Toàn quốc: Phân Phối Tất Cả Các Loại Xe Nâng Hàng Trên Toàn Quốc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vietnamhavico123, 23/3/2020.

  1. vietnamhavico123

    vietnamhavico123 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/5/2019
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hình ảnh xe nâng điện có lẽ là hình ảnh chiếc xe nâng chúng ta thấy lần đầu tiên qua truyền hình TV. Nếu bạn tìm hiểu kỹ thì sẽ thấy loại phương tiện này vô cùng phong phú và đa dạng.

    Trong cuộc sống xung quanh ta, các loại xe nâng được xem là một thiết bị nâng hạ lý tưởng để bốc dỡ hàng hóa ở tại các kho bãi, công xưởng. Nhưng không phải loại xe nào cũng có chức năng nâng hạ, và di chuyển giống nhau. Nếu như hiểu sai, có thể gây ra những hao tổn khó lường.

    Điển hình là đã có người dùng xe nâng điện để nâng hàng 6 tấn. Hậu quả là xe bị hỏng, còn hàng bị rớt bởi vì xe nâng điện có tải thường dưới 5 tấn. Nên việc hiểu đúng và dùng đúng là điều rất quan trọng.

    Theo bạn xe nâng có bao nhiêu loại? Bạn đã từng nghe về xe nâng không sử dụng động cơ?

    Cùng tìm hiểu nhé!!

    1. Xe nâng ngồi lái động cơ điện
    Ngồi lái một cách chuyên nghiệp như các dòng xe tải là đặc điểm mà xe nâng ngồi lái sở hữu. Tải trọng xe nâng điện ngồi lái từ 5 tấn trở lại. Đặc điểm của xe là sử dụng nhiên liệu tiết kiệm, không gây tiếng ồn và sạch sẽ. Hạn chế là làm việc trong 2 ca thay thì 3 ca như các loại xe nâng động cơ.

    Ưu điểm:

    – Xe nâng điện ngồi lái có thể làm việc trong một môi trường rộng lớn, thuận tiện cho các công ty, nhà xưởng có kho hàng rộng lớn.

    – Xe nâng hàng động cơ điện giúp tiết kiệm được chi phí nhiên liệu do sử dụng điện rẻ hơn nhiều.

    – Với động cơ điện xe nâng hoạt động hầu như không có tiếng ồn và khí thải, thích hợp với các công ty sản xuất thực phẩm và các công ty có chứng nhận ISO14001.

    – Dễ bảo dưỡng, vì ngoài bình điện cần châm nước thường xuyên và hệ thống thủy lực, xe nâng điện không yêu cầu bảo dưỡng định kỳ thêm bất cứ hạng mục gì.

    [​IMG]

    Nhược điểm:

    – Xe nâng điện có thời gian sử dụng ngắn. Thông thường xe nâng điện chỉ phù hợp sử dụng cho ca làm việc 8 giờ/ngày. Nếu cần sử dụng hơn thời gian đó, cần phải có bình xạc dự phòng cũng như hệ thống pa-lăng để thay thế bình điện.

    – Không gian hoạt động yêu cầu cần có không gian rộng lớn.

    – Trong hầu hết các trường hợp, nếu môi trường làm việc có độ dốc cao, xe nâng điện ngồi lái thường xuyên bị hư các con công suất và đồng thời tuổi thọ bình điện giảm đáng kể.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Xuất xứ: Nhật Bản.

    - Tải trọng: khoảng từ 1 tấn đến 3.5 tấn.

    - Chiều cao nâng: 3 mét.

    - Chiều dài càng nâng: khoảng từ 980 mm đến 1070 mm.

    - Còi, kiếng chiếu hậu, đèn đầy đủ.

    - Loại khung: 2 tầng.

    - Loại bánh: Đặc.

    Ứng dụng

    Nếu nhà kho, xưởng sản xuất của chúng ta lớn thì việc chọn lựa những loại xe nâng điện ngồi lái sẽ vô cùng phù hợp. Xe nâng có thiết kế chỗ ngồi cố định giúp chúng ta cảm thấy thoải mái nhất khi nâng nhấc hàng hóa và di chuyển hàng hóa tới nơi muốn sắp xếp. Chúng ta chỉ cần ngồi yên trên xe nâng rồi sử dụng những nút điều khiển để làm công việc nâng nhấc và di chuyển xe nâng tới nơi mong muốn.

