Toàn quốc: Phân Phối Ly Giấy Giá Rẻ Có Nắp

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi TÔLYGIAY, 31/12/2020.

  1. TÔLYGIAY

    TÔLYGIAY Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/9/2020
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ly giấy được dùng hầu hết ở mọi nơi hiện nay. Sử dụng ly giấy giúp bảo vệ môi trường do tính chất có thể tái sử dụng và tái chế lại. Tuy nhiên, khi sử dụng ly giấy bạn cần chọn lựa loại ly giấy chất lượng và uy tín.
    Ly giấy được sản xuất từ bột giấy tinh khiết PO và lớp tráng nhựa PE để chống thấm nước nhầm đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Theo mục đích, có 2 loại ly giấy chính là ly giấy nóng và ly giấy lạnh rất linh hoạt và tinh tế nhằm mục đích giữ nhiệt và chống ẩm, chống thấm nước với từng loại thức uống khác nhau.
    Ly giấy có thể phân hủy dễ dàng ngay cả trong điều kiện môi trường bình thường. Vì thế đây chính là sản phẩm bảo vệ môi trường, và cũng chính là giải pháp thay đồ cho những sản phẩm ly nhựa 1 lần. Bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng những chiếc ly giấy sử dụng 1 lần mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Điều này cũng làm giảm được 1 lượng rác thải ra môi trường.
    double-membrane-paper-bowl-01.jpg
    Nhu cầu ly giấy in logo 1 màu, nhiều màu ngày càng cao để bán sinh tố, trà sữa, nước ép, các món ăn uống hằng ngày. Quý khách hàng có nhu cầu dùng ly giấy 360ml, 480ml và 700ml sẽ quan tâm nhiều đến dòng sản phẩm này. Hiện nay in logo ly giấy là nhu cầu rất quan trọng để quảng bá thương hiệu
    Quý khách hàng hiện nay có nhu cầu sử dụng ly giấy bán cafe take away, trà sữa, sinh tố nước ép đều cần in logo thương hiệu của mình. Dù chỉ in tên quán, địa chỉ , số điện thoại đơn giản cũng thể hiện thấy rõ nhu cầu khẳng định bản thân trên thị trường. Bạn cũng có thể dùng ly giấy in nhiều màu để tạo nền trang trí cho sản phẩm của riêng mình.
    Ngoài in 1 màu RVC sử dụng kỹ thuật in offset nhiều màu giúp bản in sắc nét, số lượng in càng lớn giá thành in ấn càng rẻ. Mực in là mực dùng trong thực phẩm khá an toàn và không có mùi như bản in lụa.
    Mua ly giấy là một giải pháp thay thế ly nhựa hiệu quả cao với chi phí thấp được xã hội tin dùng.
    Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hổ trợ tư vấn miễn phí.
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146
    Di động: 0938510689
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TÔLYGIAY
    Đang tải...


Chia sẻ trang này