Toàn quốc: Phân Phối Ly Giấy Đẹp Giá Sĩ Giao Hàng Toàn Quốc

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi TÔLYGIAY, 9/3/2021.

  1. TÔLYGIAY

    TÔLYGIAY Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/9/2020
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ly giấy là sản phẩm không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam ngày nay. Bạn có thể gặp sản phẩm này ở khắp mọi nơi từ công ty, xí nghiệp đến các cửa hàng bán thức ăn và đồ uống nhanh. Chính vì vậy nhu cầu mua ly giấy giá sỉ đang rất lớn và cần được đáp ứng đầy đủ.
    Và bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc ly giấy đáng yêu được nhiều bạn trẻ chụp và chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể đặt in các logo thương hiệu hay hình ảnh cá nhân mà mình mong muốn lên chiếc ly giấy. Với chất liệu giấy in cho khả năng lên màu cực nét và đẹp mắt sẽ mang tới cho bạn những chiếc ly giấy đẹp như mong đợi.
    Ly giấy được làm từ chất liệu bột giấy nguyên chất: sợi bông, gỗ, tre,... nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Đây cũng chính là ưu điểm tuyệt vời giúp ly giấy có thể đánh bật được những chiếc ly nhựa trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, khả năng chịu nhiệt tốt nên bạn cũng có thể sử dụng ly giấy cho những đồ uống nóng và không lo sợ sẽ sản sinh ra chất độc hại khi sử dụng. Vì thế mà những chiếc ly giấy uống nước ngày càng trở nên phổ biến hơn.
    [​IMG]
    Ly giấy có thể phân hủy dễ dàng ngay cả trong điều kiện môi trường bình thường. Vì thế đây chính là sản phẩm bảo vệ môi trường, và cũng chính là giải pháp thay đồ cho những sản phẩm ly nhựa 1 lần. Bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng những chiếc ly giấy 1 lần mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Điều này cũng làm giảm được 1 lượng rác thải ra môi trường.
    Bạn có thể dễ dàng in ấn bất kỳ họa tiết, hình ảnh, thông điệp quảng cáo nào trên chiếc ly để gửi tới người tiêu dùng với mức chi phí thấp mà hiệu quả phổ biến lại cao, có thể tiếp cận được với mọi đối tượng khách hàng
    Ly giấy RVC sử dụng kỹ thuật in offset giúp bản in sắc nét, số lượng in càng lớn giá thành in ấn càng rẻ. Mực in ly giấy là mực dùng trong thực phẩm khá an toàn và không có mùi như bản in lụa.
    Ly giấy là một giải pháp thay thế ly nhựa hiệu quả cao với chi phí thấp được xã hội tin dùng.
    Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hổ trợ tư vấn miễn phí.
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146
    Di động: 0938510689
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TÔLYGIAY
    Đang tải...


Chia sẻ trang này