Content: #Amazon #Review #competitoranalysis #ec Commerce #seo ** Phân tích đánh giá đối thủ trên Amazon ** Amazon là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới và không có gì bí mật rằng các đánh giá của khách hàng đóng vai trò chính trong việc ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.Trên thực tế, một nghiên cứu của Nielsen cho thấy 92% người tiêu dùng đọc đánh giá trực tuyến trước khi mua hàng và 88% người tiêu dùng nói rằng các đánh giá đã ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm của họ. Điều này có nghĩa là nếu bạn đang bán sản phẩm trên Amazon, điều cần thiết là phải chú ý đến đánh giá của đối thủ cạnh tranh và học hỏi từ chúng.Bằng cách phân tích đánh giá của đối thủ cạnh tranh, bạn có thể xác định điểm mạnh và điểm yếu trong sản phẩm và dịch vụ của họ và bạn có thể sử dụng thông tin này để cải thiện các dịch vụ của riêng bạn. Dưới đây là một vài mẹo để phân tích đánh giá của đối thủ cạnh tranh trên Amazon: 1. ** Đọc k Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/phan-tich-danh-gia-doi-thu-tren-amazon.35816/