Toàn quốc: Phân Tích Giá Bitcoin, Polkadot, Matic: 30 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 30/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biến động giá của thị trường tiền điện tử trong vài ngày qua, mặc dù đã phục hồi, nhưng khá lặp lại. Do điều tương tự, hầu hết các altcoin đều đang cố gắng vượt qua mức kháng cự ngay lập tức của chúng.

    [​IMG]

    Ví dụ, Bitcoin đã tăng nhẹ 0,7% trong 24 giờ qua. Hơn nữa, trong khi khá nhiều altcoin đã đăng ký đà mua trên bảng xếp hạng, thì những altcoin khác như MATIC lại phải vật lộn để đạt được mức cao mới.

    Bitcoin [BTC]

    Biến động giá của Bitcoin đã bị giới hạn trong phạm vi trong vài ngày qua, với BTC có màu xanh lục vào thời điểm báo chí. Trên thực tế, tiền điện tử chủ yếu di chuyển giữa mức hỗ trợ 30.800 đô la và mức kháng cự 34.000 đô la sau ngày 21 tháng 6, cho đến khi nó vượt qua mức sau trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    Liên quan đến sự biến động giá, Dải Bollinger cho tài sản này gợi ý rằng đồng tiền này sẽ hiển thị chuyển động giá bị hạn chế. Các Relative Strength Index đã ở trên vùng trung tính và nó quan sát một sự gia tăng nhỏ - Một tìm kiếm điều đó có nghĩa rằng áp lực mua lớn hơn áp lực bán ra, tại thời điểm viết bài.

    Các Oscillator tạo ảnh vui nhộn phát ra tín hiệu lẫn lộn như thanh tín hiệu màu đỏ đã được tìm thấy không liên tục giữa các thanh màu xanh chiếm ưu thế. Việc đọc này cho thấy rằng mặc dù có một vài phiên giao dịch giảm giá, nhưng đồng tiền này có thể đang hướng tới sự phục hồi.

    Polkadot [DOT]

    Các biểu đồ của DOT dự báo triển vọng tăng giá sau khi nó bảo vệ thành công mức $ 16,20 trong 72 giờ qua. Sau khi DOT giảm xuống mức hỗ trợ $ 14, sự phục hồi của nó đã diễn ra chậm nhưng nhất quán.

    [​IMG]

    Các của MACD histogram xác nhận xu hướng tăng này của đồng xu là chỉ nhấn mạnh sự tích tụ của đà tăng giá, vào thời điểm báo chí. Dòng vốn đầu tư vào đồng tiền này đang tăng lên khi Dòng tiền Chaikin ghi nhận mức tăng, cùng với việc cách xa vùng trung lập.

    Hơn nữa, Dải Bollinger cho thấy sự phân kỳ tại thời điểm viết bài, khẳng định rằng giá của đồng xu có thể đang tăng lên. Trong trường hợp đồng tiền này thay đổi xu hướng tăng của nó một cách nghiêm túc, mức kháng cự có khả năng tiếp theo đối với đồng tiền sẽ là $ 19,00

    MATIC

    Giá của MATIC đã không đóng cửa ngoài phạm vi hỗ trợ $ 1,03 và mức kháng cự $ 1,22 trong tuần qua. Trên thực tế, MATIC đã phải vật lộn để vượt qua mức kháng cự $ 1,15. Tuy nhiên, tại thời điểm báo chí, đồng tiền này được định giá chỉ dưới 1,15 đô la và nếu tiền điện tử tăng giá một lần nữa, mức kháng cự tiếp theo sẽ là 1,22 đô la.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, sự phục hồi của MATIC không đáng kể, với sự tương tự được nhấn mạnh bởi Dải Bollinger Bands đóng cửa phần nào vào thời điểm viết bài . Tuy nhiên, dòng vốn vào đã ghi nhận một sự gia tăng, theo Chaikin Money Flow.

    Cuối cùng, các đường chấm của Parabolic SAR được phát hiện bên dưới các thanh nến và đánh dấu xu hướng tăng giá cho alt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này