Toàn quốc: Phân Tích Giá Bitcoin Cash, Cosmos, Vechain: 02 Tháng 8

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 2/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với việc Bitcoin tăng vọt lên đến 42.000 đô la ngày hôm nay, các altcoin khác cũng được bơm. BCH đang chuẩn bị kiểm tra mức kháng cự ngay lập tức của nó, ATOM đã tăng 8% trong một đêm và VET đã xuất hiện các dấu hiệu của một xu hướng tăng.

    Price-Analysis_01-Aug.jpg

    Bitcoin Cash

    Bitcoin Cash đã được giao dịch ở mức $ 554 nhờ mức tăng 2,1% trong 24 giờ qua. Từ biểu đồ 4 giờ, BCH mô tả một chuyển động đi lên đối với mức kháng cự ngay lập tức là $ 566. Nếu không kiểm tra được điều tương tự, giá có thể hạ xuống gần mốc 544 đô la và sau đó nghỉ ngơi trên 528 đô la.

    BCH-AUG-1-1536x667.png

    Các Index Relative Strength mặc dù ghi nhận sự sụt giảm nhẹ áp lực mua vẫn nằm trong giới hạn lãnh thổ lạc quan. Các thanh tín hiệu màu xanh lá cây trên Awesome Oscillator mô tả sự hiện diện của phe bò trên thị trường.

    Tuy nhiên, ngược lại, MACD nhấp nháy các thanh màu đỏ trên biểu đồ tại thời điểm báo chí sau khi giao nhau giảm giá vào ngày hôm qua, mặc dù nó đang giảm về kích thước đánh dấu sự đảo ngược của tâm lý giảm giá trên chỉ báo.

    Xem Thêm: Bitcoin Cash Là Gì

    Cosmos (ATOM)

    ATOM đã tăng đáng kể gần 8% trong vòng một ngày. Nó có giá $ 12,88 vào thời điểm báo chí. Nếu nó tiếp tục di chuyển theo chiều hướng tăng, mã thông báo có thể vượt qua mức giá trần ngay lập tức là 12,96 đô la.

    ATOM-AUG-1-1536x593.png

    Nếu ATOM đạt đến mốc 12,96 đô la trong các phiên giao dịch sắp tới, nó có thể mong đợi mức kháng cự mạnh ở mức 13,60 đô la. Nếu đồng tiền giảm xuống dưới mức giá hiện tại của nó, vùng hỗ trợ nằm ở mức 12,00 đô la và cuối cùng là 11,53 đô la.

    Triển vọng kỹ thuật chung của ATOM vẫn khá lạc quan với Chỉ số Sức mạnh Tương đối đạt trên 60 mặc dù giảm nhẹ. Bộ tạo dao động tuyệt vời cho thấy các thanh tín hiệu màu xanh lá cây được khuếch đại xác nhận giống nhau. Dải Bollinger mở rộng cho thấy khả năng thị trường biến động khi giá tiếp tục chạm vào dải trên.

    Xem Thêm: Cosmos Là Gì

    VeChain (VET)

    VET đã chứng kiến giai đoạn hợp nhất cách đây vài ngày, tuy nhiên, nó đã phục hồi từ đó và ghi nhận mức tăng ổn định trong vài ngày qua. Giá của VET vào thời điểm báo chí đứng ở mức 0,0913 đô la khi nó ghi nhận mức tăng 5,2% qua đêm.

    VET-AUG-1-1536x593.png

    Biểu đồ phân tích kỹ thuật cho thấy VET đã chứng kiến một giao dịch tăng giá, với Chỉ số Sức mạnh Tương đối chạm vào vùng quá mua chỉ 24 giờ trước. Tuy nhiên, tại thời điểm báo chí, chỉ báo đã giảm xuống dưới vùng quá mua.

    Chaikin Money Flow, trong vài ngày qua, đã đăng ký dòng vốn tăng lên và được hình dung trong vùng tăng mặc dù dòng vốn vào thời điểm báo chí đã giảm nhẹ.

    Dải Bollinger mở ra với dự đoán về sự biến động thị trường gia tăng. Với việc giá chạm vào dải trên, phe bò có thể đẩy giá lên cao hơn. Mức kháng cự ngay lập tức đối với VET nằm ở mức 0,93 đô la, không kiểm tra được điều đó, vùng hỗ trợ đã chờ đợi ở mức 0,0870 đô la và sau đó là 0,801 đô la.

    Xem Thêm: VeChain Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này