Toàn quốc: Phân Phối Mỹ Phẩm Cho Spa, Thẩm Mỹ, Đại Lý Mỹ Phẩm

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hoahongxanh99, 11/5/2017.

  1. Hoahongxanh99

    Hoahongxanh99 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    1,029
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    103
    Vạn Minh Group là một trong những công ty chuyên cung cấp và phân phối mỹ phẩm cho spa, các trung tâm thẩm mỹ và các đại lý mỹ phẩm.

    Ngày nay, khi mà nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng kéo theo hàng loạt vấn đề có liên quan đến làm đẹp cũng tăng theo như sự xuất hiện của hàng loạt các chuỗi spa, trung tâm thẩm mỹ; các đại lý, cửa hàng phân phối mỹ phẩm…

    Việc tìm nguồn mỹ phẩm để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng được chủ của các cơ sở spa, trung tâm thẩm mỹ quan tâm với mục đích làm đẹp cho khách hàng và phát triển cơ sở của mình càng lớn mạnh hơn.

    Đâu là nhà phân phối mỹ phẩm uy tín?

    Được biết đến là nhà phân phối có danh tiếng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Vạn Minh Group chuyên cung cấp những thiết bị làm đẹp công nghệ cao được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng của các nước như: Hàn Quốc, Mỹ, Đức …và các dòng mỹ phẩm chuyên biệt cao cấp như mỹ phẩm Dr Belter, Juliette Armand, Image Skin care…

    Với tiêu chí có thể đem cái đẹp đến với mỗi con người, Vạn Minh Group luôn sẵn sàng cung cấp và chuyển giao những công nghệ và sản phẩm làm đẹp đến các spa và cơ sở thẩm mỹ nhằm giúp khách hàng có thể tiện lợi và dễ dàng hơn khi có nhu cầu làm đẹp.

    Vạn Minh Group đã có khoảng thời gian gắn bó gần 10 năm với thị trường làm đẹp tại Việt Nam nên có thể dễ dàng biết được nhu cầu và xu hướng làm đẹp để kịp thời cập nhật và phân phối những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất đến tận các spa, trung tâm thẩm mỹ và đại lý phân phối để phục vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất và tốt nhất.

    Không chỉ là nhà phân phối mỹ phẩm cho spa, đại lý mỹ phẩm, các trung tâm thẩm mỹ mà Vạn Minh Group còn có thể cung cấp sản phẩm đến tận tay cho khách hàng theo yêu cầu. Đến với Vạn Minh Group, bạn không lo mua phải hàng giả hay hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc vì công ty nhập hàng tại chính nơi sản xuất của sản phẩm mà không thông qua bất cứ một khâu trung gian nào nên sản phẩm được đảm bảo 100% là hàng chính hãng.

    Bên cạnh đó, Vạn Minh Group đã được chứng minh là nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng bằng những giấy tờ pháp lý có liên quan được cấp bởi những cơ quan cấp cao có thẩm quyền trong nước về việc nhập khẩu và phân phối;kiểm định về chất lượng, độ an toàn cho các dịch vụ làm đẹp tại công ty…Và nếu bạn muốn xác thực, chúng tôi sẵnsàng cung cấp cho bạn những bằng chứng chứng minh như đã nói bên trên.

    Là một công ty lớn trong lĩnh vực làm đẹp, Vạn Minh Group luôn lấy uy tín làm trọng và nhu cầu của khách hàng đặt lên hàng đầu. Công ty đã đang và sẽ mở rộng thị trường phân phối mỹ phẩm cho spa, trung tâm thẩm mỹ, các cơ sở đại lý và khách hàng trên khắp cả nước để trở thành một nhà phân phối đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ Vạn Minh Group để được giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng.

    Website: vanminhgroup.vn

    Hotline: 0903 223 644

    Facebook: https://www.facebook.com/myphamchospahanoi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoahongxanh99

Chia sẻ trang này