Toàn quốc: Phân Tích Giá Bitcoin Cash, Ethereum Classic, Litecoin: 11 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 11/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tổng vốn hóa thị trường tăng 6% trong 24 giờ qua nhờ những tín hiệu tích cực từ thị trường và tin tức. Ethereum Classic đã nhận được bản cập nhật Mantis mới, LocalBitcoins gần đây đã thêm hỗ trợ Bitcoin Cash cho các khoản thanh toán và Grayscale Investments Holdings mới mua 5131 Litecoin. Bất chấp điều đó, các đồng tiền này đã chứng kiến mức tăng mờ nhạt trong ngày.

    [​IMG]

    Bitcoin Cash [BCH]

    Bitcoin Cash tiếp tục hoạt động kém trong tuần thứ hai. Đồng tiền này đã liên tục kiểm tra mức hỗ trợ 605 đô la kể từ ngày 28 tháng 5 và sự sụt giảm ngày 7 tháng 6 đã đưa nó thành hiện thực. BCH đã giảm xuống dưới đường hỗ trợ tốt trong 36 giờ trước khi tăng trở lại vào ngày 9 tháng 6. Mặc dù Parabolic SAR hiển thị một xu hướng tăng tích cực, khi các đường chấm trắng vẫn nằm dưới các thanh nến, đồng tiền này rất nguy hiểm gần giảm trở lại giao dịch ở mức 613 đô màu đỏ.

    [​IMG]

    Sự gia tăng của Chỉ số Định hướng Trung bình (ADX) cho thấy giá tăng nhẹ 24 giờ trước. Vào thời điểm viết bài, chỉ báo này ít định hướng hơn, có thể là một dấu hiệu xấu cho xu hướng đang hoạt động - xu hướng tăng ở thời điểm hiện tại. Sự giao nhau trong xu hướng tăng được quan sát trên chỉ báo MACD có thể hữu ích trong việc ngăn giá giảm mạnh vì đường chỉ báo nằm trên đường tín hiệu. Vì đồng tiền này đã phá vỡ mức hỗ trợ đang hoạt động, mức tiếp theo được thiết lập ở mức 503 đô la.

    Xem Thêm: Bitcoin Cash Là Gì

    Ethereum Classic [ETC]

    Trong 15 ngày qua, ETC đã mất khoảng 27,6% giá để giao dịch ở mức 59,8 đô la. Sự sụt giảm này đã tạo ra mức kháng cự thấp hơn tạm thời ở mức 71 đô la. Các đường trung bình động đơn giản đã không thuận lợi cho đồng tiền này kể từ đầu tháng 6. Các đường - 50 SMA (cam) và 100 SMA (đỏ) đều vẫn giảm mạnh trên biểu đồ 4 giờ.

    [​IMG]

    Awesome Oscillator hiển thị động lượng giảm trong khoảng thời gian từ ngày 8 đến ngày 9 tháng 6, nhưng tại thời điểm báo chí, động lượng tăng giá có thể được quan sát thấy trên chỉ báo. Dòng vốn chảy vào mạnh vừa phải khi chúng đưa chỉ báo Dòng tiền Chaikin trở lại đường trung tính. Tuy nhiên, trong vài giờ qua, dòng vốn chảy ra đã cao hơn một chút, giữ cho chỉ báo này nằm sát dưới đường trung lập. Vào thời điểm báo chí, chuyển động giá dường như không hoạt động nhưng ETC sẽ cần các tín hiệu tích cực mạnh hơn để vượt qua mức 71 đô la.

    Xem Thêm: Ethereum Classic Là Gì

    Litecoin [LTC]

    Litecoin đã giảm 13,2% vào đầu tuần này, nhưng sự phục hồi mạnh mẽ đã đẩy đồng tiền này trở lại mức 168,8 đô la vào thời điểm viết bài. $ 185,5 tiếp tục đóng vai trò là mức kháng cự cho LTC. Mặc dù chỉ báo Squeeze Momentum cho thấy hoạt động bóp nhả (sự hiện diện của các chấm trắng), áp lực giảm giá có thể sẽ giảm dần trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    Sau khi rơi vào vùng quá bán vào ngày 8/6, áp lực mua mạnh đã giúp Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) quay trở lại mốc 50. Tuy nhiên, chỉ báo màu tím đã giảm nhẹ về phía đường trung tính tại thời điểm viết bài.

    Mặc dù bị phân kỳ, các dải Bollinger vẫn di chuyển song song với nhau tại thời điểm báo chí. Không có dấu hiệu biến động rõ ràng, thật an toàn khi xem xét chuyển động đi ngang cho đồng tiền trong tương lai.


    Xem Thêm: Litecoin Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này