    Các thương hiệu cung cấp xe nâng điện ngồi lái nổi tiếng như Komatsu, Toyota, Mitsubishi,… với các tải trọng bán chạy trên thị trường từ 1 tấn đến 3.5 tấn, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của các loại xe nâng điện ngồi lái.

    2. Xe nâng đứng lái động cơ điện
    Xe nâng chạy bằng nhiên liệu điện. Xe có một số đặc điểm giống xe bán tự động. Nhưng hệ thống điều khiển đa dạng hơn và không cần đi bộ đẩy như xe bán tự động mà có thể đứng trong xe để tiện di chuyển. Tải trọng nâng của xe nâng điện đứng lái cao hơn xe nâng bán tự động nhưng thấp hơn xe nâng ngồi lái.

    Độ cao xe có thể nâng là từ 3 mét đến 12 mét, tải trọng nâng từ 1 tấn đến 2.5 tấn tùy thuộc vào từng model và thương hiệu. Xe nâng điện được sử dụng rộng rãi tại các kho hàng cao, có nhiều kệ hàng đặc biệt là các kệ double deep. Xe nâng điện Linde của Đức là một trong những loại xe có chỉ số nâng cao nhất.

    Ưu điểm của xe nâng điện đứng lái:

    – Xe nâng điện đứng lái có kích thước nhỏ gọn, do vậy dễ dàng di chuyển mà không sợ va chạm với hàng hóa xung quanh, thích hợp với việc vận chuyển hàng hóa từ xưởng ra tới kệ, giá đỡ, phù hợp với các kho hàng có không gian nhỏ.

    – Vấn đề bảo trì, bảo dưỡng đối với xe nâng điện đứng lái được tiến hành dễ dàng và nhanh chóng khi gặp trục trặc về kĩ thuật.

    – Tiết kiệm chi phí nhiên liệu do xe nâng đứng lái hoạt động bằng động cơ điện.

    [​IMG]

    Nhược điểm:

    – Xe nâng điện đứng lái chỉ có thể làm việc 8h/ngày bởi lượng điện acquy không đủ, chính vì vậy thời gian làm việc sẽ bị hạn chế. Hoặc khi sử dụng một thời gian, chúng ta cần có những loại xe nâng điện khác hỗ trợ.

    – Bánh xe nâng thích hợp với mặt bằng phẳng do được làm bằng chất liệu cao su.

    – Xe nâng điện đứng lái nhỏ gọn nên di chuyển quãng đường quá dài sẽ khá tốn thời gian, tốn điện và hạn chế hiệu quả công suất làm việc.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Tải trọng: khoảng từ 1000kg đến 3000kg.

    - Trọng tâm: 500mm.

    - Chiều rộng: khoảng từ 1090mm đến 1240mm.

    - Bán kính vòng cua: khoảng từ 1320mm đến 2000mm.

    - Chiều cao: khoảng từ 2250mm đến 2330mm.

    - Chiều dài đến càng nâng: 1050mm – 1320mm.

    - Công suất trợ lực điện: 0.26 kW – 0.35 kW.

    - Công suất mô tơ vận chuyển: 4.9 – 5.2 kW.

    Ứng dụng

    Khác với những loại xe nâng hàng khác, khi điều khiển xe nâng điện đứng lái (xe nâng hàng Reach Truck) thì người vận hành phải đứng để điều khiển thay vì ngồi lái. Loại thiết bị dùng để nâng hạ và di chuyển hàng hóa này có hệ thống trục nâng có thể đẩy ra và thu vào giúp tiết kiệm không gian làm việc.

    Xe nâng điện đứng lái thường được sử dụng trong các nhà kho, nơi có không gian nhỏ hẹp và nền bằng phẳng. Loại xe nâng này thường được sử dụng nhiều trong các ngành nghề như: thực phẩm, dược phẩm, siêu thị, kho nhỏ, sản xuất linh kiện điện tử …

    3. Xe nâng Stacker
    Ưu điểm

    - Xe nâng Stacker có khả năng nâng hàng hóa lên cao theo vị trí thích hợp.

