Toàn quốc: Phân Tích Giá Binance Coin, Dogecoin, Tron: Ngày 9 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 9/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tam giác tăng dần của Binance Coin đã bị phủ nhận khi giá vượt qua đường xu hướng dưới cùng của mô hình. Sự chuyển động của Dogecoin hầu như không gây ngạc nhiên khi sự hình thành của một tam giác giảm dần nghiêng về một kết quả giảm giá. Cuối cùng, sự biến động gia tăng có thể làm tăng thiệt hại cho Tron trong các phiên tới.

    [​IMG]

    Binance Coin

    Tam giác tăng dần của Binance Coin đã bị vô hiệu khi các chân nến xuyên qua đường xu hướng dưới cùng của mô hình. Khoản lỗ lên tới 13% từ đường xu hướng thấp hơn đến vùng hỗ trợ xung quanh $ 350. Một số giao dịch mua đã được ghi nhận trong vài phiên qua trên biểu đồ 4 giờ nhưng mối đe dọa về một sự cố khác đã nằm trong thẻ.

    [​IMG]

    RSI giảm mạnh theo hướng giảm do bên bán chiếm ưu thế trên thị trường. Sự giao nhau trong xu hướng giảm cũng được nhìn thấy trên MACD , trong khi biểu đồ cho thấy đà tăng. Một đợt bán tháo kéo dài có thể khiến BNB giảm xuống mức hỗ trợ 300 đô la. Bất kỳ động thái nào thấp hơn mức đó có thể sẽ bị phản đối ở vùng nhu cầu giữa $ 210- $ 235.

    Xem Thêm: Binance Coin Là Gì

    Dogecoin

    Dogecoin đã phá vỡ phía nam của tam giác giảm dần và hướng tới vùng hỗ trợ mạnh trong khoảng từ 0,32 đô la đến 0,30 đô la. Độ tin cậy của khu vực này đã được đánh dấu nhiều lần trong tháng trước. Đó là điểm khởi đầu của cuộc biểu tình của DOGE vào cuối tháng 4 (trước SNL saga), cuối cùng đã dẫn đến mức tăng hơn 100%. Khu vực này cũng là tâm điểm trong tuần cuối cùng của tháng 5, kích hoạt các cuộc phục hồi nhỏ sau thời gian điều chỉnh.

    [​IMG]

    RSI đã chạm vào vùng quá bán và một sự phục hồi có thể được kỳ vọng trong tương lai. Tuy nhiên, đà giảm đang được xây dựng trên Awesome Oscillator và sự cố có thể kích hoạt mức giảm 20% về phía hỗ trợ 0,245 đô la.

    TRON

    Giá của Tron vẫn bị hạn chế dưới mức Fibonacci 23,6% (0,083 đô la) trong vài ngày qua nhưng mức pullback 9% đã khiến các chân nến trượt xuống dưới đường SMA 20 (màu đỏ) và 50 (màu vàng). Theo Squeeze Momentum Indicator , sự biến động đang tăng lên và TRX có thể gặp phải một số khoản lỗ nữa trong tương lai. Sự cố từ 0,069 đô la có thể dẫn đến mất thêm 20% xuống còn 0,056 đô la.

    [​IMG]

    Ngay cả khi thị trường quay đầu tăng giá, mức tăng có thể sẽ bị giới hạn ở mức Fibonacci 23,6%, tạo thành một ngưỡng kháng cự cứng. Mặc dù RSI được kỳ vọng sẽ đảo ngược hướng khỏi điều kiện bán quá mức, nhưng nó có khả năng sẽ duy trì ở mức dưới 40 trong các phiên tới.


    Xem Thêm: TRON Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này