Toàn quốc: Phân Tích Giá Bitcoin Cash, Bat, Dash: 4 Tháng 7

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 4/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong vài tháng qua, biến động giá thay đổi thất thường của Bitcoin đã ảnh hưởng tiêu cực đến hầu hết các altcoin, nhưng một số có dấu hiệu phục hồi muộn. Bitcoin Cash đã cố gắng kiểm tra mức kháng cự $ 557 một vài ngày trước, nhưng đã ghi nhận các dấu hiệu giảm giá vào thời điểm báo chí.

    [​IMG]

    Biến động giá của BAT vẫn duy trì kể từ tuần cuối cùng của tháng 6 với mức tăng 4,21% về vốn hóa thị trường trong 24 giờ qua. Cuối cùng, DASH đã ghi nhận cả việc mua và bán vào thời điểm báo chí với khối lượng giao dịch tăng đột biến 20% trong cùng khoảng thời gian.

    Bitcoin Cash [BCH]

    Hầu như không có dấu hiệu phục hồi đáng kể nào, Bitcoin Cash đã đăng ký một xu hướng giảm mặc dù giá đã tăng 3% trong 24 giờ qua. Tiền điện tử đã bắt đầu một xu hướng tăng ngắn trong tuần cuối cùng của tháng 6 và cố gắng kiểm tra mức kháng cự ở mức $ 557 nhưng không vượt qua được. Nó được giao dịch ở mức 493,25 đô la, vào thời điểm báo chí.

    [​IMG]

    Khi giá di chuyển về phía bắc một chút, Parabolic SAR đã đăng ký một xu hướng tăng. Tuy nhiên, biểu đồ của MACD đã khẳng định lại xu hướng giảm giá cơ bản của alt và cho thấy sự giao nhau giữa xu hướng giảm vào ngày 30 tháng 6.

    Việc đọc Awesome Oscillator cho thấy rằng giá của alt có thể tăng trong ngắn hạn khi các thanh tín hiệu màu xanh lá cây được hình bên trên đường trung tâm. Nhìn vào các biến động giá gần đây, những người đầu cơ giá lên có thể khó có thể đẩy lên trên mức kháng cự $ 557 vào lúc này.

    Xem Thêm: Bitcoin Cash Là Gì

    Basic Attention Token [BAT]

    Hành động giá của BAT vẫn tồn tại theo chiều ngang kể từ ngày 28 tháng 6, với đồng tiền dao động giữa các mức hỗ trợ và kháng cự ngay lập tức của nó. Trên biểu đồ giao dịch 4 giờ, tiền điện tử mô tả sự gia tăng giá và tăng 5,1% trong 24 giờ. Mức kháng cự ngay lập tức để phá vỡ sẽ là $ 0,62.

    [​IMG]

    Các Average Directional Index được hỗ trợ báo cáo kết quả nói trên về củng cố như các chỉ số đứng dưới đường 20-mark, nhấn mạnh một xu hướng yếu. Đối với dòng vốn vào, BAT ghi nhận một sự tăng nhẹ, như đã được xác nhận bởi Chaikin Money Flow. Sự giao nhau trong xu hướng giảm đã được phát hiện trên chỉ báo MACD vào ngày 1 tháng 7.

    Xem Thêm: BAT Là Gì

    DASH

    Giá của DASH ghi nhận mức độ biến động thấp trong vài ngày qua và biểu đồ phân tích kỹ thuật hiển thị giá của mã thông báo di chuyển trong một phạm vi hẹp mà không có xu hướng tăng hoặc giảm. Mã thông báo đã tăng giá khoảng 10% so với tuần trước và tại thời điểm báo chí, giá thay thế đã tăng 3,4%.

    [​IMG]

    Sự chuyển động đi ngang của tài sản tiền điện tử có thể là do cung và cầu đồng đều, theo Chỉ số Sức mạnh Tương đối, khi chỉ báo này di chuyển dọc theo điểm cân bằng cho thấy áp lực mua và bán ngang nhau trên thị trường.

    Các Bollinger Bands cho thấy sự hội tụ, được dịch ra một giai đoạn biến động thấp. Các MACD chỉ đăng ký một giảm chéo vào ngày 1 tháng Bảy. Tuy nhiên, một sự đảo chiều cũng có thể xảy ra.

    Xem Thêm: Dash Coin Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này