Toàn quốc: Phân Tích Giá Binance Coin, Xrp, Dogecoin: 17 Thang 05

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 17/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Binance Coin tiến về phía nam theo hướng hỗ trợ $ 500- $ 510 - một khu vực được củng cố bởi 50-SMA (màu vàng). XRP đã tăng 16% với khối lượng mạnh nhưng các chỉ số kỹ thuật của nó vẫn chưa phản ánh xu hướng tăng giá mạnh mẽ. Cuối cùng, Dogecoin có thể giảm sâu hơn nữa trước khi tăng trên mức kháng cự $ 0,569.

    [​IMG]

    Binance Coin [BNB]

    Trên biểu đồ 1 ngày, Binance Coin đã giảm xuống dưới 600 đô la và 20-SMA (màu xanh lam) và hướng tới mức hỗ trợ 500 đô la - 510 đô la - một khu vực xung đột với SMA 50 (màu vàng). Với việc các cổ phiếu vốn hóa lớn giao dịch phần lớn trong sắc đỏ sau khi các tín hiệu giảm giá từ các nhà lãnh đạo thị trường, BNB không phải là ngoại lệ. Các tín hiệu cảnh báo xuất hiện dưới dạng thiết lập đỉnh kép giảm trên Awesome Oscillator .

    [​IMG]

    Hơn nữa, sự phân kỳ giảm giá trên RSI cho thấy sự suy yếu trước khi BNB giảm. Tại thời điểm viết bài, RSI giao dịch trong vùng 50 trung lập. Trên biểu đồ 4 giờ, BNB đã di chuyển xuống dưới SMA 200 của nó và mặc dù các nhà giao dịch có thể đi dài ở mức giá hiện tại, mức giảm thêm về mức 500 đô la có thể xảy ra trên các thẻ tùy thuộc vào các tín hiệu thị trường rộng lớn hơn.

    Xem Thêm: Binance Coin Là Gì

    XRP

    XRP đã loại bỏ nhiều dấu hiệu giảm giá và tăng 16% trong 24 giờ qua. Tâm lý lạc quan có thể xuất phát từ phản ứng của Ripple đối với yêu cầu của SEC về một hội nghị không chính thức để thảo luận về tất cả các lời khuyên pháp lý mà Ripple đã trưng cầu trong quá khứ.

    [​IMG]

    Một loạt các thanh nến xanh liên tiếp được phát hiện trên biểu đồ hàng ngày của XRP và nhấn mạnh sự hồi sinh của hoạt động mua. Theo kỹ thuật của XRP, những con bò đực vẫn chưa hoàn toàn khẳng định quyền kiểm soát. MACD gần với sự giao nhau trong xu hướng tăng, trong khi RSI hướng tới mốc 60. Việc phá vỡ trên ngưỡng kháng cự $ 1,75 có thể thúc đẩy một số mua bổ sung, trong khi $ 1,31- $ 1,22 sẽ cung cấp hỗ trợ trong trường hợp giảm thêm.

    Xem Thêm: XRP Là Gì

    Dogecoin [DOGE]

    Mặc dù Dogecoin hơi tăng, giá vẫn nằm dưới mức kháng cự quan trọng ở mức 0,569 đô la. Trên thực tế, Squeeze Momentun Indicator ghi nhận áp lực mua đang suy yếu và có vẻ như 0,569 đô la sẽ không bị lật đổ trong những ngày tới - trừ bất kỳ sự bất thường nào trên mạng xã hội. Các mốc hỗ trợ đứng ở mức $ 0,37 và $ 0,44.

    [​IMG]

    Đường MACD vẫn nằm dưới đường Tín hiệu nhấn mạnh những tai ương gần đây đối với DOGE. Trong khung thời gian thấp hơn, mức độ cân bằng đã được ghi nhận giữa người mua và người bán. Nếu điều này tiếp tục trong những giờ tới, một số hợp nhất có thể được mong đợi trước khi tăng tiếp theo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này