Toàn quốc: Phân Tích Giá Binance Coin: 27 Tháng 7

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 27/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiền điện tử toàn cầu bắt đầu tuần với một tuyên bố tăng giá mạnh mẽ khi Bitcoin tăng 10% lên 38.000 đô la. Trong khi hầu hết các đồng nghiệp đều nhanh chóng nắm bắt được tâm lý tích cực và tự mình đăng ký các đợt tăng giá, thì Binance Coin dường như không mấy ấn tượng với những tín hiệu mạnh mẽ như vậy. Mặc dù giá trị của BNB đã tăng 5,3% lên 317,3 đô la trong 24 giờ qua, mức tăng phần trăm của nó khá thấp khi so sánh với 10 đồng tiền hàng đầu khác theo vốn hóa thị trường.

    [​IMG]

    Biểu Đồ Binance Coin 4 Giờ

    BNB đã có xu hướng tăng ổn định kể từ khi giá của nó chạm mức thấp nhất là 255 đô la vào ngày 20 tháng 7. Sự gia tăng chứng kiến giá vượt qua mức Fibonacci Extension 23,6% ($ 277,6) và 38,2% ($ 310,09) do áp lực mua trở lại mặc dù phiên trước đã ghi nhận một cây nến đỏ. Mục tiêu tiếp theo hiện nằm ở Fibonacci Extension 50% xung quanh $ 336 nhưng giá có thể lùi lại một bước trước khi thực hiện đợt đẩy tiếp theo.

    [​IMG]

    Cơ Sở Lý Luận

    Stochastic RSI đã hình thành hai đỉnh thấp hơn và hình thành sự phân kỳ giảm giá đối với hành động giá của BNB. Thực tế là RSI cũng giao dịch trong vùng quá mua báo hiệu khả năng giảm sắp tới. Trong trường hợp như vậy, trọng tâm sẽ chuyển sang vùng phòng thủ là $ 290-310, trùng với các đường Trung bình Động Đơn giản 20 (đỏ) và 200 (xanh lục).

    Duy trì trên mức vùng sẽ cho phép một kết quả tăng giá trong tương lai, trong khi sự cố có thể kích hoạt sự thoái lui về phía mốc $ 277. Aroon tăng nhích thấp hơn so với Aroon giảm khi một số áp lực bán tràn vào thị trường. Tuy nhiên, Awesome Oscillator dường như bỏ qua điều này và tiếp tục tăng lên trên nửa đường - một dấu hiệu cho thấy áp lực mua đang gia tăng.

    Phần Kết Luận

    BNB phát ra các tín hiệu khá lộn xộn so với quỹ đạo ngắn hạn của nó. Vì chỉ báo RSI Stochastic đã tạo ra các điều kiện mua quá mức trên thị trường, một sự điều chỉnh nhỏ có thể xảy ra sau đó và trọng tâm sẽ chuyển sang vùng phòng thủ giữa $ 290-310. Các giao dịch dài có thể được bắt đầu trong khu vực này và chốt lời có thể được đặt ở mức $ 336- sẽ phản ánh lợi nhuận từ 10-12%. Tuy nhiên, thiết lập này liên quan đến một yếu tố rủi ro vì mức thoái lui mạnh hơn cũng có trên các thẻ trong trường hợp đóng cửa dưới $ 290.




    Xem Thêm: Binance Coin Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này