Toàn quốc: [phân Phối] Hoa Quả Sấy Huynh Đệ Tề Hùng Hà Nội

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi nguyenthu0209, 12/11/2018.

  1. nguyenthu0209

    nguyenthu0209 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/9/2014
    Bài viết:
    1,219
    Đã được thích:
    198
    Điểm thành tích:
    153
    Phân phối Hoa Quả Sấy Huynh Đệ Tề Hùng Hà Nội

    - Mít sấy tề hùng 210.000d/1kg ( Thùng 6kg)

    - Thập cẩm sấy : 125.000/ kg ( khi mua 6kg giá chỉ còn 115k/ 1kg đến tận nhà lấy lấy 2 thùng 110k/kg )Nếu không đến được mình thuê ship phí ship 30k, 40k, 50k nhé mọi người(gần tết gọi ship rất đắt )

    ===> Ngày mai hàng về đợt cuối cùng nên chỉ có mít và thập cẩm thôi nhé mọi người,50 thùng mít tề hùng và 50 thùng thập cẩm tề hùng

    Địa chỉ : số 327 trường chinh , thanh xuân , hà nội, ( hoặc ) số 2, ngõ 212 kim giang, đại kim, hà nội.

    Số điện thoại đặt hàng : 0344603831 (zalo)
    Page: https://www.facebook.com/banbuonhoaquasay/ <<< TẠI ĐÂY

    Hoa Quả Sấy Huynh Đệ Tề Hùng Hà Nội được phân phối từ các loại trái cây tươi ngon vùng nhiệt đới và cũng là đặc sản của Việt Nam.

    Chúng tôi ứng dụng khoa học sấy chân không hiện đại nhất của Mỹ, phối hợp với đôi bàn tay khéo léo của các cộng sự của chúng tôi đã tạo nên hương vị thơm ngon, mang nét đặc trưng nam bộ trong từng sản phẩm.

    [​IMG]

    Hoa Quả Sấy Huynh Đệ Tề Hùng Hà Nội 2018 xuất hiện với 1 diện mạo mới đẳng cấp hơn, lịch duyệt hơn. Sản phẩm Hoa Quả Sấy Huynh Đệ Tề Hùng Với phần nhiều hương vị hoa quả sấy đặc thù như :

    Khoai môn "Lệ Phố" như trong phim tể tướng Lưu Gù đi tiến vua.

    Khoai lang tím sấy khô vừa sang mà vừa lạ

    Khoai tây đất đỏ từ Cao Nguyên Đà Lạt

    Chuối chín Tây Nam Bộ

    Mít thơm như nàng "Tố Nữ"

    Cà rốt mặn mòi khó quên

    mướp đắng (mướp đắng) một lần trong đời ai cũng từng trải qua...

    Gần như hoa thơm trái ngọt đều tụ hội các gì tinh túy nhất, thơm ngon nhất trong sản phẩm "Hoa Quả Sấy Huynh Đệ Tề Hùng".


    [​IMG]


    Sản phẩm Hoa Quả Sấy, trong vài năm mới đây không còn gì xa lạ trong các khay bánh mời khách trong ngày tết. Mang trong mình dự vị sum họp cộng Tề Tựu bên gia đình, thưởng thức những đặc sản của quê hương đất trời, thật là xuất sắc phải ko các bạn!

    Anh chị có biết quy trình để sản xuất ra hoa quả sấy Huynh Đệ Tề Hùng ?

    Trái Cây được sấy trong môi trường chân không với một tẹo dầu điểm tô, lấy nguyên tắc bốc hơi nước bên trong hoa quả nhằm sấy khô 1 phương pháp chóng mà vẫn giữ được vitamin và khoáng chất.

    Cả nhà thấy đó, hoa quả sấy sau lúc được chết biến có độ giòn trùng hợp (giòn tan ngay trong khoảng miếng cắn đầu tiên), mít sấy Huynh Đệ Tề Hùng luôn là cái sản phẩm được ưu chuộng nhất bởi vừa giòn giòn vừa ngọt lại có chút chua chua (chỉ một tí thôi) nhưng lại là nét đặc chưng hi hữu có của Mít Sấy Huynh Đệ Tề Hùng.



    [​IMG]

    tuy nhiên chuối sấy cũng là 1 trong các món khoái khẩu của mình, mỗi lần ăn khiến mình liên tưởng tới ô mai chuối, vừa thơm vừa có vị chua ngọt (nói chung là rất kết dòng hương vị này).

    Cà rốt sấy khô lại hoàn toàn khác, mặn mòi vị cà rốt lại mang trong mình vị ngọt không lẫn vào đâu được, có thể nói đây thực thụ là một trong các hương vị lạ lạ hay hay của Hoa Quả Sấy Huynh Đệ Tề Hùng.

    Hàm lượng dinh dưỡng bất chợt và ích lợi trong khoảng Trái Cây Sấy Huynh Đệ Tề Hùng:

    Hoa Quả Sấy khô nên bảo quản được lâu hơn so với Hoa quả tươi

    Hoa Quả Sấy Huynh Đệ Tề Hùng đựng hồ hết chất xơ và là một trong các nguồn cung ứng hoàn hảo những chất chống oxy hóa cho cơ thể, đặc biệt là chất Polyphenol giúp cải thiện lưu lượng máu trong thân thể, có lợi cho trục đường tiêu hóa ...

    Thông tin hoàn hảo khác kế bên Trái Cây Sấy Huynh Đệ Tề Hùng:

    Bạn có biết rằng Hoa Quả Sấy Huynh Đệ Tề Hùng có chứa gấp 3,7 lần chất xơ đột nhiên, ,mà vẫn giữ được vitamin cộng khoáng đột nhiên của nó.

    1 số nghiên cứu thú vị khác đã chỉ ra rằng các người ăn hoa quả sấy, trái cây sấy có khuynh hướng ít tăng cân hơn lại rẻ cho hệ tiêu hóa.

    Ẳn trái cây sấy điều độ và hợp lý có thể giúp bạn giảm cân (Nếu kết hợp tập luyên cùng 1 chế độ ăn thích hợp). cái này mình sẽ mách nhỏ trên blog của Huynh Đệ Tề Hùng


    [​IMG]

    Để biết thêm các điều thú vị về Hoa Quả Sấy, cũng như sắm tìm các sản phẩm Hoa Quả Sấy, Trái Cây Sấy Huynh Đệ Tề Hùng Hà Nội,

    Xin vui lòng liên hệ Hotline :01644603831 (MS.Thu)

    Địa chỉ : số 327 trường chinh , thanh xuân , hà nội, ( hoặc ) số 2, ngõ 212 kim giang, đại kim, hà nội.
    Nguồn :https://www.linkedin.com/pulse/phân-phối-hoa-quả-sấy-huynh-đệ-tề-hùng-hà-nội-hà-nguyễn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenthu0209

Chia sẻ trang này