    - Giải thoát được một phần sức lao động của con người nhờ có động cơ tự động.

    - Có thể nâng hạ hàng hóa từ xe tải một cách dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện.

    - Xe nâng Stacker có nhiều tải trọng từ 1 tấn đến 5 tấn với chiều cao nâng tiêu chuẩn là 3m, ngoài ra có thể thay đổi theo nhu cầu của khách hàng.

    - Hệ thống điều khiển đơn giản dễ sử dụng.

    - Tiết kiệm nhiên liệu thân thiện với môi trường.

    - Thường ít bị hao mòn, phụ tùng có sẵn dễ sửa chữa bảo trì.

    Nhược điểm

    - Không hỗ trợ di chuyển bằng máy móc hoàn toàn mà vẫn còn sử dụng bằng tay.

    - Càng nâng chỉ hỗ trợ nâng hạ chư chưa hỗ trợ dịch chuyển ra vào, hay các lựa chọn như xoay, lật, đổ, xúc, …

    - Khá bất tiện cho người dùng khi phải sử dụng xe nâng bán tự động trong thời gian dài, hay khoảng cách sử dụng ở quá xa kiện hàng.

    - Chỉ sử dụng được với 1 số dòng pallet.

    - Gầm xe nâng thấp bị hạn chế khi di chuyển trong môi trường gồ ghề.

    [​IMG]



    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Tải trọng nâng: khoảng từ 1000kg đến 2000kg.

    - Chiều cao nâng cao nhất: khoảng từ 1.6 đến 3.5 mét.

    - Tâm tải trọng: 500mm.

    - Chiều dài càng nâng: 1000mm.

    - Chiều rộng càng nâng: 680mm.

    - Chiều cao tổng thể: 1650 – 2150 mm.

    - Trọng lượng: 397 - 475kg.

    Ứng dụng

    Với những ưu điểm trên, ta thấy xe nâng Stacker là một thiết bị rất cần thiết trong hoạt động xếp dỡ hàng hóa trong kho bãi. Sử dụng xe nâng Stacker giúp quá trình vận chuyển được thực hiện nhanh chóng tiện lợi và hiệu quả giảm thiểu tối đa các chi phí từ việc đầu tư các dụng cụ và vật dụng hỗ trợ lao động. Giảm sức người và tiết kiệm được một khoản lớn chi phí thuê nhân công.

    4. Xe nâng dầu
    Xe nâng ngồi lái động cơ mạnh mẽ, tuy nhiên sử dụng sẽ tốn nhiều nhiên liệu. Loại xe nâng này thích hợp làm việc ngoài trời, hoạt động liên tục. Tải trọng xe nâng được khá lớn từ 1 tấn đến 20 tấn tùy loại. Khi sử dụng không cần thời gian nghỉ sạc bình ắc quy. Xe nâng động cơ dầu này có hạn chế là gây tiếng ồn và sinh ra khói thải. Xe thích hợp bốc xếp hàng hóa ngoài trời, làm việc trong công trình xây dựng hoặc các nhà kho lớn.

    Ưu điểm:

    - Dòng xe nâng dầu phổ biến, đa dạng các thương hiệu, tải trọng nâng, dễ sửa chữa.

    - Ưu điểm nổi bật hơn xe nâng điện là có thể hoạt động liên tục vì nhiên liệu dầu dễ dự trữ. Xe nâng hàng diesel có thể đỗ ở bất cứ đâu thuận tiện nhất.

    - Phạm vi địa hình hoạt động rộng, không kén địa hình. Thích hợp với nhiều điều kiện môi trường.

    - Sức mạnh và khả năng hoạt động của xe nâng dầu lớn hơn nhiều so với xe nâng điện.

    - Các phụ kiện xe nâng được thêm vào xe nâng dầu không ảnh hưởng đến sức mạnh của nó nhiều như xe nâng điện.

