Thông tin: Phân tích cạnh tranh nhanh SEO Phần 2: Cạnh tranh So sánh nội dung

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Steve4x7Mitchell88, 5/11/2014.

  1. Steve4x7Mitchell88

    Steve4x7Mitchell88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/9/2014
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Hiểu biết về hành vi tìm kiếm và lựa chọn loại mục tiêu từ khoá



    Tiếp tục ví dụ được sử dụng trong phần một của Google Sites, trong đó mô tả chính nó như là một "... miễn phí và dễ dàng để tạo và chia sẻ các trang web," nó có ý nghĩa để lọc ra các loại từ khóa cạnh tranh cao như kinh doanh, thiết kế, và viết blog. Loại bỏ các, các điều khoản có thương hiệu, và các điều khoản liên quan (nhanh tay quét) từ bảng pivot từ phần một lá chúng tôi với một danh sách lý tưởng của các từ khóa nhắm mục tiêu, tất cả đều Google Sites dễ dàng nên sắp tới trong tìm kiếm.



    Trong khi quá trình lọc chắc chắn có thể nhận được tẻ nhạt, nó được sử dụng như một điểm chuẩn để theo dõi tiến trình đang diễn ra. Thời gian cũng chi tiêu nếu nó sẽ giúp những nỗ lực giới thiệu SEO theo thời gian. Đun sôi xuống các từ khóa có liên quan người đang sử dụng để tìm kiếm và có những suy nghĩ rằng đây là những con đường trong đó khách hàng cuối cùng sẽ tìm thấy nội dung của khách hàng là cũng đáng!



    Đối với Google Sites, các từ khóa người có liên quan đang sử dụng để tìm nội dung mà họ cần đến cho tìm kiếm, đơn giản như khách hàng muốn xây dựng / tạo / thực hiện / trang khởi động (s) / trang web (s) / trang web (s) / trang web (s), và họ muốn nó được tự do / dễ dàng / trực tuyến.



    Sử dụng lọc Pivot Table (sao chép và dán vào một tab mới) như một khuôn mẫu, chúng ta có thể bắt đầu kéo liệu có liên quan khác và tạo ra một bảng điều khiển, để giúp hiểu tình hình cạnh tranh của các xu hướng tìm kiếm và cuối cùng hình thành một số chiến lược SEO rắn.



    2. Cạnh tranh So sánh nội dung



    Bây giờ chúng ta biết chính xác những từ khóa Google Sites nên được sắp lên cho trong kết quả tìm kiếm, chúng ta cần phải hiểu được mức độ mà nội dung hiện có phản ánh như thế nào mọi người đang tìm kiếm.



    Để làm điều này chúng ta có thể nhìn vào các kết quả tìm kiếm hàng đầu xếp hạng trên Google.com cho từ khóa mục tiêu của chúng tôi. Sau đó, hạn chế việc tìm kiếm một tên miền cụ thể trong Google và so sánh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Steve4x7Mitchell88
    Đang tải...


  2. ngantran90

    ngantran90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2017
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Chọn từ khóa để seo là bước rất quan trọng nhé mọi người, nó quyết định thành bại trong seo đến 90%
     

Chia sẻ trang này