Toàn quốc: Phân Tích Giá Binance Coin, Chainlink, Solana: 30 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 30/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khối lượng giao dịch cho Binance Coin, LINK và SOL đã tăng đáng kể trong 24 giờ qua. Thật kỳ lạ, mặc dù FCA của Vương quốc Anh đưa ra cảnh báo cho Binance, mã thông báo gốc của nó không phản ứng quá tiêu cực với điều tương tự. Cuối cùng, Solana gần đây đã gây chú ý khi Digital Assets AG thông báo về hoạt động của các cổ phiếu được mã hóa trên blockchain Solana.

    [​IMG]

    Binance Coin

    Giữa cảnh báo của FCA đối với sàn giao dịch tiền điện tử Binance, mã thông báo gốc của nó vẫn giữ được đà hướng bắc vào thời điểm báo chí. Trên biểu đồ giao dịch 4 giờ, đồng altcoin này đã ghi nhận một số điều chỉnh về giá, mặc dù cùng mức tăng 7,1% trong 24 giờ qua. Nhìn chung, Binance Coin đã đăng ký một tuần giao dịch ổn định trên bảng xếp hạng.

    [​IMG]

    Các Relative Strength Index đang lao về phía vùng dư mua, một dấu hiệu của tín hiệu mua-out xây dựng. Dòng vốn chảy vào cũng đang tăng lên, được minh họa bởi Dòng tiền Chaikin.

    Các Bollinger Bands cho tài sản được giữ ổn định, với cùng làm nổi bật khả năng ổn định giá cả trong tương lai gần. Vốn hóa thị trường của Binance Coin đã tăng 5,57% trong 24 giờ qua, với khối lượng giao dịch của nó cũng tăng 20%.

    Xem Thêm: Binance Coin Là Gì

    Chainlink

    Biểu đồ giao dịch 4 giờ cho LINK đã hình dung xu hướng tăng, với đồng tiền đóng cửa trên mức kháng cự $ 20 chỉ một ngày trở lại đây. Sau khi giá tăng mạnh hơn nữa, mức kháng cự tiếp theo được mong đợi sẽ là $ 26. Biểu đồ đính kèm đã xác nhận triển vọng tăng giá của altcoin.

    [​IMG]

    Các MACD chỉ hình dung tới một chéo lạc quan vào ngày 27 tháng sáu và kể từ đó, alt đã chuyển về với đà tăng giá. Phát hiện này tương ứng với các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR được tìm thấy bên dưới chân nến. Cuối cùng, Dải Bollinger mô tả một phạm vi giá mở rộng để alt di chuyển trong khi các dải phân kỳ.

    Xem Thêm: Chainlink Là Gì

    Solana

    Solana đã giao dịch thoải mái vào thời điểm báo chí, với mức thay thế tăng 12,3% để giao dịch trong 24 giờ qua. SOL đã cho thấy những dấu hiệu đáng chú ý về sự phục hồi giá do thị trường chung suy yếu trong vài tuần qua. Hơn nữa, tài sản ghi nhận áp lực mua tăng lên, như được minh họa trong Chỉ số Sức mạnh Tương đối .

    [​IMG]

    Khi phe bò có thể tiếp quản thị trường, Parabolic SAR khẳng định điều tương tự bằng cách hình dung một xu hướng tăng. Trong trường hợp giá tăng hơn nữa, tiền điện tử có thể tìm thấy mức kháng cự ở mức 41 đô la. Cuối cùng, Dải Bollinger làm nổi bật một mức độ di chuyển lên, với một số phân kỳ giống nhau chỉ ra sự biến động nhiều hơn trong vài phiên giao dịch tiếp theo.

    Xem Thêm: Solana Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này