    [​IMG]

    Nhược điểm:

    - Xe nâng dầu tạo ra tiếng ồn và khí thải, chỉ phù hợp hoạt động ngoài trời. Không thích hợp cho các công ty yêu cầu cao về điều kiện vệ sinh môi trường

    - Cần không gian hoạt động rộng từ 4 đến 5 mét, xe nâng dầu không thể điều khiển dễ dàng hoặc an toàn xung quanh các góc và các điểm chật hẹp.

    - Xe nâng hàng diesel không bao giờ được sử dụng trong nhà, hoặc gần với công nhân vì tiếng ồn và khói phát ra có thể tạo ra các điều kiện làm việc nguy hiểm.

    - Xử lý khói đòi hỏi phải đánh giá cẩn thận chất lượng không khí trong nhà, thực hành an toàn để loại bỏ carbon monoxide, và nhận thức chung về không gian kín.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Tải trọng: 3 tấn.

    - Xuất xứ: Nhật Bản.

    - Động cơ: Diesel.

    - Bơm thủy lực: Bơm đôi.

    - Kiểu dáng: Ngồi lái.

    - Năm sản xuất: 2020.

    - Chiều cao nâng: 4 mét, 2 tầng nâng.

    - Chiều dài càng nâng: 1220mm.

    - Loại lốp: Đặc.

    - Hộp số tự động.

    - Còi lùi, gương chiếu hậu, tấm che mái.

    Ứng dụng

    Xe nâng hàng thường được sử dụng nhất là trong kho. Xe nâng dầu chủ yếu được sử dụng để bốc xếp hàng hóa vật liệu từ xe tải và di chuyển hàng hóa ra vào các kho hàng. Xe nâng dầu cũng được sử dụng trong các hoạt động tái chế để dỡ hàng từ các xe tải hoặc thùng chứa tái chế và vận chuyển chúng đến các khoang phân loại.

    Xe nâng hàng tải trọng cao có thể tải và dỡ các xe tải thẳng, rơ moóc máy kéo, thang máy và toa xe lửa. Xe nâng chuyên dụng gắn càng kẹp có thể được sử dụng để vận chuyển vật liệu như lốp xe, các vật có thể trượt ra khỏi càng nâng.

    Ngày nay, xe nâng dầu hạng nặng đang được sử dụng để vận chuyển các container cồng kềnh từ các xe tải giao hàng đến các khu vực lưu trữ và sau đó chuyển lên trên các con tàu. Nó được sử dụng để vận chuyển các lô hàng gỗ và thép, một khi chúng được tháo dỡ.



    [​IMG]

    5. Xe nâng xăng, gas
    Có thể nói xe nâng động cơ là loại xe nâng hiện đại, giúp tiết kiệm sức lao động và cho năng suất rất cao. Xe nâng động cơ sử dụng các loại nhiên liệu như điện, gas, dầu hay xăng... Xe nâng động cơ điện thường được sử dụng ở các kho hàng lớn, lượng hàng vận chuyển nhiều và liên tục. Điều mà xe nâng tay khó đáp ứng được.

    Ưu điểm:

    - Những chiếc xe nâng gas thường “nhỏ gọn” dễ sử dụng hơn những chiếc xe nâng động cơ diesel. Do lốp xe và khung gầm nhỏ gọn so với lốp đường kính lớn hơn và tăng khoảng cách giữa các bánh xe dầu diesel nên loại xe nâng này được mệnh danh như là một loại xe thiết kế dành riêng cho sân kho bãi.

    - Xe nâng gas sinh ra ít khói thải hơn so với xe nâng hàng chạy diesel. Tốc độ di chuyển, tốc độ gia tốc và tốc độ nâng thường của loại xe xăng, gas tốt hơn so với xe chạy điện/diesel do sức mạnh của động cơ được đáp ứng tốt hơn.

    - Xe nâng gas thải ra khí carbon thấp - sạch - không muội than và có rất ít chất thải lưu huỳnh. Đây là lý do tại sao xe nâng gas, xăng có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, không giống như xe nâng diesel (không gian làm việc trong nhà phải thoáng khí). Xe nâng gas được sử dụng êm hơn so với nâng dầu diesel.

