Toàn quốc: Phân Tích Giá Binance Coin, Tron, Uni: 26 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 26/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các loại tiền điện tử lớn đã tăng trở lại sau khi đối mặt với một số khoản lỗ lớn vào thứ Ba. Sau khi giảm xuống dưới 30.000 đô la lần đầu tiên kể từ tháng 1, Bitcoin đã quay trở lại mức 34.213 đô la vào thời điểm viết bài, tăng 3,1% trong 24 giờ qua. Các altcoin lớn như Binance Coin , Tron và UNI cũng được hưởng lợi từ việc tăng giá này trong một thời gian. Sau đó, sự biến động của thị trường có thể được nhìn thấy chậm lại khi tiền điện tử bắt đầu đi ngang.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, Binance Coin và Tron đã ghi nhận động lực tăng giá tích cực, ngay cả khi phong trào đi xuống phía nam của UNI bị dừng lại.

    Binance Coin

    Xếp thứ 4 trên CoinMarketCap, Binance Coin đang giao dịch ở mức 302 đô la vào thời điểm viết bài, với mức tăng alt 5% trong khoảng thời gian nói trên. Trên thực tế, nó đã tăng gần 38% kể từ ngày 22 tháng 6, ngày mà nó chạm mức thấp nhất là 224 đô la. Sau khi vượt qua ngưỡng kháng cự $ 307 trong giây lát vào ngày hôm qua trên biểu đồ 4 giờ, tài sản một lần nữa được giao dịch dưới mức đó vào thời điểm viết bài.

    [​IMG]

    Sự chuyển động song song của Dải Bollinger cho thấy sự biến động cao của thị trường đã dừng lại và hành động giá ổn định có thể được kỳ vọng trong thời gian tới.

    Động lực tăng giá đang tăng lên trên Awesome Oscillator khi các thanh màu xanh lục di chuyển lên trên biểu đồ. Các đường MACD và Signal cho thấy sự giao nhau trong xu hướng tăng vào ngày 23 tháng 6 khi giá alt phục hồi trong vài ngày qua.

    BNB có thể tăng lên đến $ 326 trước khi tìm thấy ngưỡng kháng cự khác nếu xu hướng tăng giá tiếp tục.

    Xem Thêm: Binance Coin Là Gì

    Tron

    Sau khi chạm mức thấp nhất là $ 0,046 vào ngày 22 tháng 6, Tron đã tăng 46% để giao dịch ở mức $ 0,066 tại thời điểm viết bài. Tiền điện tử đã vượt qua ngưỡng kháng cự 0,065 đô la vào ngày hôm qua, sau đó bắt đầu hoạt động như một mức hỗ trợ mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Các Parabolic SAR đường chấm chấm ‘s bay lượn dưới chân nến như biến động giá của đồng tiền tiếp tục theo xu hướng tăng. Hơn nữa, các đường dài màu xanh lá cây phía trên biểu đồ của Awesome Oscillator hình ảnh động lực tăng giá chi phối trên biểu đồ giá của tiền tệ kỹ thuật số.

    Có thể nhận thấy sự đảo ngược từ áp lực bán dữ dội khi chỉ báo của Chỉ số Sức mạnh Tương đối thoát ra khỏi vùng quá bán và giữ vị trí của nó ngay dưới vùng quá mua. Trong khi một xu hướng giảm nhẹ có thể được nhận thấy, áp lực mua tiếp tục lớn hơn áp lực bán.

    Ngay cả khi hành động tăng giá diễn ra, đồng tiền này có thể đối mặt với mức kháng cự ở mốc $ 0,069.

    Xem Thêm: TRON Là Gì

    Uniswap

    UNI đã không may mắn như các đồng khác khi nó đang vật lộn để phá vỡ ngưỡng kháng cự 18,6 đô la, ngay cả khi nó tìm thấy hỗ trợ mới ở mức 16,5 đô la. Tuy nhiên, tài sản đã ghi nhận mức tăng 2,18% trong 24 giờ qua và đang giao dịch trong sắc đỏ ở mức 17,36 đô la vào thời điểm viết bài. Tổng giá trị bị khóa trong mã thông báo DeFi xếp hạng cao thứ 7 là 4,27 tỷ đô la, theo DeFi Llama.

    [​IMG]

    Thị trường của đồng xu bắt đầu ít biến động hơn, được chỉ ra bởi sự co lại của Dải Bollinger . Hành động giá hạn chế cho đồng tiền có thể được mong đợi trong tương lai.

    Trong khi người mua vượt qua người bán trong một khoảng thời gian ngắn, Dòng tiền Chaikin lại tiếp tục di chuyển theo hướng giảm. Nó đang ở trạng thái cân bằng, vào thời điểm báo chí, khi dòng vốn chảy ra bắt đầu thống trị thị trường.

    Sự đảo chiều của sự giao nhau trong xu hướng tăng từ các đường MACD có thể được mong đợi trong tương lai, như được đề xuất bởi biểu đồ của chỉ báo và sự hội tụ của các đường chỉ báo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này