Toàn quốc: Phân Tích Giá Binance Coin, Waves, Uniswap: 04 Tháng 8

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 4/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cả Bitcoin và Ethereum đều báo cáo thua lỗ kể từ ngày hôm qua và sự biến động tăng giá của các altcoin khác cũng đã dừng lại. Binance Coin đã phải vật lộn giữa những lo ngại về quy định, mới nhất là lệnh cấm của Malaysia. WAVES nhẹ nhàng phục hồi và cho thấy xu hướng đi ngang trong khi UNI đang hướng đến ngưỡng hỗ trợ ngay lập tức của nó.

    tim-marshall-uanoYn1AmPs-unsplash-e1627988267900.jpg

    Binance Coin (BNB)

    Binance Coin đã tăng trên mức kháng cự quan trọng $ 337 chỉ hai ngày trước. Tâm lý thị trường rộng hơn đã làm giảm xu hướng tăng khi BNB đạt đến mức hỗ trợ $ 322. Với sự sụt giảm hơn nữa, vùng hỗ trợ có thể được phát hiện ở mức khoảng $ 309. Mức giảm 3,1% gần đây đã buộc Chỉ số Sức mạnh Tương đối lao qua đường giữa của nó khi nó lao vào vùng giảm giá.

    BNB-AUG-3-1536x593.png

    Các chỉ báo khác tương ứng với áp lực mua giảm khi Awesome Oscillator đưa ra ý tưởng rằng một tín hiệu giảm giá đang gia tăng. MACD cũng hiển thị các thanh màu đỏ đang phát triển trên biểu đồ của nó tại thời điểm báo chí. Nếu BNB đảo chiều, mức kháng cự nằm ở mức $ 337.

    Tuần trước, Binance đã đưa tin về việc chính phủ Malaysia thực hiện hành động cưỡng chế chống lại sàn giao dịch, ngừng hoạt động tại quốc gia này.

    WAVES

    WAVES đã phục hồi nhẹ khi nó ghi nhận mức tăng 0,2% qua đêm và có thể nói rằng alt mô tả chuyển động bên. Hành động giá vẫn nằm trong khoảng từ 16,81 đô la đến 15,80 đô la. Tại thời điểm viết bài, đồng tiền này có giá 15,82 đô la.

    WAVES-AUG-3-1536x593.png

    Khi phe gấu mạnh lên, alt có thể hướng tới mức hỗ trợ $ 14,44. Mặt khác, nó sẽ phải sớm kiểm tra mức $ 16,81 để tránh giảm giá trị hơn nữa.

    Chỉ số Sức mạnh Tương đối đã phá vỡ dưới đường trung tâm của nó khi nó tiến vào vùng giảm giá và MACD cho thấy sự hiện diện của các thanh màu đỏ trên biểu đồ của nó.

    Dải Bollinger vẫn song song với sự phân kỳ trung bình, cho thấy giá sẽ không biến động quá nhiều.

    Uniswap (UNI)

    UNI đã hướng tới mức hỗ trợ $ 19,60 vào thời điểm báo chí, khi nó giao dịch ở mức $ 21,00. Nó đã giảm 4,6% trong 24 giờ qua. Tất cả các chỉ báo kỹ thuật đều cho thấy xu hướng giảm mạnh đối với alt.

    UNI-AUG-3-1536x593.png

    Mức hỗ trợ ngay lập tức là $ 19,60. Các Relative Strength Index giảm mạnh và rơi vào vùng giảm sau khi quản lý để duy trì tăng trưởng từ tháng 21. Một chéo giảm trên MACD đã dẫn đến biểu đồ màu đỏ.

    Dòng vốn vào đã giảm mạnh, tuy nhiên, dòng vốn vào vẫn đi trước dòng ra vào thời điểm báo chí về Dòng tiền Chaikin.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này