    - Hoạt động ổn định bền bỉ, chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn so với nhiên liệu khác cùng phân khúc. Thời gian cần thiết để tiếp nhiên liệu một xe nâng gas, xăng ít hơn nhiều so với xe nâng điện. Xe nâng gas có thể được sử dụng cho tất cả các ứng dụng thông thường và nặng nề, sự mạnh mẽ là khoảng 90% so với xe nâng hàng diesel.

    Nhược điểm

    - Chi phí mua mới xe nâng gas, xăng là rẻ nhất nhưng chi phí bảo trì và chi phí nhiên liệu là cao nhất trong ba loại. Xe nâng hàng chạy xăng, gas yêu cầu người lái phải có kỹ năng cao.

    - Khác với xe nâng điện thì xe nâng gas, xe nâng xăng vẫn chạy khi động cơ không hoạt động, điều đó giúp nó được tin dùng nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này làm cho xe dễ bị lạm dụng và dễ xảy ra các vấn đề nghiêm trọng do không chịu bảo trì.

    [​IMG]

    - Trong ba dòng xe thì giá trị còn lại của xe nâng gas có lẽ là thấp nhất so với động cơ điện và diesel. Giống như các xe nâng diesel, xe nâng gas dễ bị rò rỉ từ động cơ và truyền động hơn do có thể không được chấp nhận trong một số ứng dụng.

    - Chất lượng gas ở Việt Nam chưa tốt nên khí thải ra cũng là vấn đề đáng quan tâm. Các quá trình tiếp nhiên liệu gas là rất quan trọng và nếu lơ là trong lúc tiếp gas cũng có thể gây ra những tai nạn nghiêm trọng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Chiều dài tổng thể không có dĩa: 2240mm.

    - Chiều rộng tổng thể: 1070mm.

    - Tâm tải: 500mm.

    - Tốc độ di chuyển: 18.5 km/h.

    - Chiều cao nâng: 2030mm.

    - Chiều dài cơ sở: 1400mm.

    - Kích thước lốp trước: 6.5-10-10.

    - Kích thước lốp sau: 5-8-8.

    - Bán kính quay: 1955mm.

    Ứng dụng

    Xe nâng gas đáp ứng yêu cầu về nồng độ khí thải sạch, tiếng ồn thấp trong nhà xưởng công nghiệp. Xe nâng chạy gas thường được lựa chọn để đáp ứng yêu cầu về khí thải và cường độ làm việc liên tục với tải trọng nâng từ 2 tấn - 7 tấn. Xe nâng gas thương sử dụng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, giấy, nông sản.... đặc biệt hàng hóa xuất đi các nước tiên tiến trên thế giới thường yêu cầu xe nâng chạy gas.

    [​IMG]

    6. Xe nâng tay thấp

    Xe nâng tay là xe nâng không sử dụng động cơ mà sử dụng bằng chính sức lực của con người. Ví dụ như việc bạn đạp xe thay vì chạy xe máy. Ưu điểm của các loại xe nâng tay là giá thành thấp, chi phi bảo dưỡng thấp, có thể tự sửa chữa. Ngoài ra, xe nâng tay được sử dụng rộng rãi là vì tính nhỏ gọn và linh hoạt.

    Đối với nhu cầu cá nhân, gia đình hay doanh nghiệp với quy mô sản xuất nhỏ, bạn có thể sử dụng loại xe nâng này. Giá của xe nâng tay khá đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của chúng ta, với các xe nâng nhỏ giá từ 2 triệu đến 7 triệu. Giá của các loại xe nâng tay lớn giá từ 7 triệu đến 20 triệu.



    [​IMG]



    Xe nâng tay thấp hay gọi tắt là xe nâng tay, là một loại xe chỉ chuyên di chuyển các hàng hóa có tải trọng lớn từ 2 tấn đến 5 tấn được đặt trên các khối pallet. Loại xe nâng này không có khả năng nâng lên cao, độ cao nâng lên tối đa chỉ bằng một gang tay người lớn.

    Ưu điểm

    - Xe nâng tay thấp sử dụng nguyên lý sử dụng kích tay để nâng hàng hóa tải trọng cao mà sức người không thể làm được.

    - Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo cấu tạo chắc chắn, cụm thủy lực hoạt động mạnh mẽ có tải trọng nâng từ 2-5 tấn.

    - Xe nâng tay thấp dễ dàng vận hành, di chuyển tuổi thọ lâu dài.

    - Xe nâng tay thấp là thiết bị nâng hạ có chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp.

    - Giá thành rẻ hơn so với các thiết bị khác.

    - Đã được kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt và đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế.

    Nhược điểm

    – Việc sử dụng tay là một điểm trừ cho loại xe nâng này. Khi phải nâng hạ một số lượng hàng hóa lớn, người dùng sẽ phải bơm kích liên tục, làm tốn nhiều thời gian và sức lực.

    – Di chuyển hàng hóa bằng cách kéo hoặc đẩy tay chưa bao giờ là một giải pháp tốt. Với những hàng hóa có khối lượng nhẹ thì không sao. Nhưng với những hàng hóa năng thì công việc sẽ trở nên rất vất vả.

    – Một điểm yếu nữa của xe nâng pallet đó là mặt nền. Nếu nền quá ghồ ghê, sẽ làm giảm hiệu quả di chuyển. Đồng thời khiến bánh xe dễ bị hư hỏng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Xuất xứ: Nhật Bản, Trung Quốc.

    - Tải trọng: khoảng từ 1 tấn đến 5 tấn.

    - Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm.

    - Chiều cao nâng cao nhất: 200mm.

    - Chiều rộng chân càng nâng: 160mm.

    - Kích thước bánh lớn: 180 x 50 mm.

    - Kích thước bánh nhỏ: 80 x 70 mm.

    - Độ rộng càng nâng: 1220 x 685 mm.

    - Bảo hành: 12 tháng.

    Ứng dụng

    Đôi khi việc đưa nguyên liệu đầu vào được xem là yếu tố then chốt mang lại hiệu quả công việc trong một dây chuyền sản xuất. Nếu nguyên liệu của bạn là những loại hàng hóa hạng nặng thì việc ứng dụng của xe nâng tay thấp sẽ giúp bạn trong lưu chuyển hàng hóa thuận tiện hơn.

    7. Xe nâng tay cao
    Xe nâng tay cao là loại xe nâng tay được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu nâng vật dụng lên đến độ cao 1 mét đến 3.5 mét có thể sử dụng loại xe này. Tải trọng xe nâng tay cao từ vài trăm kg đến vài tấn. Loại xe này thích hợp nâng hàng hóa lên xe tải, nâng chậu cây cảnh, nâng pallet...



    [​IMG]

    Ưu điểm

    - Xe nâng tay cao có thiết kế đẹp, cấu tạo thép cao cấp đảm bảo độ bền và vững chắc. Thiết kế khung xe nhỏ gọn nên được ưu tiên sử dụng trong các kho có lối đi nhỏ, hay các không gian có diện tích làm việc bị hạn chế.

    - Hệ thống bơm thủy lực công nghệ Đức, Nhật Bản tiêu chuẩn chất lượng cao. Hiệu quả cho mỗi lần kích nâng được nhanh hơn và ít mất sức hơn.

    - Bánh xe nilon hoặc nhựa PU chống trơn trượt, dễ điều khiển, chất liệu tốt nhất hiện nay. Phù hợp cho quá trình di chuyển trên mặt nền phẳng hoặc gồ ghề.

    - Xe nâng tay cao cũng tương tự các xe tay cao thông thường. Có cần gạt thông minh được thiết kế 3 nấc, với 3 chức năng tùy chỉnh khác nhau giúp hạ càng và giữ càng cực tốt. Là dòng xe sử dụng chuyên dụng cho Pallet 1 mặt.

    - Tuy nhiên, với thiết kế đặc biệt có hai càng nâng dịch chuyển >1000mm có thể sử dụng cho cả loại pallet 2 mặt. Khả năng nâng pallet chỉ với 3 lần bơm, tiết kiệm thời gian và đỡ tốn sức người. Mang lại hiệu quả công việc cao.

