Toàn quốc: Phân Tích Giá Binance Coin, Synthetix, Crypto.com Coin, Stacks: 7 Tháng 4

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 7/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Binance Coin đã ghi nhận hành vi tăng giá khi nó tiến gần đến mốc 400 đô la. Synthetix lấy lại mức quan trọng trên con đường phục hồi, trong khi Crypto.com Coin di chuyển trong một phạm vi. Cuối cùng, việc di chuyển xuống dưới 1,7 đô la có thể thấy Stacks hướng tới mức 1,4 đô la.

    [​IMG]

    Binance Coin [BNB]

    [​IMG]

    Đã có một số kháng cự được nhìn thấy ở mức 350 đô la, nhưng sự bứt phá trên mức này đã cho phép Binance Coin đạt gần hơn 400 đô la, tại thời điểm viết bài. Khối lượng giao dịch cũng tăng trong 24 giờ qua. Mặc dù sự phân kỳ giảm giá đã được phát hiện trên RSI , giá có xu hướng cao hơn trong khung thời gian 4 giờ.

    Chỉ số RSI đã ổn định ở vùng phía trên và sự đảo chiều có thể thấy BNB ổn định ở mức $ 350- $ 360, trước khi di chuyển về phía bắc một lần nữa. Đường MACD đã di chuyển lên trên đường Tín hiệu và cho thấy xu hướng tăng hiện tại. Trong trường hợp giảm mạnh, mức $ 300 có khả năng được duy trì.

    Synthetix [SNX]

    [​IMG]

    Hiện tại, thị trường altcoin dường như được chia thành hai phân khúc. Phân khúc đầu tiên đang chứng kiến mức cao mới hơn trong bối cảnh cuộc biểu tình thay thế hiện tại, trong khi phân khúc thứ hai đang ở chế độ phục hồi sau đợt giảm thị trường rộng lớn hơn vào cuối tháng Hai. Synthetix thuộc về nửa sau khi giá vẫn chưa đạt mức kỷ lục được thấy gần hai tháng trước. Về mặt tích cực, sự phục hồi từ mức hỗ trợ 15,8 đô la đã tạo ra một số tiến bộ bổ sung sau khi giá chuyển sang vùng hỗ trợ 21,5 đô la.

    Các OBV ghi nhận áp lực mua ổn định và Stochastic RSI định cư tại khu vực trên. Mặc dù hỗ trợ thời gian báo chí có thể được kiểm tra trong trường hợp kéo lùi, nhưng việc bảo vệ mức này sẽ cho phép tăng thêm trong các phiên tới.

    Crypto.com Coin [CRO]

    [​IMG]

    Các Bollinger Bands cho Crypto.com Coin vẫn nén như biến động yếu trên thị trường. Hành vi phạm vi trong tuần qua cho thấy khả năng bứt phá trong ngắn hạn, nhưng sự gia tăng về khối lượng giao dịch là một dấu hiệu tích cực.

    Các MACD đã tăng trung lập, nhưng các biểu đồ đã lưu ý một số đà suy yếu. Những con bò đực dự kiến sẽ bảo vệ mức giảm xuống dưới 0,19 đô la và 0,162 đô la có thể mở ra cơ hội cho các giao dịch dài hạn. Hơn nữa, dự báo dài hạn vẫn thuận lợi và có thể đạt được mức kỷ lục trong đợt tăng tiếp theo của CRO.

    Stacks [STX]

    [​IMG]

    Cuộc biểu tình thay thế đã chào đón một người mới tham gia trong Stacks, cùng với một danh sách các altcoin đã tăng mạnh. Trên thực tế, lợi nhuận từ đầu năm đến nay là 370% cho thấy STX đã hoạt động tốt hơn một số công ty cùng ngành. Sự tăng trưởng ổn định trong tháng 2 và tháng 3 đã cho phép STX leo lên bậc thang tiền điện tử, mặc dù giá vẫn giảm khi bước vào tháng 4. Tin tức gần đây xung quanh việc niêm yết trên Sàn giao dịch Hàn Quốc có thể đã dẫn đến đột phá gần đây nhất khi STX tăng hơn 90% chỉ trong một ngày.

    Trong khung thời gian 4 giờ, giá đã di chuyển về phía nam sau khi chạm 2,6 đô la, nhưng thật khó để xác định mức hỗ trợ cho tiền điện tử. Chỉ báo RSI đã di chuyển xuống dưới vùng quá mua và giảm xuống từ mức 62, trong khi MACD đóng cửa trong sự giao nhau trong xu hướng giảm. Đã có một số hỗ trợ ở mức 1,7 đô la và 1,4 đô la, nhưng cũng có khả năng giảm xuống dưới những điểm này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này