Toàn quốc: Phân Phối Ly Giấy Đựng Cafe Giá Rẻ

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi TÔLYGIAY, 15/12/2020.

  1. TÔLYGIAY

    TÔLYGIAY Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/9/2020
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ly giấy hiện nay được dùng phổ biến không chỉ ở TPHCM mà cả nước cũng vậy. Hầu như các bạn có thể bắt gặp sản phẩm tại các nhà hàng, quán cà phê, event, rạp chiếu phim,…Có thể nói ly giấy đang ngày càng giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện nay.
    Mỗi ngày, hàng triệu chiếc ly giấy được sử dụng để người ta đem Soda, Cafe và những đồ uống sinh tố khác khi đi đường. Thay vì có vô số những chiếc ly, chén và tô phải rửa sau mỗi sự kiện, dùng ly, chén tô giấy xong, đơn giản người ta chỉ việc bỏ nó vào thùng rác. Điều quan trọng là khả năng phân hủy và tái sử dụng của ly giấy sẽ góp phần thúc đẩy việc bảo vệ môi trường hiệu quả, tạo lập cuộc sống cân bằng và văn minh.
    Ly giấy thân thiện môi trường là loại ly giấy được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên với thành phần chủ yếu được làm từ các chất xơ sạch khuẩn và tinh khiết. Một mặt ly giấy được cán lớp PE là loại nhựa đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong ngành thực phẩm, hoặc được cán lớp sáp ong tự nhiên.
    Ly giấy sử dụng một lần, có khả năng tự phân hủy cao giúp bảo vệ môi trường, đồng thời giúp giảm thiểu tối đa chi phí xử lý chất thải.
    Bên cạnh đó ly giấy đựng cafe đang được sử dụng phổ biến với ưu điểm nổi trội về tính nghệ thuật, các hoa văn trang trí thể hiện cá tính, phong cách của người sử dụng. Nó còn mang giá trị thẩm mỹ khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp thông qua màu sắc và hình dạng trang trí bên ngoài.
    ly-giay-rvc17.jpg
    Ly giấy thân thiện môi trường được sản xuất theo công nghệ mới an toàn, tiết kiệm, không chỉ gọn nhẹ mà độ cứng đạt chuẩn, ít bị biến dạng, dễ dàng mang đi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đi lại của người sử dụng.
    Có thể nhận thấy, ly giấy là một trong những lựa chọn lý tưởng trong cuộc sống hiện đại, thân thiện môi trường, tạo điểm nhấn riêng cho thương hiệu của bạn
    Những ưu điểm nổi bật của ly giấy của RVC so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
    Nguyên liệu giấy được nhập khẩu chính phẩm từ indonesia đạt chuẩn quốc tế.
    Quy trình sản xuất khép kín, nhà máy đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
    Đúng dung tích, đúng định lượng giấy như công bố.
    Giá thành rẻ so với các sản phẩm cùng loại kết hợp máy móc hiện đại tốn ít thời gian và vật tư để sản xuất.
    Đóng gói dễ bảo quản và vận chuyển.
    Ly giấy ngày càng được sử dụng nhiều hơn bởi những cải tiến về chất lượng giấy, quy trình sản xuất ly giấy tiên tiến tạo ra những ly giấy có chất lượng cao với giá thành hợp lý.
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146
    Di động: 0938510689
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TÔLYGIAY
    Đang tải...


Chia sẻ trang này