Toàn quốc: Phân Tích Giá Bitcoin Cash, Bitcoin Sv, Litecoin: 07 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 7/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bitcoin Cash duy trì chuyển động trong phạm vi nhưng vẫn dễ bị áp lực bán sắp tới. Bitcoin SV đã trình bày một khu vực quan trọng để lấy lại từ mức Fibonacci 23,6% đến 38,2%. Cuối cùng, Litecoin đe dọa sẽ giảm xuống vùng nhu cầu của nó trong trường hợp phá vỡ từ $ 156.

    [​IMG]

    Bitcoin Cash [BCH]

    Trên biểu đồ 12 giờ, 50-SMA (vàng) và 200-SMA (xanh) của Bitcoin Cash dường như gần đến điểm hợp lưu. Sự giao nhau dưới 200-SMA có thể mang lại một làn sóng tâm lý giảm giá và ngăn chặn nỗ lực phục hồi của BCH. Lần cuối cùng sự giao nhau giữa hai mức trung bình diễn ra là vào tháng 10 năm 2020 nhưng điều tương tự đã diễn ra sau 15 ngày. Tuy nhiên, điều đó đã trở lại trong một thị trường tăng giá rộng hơn. Vì thị trường giảm giá vẫn tồn tại vào thời điểm viết bài, nên con đường phục hồi của BCH có thể không rõ ràng như trước.

    [​IMG]

    Việc thua lỗ trên kênh hiện tại của nó có thể sẽ thấy BCH di chuyển về phía nam hướng tới vùng nhu cầu giữa $ 460 và $ 540. Sự hợp nhất cũng có khả năng xảy ra nếu BTC đi ngang trong những ngày tới. Theo Awesome Oscillator , xung lượng yếu trong vài phiên qua. RSI vẫn nằm dưới mức 50 và một sự bứt phá dường như không có khả năng tiếp tục diễn ra.

    Xem Thêm: Bitcoin Cash Là Gì

    Bitcoin SV [BSV]

    Nhìn vào biểu đồ 12 giờ của Bitcoin SV cho thấy rằng tiền điện tử này đã được bơm kể từ mức cao nhất vào đầu tháng 5. Mức giảm từ 460 đô la xuống còn 130 đô la thể hiện sự mất mát nghiêm trọng về giá trị là 70% và mặc dù con số này có thể tương đương với một số đồng tiền khác trên thị trường, nhưng BSV đã không thể phục hồi các mức quan trọng kể từ vụ tai nạn ngày 19 tháng 5. Một khu vực quan trọng để thu hồi nằm giữa mức Fibonacci 23,6% ($ 214,6) và mức Fibonacci 38,2% ($ 266,9). Các vùng này cũng cho thấy một số tác động qua lại giữa 50-SMA (vàng) và 200-SMA (xanh lục).

    [​IMG]

    Tuy nhiên, BSV thiếu sức mạnh để bứt phá - điều gì đó được chỉ ra bởi vùng giảm giá của RSI. Đương nhiên, Chỉ báo siêu xu hướng đã chớp một tín hiệu bán nhưng đặt mức cắt lỗ quanh mức $ 215.

    Litecoin [LTC]

    Bản chất mở rộng của EMA Ribbons của Litecoin cho thấy rằng xu hướng giảm đang diễn ra rất nhiều mặc dù tiền điện tử đã hình thành mức cao thấp hơn. Biểu đồ của MACD ghi nhận đà suy yếu, trong khi Đường tín hiệu gần cắt lên trên đường Fast-moving line..

    [​IMG]

    Nên tập trung vào các vùng hỗ trợ trong những ngày tới vì LTC thiếu sức mạnh tăng giá cho một sự đột phá. Trong trường hợp phá vỡ từ $ 156, LTC có thể sẽ xem xét lại vùng nhu cầu của nó trong khoảng $ 116 đến 141. Việc mất đi khu vực này cũng có thể kích hoạt bán tháo mạnh hơn, nhưng điều đó phụ thuộc vào tín hiệu giảm giá từ các nhà lãnh đạo thị trường.


    Xem Thêm: Litecoin Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này