiện và hãy tiến hành những công đoạn tiếp theo.

    [​IMG]
    - Tiến hành tạo trang mới và chỉnh sửa thông tin: thông thường đối với các nhà thiết kế website chuyên nghiệp thì họ sẽ thường chỉnh sửa thông tin sao cho thật hợp lý để tăng tính tối ưu cho website, nhưng ngược lại, đối với những người vừa mới bắt đầu với website thì các bạn sẽ vào thẻ web infor – mation để tiến hành thay đổi và chỉnh sửa thông tin cho chúng.



    - Tiến hành thiết kế giao diện – có thể xem đây là linh hồn của web và các nhà thiet ke website chuyen nghiep phải mất khá nhiều công sức bởi chúng ảnh hưởng đến sự tương tác của người dùng: ở đây các bạn sẽ sử dụng công cụ page layout để sắp xếp bố cục cũng như nội dung của giao diện, để bố cục của mình được đẹp mắt hơn, các bạn có thể sử dụng các thiết lập về mày sắc và các công cụ desgner để trang web của mình được hoàn thiện và bắt mắt hơn.
    - Ngoài ta thì các bạn sẽ cũng cần phải tạo ra những hệ thống trang và các thiết lập khác cho web của mình, sau đó để hoàn chỉnh web thì đó chính là đưa web lên hosting để hoàn thiện công đoạn, khá là nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian có đúng không các bạn. ngoài ra các bạn có thể nhờ đến tư vấn của chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp để được tư vấn cụ thể.



    Nguồn : Phần mềm Xsite Pro cho người thiết kế web
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huong_dn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này