    Nhược điểm

    - Xe nâng tay cao 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn vận hành hoàn toàn vào sức người nên tốn nhiều thời gian để nâng hàng lên cao và ngay cả khi cần di chuyển.

    - Loại xe nâng tay cao 2 tấn nhập khẩu này có độ rộng phủ càng tối đa 760mm nên chỉ sử dụng cho pallet 1 mặt không có thanh giằng. Vì thiết bị bằng cơ, vận hành hoàn toàn bằng sức người nên quá trình làm việc liên tục tốn sức người và công suất làm việc không hiệu quả như các dòng xe nâng điện.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Tải trọng nâng: khoảng từ 1000kg đến 3000kg.

    - Mức nâng tối đa: 1600mm.

    - Mức hạ thấp nhất: 85mm.

    - Độ dài càng: 1000mm.

    - Độ rộng càng điều chỉnh: 360 – 740mm.

    - Chiều cao nâng/ 1 lần kích: 14 (mm / stroke).

    - Kích thước tổng thể: 2040x780x1470mm (C x R x D).

    - Tự trọng xe: 250kg.

    - Bảo hành: 18 tháng.

    Ứng dụng

    Dòng xe nâng tay cao được sử dụng khá phổ biến trong công nghiệp và dân dụng, được sử dụng để nâng hàng hóa lên giá kệ hay xe ô tô. Là dòng xe nâng vận hành nhẹ nhàng hơn, tiết kiệm sức lao động cho mọi người cùng giá thành rẻ và chi phí bảo dưỡng thấp nên tăng năng suất lao động cho doanh nghiệp.

    Xe nâng tay cao có tác dụng nâng hàng hóa lên các giá kệ hay hạ xuống một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn theo ý định của người dùng. Chúng mang lại nhiều công dụng tuyệt vời nên mọi doanh nghiệp đều muốn sở hữu cho mình một chiếc, sức lao động của nhân công giảm khá nhiều lại có tác dụng rõ ràng trong việc tiết kiệm chi phí, diện tích sử dụng mặt bằng.

    8. Xe nâng bán tự động
    Xe nâng bán tự động là loại xe nâng sử dụng điện, hoạt động nhờ bình ắc quy gắn sẵn trên xe. Xe hoạt động nhờ động cơ và sức đẩy tay của con người.

    Xe nâng điện bán tự động thực chất là một bản nâng cấp của dòng xe nâng tay cao. Cơ chế vận hành bằng sức người kết hợp với hệ thống điện cùng những thao tác đơn giản từ lâu chúng đã trở thành những thiết bị giúp con người có thể nâng hạ hàng hóa một cách dễ dàng. Đặc biệt dòng xe nâng bán tự động còn có sức nâng và tầm nâng tốt hoạt động khá trơn tru ở môi trường có nền bằng phẳng giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao trong khi làm việc.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Tải trọng nâng: khoảng từ 1000kg đến 2000kg.

    - Chiều cao nâng: khoảng từ 1.6 đến 3.5 mét.

    - Tâm tải trọng: 500mm.

    - Chiều dài càng nâng: khoảng từ 1000mm đến 1150mm.

    - Chiều rộng càng nâng: khoảng từ 320 đến 740 mm.

    - Chiều cao tổng thể: khoảng từ 1650 đến 2150mm.

    - Trọng lượng: khoảng từ 397 đến 475kg.

    - Thời gian bảo hành: 18 tháng.



    [​IMG]



    Ứng dụng

    Xe nâng bán tự động được sử dụng rộng rãi để nâng hạ và di chuyển hàng hoá phù hợp trong các kho hàng, nhà xưởng. Tải trọng lớn nên bạn sử dụng được cho nhiều loại hàng hoá khác nhau một cách linh hoạt.

    Xe nâng điện bán tự động giúp bạn đưa hàng nhanh chóng chỉ cần 30-35s đã nâng được đến chiều cao 3m. Đó là lợi thế lớn nhất của sản phẩm này từ đó nâng cao năng suất hiệu quả cho công việc hơn rất nhiều so với việc sử dụng những dòng xe nâng tay cao thông thường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietnamhavico123

Chia sẻ trang này