Toàn quốc: Phân Tích Giá Binance Coin, Polkadot, Uniswap: Ngày 23 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 23/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với việc thị trường giảm giá đánh bại mọi đồng tiền, tổng vốn hóa thị trường đã giảm 11,5%. Sau chuyển động của Bitcoin , hầu hết các altcoin bao gồm Binance Coin, Polkadot, Uniswap đã phục hồi nhanh chóng trước đó vào ngày 22 tháng 6, trước khi quay trở lại giao dịch trong màu đỏ, vào thời điểm báo chí. Đà giảm tích cực có thể ngăn cản chuyển động giá hướng Bắc trong một thời gian.

    [​IMG]

    Binance Coin [BNB]

    Áp lực giảm giá cuối cùng đã đẩy Binance Coin xuống dưới mức hỗ trợ $ 292 mà đồng tiền này đã nắm giữ trong hơn 3 tuần. Mặc dù BNB đã ghi nhận mức điều chỉnh 6% trong các giao dịch vào buổi sáng sớm, nhưng tại thời điểm báo chí, đồng tiền này vẫn ở mức 282 đô la. Các Momentum Bóp Chỉ số hình tăng áp lực giảm khi chỉ số hiển thị một “bóp phát hành” (chấm trắng).

    [​IMG]

    Các Relative Strength Index (RSI) rơi vào vùng quá bán vào ngày 22 tháng Sáu đến 21,4, mức thấp nhất nó đã giảm trong 1 tháng trước. Tuy nhiên, chỉ báo này đã điều chỉnh về mức 30.0 trước khi giảm trở lại vào thời điểm viết bài. Các Bollinger Bands đăng ký phân kỳ như chân nến đè nặng trên dải phía dưới. Với cơ sở đóng vai trò là mức kháng cự, kỳ vọng sẽ có sự biến động cao trong tương lai. Hỗ trợ mới đã được thiết lập ở mức $ 256 nhưng thị trường cần những tín hiệu mạnh mẽ hơn từ thị trường để duy trì ở trên nó.

    Xem Thêm: Binance Coin Là Gì

    Polkadot [DOT]

    Polkadot đã giảm xuống mức thấp nhất trong 4 tháng khi đồng tiền này giảm nhẹ xuống dưới mức hỗ trợ ở mức 15,9 đô la. Vì đồng tiền này đã phá vỡ hỗ trợ trước đó của nó, nên trong tương lai hỗ trợ tích cực dường như cũng không mạnh. Do đó, hỗ trợ quan trọng đã được thiết lập ở mức 14,7 đô la. Các Parabolic SAR hình một xu hướng giảm hoạt động như các đường chấm chấm trắng vẫn trên chân nến.

    [​IMG]

    Các Oscillator tạo ảnh vui nhộn quyết đà giảm chiếm ưu thế như các thanh màu đỏ tiếp tục chiều dài ra chỉ thị. Các Average Directional Index (ADX) tiếp tục tăng với một đọc 48,86 lúc báo chí. Chuyển động có định hướng cao của chỉ báo cho thấy một xu hướng đang hoạt động mạnh mẽ hơn. Để giảm thiểu tổn thất, chỉ báo đường màu đỏ cần giảm trở lại dưới mốc 25.0 trung tính. Nếu thị trường tiếp tục cho thấy tín hiệu giảm giá, DOT có thể phá vỡ các mức hỗ trợ tích cực và quan trọng.

    Xem Thêm: Polkadot Là Gì

    Uniswap [UNI]

    Trong 24 giờ qua, Uniswap đã giảm 21,25% từ 20,7 đô la xuống giao dịch ở mức 16,43 đô la, vào thời điểm báo chí. UNI đã lật lại mức 22 đô la từ mức hỗ trợ lên mức kháng cự hai lần và trong 36 giờ qua, đồng tiền này đã vượt mức 18 đô la thành mức kháng cự. Điều này dẫn đến 14,5 đô la trở thành mức hỗ trợ quan trọng cho đồng tiền này. Có thể quan sát thấy sự giao nhau trong xu hướng giảm trên chỉ báo MACD.

    [​IMG]

    Cả hai đường Trung bình Động Đơn giản - 50 SMA (cam) và 100 SMA (đỏ) - vẫn giảm mạnh, di chuyển xa hơn các thanh nến. Cuối cùng, trong khi Dòng tiền Chaikin đã chỉ ra dòng vốn vào sớm hơn trong ngày, nó đã đăng ký giảm giá vào thời điểm báo chí và vẫn ở trong lãnh thổ giảm giá. $ 14,5 là mức hỗ trợ quan trọng và việc giảm xuống dưới mức tương tự có thể gây bất lợi cho UNI.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này