Toàn quốc: Phân Tích Giá Bitcoin, Matic Và Aave: Ngày 29 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 29/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vì sự biến động giá của Bitcoin gần đây đã thay đổi, hầu hết các altcoin cũng đã trải qua sự biến động về giá. Với mức tăng giá 4,9% của Bitcoin trong 24 giờ qua, các altcoin đã được giao dịch trong màu xanh lục sau khi đăng ký sự phục hồi trên biểu đồ giao dịch 4 giờ. Matic tăng 4,0% và AAVE ghi nhận mức tăng 5,15% về giá trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    Bitcoin

    Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin là 34.666,45 đô la, cao hơn 4,9% so với 24 giờ trước. Giá của Bitcoin đã tăng kể từ ngày 26 tháng 6. Đồng tiền này đã phá vỡ mức hỗ trợ quan trọng là 30.000 đô la vào ngày 22 tháng 6, tuy nhiên, đồng tiền vua đã tăng trở lại trên mức 34.000 đô la chỉ vài ngày trở lại đây.

    [​IMG]

    Dải Bollinger cho tài sản hình ảnh một chuyển động song song có nghĩa là đồng tiền sẽ chứng kiến các chuyển động giá bị hạn chế. Với sự chuyển động giá tiếp tục tăng dần, BTC có thể gặp ngưỡng kháng cự ở mức 36.000 đô la. Động lượng tăng có thể được quan sát xây dựng trên Chỉ báo Dao động Tuyệt vời khi các thanh màu xanh lá cây được nhìn thấy trên đường 0.

    Cuối cùng, vào thời điểm viết bài, biểu đồ MACD cũng mô tả một động lượng tăng với sự giao nhau trong xu hướng tăng xảy ra vào ngày 27 tháng 6, một bài đọc cho thấy giá có thể đang tăng.

    MATIC

    Matic đang giao dịch ở mức 1,11 đô la, vào thời điểm báo chí sau khi chứng kiến mức giảm 20,9% kể từ tuần trước và tăng 4,0% trong 24 giờ qua. Đồng tiền này đã dao động giữa mức hỗ trợ và kháng cự ngay lập tức của nó là 1,03 đô la và 1,22 đô la, tương ứng. Với việc giá tăng hơn nữa, đồng tiền sẽ kiểm tra mức 1,22 đô la trong tương lai.

    [​IMG]

    Chỉ số Sức mạnh Tương đối cho Matic đã tiến gần đến vùng trung lập sau khi nó chứng kiến một nhịp tăng nhẹ cho thấy áp lực mua gia tăng vào thời điểm báo chí. Các Bollinger Bands lưu ý hội tụ trong biểu đồ giao dịch 4 giờ điều đó có nghĩa rằng xu sẽ trải nghiệm mức độ thấp của biến động giá.

    Tương ứng với sự leo thang giá của Matic, Parabolic SAR thể hiện xu hướng tăng khi các đường chấm có thể nhìn thấy bên dưới chân nến tại thời điểm báo chí.

    Xem Thêm: Polygon Là Gì

    AAVE

    Biến động giá của AAVE đã bị hạn chế giữa mức hỗ trợ và kháng cự $ 181 đến $ 230 trong tuần qua. Đồng tiền này đã ghi nhận mức tăng 5,1% về giá trong 24 giờ qua, tại thời điểm báo chí, đồng tiền này được giao dịch trong màu xanh lục ở mức $ 205,51. Trong trường hợp xu hướng tăng giá được duy trì, mức kháng cự tiếp theo của đồng xu sẽ là $ 230.

    [​IMG]

    Chỉ số Sức mạnh Tương đối được hình dung đang di chuyển trên vùng trung lập, điều này cho thấy rằng người mua đi trước người bán trên thị trường. Biểu đồ MACD mô tả một động lượng tăng và cũng là một sự giao nhau trong xu hướng tăng vào ngày 27 tháng 6.

    Đối với biến động giá hoặc biến động giá, Dải Bollinger thu hẹp vào thời điểm báo chí, điều này cho thấy AAVE sẽ không chứng kiến những biến động giá nặng nề.

    Xem Thêm: Aave Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này